Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • November 11, 2023

    กล้องวงจรปิด Watashi WIP-B031-NLED ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 104

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่นสำหรับใช้งานนอกบ้านที่ใช้ง่าย ภาพชัด พร้อมฟีเจอร์ดีๆแบบครบครันในราคาที่ถูก คุ้มค่า แถมยังติดตั้งสะดวก ทนทาน กันน้ำ ใช้งานกลางแจ้งตากแดดตากฝนได้สบาย สามารถดูแลพื้นที่ได้อย่างกว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นได้ดีและมีฟีเจอร์ครบๆ กล้องวงจรปิด Watashi WIP-B031-NLED รุ่นล่าสุด สามารถตอบโจทย์ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการและมีความน่าสนใจมากๆ เพราะได้สเปคกล้องที่ดี ภาพชัด ในง่ายในราคาที่คุ้มค่ามากๆ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์และรบบอื่นๆที่น่าสนใจซ่อนอยู่ด้วย ถ้าหากคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIP-B031-NLED ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIP-B031-NLED ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. ได้ตัวกล้องคุณภาพดี ภาพชัด มองเห็นได้ไกล กล้องวงจรปิด Watashi WIP-B031-NLED เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นล่าสุดจากทางวาตาชิ ที่กำลังจะวางขายเร็วๆนี้ โดยจะมาพร้อมกับตัวกล้องสเปคดี...

    Read now
  • November 11, 2023

    กล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 103

    ปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ด้วยราคาที่ถูก คุ้มค่า และความง่ายในการติดตั้งใช้งาน ซึ่งกล้องวงจรปิดหลายๆรุ่นที่ออกมาใหม่นั้น นอกจากจะมีราคาถูกมากขึ้นแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆที่ดียิ่งขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น ช่วยให้กล้องวงจรปิดเป็นได้มากกว่ากล้องวงจรปิดธรรมดาๆอีกด้วย ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเป็นกล้องวงจนปิดภายในบ้านที่น่าสนใจ เพราะมีสเปคและฟีเจอร์ดีๆมากมายที่น่าสนใจและมีประโยชน์ ใช้งานได้จริง และยังคุ้มค่าคุ้มราคามากๆจนคุณไม่ควรพลาด และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. เป็นกล้องวงจรปิดกล้องคู่ ภาพชัด ไม่พลาดทุกเหตุการณ์รอบตัว จุดเด่นที่น่าสนใจมากที่สุดของกล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED เลยก็คือ “กล้องคู่” หรือ “Dual-Lens”...

    Read now
  • November 6, 2023

    กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 102

    ปัจจุบันกล้องวงจรปิดจัดเป็นทางเลือกแรกๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรือติดตั้งเพื่อดูแลครอบครัวและทรัพย์สิน ไปจนถึงการใช้ในธุรกิจต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเริ่มนิยมใช้กันมากขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะมีติดบ้านกันทุกหลังแล้ว ด้วยราคาที่ถูกลงมากจนคนปกติทั่วๆไปก็สามารถจับต้องได้ เราจึงสามารถสสร้างเสริม “ความปลอดภัย” กันได้ง่ายๆและเป็นสิ่งที่ควรทำมากๆเพื่อตัวเราเองและคนที่เรารัก และเมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับติดนอกบ้านดีๆสักรุ่น ที่ราคาไม่แพงมากแต่ได้สเปคที่ดี ภาพชัด คุ้มค่า ในช่วงเวลานี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานนอกบ้าน ที่มีสเปคและฟีเจอร์ที่ดีและน่าสนใจมากๆ และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F 1. ได้สเปคกล้องที่ดี ภาพชัด และมองเห็นได้ไกล กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดของ...

    Read now
  • November 2, 2023

    กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 100

    ปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นตัวเลือกที่ง่ายและสะดวกในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ซึ่งกล้องวงจรปิดหลายๆรุ่นที่ออกมาใหม่นั้น สามารถใช้งานภายนอกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ทั้งการกันน้ำจนสามารถติดตั้งกลางแจ้งตากแดดตากฝนได้ และเทคโนโลยีดีๆมากมายที่ช่วยเสริมความปลอดภัยและความสะดวกมากขึ้น ได้สเปคที่ดีขึ้นในราคาที่ถูกลง แถมในบางรุ่นนั้น คุณสามารถติดตั้งนอกบ้านได้โดยที่ไม่ต้องเดินสายไฟหรือต่อสายอะไรเลยด้วย ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเป็นกล้องวงจนปิดภายนอกที่น่าสนใจ เพราะมีสเปคและฟีเจอร์ดีๆมากมายที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง และยังคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ตัวกล้องก็ดี ภาพชัด จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่ดีมากๆจนคุณไม่ควรพลาด และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ 1. เป็นกล้องวงจรปิดที่ไร้สายอย่างแท้จริง กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ “ไร้สาย” จริงๆ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก...

    Read now
  • October 28, 2023

    10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566 l EP. 98

    ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ใช้ในการสอดส่องดูแลทรัพย์สินภายในบ้านและดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก เพราะกล้องวงจรปิดสมัยใหม่มีราคาที่ถูกมากๆจนคุ้มค่ากับการใช้งานและมีเทคโนโลยีใหม่ๆดีๆที่พัฒนาต่อยอดมาไกลมาก ทำให้การสอดส่องดูแลเป็นเรื่องง่ายและช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น ทั้งสเปคกล้องที่ดีขึ้นมาก ทำให้ภาพชัดมากๆ ภาพไม่แตกเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นเก่าๆ สามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์ ดูจากที่ไหนก็ได้ทันทีที่คุณอยากเปิดดู อีกทั้งยังมี AI คอยตรวจจับและดูแลคุณได้ด้วย  การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีและคุ้มค่า จึงควรเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้ครับ และถ้าคุณอยากรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี หรือกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดีบ้าง ในบทความนี้เราจะพามารู้จักกับ 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก คัดมาให้ล่าสุดปีพ.ศ. 2566 เลยครับ 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566 EZVIZ C1HC (730 บาท) ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน...

    Read now
  • October 28, 2023

    10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 l EP. 97

    กล้องวงจรปิดมักเป็นทางเลือกแรกๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรือติดตั้งเพื่อดูแลครอบครัวและทรัพย์สิน ไปจนถึงการใช้ในธุรกิจต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเริ่มนิยมใช้กันมากขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะมีติดบ้านกันทุกหลังแล้ว เพราะมีราคาที่ถูกลงมากจนคนปกติทั่วๆไปก็สามารถจับต้องได้ ติดตั้งและใช้งานง่ายขึ้นจนสามารถทำเองได้ อีกทั้งยังได้สเปคที่ดี ภาพชัด กันน้ำได้ และมีเทคโนโลยีใหม่ๆดีๆเพิ่มขึ้นมาเยอะมากๆจนคุณจะต้องทึ่งแน่ๆว่ามันมาได้ไกลขนาดไหน ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด แบบอัพเดทข้อมูลล่าสุดของปี 2023 กันเลยครับ 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 Watashi WIP-S031-NLED (1,xxx บาท) ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง สเปคกล้อง: 3MP Night Vision: IR...

    Read now
  • October 2, 2023

    10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 l EP. 95

    ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณและครอบครัว รวมถึงทรัพย์สินของคุณด้วย ซึ่งสำหรับบางคนที่อยู่ที่คอนโด อาจจะคิดว่ากล้องวงจรปิดไม่ได้จำเป็นมากนัก แต่ใช้กล้องวงจรปิดไว้คอยเฝ้าดูแลห้องของตนเอง คอยดูแลทรัพย์สินของคุณในยามที่คุณไม่อยู่ก็เป็นความคิดที่ดีเพราะกล้องวงจรปิดสมัยนี้ทั้งตัวเล็ก ไร้สาย ติดตั้งง่าย ดูผ่านแอพได้สะดวก แถมยังมีราคาที่ถูกมากๆ งบหลักร้อยก็สามารถซื้อได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เฝ้าหรือดูสัตว์เลี้ยงได้ด้วย หากคุณมีสัตว์เลี้ยงในคอนโด การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้อง ก็จะทำให้คุณดูสัตว์เลี้ยงของคุณผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที แถมยังสามารถพูดคุยหรือเรียกสัตว์เลี้ยงของคุณได้ด้วยนะ น้องจะได้ไม่เหงา และถ้าหากคุณเริ่มสนใจหากล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่นมาใช้ในคอนโดแล้ว เราจะเลือกยังไงดี? ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 ให้คุณได้รับชมกันครับ  10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 Watashi WIPA031-NI (999 บาท) ประเภท:...

    Read now
  • September 25, 2023

    กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 94

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดไร้สายดีๆสักรุ่นที่สามารถใช้นอกบ้าน หรือในที่กลางแจ้งได้ โดยไม่ต้องเดินสายไฟหรือต่อสายอะไรเลย กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR เป็นกล้องวงจรปิดที่ตอบโจทย์การใช้งานด้านนี้มากๆ อีกทั้งยังมีความน่าสนใจเพราะมีสเปคและฟีเจอร์ดีๆมากมายที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง และยังคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ตัวกล้องก็ดี ภาพชัด จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่ดีมากๆจนคุณไม่ควรพลาด และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ เป็นกล้องวงจรปิดที่ไร้สายอย่างแท้จริง กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ “ไร้สาย” จริงๆ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก ไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ต้องต่อสายอะไรเลย ไม่มีแม้กระทั้งสายเชื่อมต่อข้อมูล เพราะสามารถเชื่อมต่อไร้สายผ่าน WiFi สามารถดูผ่านมือถือได้ออนไลน์ผ่านแอพแบบเรียลไทม์ภาพชัดๆและมาพร้อมกับแบตเตอรี่รุ่น 18650...

    Read now
  • September 24, 2023

    กล้องวงจรปิดในสวนเลือกซื้อรุ่นไหนดี? 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก EP. 93

    ปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเป็นถูกใช้เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับต้นๆของโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ภาพที่คมชัด การเชื่อมต่อแบบไร้สายและที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ จึงทำให้กล้องวงจรปิดได้รับความนิยมจนเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของผู้ที่อยากจะเสริมความปลอดภัยให้กับบ้านหรือธุรกิจมากๆ และสำหรับใครที่ต้องการกล้องวงจรปิดดีๆไว้ใช้ดูแลสวนหรือพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ ก็มีกล้องวงจรปิดไร้สายที่ไม่จำเป็นต้องต่อสายไฟและสามารถกันน้ำกันฝนให้ใช้ด้วยนะ แล้วกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับดูแลสวนมีรุ่นไหนบ้าง? เลือกซื้อรุ่นไหนดี? ในบทความนี้จะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก อัพเดทล่าสุด 2023 กันครับ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก อัพเดทล่าสุด 2023 EZVIZ EB3 (2,750 บาท) ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง สเปคกล้อง: 3MP Night Vision: IR 15m, Full Color 15m การบันทึกข้อมูล: Cloud,...

    Read now