Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

EZVIZ

RSS
  • September 4, 2023

    กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 5MP ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 89

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆคุ้มๆสักรุ่น ราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ได้กล้องดีๆ ภาพชัด แถมใช้ง่ายติดตั้งสะดวก ใช้งานได้หลากหลายทั้งนอกบ้านและในบ้าน ดูแลพื้นที่ได้กว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นได้ดีและมีฟีเจอร์ครบๆ ในปัจจุบันกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 5MP รุ่นล่าสุดนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการและมีความน่าสนใจมากๆ เพราะได้สเปคกล้องที่ดีที่สุด ชัดที่สุด ในตลาดด้วยราคาที่ถูกและคุ้มค่ามากๆ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ดีๆที่น่าสนใจมากมาย และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. ราคาถูก แต่ได้สเปคกล้องที่ดีที่สุด ภาพชัดที่สุดในปี 2023 แม้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ H3 จะมีราคาอยู่ในช่วงคุ้มค่า เพียงแค่หนึ่งพันบาทปลายๆ แต่สเปคกล้องที่ได้นั้นเทียบเคียงกับกล้องวงจรปิดระดับไฮเอ็นที่แพงกว่าหลายเท่าได้เลย...

    Read now
  • กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? สรุป 5 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 88
    August 28, 2023

    กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? สรุป 5 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 88

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่า ราคาไม่แพง ที่ใช้ง่ายติดตั้งสะดวก ใช้งานได้หลากหลายทั้งนอกบ้านและในบ้าน ดูแลพื้นที่ได้กว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นได้ดี ภาพชัด และฟีเจอร์ครบๆ เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของผู้ใช้กล้องวงจรปิดส่วนใหญ่เลยทีเดียว เพราะคุ้มค่าเกินราคามากๆเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้ และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 5 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n 1. ได้ตัวกล้องสเปคดียิ่งขึ้น ภาพชัดมากขึ้น กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดต่อยอดมาจากกล้องวงจรปิด...

    Read now
  • June 21, 2023

    EP.64 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !!

    ปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดมีส่วนสำคัญมากขึ้นในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณ รวมถึงคนที่คุณรัก การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านของคุณจึงเป็นการตัดสินใจที่ดี แต่เลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบไหนดีล่ะ? เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายในบ้านที่ราคาถูก แต่ได้สเปคดี คุ้มค่า และน่าสนใจ เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C6 4MP มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยครับ บทความนี้เราจึงจะมาแนะนำและสรุป 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6 ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. ได้ระบบมองกลางคืนที่เหนือระดับ เห็นสีสันครบๆด้วยเลนส์แบบสตาร์ไลท์ ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n หมดห่วงเรื่องปัญหามองไม่เห็นในที่มืดในเวลากลางคืนหรือเวลาที่คุณปิดไฟ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C6 มาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืดที่ยอดเยี่ยม มีระบบอินฟราเรด ที่ทำให้มองเห็นในที่มืดได้ไกลมากถึง 10 เมตร เพียงพอสำหรับใช้งานภายในบ้านและออฟฟิศแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นห้องขนาดใหญ่หรือทางเดิน โดยจะมองเห็นได้แบบภาพสีขาวดำซึ่งจะเป็นเทคโนโลยีที่มีในกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ทั่วๆไปอยู่แล้ว  แต่นอกจากระบบอินฟราเรดแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ...

    Read now
  • June 15, 2023

    รวม 7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP กล้องจิ๋วที่น่าสนใจ จนคุณไม่ควรพลาด !! l EP.63

    เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดตัวจิ๋ว ที่ติดตั้งง่าย ใช้สะดวก มีแบตในตัว แถมมีราคาที่คุ้มค่า กล้องวงจรปิดรุ่น EZVIZ BC2 2MP ก็มักจะอยู่ในอันดับต้นๆที่ผู้คนมักจะนึกถึง และ กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP ตัวนี้ ก็ยังมีจุดเด่นมากมายที่น่าสนใจซ่อนอยู่ ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำจุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 2MP กล้องจิ๋วที่น่าสนใจ จนคุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 มีขนาดเล็กจิ๋ว ติดตั้งง่าย ไร้สาย ซ่อนเนียน !! ด้วยขนาดของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ที่เล็กเพียงแค่ฝ่ามือและฐานกล้องที่เป็นแม่เหล็ก ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายมากๆ เพียงแค่แปะลงบนพื้นผิวโลหะแบบไหนก็ได้ แค่นั้นเลย ทำให้การติดตั้งกล้องวงจรปิดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสำหรับมือใหม่มากๆ...

    Read now
  • June 15, 2023

    7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6W 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.62

    เพราะบ้านควรจะเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด การติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านจึงเป็นสิ่งที่ควรทำเพื่อความปลอดภัยกับทรัพย์สินและคนที่คุณรัก และเมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้น สำหรับใช้งานภายในบ้านหรือในห้องที่ราคาไม่แพงแต่ได้สเปคที่ดี กล้องวงจรปิด EZVIZ C6W 4MP ก็จัดว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในด้านความคุ้มค่าเลยล่ะ และในบทความนี้ คุณจะได้พบกับ 7 จุดเด่น ที่กล้องวงจรปิด EZVIZ C6W เป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่ามากที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดครับ EZVIZ C6W เป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดที่คมชัดที่สุดในตลาด !! เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C6W มาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความคมชัดสูงถึง 4 ล้านพิกเซล หรือ 4 MP สามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 2K QHD ซึ่งคมชัดมากกว่าหนัง HD มากถึง 4 เท่า !!  และนอกจากจำนวนพิกเซลที่เยอะแบบจัดเต็มมากถึง...

    Read now
  • June 12, 2023

    5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ที่หากรู้แล้ว ชีวิตคุณจะเปลี่ยนทันที !! l EP.61

    ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีส่วนสำคัญในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและธุรกิจของคุณ รวมถึงยังสามารถใช้ในการเก็บหลักฐานและอำนวยความสะดวกให้แก่คุณและคนในครอบครัวได้ ด้วยฟีเจอร์ของกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆที่มีลูกเล่นให้ลองใช้มากมาย แต่สำหรับมือใหม่ที่เริ่มสนใจกล้องวงจรปิด ก็อาจจะคิดว่ากล้องวงจรปิดเป็นสิ่งที่ยุ่งยากทั้งเรื่องการติดตั้งและการบำรุงรักษา การดูแลต่างๆ ในบทความนี้จึงอยากนำเสนอข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ที่ใช้ง่าย ติดตั้งง่าย และทนทานมากๆ ไม่ต้องคอยดูแล แถมไม่ต้องต่อสายเลยสักเส้น จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่น่าสนใจมากๆสำหรับมือใหม่ แล้วกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ดียังไง? น่าสนใจตรงไหนบ้าง? ไปชมกันเลยครับ 1. เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างแท้จริง ติดตั้งง่าย ทนทาน และไม่ต้องคอยดูแล เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 เป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่มีแบตเตอรี่ในตัว จึงไม่จำเป็นต้องต่อสายข้อมูลหรือสายไฟเลยสักเส้น และยังมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ติดตั้งได้สะดวกมากขึ้น ด้วยฐานแม่เหล็กทำให้คุณสามารถแปะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 บนพื้นผิวโลหะได้เลย เช่น ตามเสาหรือกำแพง...

    Read now
  • June 9, 2023

    รวม 5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ที่น่าสนใจจนคุณต้องไม่พลาด !! l EP.60

    ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญในการปกป้องดูแลบ้านและทรัพย์สินของคุณ รวมถึงคนที่คุณรัก การติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อดูแลบ้าน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่แน่นอนว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดก็ฟังดูเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะการที่ต้องคอยดูแลรักษากล้องวงจรปิด แต่ในปัจจุบันนี้ กล้องวงจรปิดไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรให้ยุ่งยากมากมายเหมือนเมื่อก่อน ไม่จำเป็นต้องระวังแดดระวังฝน ไม่แม้แต่จะต้องชาร์จหรือต่อสายไฟด้วยซ้ำ !! ซึ่งเป็นจุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 เลย ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ให้เพื่อนๆได้เข้าใจกันครับ ว่าหากได้ใช้กล้องรุ่นนี้แล้ว ชีวิตจะสบายขนาดไหน มันดียังไง? ไปดูกันเลย !! กล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ให้ความเสถียรสูงสุดด้วยการใช้ Base Station !! เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ไม่ได้มาแบบเดี่ยวๆ แต่จะมาใช้ร่วมกับสถานีหรือ Base Station ซึ่งคุณสามารถเชื่อมกล้องวงจรปิด EZVIZ...

    Read now
  • June 7, 2023

    รวม 5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่น่าสนใจจนคุณไม่อยากพลาด !! l EP.59

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายนอกบ้าน ที่ทนๆและไม่ต้องคอยดูแลมากมาย โดยเฉพาะกับพื้นที่หรือบ้านที่คุณไม่ค่อยได้ไปดูแลสักเท่าไหร่ กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 เป็นกล้องที่เหมาะมากๆและออกแบบมาเพื่อการนี้เลยล่ะ แล้วมันดียังไง มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ในบทความนี้จะสรุป 5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่น่าสนใจจนคุณไม่อยากพลาดให้รับชมกันครับ 1. EZVIZ EB3 เป็นกล้องวงจรปิดกลางแจ้งที่ไร้สายอย่างสมบูรณ์  เดิมที คำว่า “กล้องวงจรปิดไร้สาย” นั้นมักจะถูกใช้กับกล้องวงจรปิด WiFi ที่ไม่ต้องต่อสายข้อมูล แต่ก็ยังต้องต่อสายไฟ แต่ไม่ใช่กับกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 รุ่นนี้ เพราะ EZVIZ EB3 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุมากถึง 5,200 mAh ซึ่งเยอะจนเรียกได้ว่าพอๆกับ Powerbank ตัวเล็กๆตัวหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งทำให้กล้องวงจรปิด...

    Read now
  • June 7, 2023

    7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.58

    ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดเริ่มเป็นส่วนสำคัญมากขึ้นในการปกป้องบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงคนที่คุณรัก การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านของคุณจึงเป็นการตัดสินใจที่ดี แต่เลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบไหนดีล่ะ? เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลบ้านที่ราคาถูก แต่ได้สเปคดี คุ้มค่า และน่าสนใจ เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยครับ และในบทความนี้จะมาสรุป 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีระบบมองเห็นในตอนกลางคืนที่ดีเยี่ยมและครบครัน เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีระบบในการมองเห็นที่ครบครันมากๆ ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและมีสีสันเหมือนตอนกลางวันเลยทีเดียว จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะยังคงมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนและคมชัด ได้รายละเอียดของภาพที่ดีแม้จะเป็นตอนกลางคืนที่มืดสนิทหรือไร้ซึ่งแสงไฟเลยครับ  โดยระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นตอนกลางคืนได้แบบมีสีสัน จะมาจากไฟสปอรตไลท์กำลังสูง ที่มีความสว่างที่ดี...

    Read now