Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร

5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17

ในขณะที่เทคโลยีกำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึง AI ที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งฉลาดขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้เข้ามาพัฒนาจึงเเป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณกำลังหาทางเลือกในการลดความเสี่ยง/ป้องกันขโมย รวมถึงเพิ่มกำไร การมีกล้องวงจรปิดติดร้านไว้จึงเป็นเรื่องที่ดี และนี่คือ 5 เหตุผล ว่าทำไม !!


  1. กล้องวงจรปิดคือ “อุปสรรค” ที่มองเห็นได้

WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

เพียงแค่เห็นกล้องวงจรปิดเต็มร้านก็เพียงพอแล้วที่จะลดความเสี่ยงในการถูกขโมย เพราะใครจะอยากก่อเหตุในร้านที่มีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมดกันล่ะ จริงไหม? การที่พวกเขารู้ตัวว่าถูกจับตาและเก็บหลักฐาน โดนส่วนมากก็เลือกที่จะยอมแพ้ที่จะขโมยของในร้านของคุณและอาจจะไปเลือกเป้าหมายใหม่ที่ง่ายกว่า ดังนั้นคุณจึงควรใส่ใจกับกล้องวงจรปิด ยิ่งถ้าเป็นรุ่นดีๆที่มีฟีเจอร์หลากหลายและดูแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็ยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น

ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง

2. กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความปลอดภัยไปพร้อมๆกับการลดค่าใช้จ่าย

กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆจากยี่ห้อฮิตๆ เช่น วาตาชิ และ TCT มักจะมี AI ที่ชาญฉลาด สามารถตรวจสอบพื้นที่และแจ้งเตือนเองได้ ในบางรุ่นสามารถนับจำนวนคนเข้า-ออกพื้นที่แล้วเก็บเป็นสถิติรายวันได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นช่วยทำให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ง่ายและสะดวกขึ้นมากๆ ทำให้คุณสามารถลดจำนวนพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อมๆกับความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นได้ ด้วยกล้องวงจรปิดที่มีเทคโลโลยีดีๆเหล่านี้ควบคู่ไปกับแผนการทำงานที่ดี ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าค่ากล้องวงจรปิดหลายเท่าตัวเลยล่ะ

3. กล้องวงจรปิดช่วยจัดการปัญหาการฉ้อโกงในกิจการของคุณได้ง่ายขึ้น

เพราะ AI จากกล้องที่ฉลาด ทำให้สามารถตรวจจับคนเข้า-ออกได้ รวมทั้งเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Smart IoT อื่นๆได้ ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบตรวจจับผู้เข้า-ออกโกดังสินค้า หรือระบบแจ้งเตือนหากมีคนผ่านพื้นที่สำคัญๆต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้อัติโนมัติโดยไม่ต้องพึ่งกำลังคนหรือพนักงานรักษาความปลอดภัยมาคอยเฝ้าเลย !! และยังทำให้ตรวจสอบบัญชีง่ายขึ้นด้วย เพราะสามารถดับเบิ้ลเช็คสินค้าในคลังควบคู่กันด้วยกล้องวงจรปิดได้ อะไรเข้ามา อะไรออกไป จะสามารถตามได้ง่ายและสะดวกขึ้นเยอะ !!

 4. กล้องวงจรปิดทำให้คุณภาพรายได้จากการขายมากขึ้น 

เคยคิดไหมว่า ร้านสะดวกซื้อทั้งหลาย ทำไมถึงไม่โดนขโมยของ? ซึ่งต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้วก็ยังคงโดนขโมยอยู่นั่นแหละ มันป้องกันไม่ได้สมบูรณ์แบบ ซึ่งพวกเขาจะใช้วิธีเพิ่ม”ราคา”ส่วนต่างตาม % ที่โดยขโมยไปกับสินค้าเหล่านั้น เพื่อให้ได้กำไรตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ถ้าหากคุณมีระบบกล้องวงจรปิดที่ดี มี AI ที่ฉลาดในการช่วยแจ้งเตือน ก็จะช่วยลดความเสี่ยงการถูกขโมยและสามารถตามตัวผู้ขโมยได้ง่ายขึ้น ทำให้คุณมีอัตราส่วนกำไรที่ดีขึ้น จากยอดขายที่มีคุณภาพมากขึ้น จากปัญหาสินค้าสูญหายที่น้อยลง และยังช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันเทียบกับคู่แข่งเจ้าอื่นๆได้ด้วย


 5. กล้องวงจรปิดช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มกำไรได้

การติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ดี นอกจากจะสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านพนักงาน เช่นตัวอย่างในข้อ 3 แล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันได้ตั้งแต่ 5-20% อีกด้วย ซึ่งนั่นช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ไม่น้อยและส่งผลให้กำไรเพิ่มมากขึ้นแบบตรงๆอีกด้วย เพราะการมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ จะแสดงถึงการจัดการความเสี่ยงที่ดีและความมุ่งเน้นที่จะรักษาความปลอดภัย แต่จะลดหย่อนได้มากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นกับบริษัทประกันด้วยส่วนนึงครับ


ด้วยเหตุผลเหล่านี้ การติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงเป็นวิธีที่ดีในการลดความเสี่ยงต่างๆ ช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อีกด้วย การมีกล้องวงจรปิดดีๆมาคอยดูแลกิจการของคุณนั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น อีกทั้งยังควรใส่ใจในการเลือกกล้องอีกด้วย เพื่อให้ได้กล้องที่ดีและเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เทคโนโลยีใหม่ๆรวมถึง AI ที่ทรงพลังจะสามารถช่วยจัดการ/ดูแลธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี


และหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลย หรือกำลังเลือกหามาติดตั้งดูแลร้าน ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

 

 

Previous article 5 เหตุผล ทำไมนึกถึง กล้องวงจรปิด ต้องเลือกวาตาชิ ? l Ep.15