Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 102

ปัจจุบันกล้องวงจรปิดจัดเป็นทางเลือกแรกๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรือติดตั้งเพื่อดูแลครอบครัวและทรัพย์สิน ไปจนถึงการใช้ในธุรกิจต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเริ่มนิยมใช้กันมากขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะมีติดบ้านกันทุกหลังแล้ว ด้วยราคาที่ถูกลงมากจนคนปกติทั่วๆไปก็สามารถจับต้องได้ เราจึงสามารถสสร้างเสริม “ความปลอดภัย” กันได้ง่ายๆและเป็นสิ่งที่ควรทำมากๆเพื่อตัวเราเองและคนที่เรารัก และเมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับติดนอกบ้านดีๆสักรุ่น ที่ราคาไม่แพงมากแต่ได้สเปคที่ดี ภาพชัด คุ้มค่า ในช่วงเวลานี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานนอกบ้าน ที่มีสเปคและฟีเจอร์ที่ดีและน่าสนใจมากๆ และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ

กล้องวงจรปิด 1045F

7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F

1. ได้สเปคกล้องที่ดี ภาพชัด และมองเห็นได้ไกล

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดของ Watashi ที่กำลังจะวางขายในปีนี้ด้วยสเปคที่ดีมากๆและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จึงได้ตัวกล้องที่สเปคดี มีคุณภาพ ที่ให้ภาพชัดมากๆไปพร้อมๆกับมุมมองที่สมดุล มองเห็นได้อย่างกว้างไกลสำหรับใช้ดูแลพื้นที่กลางแจ้งหรือนอกตัวบ้านอย่างครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่เลยครับ โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จะมาพร้อมกับตัวกล้องสเปคความละเอียด 4 ล้านพิกเซลหรือ 4MP สามารถบันทึกวิดีโอได้ภาพชัดระดับ 2K QHD ซึ่งภาพชัดกว่าวิดีโอหรือหนัง HD  มากถึง 4 เท่าเต็มๆเลยทีเดียว จัดว่าชัดมากๆและอยู่ในระดับเกือบชัดที่สุดเท่าที่กล้องวงจรปิดในตลาดมีเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังใช้เซ็นเซอร์คุณภาพดีขนาด 1/3" นิ้วซึ่งจัดว่าใหญ่ดีกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปในตลาด โดยขนาดที่ใหญ่จะทำให้แต่ละเม็ดพิเซลสามารถเก็บแสงและรายละเอียดได้มากขึ้น ส่งผลให้ได้ภาพที่คมชัดมากขึ้น มองเห็นได้ชัดขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จะใช้เลนส์ขนาด 4 mm F1.6 ที่สามารถรับแสงได้ดีและให้มุมมองที่กว้างถึง 95.9 องศา ซึ่งขนาดเลนส์นั้นเป็นเรื่องสำคัญกับกล้องวงจรปิดมากๆโดยกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จะมีขนาดเลนส์ที่ใหญ่กว่ารุ่น WIOT1044F ระดับนึง ซึ่งจะมองเห็นในระยะที่ไกลกว่าได้ในขณะที่รุ่น WIOT1044F จะเหมาะสำหรับการมองในมุมกว้างมากกว่า(แตกต่างกันตามการใช้งานนั่นเอง) ซึ่งเลนส์ขนาด 4mm ของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ก็ไม่ได้จัดว่ามีมุมมองที่แคบอะไร เพราะมันมากพอที่จะเห็นได้ทั่วทุกพื้นที่จากการติดตั้งกล้องเพียงมุมเดียว แถมยังมีระยะการมองเห็นที่ไกลขึ้นด้วย ขนาดเลนส์ของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จึงจัดว่าให้มาแบบสมดุลครับ สามารถมองเห็นได้อย่างกว้างในระดับที่ดีแล้ว ยังมองระยะไกลได้ดีมากๆด้วย จึงมองเห็นครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ต้องการสอดส่องดูแลได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ สวนหลังบ้าน หน้าบ้าน แม้แต่ลานจอดรถขนาดใหญ่หรือในธุรกิจต่างๆก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีครับ

2. มีระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ครบและจัดเต็มมากๆ

สำหรับกล้องวงจรปิดที่ต้องติดตั้งใช้งานนอกบ้านนั้น ระบบมองเห็นตอนกลางคืนหรือ Night Vision เป็นฟีเจอร์ที่สำคัญมากเป็นอันดับต้นๆเลย เพราะนอกบ้านใช่ว่าจะมีแสงไฟเสมอไป ถ้าหากกล้องวงจรปิดไม่มีระบบมองเห็นตอนกลางคืนเลยก็จะทำให้ภาพที่บันทึกได้ในเวลากลางคืนนั้นมืดจนมองไม่เห็นครับ ฟีเจอร์นี้จึงส่งผลกับคุณภาพและการมองเห็นของวิดีโอที่ได้ในตอนกลางคืนมากๆ แม้แต่กล้องวงจรปิดบางรุ่นที่มีระบบมองเห็นในที่มืดอย่างดีระบุไว้ในสเปค แต่เมื่อใช้ไปนานๆ หลอดไฟภายในก็อาจพังหรือเสื่อมสภาพจนใช้งานไม่ได้ทำให้มองเห็นในที่มืดได้ไม่ดีนัก ดังนั้นถ้าหากมองหากล้องวงจรปิดไร้สายไว้ใช้งานนอกบ้าน ก็ควรใส่ใจฟีเจอร์นี้ให้ดีๆครับ ซึ่งระบบมองเห็นตอนกลางคืนนี้ก็เป็นจุดเด่นด้านนึงของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F เลยล่ะ


เพราะกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F มาพร้อมกับมีระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ครบครันแบบแน่นๆ ทั้งระบบอินฟราเรด(Infrared) และระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นในที่มืดแบบภาพสีได้ด้วย ทำให้ปัญหาด้านระบบมองเห็นในที่มืดหมดไป วางใจได้ ไม่เหมือนกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ โดยทั้งสองระบบของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F นี้จะมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะราวๆ 10 เมตร ด้วยสเปคแบบคุณภาพคับตัวกล้องและไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหาไฟพัง เพราะกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F มีหลอดไฟอินฟราเรด 850m คุณภาพดีมากถึง 8 ดวง และหลอดไฟ LED สำหรับระบบ Full Color มากถึง 12 ดวง แบบ Double color เลยทีเดียว มากกว่ากล้องวงจรปิดเกือบทุกรุ่นที่มีขายในตลาดและมากกว่ารุ่นน้องอย่าง WIOT1044F ในด้านอินฟราเรดอยู่ 2 ดวงด้วยครับ จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถใช้งานได้ยาวนานแบบเต็มที่ ทนทานแน่นอนไม่ต้องห่วงว่าไฟจะพังเลยครับเพราะใส่มาให้แบบจัดเต็มมากๆ แถมระบบมองเห็นตอนกลางคืนเหล่านี้ยังปิดเปิดให้แบบอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดในทุกสภาพแวดล้อมอีกด้วย

3. ความทนทานที่ดีและกันน้ำได้ เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้ง

ในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานนอกบ้านหรือกลางแจ้งที่ต้องตากแดดตากฝนเป็นประจำนั้น ก่อนจะตัดสินใจจากสเปคและฟีเจอร์ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี หรือรุ่นนั้นๆดีไหม การดูคุณภาพวัสดุ ดีไซน์ ความทนทานนั้นควรมาก่อนเป็นอันดับแรกๆเลย เพราะเราควรเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นที่ทนทานและกันน้ำได้ดี เพื่อให้ใช้งานกลางแจ้งได้อย่างยาวนานครับ ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ก็เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอีกรุ่น ที่ดีไซน์ออกแบบมาสำหรับใช้งานกลางแจ้งหรือนอกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยวัสดุที่ดี มีคุณภาพ ทนทานและกันน้ำได้ ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าจะสามารถติดตั้งได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะต้องการติดตั้งรอบตัวบ้าน ตัวอาคาร บริเวณลานจอดรถ แม้แต่ในฟาร์ม สวน หรือในธุรกิจต่างๆก็ใช้ได้เป็นอย่างดี ตากแดดตากฝนได้สบายๆไม่ต้องกลัวกล้องพังเลยครับมี AI ช่วยตรวจจับตลอด 24 ชั่วโมง

4. มี AI ช่วยตรวจจับตลอด 24 ชั่วโมง

ทางด้าน AI ที่มีมาให้ในตัวกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F นั้น จะมีความคล้ายกับรุ่นน้องอย่างรุ่น WIOT1044F เลยครับ เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเหมือนกันและได้รับการอัพเกรดมาแบบเดียวกัน ซึ่งฟังชั่นก์ AI ของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จะแบ่งเป็น 3 ฟีเจอร์หลักๆเหมือนเดิมเลย ได้แก่ ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว(Motion Detection) สามารถรับรู้การเคลื่อนไหวได้ ทำให้แจ้งเตือนเวลามาคนเดินผ่านไปมาบริเวณพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว, ระบบติดตามการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ(Motion Tracking) เมื่อตรวจพบสิ่งที่เคลื่อนไหวหรือพบผู้บุกรุก กล้องก็จะโฟกัสและมองตามคนๆนั้นได้ ไม่ว่าจะเดินหลบแค่ไหน ก็มองตามได้สบายๆ ไม่พลาดหลักฐานเลยสักวินาทีเลย สำคัญมากๆ, และสุดท้ายก็คือ ระบบตรวจจับเสียงที่ผิดปกติ เช่น เมื่อมีเสียงเด็กร้องหรือมีการพูดคุยกันที่บริเวณกล้อง กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ก็จะสามารถรับรู้และส่งแจ้งเตือนถึงคุณได้เช่นกัน 


รวมๆฟีเจอร์ทั้งหมดนี้แล้ว เมื่อพบเจอสิ่งผิดปกติ เช่น มีผู้บุกรุกหรือเสียงที่ผิดปกติ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045Fก็สามารถส่งแจ้งเตือนถึงคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องกลัวพลาดเหตุการณ์สำคัญต่างๆที่เกิดขึ้นเลยและคุณก็ไม่จำเป็นต้องมาคอยเฝ้ากล้องหรือตามดูย้อนหลังด้วย ให้ AI จากกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดูแลแทนคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย ยิ่งรวมกับพลังของตัวกล้องเดิมๆที่มีความคมชัดสูงมากถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) และระบบการมองเห็นในที่มืดที่ใส่มาให้แบบจัดเต็มแล้ว เรียกได้ว่าแทบจะไม่พลาดการเก็บหลักฐานสำคัญๆในทุกวินาทีเลยครับ เมื่อกล้องตรวจเจอและแจ้งเตือนให้คุณทราบ คุณก็จะสามารถเปิดดูย้อนหลังได้แบบภาพชัดๆทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนั่นเอง กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ฟีเจอร์ดีและเหมาะสำหรับการใช้ดูแลบ้านมากจริงๆครับ

5. มีระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบกันได้

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์ สามารถใช้งานได้จริงของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F คือการรองรับระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ด้วยไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F แบบ Built-In ทำให้คุณสามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณเลย แถมยังมีฟีเจอร์ Echo Cancellation ที่คอยตัดเสียงสะท้อนระหว่างการพูดคุยทำให้สื่อสารได้ชันเจนมากขึ้น เสียงรบกวนน้อยลง จนได้เสียงที่ไสเคลียร์ฟังง่าย ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 

เช่น หากกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง ฟีเจอร์นี้จึงเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจ มีประโยชน์และสามารถใช้งานได้จริงครับ

6. การเชื่อมต่อระยะไกลที่ดีกว่า พร้อมรองรับระบบ Cloud 

ในการจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดภายนอกสำหรับใช้งานกลางแจ้ง หนึ่งในประเด็นที่สำคัญมากๆที่คุณต้องดูคือ “คุณภาพการเชื่อมต่อ” หรือ “ความเสถียร” ครับ เพราะเมื่อเราติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สายนอกบ้าน เช่น ตามกำแพงบ้าน หรือในพื้นที่ที่ไกลจากตัวบ้านมากขึ้น มีการผ่านกำแพงหรือสิ่งกีดขวางมากขึ้น กล้องวงจรปิดทั่วไปอาจรับส่งสัญญาณได้ไม่ดีนักเมื่ออยู่ในระยะที่ไกลจากเราเตอร์มากขึ้น จึงอาจทำให้สัญญาณภาพขาดหายในบางช่วง แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณใช้กล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นนี้จะมีตัวรับส่งสัญญาณ WiFi แบบ 2.4 GHz (802.11 b/g/n) ที่มีคุณภาพดี ช่วยให้สามารถรับส่งสัญญาณได้ดีขึ้นกว่ากล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นอื่นๆมาก รองรับการติดตั้งในระยะที่ไกลได้มากถึง 30-40 เมตร เชื่อมต่อได้อย่างเสถียรขึ้นกว่าเดิม คุณจึงสามารถติดตั้งในระยะที่ไกลจากเราเตอร์ได้มากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆโดยที่คุณภาพการเชื่อมต่อยังดีนั่นเองครับ 


นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F ยังรองรับการเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) ด้วย ซึ่งสามารถใช้แทนการใส่ SD Card แบบเดิมๆได้ ช่วยประหยัดเงินในการซื้อ SD Card ของคุณได้ อีกทั้งการเก็บข้อมูลเข้าระบบคลาวด์ที่มีการเข้ารหัสอย่างดีนั้น จัดว่าเป็นวิธีเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบันแล้ว เพราะต่อให้ตัวกล้องถูกขโมยหรือทำลาย ข้อมูลที่บันทึกไว้ก็จะยังคงอยู่อย่างปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์นั่นเองครับ เราก็จะยังคงดูหลักฐานที่บันทึกไว้ได้โดยสามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ด้วยแอพของ Watashi เลยนั่นเอง 

7. ได้เทคโนโลยีการบันทึกวิดีโอแบบ H.265 ที่ใหม่ล่าสุดและดีที่สุด 

ยิ่งการบีบอัดวิดีโอดีมากเท่าไหร่ ขนาดไฟล์ที่บันทึกก็จะยิ่งเล็กลงได้มากเท่านั้น แต่บางครั้งก็อาจทำให้คุณภาพวิดีโอที่บันทึกได้นั้นต่ำลงด้วย แต่ไม่ใช่กับกล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F ที่รองรับการบันทึกคลิปแบบ H.265 คลิปที่ได้จะมีคุณภาพรายละเอียดที่ดีมากขึ้น ในขนาดที่เล็กลงมากถึง 50% ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่หน่วยความจำไปพร้อมๆกับได้คุณภาพรายละเอียดที่ดีมากยิ่งขึ้นครับ ซึ่งเทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำมากๆในปัจจุบัน เพราะคลิปวิดีโอที่นิยมใช้กันทั่วๆไปจะยังเป็น H.264 แบบเก่าอยู่ H.265 จะนิยมใช้กันมากในกล้องวงจรปิดรุ่นระดับราคาสูงๆรวมถึงสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ที่ราคาแพงเท่านั้นครับ

ซึ่งการมี H.265 แบบนี้ จะช่วยให้คุณเก็บไฟล์วิดีโอที่บันทึกไว้ได้เยอะขึ้นในหน่วยความจำเท่าเดิม สมมติว่าคุณเคยใช้เม็มตัวนึง เช่น SDCard 16GB ที่บันทึกคลิปได้ 1 เดือน เมื่อมาใช้กับกล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F ก็จะสามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 2 เดือนเลยนั่นเอง มีประโยชน์และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากๆเลยครับ คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไปว่าถ้าหากใช้กล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงมากๆแล้วจะเปลืองเม็มอีกต่อไป อย่างไรก็ตามตัวกล้องวงจรปิด Watashi Watashi WIOT1045F ก็รองรับ SD Card ที่ความจุสูงสุดมากได้ถึง 128GB ซึ่งจัดว่าเหลือเฟือเหลือเก็บอยู่แล้ว จึงสามารถบันทึกคลิปเก็บหลักฐานได้อย่างยาวนานมากๆครับ


โดยสรุปแล้ว ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาดครับ นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F รุ่นนี่ เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางขายกันสดๆร้อนๆในปีนี้เลยด้วย มีสเปคและฟีเจอร์ดีๆที่น่าสนใจมากมาย ทั้งระบบมองกลางคืนที่มีมาให้อย่างครบครัยและระบบตรวจจับด้วย AI ที่เสริมให้กล้องวงจรปิดตรวจจับได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ดังนั้นถ้าหากคุณสงสัยว่ากล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? ก็บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นจากทาง Watashi ที่ดีและน่าสนใจมากๆอีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย


และถ้าหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลยหรือต้องการดูกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article กล้องวงจรปิด Watashi WIP-A231-NLED ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 103
Next article กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 100