Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

5 เหตุผลที่ EZVIZ CP1 4MP เป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.57

เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่ควรที่จะปลอดภัยที่สุด การติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านจึงเป็นสิ่งที่ควรทำเพื่อความปลอดภัยกับทรัพย์สินและคนที่คุณรัก และเมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้น สำหรับใช้งานภายในบ้านหรือในห้องที่ราคาไม่แพงแต่ได้สเปคที่ดี กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 4MP ก็จัดว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในด้านความคุ้มค่าเลยล่ะ และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 เป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่ามากที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดครับ

1. เพราะ EZVIZ CP1 เป็นกล้องวงจรปิดที่คมชัดที่สุดในราคานี้ 

กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 มาพร้อมตัวกล้องที่คมชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) และบันทึกวิดีโอแบบ 2K QHD ซึ่งคมชัดมากกว่าหนัง HD ถึง 4 เท่า !! ในย่านราคาเดียวกันหรือแม้แต่ในงบที่แพงกว่า 2 เท่า ก็ยังไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนที่ให้ความละเอียดภาพคมชัดมากมายขนาดนี้แล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 จึงจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่คมชัดที่สุดในย่านราคานี้เลยทีเดียว

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

และไม่ใช่เพียงแค่นั้น นอกจากจำนวนพิกเซลที่เยอะแบบจัดเต็มแล้ว ทางด้านขนาดของพิกเซลเองก็จัดว่าใหญ่มาก เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.7" นิ้วแบบ Progressive Scan ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์จากกล้องวงจรปิดทั่วๆไปในย่านราคาเดียวกันถึง 30-50% เลยทีเดียว เมื่อเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น พิกเซลแต่ละเม็ดก็จะใหญ่ขึ้น ทำให้เก็บแสงและรายละเอียดต่างๆได้มากยิ่งขึ้น ได้ภาพที่ดีมากขึ้นไปอีก จึงทำให้เป็น 4 ล้านพิกเซลที่มีคุณภาพมากกว่า 4 ล้านพิกเซลจากกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นด้วยครับ

2. มองเห็นในที่มืดได้มากกว่า ด้วย Smart Night Vision

หมดห่วงปัญหากล้องวงจรปิดถ่ายภาพไม่ติดในที่มืด เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 มาพร้อมกับระบบอินฟราเรดอัจฉริยะที่สามารถมองเห็นในที่มืดสนิทได้อย่างคมชัดไกลถึง 10 เมตร หรือ 33 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งเป็นระยะที่มากเพียงพอสำหรับการใช้งานภายในบ้านทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องขนาดใหญ่ ตามทางเดิน หรือบันได ก็สามารถมองเห็นได้อย่างครอบคลุมแม้จะไม่มีแสงไฟเลยแม้แต่น้อย

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ไม่เพียงแค่นี้ แต่เพราะมันคือระบบอินฟราเรด “อัจฉริยะ” ด้วยระบบ Filter IR-Cut ในกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 จะทำให้สามารถปรับโหมดได้เองแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นสภาวะแบบไหน กลางวัน หลางคืน แสงน้อย หรือไม่มีแสง กล้องก็จะสามารถปรับโหมดเองได้ โดยที่คุณไม่ต้องคอยควบคุมครับ ช่วยให้ได้ภาพที่ดีและมองเห็นในตอนกลางคืนได้โดยไม่จำเป็นต้องดูแลควบคุมเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณและครอบครัวครับ

3. ไม่พลาดช็อตเด็ดในทุกวินาทีสำคัญอย่างไม่มีจุดบอด

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 มีมุมมองในการมองเห็นที่กว้างมากถึง 104 องศา พร้อมความสามารถในการหมุนกล้องได้มากถึง 350 องศาในแนวนอนและ 55 องศาในแนวตั้ง ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 สามารถมองเห็นได้อย่างครอบคลุม 360 องศาจากทุกทิศทางรอบตัวกล้อง 

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

และจับภาพได้อย่างเหนือระดับ ด้วย Motion Detection และ Smart Tracking ที่ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของสิ่งต่างๆรอบตัวได้แบบเรียลไทม์และสามารถแพนกล้องเพื่อโฟกัสผู้คนที่ผ่านไปมาได้อย่างชัดเจน ช่วยให้ไม่พลาดช็อตเด็ดในทุกวินาทีสำคัญ เมื่อรวมกับความสามารถในการมองที่กว้างขวางครอบคลุมและแพนกล้องได้อย่างรอบทิศ ไม่ว่าใครจะผ่านไปมาหรือทำอะไรอยู่ กล้องก็สามารถเห็นและมองตามได้ จึงสามารถเก็บหลักฐานได้อย่างไม่มีจุดบอดเลยครับ หมดปัญหาคนเดินหลบกล้องหรือแอบมุมได้เป็นอย่างดี

4.ยกระดับชีวิตของคุณให้ดียิ่งกว่า ด้วยเทคโนโลยีมากมายที่ใช้ได้จริง

นอกจาก EZVIZ CP1 จะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อและใช้งานผ่าน WiFi ได้แล้ว เรายังสามารถดูภาพแบบ Real-Time ออนไลน์รวมถึงควบคุม/ปรับค่าต่างๆของกล้องผ่านแอพได้เลยด้วย ซึ่งมอบอิสระให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้เยอะมาก สามารถปรับได้ยันความเร็วชัตเตอร์และบิทเรทเลยทีเดียว 


และในแอพ อีกโหมดนึงที่น่าสนใจก็คือโหมด Sleep ที่สามารถตั้งค่าให้เหมาะสมกับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ มีความ Privacy มากยิ่งขึ้น อีกทั้งกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 ยังมีการใช้เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยระดับสูงมากมาย เช่น การเข้ารหัสด้วย AES 128-bit, การใช้โปรโตคอล TLS, รวมถึงการยืนยันตัวตนหลายชั้น เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณจะต้องปลอดภัยอย่างดีที่สุด

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่มีมาให้ในกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 ก็คือระบบ Two Way Audio หรือระบบเสียงสองทาง ที่สามารถพูดคุยกับผู้คนในบริเวณกล้องได้ทันใจผ่านแอพ ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่การขู่ผู้บุกรุก ไปจนถึงพูดคุยกับคนส่งพัสดุ หรือใช้ในการสื่อสารฉุกเฉินหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับคนในบ้าน


นอกจากนี้ ในด้านการบันทึกวิดีโอในในกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 เองก็มีเทคโนโลยีการบีบอัดที่น่าสนใจอย่าง H.265 ซึ่งสามารถประหยัดพื้นที่ไฟล์ได้มากถึง 50% เทียบกับเทคโนโลยีเดิมอย่าง H.264 ที่ใช้กันในปัจจุบัน ซึ่ง H.265 สามารถลดขนาดไฟล์ได้มากขนาดนี้ แต่ไม่ลดทอนคุณภาพลงเลยแม้แต่น้อย นอกจากจะได้ภาพที่ดีแล้วก็ยังช่วยคุณประหยัดพื้นที่ในการเก็บวิดีโอรวมถึงลดค่าใช้จ่ายด้านหน่วยความจำได้มากถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

5. เก็บข้อมูลด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด พร้อมทางเลือกที่ให้คุณได้มากกว่า

ในการบันทึกภาพของกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 จะสามารถเลือกเก็บได้ 2 วิธี ได้แก่ SD Card (สูงสุด 256 GB) โดยใส่ไว้ภายในตัวกล้องเหมือนกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ และอีกวิธีก็คือการเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ (Cloud) ของ EZVIZ เอง ซึ่งดียิ่งกว่า เพราะมีความปลอดภัยมากกว่า และคลาวด์ก็เป็นวิธีการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดในวงการกล้องวงจรปิดแล้ว แม้ตัวกล้องจะถูกทำลายหรือขโมยไป ภาพฟุตเทจหลักฐานทั้งหมดก็จะยังคงถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ที่มีคุณภาพ ซึ่งคุณสามารถดูคลิปย้อนหลังได้ผ่านแอพจากมือถือของคุณได้ทันที ไม่ว่าตัวกล้องหรือ SD Card จะมีสภาพแบบไหนก็ตาม วิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ปลอดภัยขึ้นมากๆแถมยังไม่ต้องเสียเงินซื้อ SD Card อีกด้วย

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ

Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

แต่คุณไม่จำเป็นต้องเลือกทางในทางหนึ่งเท่านั้น เพราะนอกจากจะบันทึกลง SD Card แล้วก็สามารถอัพขึ้นคลาวด์เพื่อสำรองข้อมูลไว้ได้ด้วย ช่วยให้การเก็บข้อมูลเป็นไปได้ดีและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นครับ


จากทั้ง 5 เหตุผลที่กล่าวไป ด้วยสเปคตัวกล้องที่ดีมากขนาดนี้ รวมถึงฟีเจอร์และเทคโนโลยีล้ำๆมากมายที่มีให้มาพร้อมกับตัวกล้องในราคาแค่หนึ่งพันบาทต้นๆเท่านั้นเอง กล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่ามากที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดเลยจริงๆ 


นอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ CP1 ที่คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้แล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article รวม 5 จุดเด่นเจ๋งๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ C8PF ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.56
Next article 5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ที่สายรักบ้านไม่ควรพลาด !! l EP.53