Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ที่สายรักบ้านไม่ควรพลาด !! l EP.53

สำหรับสายรักบ้านแต่งบ้าน นอกจากการมีบ้านที่สวย ทันสมัย และดูดี การมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควรมี แต่สำหรับพวกเราที่เป็นนักแต่งบ้านแล้ว กล้องวงจรปิดแบบทั่วๆไปก็อาจไม่ตอบโจทย์มากนักในเรื่องของดีไซน์และความสวยงาม ในบทความนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะแนะนำจุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C กล้องวงจรปิดที่สวย ทันสมัย และดูดี ที่สายรักบ้านแต่งบ้านอย่างเราๆไม่ควรพลาดกันครับ

1.ดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมกับฟีเจอร์ที่เหนือกว่า

    จุดเด่นของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ที่เห็นได้จากภายนอกเลยก็คือดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ ให้ความสวยงาม ทันสมัย และดูดี เหมาะสำหรับการตกแต่งเพิ่มความสวยงามให้กับเสาหรือผนังบ้านของเราเป็นอย่างยิ่ง โดยปีกทั้งสองข้างที่อยู่เหนือตัวกล้องจะเป็นไฟอัจฉริยะ คอยให้แสงสว่างให้กับบริเวณบ้านของเราในตอนกลางคืนได้ครับ ไม่ว่าจะใช้ส่องสนามหญ้า หรือตามทางเดินรอบตัวบ้าน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ โดยไฟของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C มีความสว่างมากถึง 2,000 ลูเมน ด้วยเฉดสี 3000K ส่องสว่างได้อย่างทั่วถึง แต่ไม่เปลืองไฟ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จะกินแค่ราวๆ 2W และสูงสุดที่ไม่เกิน 8W เท่านั้นเอง ประหยัดกว่าโคมไฟทั่วๆไปเยอะมากๆ ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า คือสามารถปรับระดับความสว่างของไฟได้ผ่านแอพมือถือเลย จึงสามารถใช้ตกแต่งสวยๆแทนโคมไฟไปพร้อมๆกับการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณได้เลย 

    2. ระบบกล้องที่เหนือชั้น ด้วยเซ็นเซอร์แบบสตาร์ไลท์และ PIR

    แม้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จะบันทึกวิดีโอคุณภาพระดับ Full HD 1080p ไม่ใช่ระดับ 2K+ หรือ 2K QHD เหมือนกับกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่นอื่นๆในระดับราคาเดียวกัน แต่นั่นก็ถือว่ามีความคมชัดที่เพียงพอและให้รายละเอียดที่ดี ใช้งานได้ครับ แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาในกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C เลยคือ กล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบสตาร์ไลท์ ที่สามารถมองเห็นภาพในตอนกลางคืนมืดๆได้แบบสว่างมากขึ้น เห็นสีสันได้มากมายเหมือนเป็นตอนกลางวัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ติดมากับกล้องวงจรปิดรุ่นนี้เลยครับ อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์ PIR ครอบคลุมความกว้าง 270 องศา พร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ดี ทำให้ไม่พลาดจังหวะวินาทีสำคัญที่มีคนแอบบุกรุกเข้ามา สามารถแจ้งเตือนคุณได้ทันที และสามารถตั้งค่าให้มีเสียงไซเรนดังขึ้นหรือฉายไฟใส่จุดที่เจอทันทีก็ทำได้ครับ


    นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ยังมีเทคโนโลยีในการบันทึกภาพแบบ H.265 ซึ่งสามารถบีบอัดไฟล์วิดีโอให้มีขนาดเล็กลงมากถึง 50% โดยคงคุณภาพเท่าเดิมหรือสูงกว่าเทคโนโลยีเดิมได้ เป็นเทคโนโลยีที่มีแล้วชีวิตดีขึ้นมากๆ เพราะช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้นถึง 2 เท่า ทำให้ SD Card ขนาดเดิมๆก็บันทึกวิดีโอเก็บไว้ได้นานขึ้น 2 เท่าเลยทีเดียว

    3. ระบบมองกลางคืนคุณภาพสูง ที่ครบครันและใช้งานได้จริง

    นอกจากหลอดไฟคู่ที่ติดตั้งอยู่ที่ปีกด้านบนจะสามารถฉายไฟได้อย่างสว่างทั่วถึง ครอบคลุมพื้นที่บริเวณบ้านแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ยังมาพร้อมกับระบบอินฟาเรดคุณภาพสูงที่สามารถมองตอนกลางคืนได้อย่างมีรายละเอียดที่ดีคมชัดในระยะไกลถึง 25 เมตร (82 ฟุต) เลยทีเดียว ซึ่งจัดว่าเป็นระยะที่เกือบดีที่สุดในหมู่กล้องวงจรปิดราคาเดียวกันเลยครับ แพ้แค่ไม่กี่รุ่นเท่านั้น และกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ยังมาพร้อมกับอัลกอริทึมแบบพิเศษที่สามารถปรับโหมดมองกลางคืนให้เองได้ เช่น เมื่อมืดจนถึงระดับหนึ่งที่โหมดปกติมองได้ไม่ดีพอ ก็จะสลับมาใช้โหมดอินฟราเรดเพื่อให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดคมชัดที่ดีที่สุดได้ตามความเหมาะสมครับ 


    การมีระบบมองกลางคืนคุณภาพสูง ที่ครบครันและใช้งานได้จริง รวมอยู่ในกล้องวงจรปิดตัวเดียวแบบนี้ ก็จะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ภาพที่ชัดเจนและมีคุณภาพดีที่สุด โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมาคอยปรับเองให้ลำบากเลย ช่วยเพิ่มคุณภาพความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคุณและครอบครัว

    4. คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า ด้วยแอป EZVIZ

    เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่สามารถใช้ดูออนไลน์ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น EZVIZ และ EZVIZ Studio มอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและอำนวยความสะดวกคุณมากขึ้นอีกขั้น ทำให้สามารถดูภาพออนไลน์แบบเรียลไทม์ได้จากทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่อยู่บ้าน รวมถึงรับการแจ้งเตือนได้ทันทีหากกล้อง EZVIZ LC1C พบเหตุการณ์น่าสงสัย และยังมี setting ต่างๆให้คุณปรับได้ละเอียดและอิสระมากยิ่งขึ้น สามารถปรับได้อย่างละเอียดพร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายให้เลือกใช้ แถมยังใช้ร่วมกับระบบ Smart Home ได้อีกด้วย


    แม้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จะเป็นกล้องวงจรปิดประเภท WiFi ที่เชื่อมต่อแบบไร้สายได้ แต่คุณก็สามารถมั่นใจได้เลยว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จะมีความเสถียรที่ดีมากๆ เพราะมีเสารับสัญญาณมากถึงสองตัวและมีการใช้ PA ร่วมกับโมดูล WiFi เพื่อป้องกันสัญญาณรบกวนต่างๆและเพิ่มประสิทธิภาพความแรงของสัญญาณอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าคุณจะสามารถใช้ดูและควบคุมกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ผ่านแอพได้อย่างลื่นไหลและมีความเสถียรภาพที่ดี ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และควบคุมได้มากกว่า เพื่อยกระดับชีวิตของคุณให้ดียิ่งกว่า

    5. รองรับการใช้งานได้หลากหลาย และมีฟีเจอร์ดีๆมากมายให้คุณได้ใช้งาน

    ในด้านการจัดเก็บข้อมูลของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C นั้นมีตัวเลือกหลากหลายมากๆให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะจัดเก็บผ่าน SD Card ที่ตัวกล้อง, ผ่านเครื่อง NVR EZVIZ, หรือผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C สามารถบันทึกข้อมูลไปทั้ง 3 ช่องทางดังกล่าวพร้อมๆกันได้เลย ซึ่งทำให้ข้อมูลที่เก็บไว้มีความปลอดภัยสูงที่สุด เพราะไม่ว่าตัวกล้องจะถูกทำลายหรือเครือข่ายสัญญาณไม่ดี ก็จะยังมีข้อมูลหลักฐานชิ้นสำคัญถูกบันทึกไว้อย่างปลอดภัยครับ


    นอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ดีๆอีกมากมายที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ เช่น ระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ที่ทำให้คุณสามารถพูดคุยโต้ตอบกับผู้คนที่อยู่ในบริเวณกล้องได้ทันทีผ่านแอพ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C มีทั้งไมค์และลำโพงอย่างดีติดตั้งไว้ในตัวแบบ Built-In เพื่อให้คุณใช้ได้ทันที, มีไซเรนเตือนภัยในตัวที่ส่งเสียงดังมากถึง 100 เดซิเบล, ระบบไฟอัจฉริยะที่จะเปิดส่องทันทีหากเซ็นเซอร์ PIR ตรวจจับการเคลื่อนไหวในที่มืดได้, และที่สำคัญคือกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ถูกดีไซน์มาสำหรับการกันน้ำและฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมาตรฐาน IP65 เลยครับ

    ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

    โดยสรุปแล้ว จากจุดเด่นหลักๆทั้ง 5 ด้าน กล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับสายรักบ้านแต่งบ้านมากๆ ด้วยดีโซน์ที่แตกต่างและฟีเจอร์ที่เหนือชั้น ช่วยมอบความปลอดภัยให้คุณและบ้านของคุณได้มากขึ้นไปพร้อมๆกับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า กล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C จึงเป็นกล้องวงจรปิดภายนอก ที่คุณควรหามาตกแต่งประดับบ้านที่คุณรักครับ

    และนอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

    Previous article 5 เหตุผลที่ EZVIZ CP1 4MP เป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.57
    Next article 7 ข้อดีของ EZVIZ TY1 กล้องวงจรปิดราคาคุ้มค่าที่คุณจะต้องหลงรัก !! l EP.54