Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
อยู่คอนโด ติดกล้องวงจรปิดดีไหม?

อยู่คอนโด ติดกล้องวงจรปิดดีไหม?

ถึงแม้ว่าที่พักอาศัยอย่างคอนโดมิเนียมในยุคนี้จะมีการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาท ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงหรืออยู่คนเดียวด้วยแล้ว กล้องวงจรปิดภายนอกของคอนโดอาจจะไม่เพียงพอ แต่ถ้ายังลังเลหรือไม่แน่ใจว่าควรจะติดกล้องวงจรปิดคอนโดดีไหม? ก็ลองพิจารณาถึงข้อดีเหล่านี้ เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินและคนรักจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินจากเหตุโจรกรรม

เพราะกล้องวงจรปิดคอนโดจะมีฟังก์ชั่นในการตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้มีพฤติกรรมน่าสงสัยและส่งสัญญาณเตือนมายังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเช่น สมาร์ทโฟน แท็ปเลต โน้ตบุ๊คได้แบบเรียลไทม์ เป็นการช่วยป้องกันการเกิดเหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินทันท่วงที

บันทึกและตรวจสอบหลักฐาน

เมื่อมีกล้องวงจรปิดคอนโด ก็สามารถตรวจสอบหลักฐานที่บันทึกไว้ในกรณีที่ต้องมีการดำเนินคดี เมื่อเกิดการณ์ไม่คาดฝัน การถูกคุกคาม บุกรุก หรืออุบัติเหตุอะไรก็ตาม สามารถนำไฟล์วิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ มาใช้ตรวจสอบรวมทั้งนำไปใช้ประกอบการดำเนินคดีในชั้นศาลได้ด้วย

ป้องกันดูแลสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณอย่างเรียลไทม์

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น น้องแมว น้องหมา เวลาไม่อยู่ห้องนาน ๆ เช่น ไปเที่ยวต่างจังหวัด ทำงานต่างประเทศ ถ้ามีกล้องวงจรปิดคอนโดไว้คอยดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ช่วยให้อุ่นใจและคลายความกังวลได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพียงแค่เชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนก็ดูความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นไมค์สำหรับพูดคุยหรือเล่นกับสัตว์ของคุณได้แม้ระยะทางที่ห่างกัน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการติดตั้งที่คุ้มค่ามาก

กล้องวงจรปิดคอนโดไร้สายที่อาศัยสัญญาณจาก Wifi

จึงเหมาะสำหรับติดตั้งภายในคอนโดเพราะไม่ต้องเดินสายติดตั้งให้ยุ่งยากแม้แต่ผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียวและไม่เคยติดตั้งมาก่อน ก็สามารถอ่านคู่มือทำเองได้ง่าย ๆ ค่าใช้จ่ายก็น้อยกว่าการติดตั้งกล้องแบบเดินสายด้วย

ขอแนะนำกล้องวงจรปิดคอนโดแบบ  IP Camera ไร้สาย Watashi

กล้อง IP Camera ไร้สาย ของ Watashi นั้นมีหลากหลายรุ่น หลากหลายดีไซน์ และคุณสมบัติโดดเด่นที่น่าสนใจ ได้แก่ อินฟาเรดสำหรับส่งสว่างในที่มืดสนิทหรือตอนกลางคืน เมมโมรี่สำหรับบันทึกภาพที่เตรียมพร้อมเป็นอย่างดี กับไฟล์ภาพคุณภาพสูงแบบ High Definition , Sensor s 1/4 cmos

มีฟังก์ชั่นตรวจจับภาพเคลื่อนไหวแบบอัตโนมัติ ในมุมมองกว้างระยะ 10 เมตรด้วยเลนส์ที่รองรับการจับภาพมุมกว้าง ได้ทั้งกลางวันกลางคืนอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสื่อสารได้แบบ 2 Way โดยมีทั้งไมโครโฟนกับลำโพงในตัวเอง นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ของกล้องวงจรปิดคอนโดแบบไร้สายสำหรับใช้ในที่พักอาศัยโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการบันทึกและสำรองข้อมูลได้เป็นอย่างดี ในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน  ที่สำคัญคือใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

สุดท้ายนี้....ถึงแม้ในสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดอย่างคอนโด ในบางครั้งเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันอาจจะทำให้พื้นที่ของคุณไม่ปลอดภัยก็เป็นได้...เพราะฉะนั้นแล้วการยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มความสุขให้มากยิ่งขึ้น โดยการป้องกันตนเองและคนที่คุณรัก ด้วยการเลือกใช้หรือเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดคอนโดแบบไร้สาย Watashi หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ ในการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด
Previous article นักข่าว Wabo
Next article อยากติดกล้องวงจรปิด ซื้อได้ที่ไหน