Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.58

ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดเริ่มเป็นส่วนสำคัญมากขึ้นในการปกป้องบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงคนที่คุณรัก การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านของคุณจึงเป็นการตัดสินใจที่ดี แต่เลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบไหนดีล่ะ? เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลบ้านที่ราคาถูก แต่ได้สเปคดี คุ้มค่า และน่าสนใจ เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยครับ และในบทความนี้จะมาสรุป 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ

1. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีระบบมองเห็นในตอนกลางคืนที่ดีเยี่ยมและครบครัน

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีระบบในการมองเห็นที่ครบครันมากๆ ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและมีสีสันเหมือนตอนกลางวันเลยทีเดียว จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะยังคงมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนและคมชัด ได้รายละเอียดของภาพที่ดีแม้จะเป็นตอนกลางคืนที่มืดสนิทหรือไร้ซึ่งแสงไฟเลยครับ 

โดยระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นตอนกลางคืนได้แบบมีสีสัน จะมาจากไฟสปอรตไลท์กำลังสูง ที่มีความสว่างที่ดี กว้างและครอบคลุม สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะไกลถึง 15 เมตร แถมยังช่วงเพิ่มความสว่างโดยรอบบ้านของคุณได้อีกด้วย ส่วนระบบอินฟราเรด (Infrared/IR) จะใช้ไไฟอินฟราเรดแรงสูง สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะที่ไกลมากถึง 30 เมตร หรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว โดยจะมองเห็นเป็นภาพสีขาวดำครับ และบอกเลยว่าในเรทราคาพันกลางๆแบบ EZVIZ C3TN รุ่นนี้ ไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนอีกแล้วที่ให้มาทั้งระบบ Full Color และอินฟราเรด 30 เมตรเลย และกล้องวงจรปิดที่มีอินฟราเรดระยะ 30 เมตรแบบนี้ ก็มักจะมีราคาอยู่ในช่วงบนๆแล้วครับ เพราะ 30 เมตรคือระยะที่เกือบจะไกลที่สุดเท่าที่กล้องวงจรปิดมีได้เลย เรียกได้ว่าสเปคเกินตัวมากๆสำหรับกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ที่ราคาเพียงแค่หนึ่งพันบาทกลางๆเท่านั้น คุ้มค่ามากๆครับ

2. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีความทนทานสูงมาก ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝนระดับสูงสุด

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN เป็นกล้องวงจรปิดที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานภายนอกบ้านหรือนอกตัวอาคาร แน่นอนว่าจะต้องถูกออกแบบมาให้มีความทนทานมากเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถใช้งานกลางแจ้ง ตากแดด ตากฝน ได้ดีโดยมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN รุ่นนี้ มาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เลยทีเดียว ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสูงสุดที่มีในกล้องวงจรปิดแล้ว และเป็นมาตรฐานเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปๆเลยทีเดียว 


นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ยังมีดีไซน์ที่ออกแบบมาให้สามารใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ มีความทนทานสูง สามารถใช้งานได้ดีแม้เตอสภาพอากาศที่เลวร้าย ไม่ว่าจะเป็นฝนตกหนัก พายุเข้า หรือแม้แต่หิมะตก และเพื่อยืนยันในความทนทานนี้ EZVIZ จึงรับประกันให้นานถึง 2 ปีเต็ม มากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วไปหลายเท่า คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN รุ่นนี้ จะเป็นกล้องที่ทนและอยู่ปกป้องดูแลบ้านของคุณไปได้ยาวๆ 

3. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN สามารถดูแลบ้านแทนคุณได้แบบ 100%

    เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีฟีเจอร์ดีๆมากมาย ที่รวมเทคโนโลยีขั้นสูงหลายอย่างไว้เพื่อปกป้องดูแลบ้านและทรัพย์สินของคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Motion Detection สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้และพร้อมส่งแจ้งเตือนให้คุณได้ทราบอย่างทันท่วงที รวมถึงสามารถเปิดดูภาพออนไลน์แบบ Real-Time ได้ทันที แม้คุณจะไม่อยู่บ้านก็สามารถรับรู้การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นได้ผ่านแอพ EZVIZ เลย ไม่ต้องอยู่คอยเฝ้ากล้องเอง แต่กล้องดูแลให้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทีเดียว


    และอีกจุดเด่นที่น่าสนใจ คือกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุกด้วย โดยเมื่อตัวกล้องตรวจพบการเคลื่อนไหว จะมีการเปิดไฟสปอตไลท์ขึ้นและกระพริบไฟ เพื่อให้เป็นจุดเด่นให้คุณและผู้คนโดยรอบทราบตำแหน่งที่แน่ชัด รวมถึงเป็นการขัดขวางและขู่ไม่ให้ผู้บุกรุกสามารถเข้ามาได้โดยง่ายครับ เป็นฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากๆ

    4. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีสเปคกล้องที่ดี คมชัด พร้อมเทคโนโลยีบีบอัดขั้นสูง

    กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มาพร้อมกับตัวกล้องคมชัด 3 ล้านพิกเซล หรือ 3MP โดยบันทึกภาพได้แบบ 2K ชัดๆยิ่งกว่าหนัง/วิดีโอทั่วๆไปบนยูทูปเลยทีเดียว และยังใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.7" แบบ Progressive Scan ที่มีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์กล้องทั่วไปมากถึง 30-50% ซึ่งขนาดเซ็นเซอร์ที่ใหญ่จะทำให้แต่ละพิกเซลสามารถรับแสงและรายละเอียดต่างๆได้มากขึ้นด้วย กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN จึงสามารถให้ภาพที่ดี คมชัด และมีความละเอียดที่สูงครับ


    นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ยังใช้เลนส์ขนาด 2.8 mm F2.0 ซึ่งสามารถรับแสงได้ดีและมีมุมมองที่กว้างมากถึง 109 องศา จึงสามารถมองเห็นบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างขวางและครอบคลุม ไม่ว่าพื้นที่บ้านของคุณจะกว้างขนาดไหนก็เอาอยู่


    อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีบีบอัดขั้นสูงอย่าง H.265 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ให้คุณภาพคลิปที่ดีเยี่ยมแต่มีขนาดไฟล์ที่เล็กลงได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับ H.264 ที่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันทั่วไป ช่วยให้คุณประหยัดค่า SD Card ได้มากถึง 50% หรือเก็บบันทึกคลิปได้ยาวนานมากขึ้น 2 เท่าด้วย SD Card ขนาดเท่าเดิมเลยทีเดียว

    5. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN สามารถเก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้

      กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN จะรองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 ช่องทางผ่านทาง SD Card ขนาดสูงสุด 256 GB ที่ใส่ได้ในตัวกล้อง และผ่านทางระบบคลาวด์ (Cloud) ที่มีการเข้ารหัสอย่างสมบูรณ์และปลอดภัยมากยิ่งกว่า เพราะข้อมูลวิดีโอที่บันทึกไว้จะยังคงปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ของ EZVIZ แม้ว่าตัวกล้องจะถูกทำลายหรือโดนขโมยไป คุณก็จะยังคงรับชมฟุตเทจหลักฐานย้อนหลังได้ง่ายๆผ่าน EZVIZ CloudPlay บนแอพในมือถือของคุณอยู่ดี 


      นอกจากนี้ คลาวด์ของ EZVIZ ก็มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ดีที่สุด โดยใช้ทั้งการเข้ารหัสลับแบบ AES 128-bit, โปรโตคอลการเข้ารหัสแบบ TLS, และใช้การยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัยมากที่สุดบนคลาวด์ของ EZVIZ ดังนั้นการเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในกล้องวงจรปิดเลยทีเดียว แถมยังไม่ต้องเสียเงินซื้อ SD Card อีกด้วย

      6. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มาพร้อมกับเสารับสัญญาณคู่ เชื่อมต่อได้ดียิ่งกว่า

      ด้วยความที่เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย ซึ่งเชื่อมต่อข้อมูลผ่าน WiFi แต่เป็นกล้องสำหรับใช้งานภายนอกบ้าน กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN จึงมาพร้อมกับเสารับสัญญาณคู่ ที่มีกำลังสูงช่วยให้รับสัญญาณได้ดีและเสถียรมากยิ่งขึ้น เก็บข้อมูลผ่านคลาวด์ได้ดีและเชื่อมต่อแอพ ดูภาพออนไลน์ได้อย่างไหลลื่นครับ 


      และนอกจากการเชื่อมต่อทั่วๆไปแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ยังสามารถเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับระบบ Smart Home ได้ด้วย ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับเซ็นเซอร์อื่นๆของ EZVIZ ได้ครับ

      7. กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มาพร้อมไมค์คุณภาพสูง สามารถบันทึกเสียงได้ด้วย

      เรียกได้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN นั้น เป็นให้ได้ทั้งหูและตาของคุณเลยทีเดียว เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มาพร้อมกับไมค์คุณภาพดีที่สามารถตัดเสียงรบกวนออกได้ด้วย ทำให้ได้รับเสียงที่ดีและชัดเจน ถ้ามีเสียงพูดคุยนี่สามารถฟังได้รู้เรื่องเลย จึงไม่ใช่การบันทึกแค่ภาพ แต่สามารถบันทึกเสียงโดยรอบอย่างชัดเจน เพื่อที่คุณจะสามารถรับรู้ได้มากกว่า เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มากกว่า ด้วยการดูและฟังไปพร้อมๆกันครับ 


      หากติดตั้งกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ไว้รอบบ้านหรือทุกที่ในบ้าน คุณก็จะสามารุรู้เหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบริเวณบ้านของคุณได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะหน้าบ้าน หลังบ้าน หรือข้างบ้าน ก็เปิดดูและฟังได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอพ EZVIZ ได้จากทุกที่เลยนั่นเอง


      และทั้งหมดนี้ก็คือข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ที่คุณไม่ควรพลาดครับ ด้วยสเปคที่ให้มาและฟีเจอร์ที่น่าสนใจต่างๆนี้เอง ที่ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN มีความคุ้มค่าสูงมากๆ เพราะคุณได้ทั้งหมดนี้ในราคาแค่พันกลางๆเท่านั้นเองนะ และนอกจากกล้อง C3TN Full Color รุ่นนี้แล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

      Previous article รวม 5 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ที่น่าสนใจจนคุณไม่อยากพลาด !! l EP.59
      Next article รวม 5 จุดเด่นเจ๋งๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.56