Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security

RSS
  • อยากติด กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ ต้องทำยังไง
    June 6, 2020

    อยากติด กล้องวงจรปิด CCTV ดูผ่านมือถือ ต้องทำยังไง

    อยากติดกล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ เริ่มยังไง CCTV ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ตได้เข้าถึงทั่วประเทศไทย การสื่อสารและเทคโนโลยีต่าง ๆ จึงพัฒนาล้ำหน้าตามไปด้วย และเช่นกัน กล้องวงจรปิดปัจจุบันก็สามารถส่งภาพวีดีโอไปยังโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านสัญญาณไวไฟ และ5G ทำให้การดูแลความปลอดภัยให้กับสถานที่ต่าง ๆ ครอบคลุมและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การ ติดกล้องวงจรปิด ที่ดูผ่านมือถือได้นั้นจึงเป็นทางเลือกความปลอดภัยที่ดีและทันสมัยที่สุดอย่างหนึ่งในยุคนี้   การเลือกกล้องวงจรปิด ที่สามารถดูผ่านมือถือได้ ปัจจุบัน กล้องวงจรปิดวาตาชิทุกรุ่นก็สามารถดูออนไลน์บนมือถือง่าย ๆ เพียงแค่โหลดแอป Watashi IoT และสแกน QR Code จากกล้อง ตั้งค่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ดูออนไลน์ได้แล้ว ระบบการเชื่อมต่อของกล้องวงจรปิดกับอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันหลักๆจะมี อยู่ 2 แบบ เชื่อมต่อกับเราเตอร์อินเตอร์เน็ตผ่านสายแลน ส่วนใหญ่จะเป็น กล้องวงจรปิดที่ใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกภาพ เชื่อมต่อกับเราเตอร์อินเตอร์เน็ตผ่านสัญญาณไวไฟ ใช้ในกล้อง...

    Read now
  • อยากติดตั้งกล้องวงจรปิดต้องทำอย่างไร
    June 6, 2020

    สิ่งสำคัญเวลาติดกล้องวงจรปิด

    อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยอย่างกล้องวงจรปิดนั้นถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เพราะไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ร้านค้า บริษัท จนไปถึงโรงงานอุตสาหกรรม ก็ล้วนแล้วแต่จะต้องมีเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิดเพื่อเข้ามาควบคุมดูแล ถือเป็นตัวช่วยสำคัญแถมทำงานได้หลากหลาย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำขั้นตอนการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ควรรู้สำหรับมือใหม่อย่างเป็นลำดับ...ว่าจะต้องทำอย่างไร ดูพื้นที่ที่ต้องทำการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ภายในอาคารหรือภายนอกอาคาร ก็ล้วนแล้วแต่มีจุดสำคัญที่ควรต้องคำนึงถึง เช่น บริเวณพื้นที่ที่ลับหูลับตาคน จุดอับหลังบ้าน และบริเวณหน้าบ้าน เป็นต้น จำนวนกล้องวงจรปิดที่ต้องการติด การติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นไม่จำเป็นต้องติดตั้งทุกจุดรอบสถานที่ เพราะเปลืองงบประมาณและอาจจะเกินความจำเป็น แต่เราจะคำนึงถึงตำแหน่งการติดตั้งของกล้องวงจรปิดตามหลักการ ไม่ว่าจะเป็น จุดที่คนเดินผ่านแล้วเห็นชัด หรือจุดที่ซ่อนกล้องวงจรปิดอยู่ เพราะนอกจากการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบดูแลแล้ว ตำแหน่งในการติดตั้งกล้องวงจรปิดอย่างมุม"สูง" จะช่วยป้องกันการทุบทำลายหรือขโมยกล้องได้อีกด้วย ติดต่อช่างกล้องวงจรปิดมาดูพื้นที่ ขั้นตอนนี้เป็นการติดต่อช่างผู้ชำนาญการเพื่อมาประเมินพื้นที่หน้างานสำหรับการติดตั้ง จดบันทึก และชี้แนะหลักการติดตั้งกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ที่สามารถมองเห็นพื้นที่ได้ทั้งหมดเพื่อจับตาความเคลื่อนไหวได้อย่างครอบคลุม นอกจากนั้นช่างผู้ชำนาญการยังต้องคำนึงถึงเทคนิคในการติดตั้งเพื่อให้กล้องของคุณใช้งานได้ดี ไม่ชำรุดก่อนเวลาอันควร ตัวอย่างเช่น  ตรวจสอบวัสดุในการติดตั้ง , ตรวจสอบในเรื่องของระบบไฟฟ้า เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์และคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุด ทำการติดตั้งกล้องวงจรปิด การติดตั้งกล้องวงจรปิดจริงนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหน้าที่ของช่างผู้ทำการติดตั้ง...

    Read now
  • อยู่คอนโด ติดกล้องวงจรปิดดีไหม?
    January 25, 2019

    อยู่คอนโด ติดกล้องวงจรปิดดีไหม?

    ถึงแม้ว่าที่พักอาศัยอย่างคอนโดมิเนียมในยุคนี้จะมีการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาท ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงหรืออยู่คนเดียวด้วยแล้ว กล้องวงจรปิดภายนอกของคอนโดอาจจะไม่เพียงพอ แต่ถ้ายังลังเลหรือไม่แน่ใจว่าควรจะติดกล้องวงจรปิดคอนโดดีไหม? ก็ลองพิจารณาถึงข้อดีเหล่านี้ เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินและคนรักจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินจากเหตุโจรกรรม เพราะกล้องวงจรปิดคอนโดจะมีฟังก์ชั่นในการตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้มีพฤติกรรมน่าสงสัยและส่งสัญญาณเตือนมายังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเช่น สมาร์ทโฟน แท็ปเลต โน้ตบุ๊คได้แบบเรียลไทม์ เป็นการช่วยป้องกันการเกิดเหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินทันท่วงที บันทึกและตรวจสอบหลักฐาน เมื่อมีกล้องวงจรปิดคอนโด ก็สามารถตรวจสอบหลักฐานที่บันทึกไว้ในกรณีที่ต้องมีการดำเนินคดี เมื่อเกิดการณ์ไม่คาดฝัน การถูกคุกคาม บุกรุก หรืออุบัติเหตุอะไรก็ตาม สามารถนำไฟล์วิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ มาใช้ตรวจสอบรวมทั้งนำไปใช้ประกอบการดำเนินคดีในชั้นศาลได้ด้วย ป้องกันดูแลสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณอย่างเรียลไทม์ สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น น้องแมว น้องหมา เวลาไม่อยู่ห้องนาน ๆ เช่น ไปเที่ยวต่างจังหวัด ทำงานต่างประเทศ ถ้ามีกล้องวงจรปิดคอนโดไว้คอยดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ช่วยให้อุ่นใจและคลายความกังวลได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพียงแค่เชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนก็ดูความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นไมค์สำหรับพูดคุยหรือเล่นกับสัตว์ของคุณได้แม้ระยะทางที่ห่างกัน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการติดตั้งที่คุ้มค่ามาก กล้องวงจรปิดคอนโดไร้สายที่อาศัยสัญญาณจาก Wifi จึงเหมาะสำหรับติดตั้งภายในคอนโดเพราะไม่ต้องเดินสายติดตั้งให้ยุ่งยากแม้แต่ผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียวและไม่เคยติดตั้งมาก่อน ก็สามารถอ่านคู่มือทำเองได้ง่าย...

    Read now
  • อยากติดกล้องวงจรปิด ซื้อได้ที่ไหน
    January 25, 2019

    อยากติดกล้องวงจรปิด ซื้อได้ที่ไหน

    ปัจจุบันนี้ คุณสามารถหาซื้อหรือ ใช้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความสะดวกในทุกๆพื้นที่ ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะติดกล้องวงจรปิด Watashi ได้จากที่ไหนดี แล้วแต่ละแหล่งมีข้อดีข้อเสียในการเลือกซื้ออย่างไร ? ในบทความนี้เราจะมาเปิดเผยสถานที่สำหรับซื้อกล้องวงจรปิด ให้ทุกท่านได้ทราบพร้อม ๆ กัน ห้างสรรพสินค้า หนึ่งในทางเลือกที่จะตอบคำถาม ว่ากล้องวงจรปิดซื้อที่ไหน นั่นก็คือที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่อยู่ใกล้บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็น Central , The Mall , Lotus ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว แต่จะมียี่ห้ออะไร มากน้อยขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ ซึ่งถ้าหากห้างสรรพสินค้าใหญ่หน่อยก็จะมีหลากหลายแบรนด์ จึงทำให้คุณมีหลายตัวเลือกในการซื้อกล้องวงจรปิดเพิ่มมากขึ้น ติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิดในแต่ละจังหวัด ทางเลือกนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการซื้อกล้องวงจรปิดที่ดี เพราะคุณจะได้พบกับตัวแทนจำหน่ายที่สามารถให้คำแนะนำ ปรึกษาและมีกล้องวงจรปิดหลากหลายตัวเลือกให้คุณเลือกใช้ตรงกับความต้องการมากที่สุด แต่ข้อเสียก็คือเมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ไปแล้วหากมีการเสียหรือชำรุดอาจจะต้องรอการซ่อมจากตัวแทนจำหน่ายเป็นระยะเวลานานหน่อย ร้านจำหน่ายภายนอก ร้านเหล่านี้จะเป็นหนึ่งในตัวแทนย่อยที่นำเข้ากล้องวงจรปิดหลากหลายแบรนด์ นำมาจัดจำหน่ายในรูปแบบค้าปลีก...

    Read now
  • เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหว ใหม่ล่าสุด
    January 25, 2019

    เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหว ใหม่ล่าสุด

    ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดได้พัฒนาก้าวไกลไปมากยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆเข้ามาเติมเต็มเพื่อตอบสนองความปลอดภัยให้กับสถานที่และบุคคลที่คุณรักอย่างรัดกุม โดยสิ่งที่จะต้องพูดถึงเลยก็คือกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวฟังก์ชันใหม่ล่าสุด ของ Watashi ที่เข้ามามีบทบาทและมีประโยชน์ในการป้องกันและตรวจสอบดูแลความปลอดภัยอย่างเหนือระดับ...แต่จะมีความสามารถทำอะไรได้บ้าง ในบทความนี้จะพาไปดูรายละเอียดและประสิทธิภาพของกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวพร้อม ๆ กัน กล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวทำงานอย่างไร ระบบจับการเคลื่อนไหวของตัวกล้องนั้นได้ถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ที่ฝังชิพเซ็นเซอร์ลงไปใน Camera เพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวหรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า (Human detection pir Camera) ซึ่งเมื่อตรวจจับสัญญาณภาพหรือการเคลื่อนไหวเฉพาะคนแล้ว ระบบจะส่งสัญญาณไปยังโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและบันทึกวีดีโอไว้ทันที มากไปกว่านั้นกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวจาก Watashi ได้พัฒนาชิปเซ็ตตัวใหม่ล่าสุด ผสานกับเทคโนโลยีด้านซอฟแวร์ ทำให้ประสิทธิภาพในการตรวจจับ ทำได้หลากหลาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ จับการเคลื่อนไหวและแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้านผ่านไลน์ นี่ถือเป็นจุดเด่นสำหรับเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดจับการเคลื่อนไหวตัวใหม่ ของ WATASHI ที่จะตรวจจับบุคคลด้วยฟังก์ชันที่มีชื่อว่า Human motion detection บันทึกภาพ-วีดีโอ ผู้บุกรุก ที่เข้ามายังพื้นที่ ที่คุณกำหนดไว้...

    Read now
  • เคล็ดลับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างไรให้กันขโมยได้จริง
    January 25, 2019

    เคล็ดลับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างไรให้กันขโมยได้จริง

    ปัจจุบันการติดกล้องวงจรปิดไร้สายตามบ้าน หรือที่พักอาศัย ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ซับซ้อน หรือมีราคาสูงอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นรวมทั้งราคาของกล้องวงจรปิดไร้สายทั้งระบบก็สามารถจับต้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้คุ้มค่ากับการซื้อมาติดตั้งเพื่อแลกกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนความสะดวกสบายต่างๆ ซึ่งในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายโดยพิจารณาจากคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ความละเอียดของภาพ จากกล้องวงจรปิดไร้สาย แนะนำให้เลือกกล้องแบบ IP Camera จะมีความละเอียดมากกว่ากล้องอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ถ้าเป็นกล้องที่มีอินฟาเรดด้วยแล้วยิ่งดี เพราะจะทำให้สามารถมองเห็นภาพได้ในที่มืด สำหรับกล้องที่นำมาติดตั้งภายในตัวบ้าน ควรมีระยะอินฟาเรดที่สามารถส่องถึงและมองเห็นได้ชัดเจนในระยะ 10 -15 เมตร ทั่วทั้งบริเวณห้อง ส่วนกล้องวงจรปิดที่ใช้นอกบ้านแนะนำให้เลือกระยะอินฟาเรดประมาณ 20 เมตร ก็ถือว่าใช้งานได้ดีพอสมควรแล้วสำหรับการติดตั้งรอบบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด คุณสมบัติเรื่องของการซูมภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ติดตั้งในจุดที่มีอณาบริเวณกว้างขวางอย่าง เช่น นอกบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสมัยนี้สามารถเลือกซูมภาพแบบเดี่ยว ๆ ได้ด้วย ในกรณีที่ต้องการความชัดเจนหรือนำไปใช้เป็นหลักฐานต่าง ๆ กล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความละเอียดสูงมากก็จะซูมภาพได้ชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นควรจะเลือกกล้องวงจรปิด...

    Read now
  • เคล็ดลับการเลือกกล้องวงจรปิดนอกบ้าน
    January 25, 2019

    เคล็ดลับการเลือกกล้องวงจรปิดนอกบ้าน

    มีคำถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนอกบ้าน ว่าควรเลือกซื้ออย่างไร ? แตกต่างกับกล้องวงจรปิดในบ้านมากน้อยขนาดไหน ? ในบทความนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง ว่าทั้งกล้องวงจรปิดทั้ง 2 แบบนั้นแตกต่างกันอย่างไร เพื่อใช้เป็นข้อมูล ในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนอกบ้าน ให้เหมาะสมและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งตามมาดูกันเลยครับ ว่าเคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนอกบ้านนั้น แตกต่างกับกล้องภายในบ้านอย่างไร1. ต้องมีอินฟาเรด สามารถบันทึกในที่แสงน้อยอย่างชัดเจนแน่นอนว่าอินฟราเรดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกล้องวงจรปิดนอกบ้านเนื่องจากระบบการบันทึกภาพในเวลากลางคืนนั้นจะต้องมีอินฟาเรดที่ช่วยปรับภาพให้สว่างนอกจากนั้นแล้วการเลือกระยะอินฟราเรดก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะสำหรับการติดตั้งนอกบ้านควรเลือกระยะตั้งแต่ 10-25 เมตร หากรัศมียิ่งไกลก็จะยิ่งทำให้เห็นภาพในเวลากลางคืนได้ไกลมากยิ่งขึ้น2. ทนทานต่อสภาวะแดด ลม ฝนสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดนอกบ้านคือคุณจะ เลือกรุ่นกล้องวงจรปิดที่กันน้ำทนทานต่อแสงแดด และกันฝุ่นละออง และฝน ได้ในระดับมาตรฐาน IP67เพื่อที่กล้องวงจรปิดของคุณจะได้ทำหน้าที่สอดส่องดูแลความปลอดภัยและบันทึกหลักฐานสำคัญต่าง ๆได้ตลอดเวลา อย่างสบายใจ เพราะกล้องวงจรปิดนอกบ้าน จะต้องโดนทั้งแสงแดดแทบตลอดวันโดนทั้งฝนตกใส่อย่างรุนแรง เพราะฉะนั้นแล้วต้องเลือกกล้องวงจรปิดที่ทนทานต่อดินฟ้าอากาศได้เป็นอย่างดี3. ต้องมีฮาร์ดดิสก์ที่ความจุมากพอเนื่องจากกล้องวงจรปิดนอกบ้านจะคอยสอดส่องดูแลและเก็บบันทึกภาพความละเอียดสูง ทั้งใบหน้าคนภาพเคลื่อนไหวในมุมต่าง ๆ จึงทำให้ส่งผลต่อระบบคลังจัดเก็บภาพและการบันทึกวีดีโอกล้องก็จะยิ่งเต็มเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วทางออกที่ดีที่สุดคือการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด รุ่นที่มี hdd...

    Read now
  • กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ  Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม
    January 25, 2019

    กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม

    การรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันด้วยกล้องวงจรปิด ถือเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตและทรัพย์สินของเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้องวงจรปิดที่ดูผ่าน Wifi ได้ ที่ได้เข้ามาช่วยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ไม่อู่ ไม่แอบหลับ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่คุณไม่อยู่บ้านหรือไม่อยู่ในสถานที่ทำงาน ทำให้คุณหมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยอีกต่อไป เพราะกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi จะคอยสอดส่องดูแลและแจ้งเตือนคุณตลอดเวลาเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันเกิดขึ้น...หากกล่าวไปมากกว่านี้บางท่านอาจจะยังนึกภาพไม่ออก เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน WiFi ที่สามารถดูได้ทุกที่ทั่วโลก...จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กัน ดูความเรียบร้อยภายในบ้าน ออฟฟิศ ถ้าคุณต้องไปต่างจังหวัดหรือไปทำงานข้างนอก คุณก็ยังอดห่วง เรื่องบ้าน หรือที่ทำงานของคุณไม่ได้ ว่าจะปลอดภัย หรือมีความเรียบร้อยดีหรือไม่ พนักงานจะแอบอู้งาน หรือแม่บ้านได้ทำความสะอาดบาดจริงหรือไม่ รวมไปถึงโจรต่างๆนาๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป แค่คุณติดตกล้องวงจรปิด ที่ดูผ่าน WIFI ได้ เท่านั้น แล้วหยิบมือถือขึ้น...

    Read now
  • 5 เคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด แต่ละพื้นที่ อย่างไรให้เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
    December 3, 2018

    5 เคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด แต่ละพื้นที่ อย่างไรให้เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

    ปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดได้รับความนิยมอย่างยิ่งสำหรับการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำให้มีการพัฒนาประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งสามารถในการทำงานที่หลากหลาย วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดให้ตรงใจ และเหมาะสมกับสถานที่ตั้งของคุณมากที่สุด 1 เลือกซื้อกล้องวงจรปิด สำหรับบ้านพักอาศัย หลัก ๆ แล้วการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดสำหรับบ้านเรือนนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ก็คือภายในอาคารและภายนอกอาคาร ซึ่งแบบภายในอาคารนั้นอาจจะเลือกใช้กล้องวงจรปิดประเภทโดมขนาดเล็ก เพื่อติดตั้งตามมุมผนังหรือฝ้าเพดานบ้าน ส่วนภายนอกอาคารนั้นควรเลือกกล้องวงจรปิดแบบมีสาย เนื่องจากมีความทนทานและยังมีเทคโนโลยีระบบ IR หรืออินฟราเรด สำหรับการมองเห็นวิสัยทัศน์เวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี 2 เลือกซื้อกล้องวงจรปิด สำหรับออฟฟิศ การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดสำหรับออฟฟิศจะมีลักษณะคล้าย ๆ กับ การติดตั้งกล้องวงจรปิดตามบ้านเรือน ควรเลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบทรงกระบอกหรือทรงโดมพื่อความสวยงามในอาคาร  ติดตั้งตามมุมหรือจุดต่าง ๆ ที่สำคัญภายในออฟฟิศของคุณ ส่วนภายนอกอาจเลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบมีสายขนาดกลาง เนื่องจากมีความละเอียดค่อนข้างสูง และสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ดี อีกทั้งยังมีระบบอินฟราเรด ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกรองแสงในเวลากลางคืนอีกด้วย 3 การเลือกซื้อกล้องวงจรปิด...

    Read now