Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
5 เหตุผล กล้องวงจรปิดสามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงานและลดการลาออกได้อย่างไร?

5 เหตุผล กล้องวงจรปิดสามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงานและลดการลาออกได้อย่างไร? l Ep.19

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ คุณคงทราบดีว่าความพึงพอใจของพนักงานนั้นมีความสำคัญต่อการประสบความสำเร็จในกิจการของคุณมากๆ ซึ่งนอกจากหลักการ/เทคนิคทางธุรกิจทั่วๆไปแล้ว วันนี้วาตาชิที่เชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมามากกว่า 20 ปี จะขอนำเสนอข้อมูลดีๆในการใช้ กล้องวงจรปิด เพิ่มความพึงพอใจของพนักงานและลดการลาออก และนี่คือเหตุผลว่ามันช่วยได้เพราะอะไร?

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่น WIOT1017-3MP Full-Color PTZ Camera 3.0 MP #APP WATASHI IOT

  1. กล้องวงจรปิดทำให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

และไม่ใช่เพียงแค่ความรู้สึก แต่การติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้น ลดความเสี่ยงของการเกิดการโจรกรรม การก่อกวน และอาชญากรรมอื่นๆได้ ทำให้พนักงานรู้สึกปลอดภัยและมั่นคงยิ่งขึ้นในที่ทำงาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่ดีและใช้งานได้จริง จะสามารถช่วยยับยั้งเหตุการณ์ต่างๆได้ทัน นั่นก็ยิ่งทำให้รู้สึกปลอดภัยได้มากขึ้น

กล้องวงจรปิด ไร้สาย รุ่น WIOT1017

  1. กล้องวงจรปิดช่วยลดความรุนแรงในที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 นอกจากการบันทึกภาพแล้ว กล้องวงจรปิด ของ Watashi และ TCT ก็สามารถบันทึกเสียงได้ (สื่อสารกันผ่านกล้องก็ยังได้ !!) แถมมี AI ที่สามารถโฟกัสกล้องตามคนในบริเวณนั้นได้ด้วย ซึ่งจากสถิติ พนักงานที่ทราบเรื่องนี้ก็มักจะมีพฤติกรรมที่สุภาพและสุขุมยิ่งขึ้น ทำงานดีขึ้น แถมส่งผลดีต่อพนักงานคนอื่นๆอีกด้วย และหากเรื่องยานปลายจนเกิดความรุนแรงขึ้นจริง การมี กล้องวงจรปิด จากแบรนด์เหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณระบุถึงปัญหาได้เร็วยิ่งขึ้น ได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนทั้งภาพและเสียง แก้ปัญหาการถูกใส่ร้ายและช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างเป็นธรรมมากยิ่งขึ้น

  1. กล้องวงจรปิดช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างมีนัยยสำคัญ

 การติดตั้งกล้องวงจรปิด และหมั่นติดตามดูแลอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้พนักงานมีความรอบคอบและปฏิบัติตามกฏระเบียบมากขึ้น ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ/บาดเจ็บ เพราะความหละหลวม และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยมากขึ้นได้ในระยะยาว
WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

  1. กล้องวงจรปิดช่วยลดปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศและการเลือกปฏิบัติได้ในทางอ้อม

การมีกล้องวงจรปิด ที่ดีนอกจากจะช่วยระบุสถานที่เกิดเหตุและยับยั้งเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็ว การมีกล้องที่บันทึกเสียงติดตั้งไว้ พนักงานที่นิสัยไม่ดีจะรู้สึกว่าถูกจับตาอยู่และสร้างพฤติกรรมแย่ๆได้ยากขึ้น เพราะเสี่ยงถูกจับได้ ทำให้สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุการณ์คุกคาม การเลือกปฏิบัติ และการสร้างปัญหาอื่นๆได้ เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในที่ทำงาน

  1. กล้องวงจรปิดช่วยลดภาระของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้

 เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ แต่หลายๆครั้งมักจะพบเห็นว่าเป็นส่วนที่โดนลดงบบ่อยที่สุด เช่น ลดจำนวนคน จนพื้นที่ดูแลกว้างเกินไปและอาจเกิดอันตรายได้ ซึ่งกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆไม่ว่าจะแบรนด์ TCT หรือของวาตาชิเอง ก็มีระบบ AI ที่คอยช่วยแจ้งเตือนและดูแลพื้นที่ต่างๆได้ดีมากขึ้น ระบุพื้นที่เขตของเราได้ และในบางรุ่น สามารถนับจำนวนคนเข้า-ออก เก็บเป็นสถิติรายวันได้อีกด้วยนะ ฟีเจอร์ใหม่ๆและ AI ที่ฉลาดเหล่านี้จะสามารถช่วยลดงานและแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ สามารถลดจำนวนคนลงได้ระดับนึง โดยยังคงมีความปลอดภัยที่ดีอีกด้วยนะ

 

เหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ กล้องวงจรปิดสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยและสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีมากขึ้น พนักงานจึงมีความพึงพอใจและความสุขในการทำงานที่มากขึ้น และเมื่อพวกเขามีความสุขความพึงพอใจที่จะทำงานให้กับกิจการของคุณ อัตราการลาออก/หางานใหม่ก็จะน้อยลงในระยะยาวครับ

 ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง

เห็นไหมว่าเราสามารถนำกล้องวงจรปิดมาปรับใช้กับธุรกิจได้มากมายขนาดนี้ ถ้าหากคุณยังไม่มี ชุดกล้องวงจรปิด เลย ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article กล้องวงจรปิด AI มันดียังไง? รวม 4 ฟีเจอร์ AI ในกล้อง สุขดี สุขใจ ที่ใช้งานได้จริง WIPA031-NI (กล้องภายใน) WIP-S031-NLED (กล้องภายนอก) !! l TCT Ep.1
Next article 5 เหตุผล ทำไมนึกถึง กล้องวงจรปิด ต้องเลือกวาตาชิ ? l Ep.15