Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Face and Body Recognition

RSS
  • เทคโนโลยี Face Recognition เทคโนโลยี ความปลอดภัย แห่ง ปี 2021
    March 16, 2021

    เทคโนโลยี Face Recognition เทคโนโลยี ความปลอดภัย แห่ง ปี 2021

      ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวหน้าไปมากในทุกด้าน ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยก็ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมนุษย์เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาตนเอง ทุกคนล้วนต้องการความอุ่นใจในการใช้ชีวิตทั้งสิ้น จะเห็นได้จากเริ่มแรกการรักษาความปลอดภัยจะใช้มนุษย์ด้วยกันเองจึงได้เกิดอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นมา ต่อมามีการพัฒนามากขึ้นเรา เราเริ่มใช้เทคโนโลยีคีย์การ์ดในการเพิ่มความเข้มงวดในการเข้าสภานที่ต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่มีความปลอดภัยในหลายๆเงื่อนไข ต่อมาเราเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีสแกนนิ้ว ซึ่งเป็นอะไรที่เฉพาะเจาะจงบุคคลมากยิ่งขึ้น นั่นทำให้เราเริ่มมีความปลอดภัยที่แน่นหนาอย่างก้าวกระโดด แต่เชื่อหรือไม่ว่าในยุคนี้การสแกนนิ้วนั้นไม่ใช่สิ่งที่ปลอดภัยมากที่สุดอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากมีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาแทนที่ นั่นก็คือเทคโนโลยี Face Recognition หรือการสแกนใบหน้านั่นเอง ที่พร้อมจะทำงานควบคู่กับระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้นไปอีก  Face Recognition คืออะไร เทคโนโลยี Face Recognition คือ ซอฟต์แวร์ที่จดจำข้อมูลทางชีวภาพที่สามารถแยกความแตกต่างของบุคคลผ่านการวิเคราะห์รูปแบบเค้าโครงใบหน้า ซึ่งจุดประสงค์ของเทคโนโลยีนี้ก็คือเพื่อรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น หลักการทำงานของซอฟต์แวร์นี้ก็คือ การสร้างโมเดลใบหน้าขึ้นมาโดยวิเคราะห์จาก เค้าโครงต่าง ๆ ของใบหน้าอย่างละเอียด เช่น ระยะห่างระหว่างดวงตาและคิ้ว ขนาดจมูก ความตื้นลึกของดวงตา...

    Read now
  • เทคโนโลยีการตรวจสอบใบหน้า by ZKteco
    March 10, 2021

    เทคโนโลยีการตรวจสอบใบหน้า by ZKteco

    แนะนำเทคโนโลยีการตรวจสอบใบหน้าแบบไร้ข้อจำกัด (Deep Unconstrained Face Verification)  และเทคโนโลยีป้องกันการปลอมแปลงลักษณะใบหน้า (Face anti-spoofing technology) ZKTeco เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Deep Unconstrained Face Verification และ Face Anti-Spoofing ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ด้านเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า โดยการใช้ปัญญาประดิษฐ์มาใช้ในการเรียนรู้ค่าประเมินการวัดใบหน้าเพื่อทำการเปรียบเทียบลักษณะใบหน้าของมนุษย์เพื่อให้ได้ความแม่นยำสูงขึ้นกว่าวิธีเดิม และการเก็บข้อมูลความลึกของพิกเซลที่แม่นยำเพื่อป้องกันการปลอมแปลงลักษณะใบหน้าโดยทำการแยกความแตกต่างระหว่างใบหน้าและรูปทรงแบน ZKTeco มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ดังนั้น เทคโนโลยี Deep Unconstrained Face Verification และ Face Anti-Spoofing Technology จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโซลูชันการตรวจสอบใบหน้า การตรวจสอบใบหน้าแบบไร้ข้อจำกัด (Deep Unconstrained Face Verification) คืออะไร...

    Read now
  • กล้องติดไซเรนตํารวจ WSP093U คืออะไร? ป้องกันโจรได้จริงหรือ?
    January 22, 2021

    กล้องติดไซเรนตํารวจ WSP093U คืออะไร? ป้องกันโจรได้จริงหรือ?

    กล้องติดไซเรนตํารวจ 3IN1 นั้นเป็นการป้องกันผู้บุกรุกที่มีประสิทธิภาพ จาก WATASHI ! เป็นการรวมกันของ 1. กล้องที่ดูภาพสีได้ตลอดเวลาไม่ว่ากลางวันหรือกล้องคืน2. กล้องที่มีการป้องกันการโจรกรรมแบบเข้มงวด 3. และกล้องที่มีระบบ AI ผสาน 3 ฟังก์ชันให้อยู่ในกล้องเดียวกัน ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ทําให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการติดตั้งไปได้อย่างมากมาย กล้องติดไซเรนตํารวจยังช่วยในการระบุความเสี่ยงได้อย่างถูกต้อง รวมทั้ง แจ้งเตือนการบุกรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถปกป้องชีวิต และทรัพย์สิน ของคุณได้เป็นอย่างดีพอกันทีกับปัญหาที่พบมากในกล้องระบบเก่า การแจ้งเตือนที่ผิดพลาด เช่น การแจ้งเตือนที่ผิดพลาดปอยครั้งเกิดจากสัตว์เลี้ยง แมลง ใบไม้ หรือสิ่งต่างๆ ที่ไม่ใช่เป้าหมาย ปฏิกิริยาล่าช้า ที่ทําได้แค่เพียงดูวิดีโอย้อนหลังเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้นๆ เกิดขึ้นไปแล้ว หลักฐานที่ตัดสินได้ยาก และขาดความน่าเชื่อถือทางหลักฐานเพราะภาพที่ไม่มีสีในยามค่ําคืน การติดตั้ง และการใช้งานที่ซับซ้อน เเถมต้องเสียเงินเพิ่มไปกับการติดตั้งที่ซับซ้อนเพื่อให้สามารถใช้งานระบบได้อย่างครอบคลุมการทํางานที่โดดเด่นของกล้องติดไซเรนตํารวจ1. การแจ้งเตือนที่แม่นยำ2. แจ้งเตือนทันท่วงที3. ภาพสีตลอดเวลาแม้กลางคืนการแจ้งเตือนที่แม่นยํา กล้องติดไซเรนตํารวจ...

    Read now