Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!

3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

“เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ

  1. Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท)

เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ

WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท)

หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ น้องกลมดิ๊กที่มีดีไซน์โค้งมน สีขาวสวยงาม ก็เป็นคำตอบที่ดี เหมาะกับบ้าน/ห้องโทนสีอ่อน พาสเทล แถมดูมินิมอลด้วยนะ นอกจากนี้ ยังรองรับ WiFi 5G และตัวกล้องยังกันน้ำได้ด้วย 

WIOT1037 กล้องวงจรปิดภายใน ชัด 2ล้าน ราคาประหยัด ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ประกัน 1 ปี3. Watashi WIOT1037 / น้องวาโบ้ (799 บาท)

เป็นกล้องสไตล์มินิมอล โดยมีต้นแบบมาจากน้องวาโบ้ (Wabo) มาสคอตจากทาง Watashi เลย นอกจากจะสวยงาม น่ารัก น่ามีติดบ้านแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานก็มีให้เล่นเพียบ ใช้จริงได้สะดวกมากๆ แถมราคาน้องยังเป็นมิตรมากด้วยนะ

เป็นยังไงกันบ้าง กับกล้องวงจรปิด 3 อันดับที่สวยที่สุดที่เรานำเสนอ แต่ถ้าหากยังไม่มีดีไซน์ที่โดนใจ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ


 กล้องวงจรปิดสำหรับบ้าน

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17