Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
อยากติด กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ ต้องทำยังไง

อยากติด กล้องวงจรปิด CCTV ดูผ่านมือถือ ต้องทำยังไง

อยากติดกล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ เริ่มยังไง CCTV

ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ตได้เข้าถึงทั่วประเทศไทย การสื่อสารและเทคโนโลยีต่าง ๆ จึงพัฒนาล้ำหน้าตามไปด้วย และเช่นกัน กล้องวงจรปิดปัจจุบันก็สามารถส่งภาพวีดีโอไปยังโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านสัญญาณไวไฟ และ5G ทำให้การดูแลความปลอดภัยให้กับสถานที่ต่าง ๆ ครอบคลุมและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การ ติดกล้องวงจรปิด ที่ดูผ่านมือถือได้นั้นจึงเป็นทางเลือกความปลอดภัยที่ดีและทันสมัยที่สุดอย่างหนึ่งในยุคนี้

 

การเลือกกล้องวงจรปิด ที่สามารถดูผ่านมือถือได้

ปัจจุบัน กล้องวงจรปิดวาตาชิทุกรุ่นก็สามารถดูออนไลน์บนมือถือง่าย ๆ เพียงแค่โหลดแอป Watashi IoT และสแกน QR Code จากกล้อง ตั้งค่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ดูออนไลน์ได้แล้ว

ระบบการเชื่อมต่อของกล้องวงจรปิดกับอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันหลักๆจะมี อยู่ 2 แบบ

  1. เชื่อมต่อกับเราเตอร์อินเตอร์เน็ตผ่านสายแลน ส่วนใหญ่จะเป็น กล้องวงจรปิดที่ใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกภาพ
  2. เชื่อมต่อกับเราเตอร์อินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณไวไฟ ใช้ในกล้อง IP camera หรือกล้องโรบอท ตัวกล้องสามารถบันทึกภาพได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องใช้เครื่องบันทึกและสายแลน ทั้งยังติดตั้งและใช้งานง่ายกว่าแบบแรกและดูภาพออนไลน์ได้เช่นกัน

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิด ในที่ไม่มีสายแลนหรือสัญญาณอินเตอร์เน็ต เช่น บ้านต่างจังหวัด โกดัง หรือร้านค้า สามารถใช้เราเตอร์อินเตอร์เน็ตแบบใส่ซิมมือถือได้ โดยเราเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับกล้องและเครื่องบันทึกด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากเครือข่ายสัญญาณมือถือของซิมนั้น ๆ 

การใช้งานกล้องวงจรปิด ทุกรุ่นของ Watashi จะมีการใช้งานที่คล้ายคลึงกัน แทบทุกรุ่น จะแตกต่างเพียง การเซตตั้งค่า สำหรับกล้องวงจรปิด ที่มีฟังก์ชั่นเสริมอื่นๆ  เช่น ระบบการควบคุมกล้องด้วยมือถือ หรือระบบที่สามารถพูดคุยผ่านไมค์ได้ ส่วนขั้นตอนการใช้งาน เบื้องต้นของกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือ มีข้นตอนประมาณนี้  เพียงโหลดแอพ >> แอดกล้องเข้าระบบ>>สแกน QR codeบนแอพด้วยกล้อง >> ก็พร้อมใช้งานได้ทันที

 

 

ติดกล้องวงจรปิด WATASHI ใช้ง่าย แค่ไม่กี่ขั้นตอน

  1. จัดการใส่เมมโมรี่การ์ด ให้เรียบร้อย เสียบสาย LAN และ เสียบปลั๊กติดตั้งเบื้องต้นให้เรียบร้อย
  2. ทำการติดตั้งแอพ สำหรับดูภาพ จากล้องวงจรปิด ลงบนสมาร์ทโฟน โดยแอพของกล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ ของ Watashi จะมีลิงค์ให้โหลด ได้ผ่าน Playstore และ app store  ซึ่งหลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว สามารถสแกน QR code ของกล้อง เพื่อเชื่อมต่อได้ทันที
  3. ตั้งค่าเชื่อมต่อ WIFI หรือ อินเตอร์เน็ต ให้พร้อมใช้งานดูออนไลน์
  4. ภาพจากกล้องแต่ละตัว จะแสดงผ่านแอพพลิเตชั่น ของวาตาชิ ทันที ซึ่งคุณสามารถดู กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ ไดโดยการกดเลือกที่กล้องตัวนั้นๆ เพื่อเข้าไปเช็คความเรียบร้อย
  5. สำหรับกล้องวงจรปิดบางรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการควบคุมและการรับค่าเสียงพูดออกกล้องได้ ให้เข้าไปยังกล้องตัวนั้นในแอพลิเคชั่น แล้วจะมีเมนูฟังก์ชั่นเสริมขึ้นมา ให้เรากดอนุญาตเพื่อให้แอพเข้าถึงการใช้งานไมโครโฟนของโทรศัพท์มือถือรวมถึงการควบคุมต่าง ๆ
  6. เพียงแค่นี้ก็พร้อมสำหรับการใช้งานกล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ได้ก้าวล้ำหน้าอย่างมาก สามารถดูแลคุณตลอดเวลาทั้งระยะใกล้และไกล  มั่นใจเลือกติดตั้ง กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ Watashi  ยี่ห้อเดียวที่พัฒนาฟังก์ชั่น การใช้งานอย่างต่อเนื่อง ตลอด 20 ปี ที่ได้รับการอัพเกรดระบบตัวกล้องให้มีความเสถียรภาพ เติมเต็มฟังก์ชั่นใหม่ๆให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานในยุคปัจจุบัน รวมทั้งการบริการดูแลหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจซื้อกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง คลิก

สนใจซื้อกล้องวงจรปิด และ อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในบ้าน คลิก

โปรโมชั่น ประจำเดือนนี้ ราคาพิเศษ !! คลิกที่รูป

โปรโมชั่นกล้องวงจรปิด

ชุดกล้องวงจรปิด ภาพสี แบบset

 

โปรโมชั่น กล้องวงจรปิด ไร้สาย IP Camera

ีรวมโปรโมชั่น กล้องวงจรปิดไร้สาย

โปรโมชั่นพิเศษ กล้องวงจรปิด แบบติดตั้งเอง

รวมโปรโมชั่น ชุดเซ็ตกล้องวงจรปิด

ตัวอย่างงานติดตั้ง ชุดกล้องวงจรปิด

 

ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่มั่นใจเลือกใช้ กล้องวงจรปิด watashi
กล้องวงจรปิด WATASHI ยอดขายอันดับ 1
Previous article ข้อแตกต่างของกล้องวงจรเเต่ละแบบของ WATASHI
Next article สิ่งสำคัญเวลาติดกล้องวงจรปิด