Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

รวม 5 จุดเด่นเจ๋งๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.56

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดสำหรับใช้นอกบ้านราคาคุ้มค่า ที่ดูแลพื้นที่ได้กว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นในระยะไกลได้ดี เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะเป็นคำตอบอันดับต้นๆของคุณเลยล่ะ แต่กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF มีความพิเศษในตัวมันเองหลายอย่าง ที่แตกต่างและเหนือกว่ากล้องวงจรปิดแบบปกติทั่วๆไป ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำจุดเด่นเจ๋งๆที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ที่คุณไม่ควรพลาดครับ

1. มองเห็นได้อย่างเหนือระดับ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ด้วยเลนส์คู่อัจฉริยะ

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF เป็นกล้องที่มาพร้อมกับเลนส์ถึง 2 เลนส์ โดยจะมีระยะในการมองเห็นที่แตกต่างกัน โดยเลนส์แรกเป็นเลนส์ที่ใช้มองเห็นในระยะปกติซึ่งมีมุมมองที่กว้าง มองเห็นพื้นที่โดยรอบได้อย่างครอบคลุมและมีรายละเอียดที่ดี ส่วนเลนส์อีกตัว จะเป็นเลนส์แบบซูม 4x Optical สำหรับใช้มองสิ่งที่อยู่ในระยะไกลมากๆที่มองเห็นได้ยากจากมุมมองของเลนส์แบบเดิมๆครับ โดยการซูมแบบออปติคอลด้วยเลนส์จะยังคงความคมชัดและรายละเอียดของภาพที่ดีและสวยงามดังเดิม ต่างจาก Digital Zoom ที่ซูมแล้วภาพจะแตกจนมองได้ไม่ชัดเจน เหมือนแค่ขยายภาพขึ้นเฉยๆเท่านั้น 

แต่ก็สามารถใช้ควบคู่ไปกับการซูมแบบดิจิตอลได้ด้วย ทำให้ซูมผสมได้ไกลถึง 8x (Adaptive Zoom) ด้วยความสามารถพิเศษในการซูมนี้เองจึงทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ยืนหนึ่งในเรื่องการซูมและเป็นกล้องวงจรปิดที่ใช้สอดส่องดูแลพื้นที่ที่กว้างหรือมีระยะไกลมากๆได้ดีที่สุดในย่านราคานี้เลยครับ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดแบบ Dual Lens ที่มีเลนส์คู่แบบนี้ มีไม่เยอะนัก แทบหาไม่ได้เลยจากกล้องวงจรปิดแบรนด์อื่นๆ โดย EZVIZ ในปัจจุบันก็มีเพียงแค่ 2 รุ่นเท่านั้น ซึ่งการมีหลายเลนส์ของกล้องวงจรปิดก็มักจะเอาไว้ใช้ในงานที่พิเศษมากขึ้น เช่น ระบบเลนส์คู่ในกล้องวงจรปิด EZVIZ C3X Dual Lens ที่ทำให้มองตอนกลางคืนได้ดีเป็นพิเศษ และเลนส์คู่ของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ที่เอาไว้ใช้มองระยะไกลได้ดี มีรายละเอียดคมชัดมากเป็นพิเศษ ดังนั้นระบบเลนส์คู่ของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จึงเป็นจุดเด่นที่มีความน่าสนใจมากๆ เพราะแตกต่างและไม่เหมือนใคร ถ้าต้องการกล้องวงจรปิดที่มองระยะไกลได้ดี ก็ไม่สามารถหารุ่นไหนที่เจ๋งแบบนี้ได้อีกแล้ว !!

2. รูปแบบการมองเห็นที่ดีกว่า ด้วยกล้องคุณภาพดีพร้อมแสดงภาพได้ 2 แบบพร้อมๆกัน 

กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะมาพร้อมกับโหมดแสดงผลแบบ Picture-in-Picture Display Mode ซึ่งเป็นรูปแบบพิเศษที่คุณจะได้เห็นภาพจากทั้งสองเลนส์ไปพร้อมๆกันในภาพเดียว โดยจะเป็นแบบภาพใหญ่+ภาพเล็กในจอเดียว ซึ่งสามารถสลับดูได้ครับ ทำให้ได้เห็นภาพจากทั้งเลนส์ wide ที่มองเห็นได้อย่างครอบคลุมไปพร้อมๆกับเลนส์ซูม 4 เท่าที่เห็นระยะไกลได้ชัดเจน จึงเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์และน่าสนใจมากๆ หาไม่ได้จากกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ


ทางด้านสเปคกล้องเอง ก็จัดว่าดีใช้ได้ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัด 2 ล้านพิกเซล (2MP) บันทึกภาพได้คมชัดระดับ Full HD เทียบเท่าหนังและวิดีโอบนยูทูปเลย แถมยังมีเซ็นเซอร์แบบคู่ที่มีขนาดใหญ่มากถึง 1/2.7" แบบ Progressive Scan ทำให้แต่ละเม็ดพิกเซลสามารถรับแสงได้มากขึ้น เก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น แม้จะมีพิกเซลแค่ 2 ล้านพิกเซล แต่ก็เป็นพิกเซลที่คุณภาพแบบจัดเต็มเน้นๆครับ อีกทั้งเลนส์คู่ที่มีเลนส์ 4x Optical Zoom ทำให้ซูมดูภาพระยะไกลๆได้โดยไม่ถูกลดทอนคุณภาพและรายละเอียดเลยแม้แต่น้อย และซูมเพิ่มได้ถึงระดับ 8x โดยที่ยังให้รายละเอียดที่คมชัดดีมาก 2MP ของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จึงจัดว่าเพียงพอมากๆและทำได้ดียิ่งกว่าพวกกล้องวงจรปิดตัวท็อปที่มี 4MP ซะอีก !!

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

3. ตรวจจับได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งกว่า ด้วยขุมพลังของ AI

กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF สามารถตรวจจับมนุษย์ได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ AI Human Detection ที่ถูกเรียนรู้ให้แยกแยะรูปร่างของมนุษย์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมที่จะแจ้งเตือนถึงคุณได้อย่างทันทีเมื่อพบเห็นผู้คนในบริเวณกล้อง และไม่ใช่เพียงแค่ความรวดเร็วในการแจ้งเตือนที่เร็วยิ่งกว่า แต่ความแม่นยำก็มากกว่ากล้องรุ่นอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูงจาก EZVIZ ที่จะแจ้งเตือนเมื่อพบมนุษย์เท่านั้น และสามารถแยกออกจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งของที่เคลื่อนไหวได้ดี จึงช่วยลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดหรือไม่เกี่ยวข้องได้ เพื่อที่จะได้ไม่สร้างความรำคาญให้แก่คุณ


นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับระดับความอ่อนไหวในการตรวจจับได้เองผ่านแอพ EZVIZ อีกด้วย ไม่ว่าจะให้แจ้งเตือนทันทีที่พบเห็นอะไรก็ตามหรือเอาเฉพาะที่มั่นใจว่าเป็นคนแน่ๆเท่านั้นก็สามารถเลือกปรับได้ตามความต้องการ รวมถึงสามารถตั้งเวลาเพื่อกรองการแจ้งเตือนออก ไม่ให้มารบกวนคุณ ก็สามารถทำได้ด้วย การมี AI คอยช่วยสอดส่องและดูแลบ้านแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้มากไปพร้อมๆกับความปลอดภัยเลยครับ

4. ดีไซน์ที่ทนทานมากกว่า และการจัดเก็บข้อมูลที่ดีกว่า

เพราะเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานกลางแจ้งภายนอกบ้านหรือตัวอาคาร กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทนทานและกันน้ำมากเป็นพิเศษ สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ตลอดเวลาในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หรือพายุเข้า ก็สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประกันให้อีก 2 ปี เพื่อให้คุณมั่นใจว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะเป็นกล้องที่ทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานในทุกสภาพอากาศ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

และในด้านการจัดเก็บข้อมูลเอง กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ก็ยังเป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดที่รองรับความจุจาก SD Card ได้มากที่สุดในโลกอีกด้วย โดยรองรับ SD Card ความจุสูงสุดมากถึง 512 GB มากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปหลายเท่า และนอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ยังสามารถบันทึกไฟล์ด้วยเทคโนโลยีบีบอัด H.265 ได้ด้วย ซึ่งช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้มากถึง 50% หรือเก็บวิดีโอได้เยอะขึ้นนานขึ้น 2 เท่า รวมๆแล้วจึงสามารถบันทึกคลิปได้อย่างยาวนานมากๆเลยทีเดียว (อาจจะเป็นปีหรือหลายปี ขึ้นอยู่กับบิตเรทและคุณภาพในการบันทึก) นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ยังสามารถบันทึกคลิปผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) ผ่าน ClouldPlay ของ EZVIZ ได้ด้วย ซึ่งมีความปลอดภัยที่สูงกว่า เพราะต่อให้ตัวกล้องถูกทำลายก็จะยังดูคลิปย้อนหลังได้ผ่านแอพบนมือถือได้ทันทีเลยครับ

5. สามารถมองกลางคืนในระยะที่ไกลยิ่งกว่า แต่คมชัดกว่า ด้วยอินฟราเรดระดับท็อป

แม้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จะมีเลนส์สำหรับมองภาพระยะไกล แต่เพื่อนๆก็อาจจะมีคำถามว่า แล้วถ้าเป็นตอนกลางคืนที่ไม่มีแสงเลยล่ะ จะยังมองเห็นสิ่งที่อยู่ไกลๆได้อีกไหม? ก็ขอบอกได้เลยว่า ไม่ต้องห่วงเลย เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF มาพร้อมกับระบบอินฟราเรดแรงสูง ที่รองรับระยะการมองเห็นได้ไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุต โดยยังมองเห็นได้อย่างคมชัดและมีรายละเอียดภาพที่ดี ซึ่งระยะอินฟราเรดที่ไกลขนาดนี้ เป็นระยะที่เกือบไกลที่สุดและพบได้ในกล้องวงจรปิดเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น และด้วยเลนส์ซูมในตัวกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ก็ยิ่งช่วยให้มองได้ไกลและคมชัด เหมาะสมกับระยะอินฟราเรดที่ให้มาเลยครับ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จึงเหมาะสำหรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าพื้นที่จะกว้างหรือมืดแค่ไหน ก็สามารถปกป้องและดูแลได้อย่างทั่วถึง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ของคุณไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนก็มั่นใจได้เลย ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจได้มากๆเลยครับ 


โดยรวมๆแล้ว จากทั้ง 5 จุดเด่นนี้เองที่ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF เป็นกล้องวงจรปิดที่น่าสนใจมากๆตัวนึง โดยเฉพาะกับผู้ที่ต้องการใช้กล้องวงจรปิดภายนอกที่มีระบบซูมดีๆ สามารถมองเห็นในระยะไกลได้ชัดๆ หรือมีพื้นที่ที่ต้องดูแลกว้าง ซึ่งแน่นอนเลยว่าในการใช้งานรูปแบบนั้น “ระบบเลนส์คู่” ซึ่งกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF เป็นรุ่นเดียวในโลกจาก EZVIZ ที่มีระบบนี้เลยครับ กล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่คุณไม่ควรพลาด !!


และถ้าหากยังไม่ถูกใจกล้องรุ่นนี้หรืออยากหากล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆเพื่อเป็นตัวเลือก ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Color ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.58
Next article 5 เหตุผลที่ EZVIZ CP1 4MP เป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.57