Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

7 ข้อดีของ EZVIZ TY1 กล้องวงจรปิดราคาคุ้มค่าที่คุณจะต้องหลงรัก !! l EP.54

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวหนึ่งสำหรับใช้ภายในบ้าน, ห้อง, หรือออฟฟิศในงบประมาณที่ไม่มากนัก กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น TY1 ก็น่าจะเป็นกล้องวงจรปิดอันดับต้นๆเลยที่เหมาะกับงานแบบนี้ และนอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ก็มีฟีเจอร์และข้อดีต่างๆมากมายที่ถ้าคุณได้รู้แล้วคุณจะต้องหลงรักในความเทพและความคุ้มค่าของมันแน่นอน โดยเราจะสรุปไว้ให้เป็นข้อดีหลักๆ 7 ข้อ ดังนี้

1. EZVIZ TY1 เป็นกล้องวงจรปิดที่ให้ภาพคมชัดที่สุดในย่านราคานี้ !!

แม้ว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 จะมีราคาแค่ 1,000 บาทนิดๆเท่านั้น แต่สเปคกล้องที่ให้มา เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 จะมาพร้อมกับสเปคกล้องความละเอียดคมชัด 4 ล้านพิกเซล หรือ 4MP บันทึกภาพได้ถึงระดับ 2K QHD ซึ่งชัดกว่าหนัง HD มากถึง 4 เท่าเลยนะ !! ทำให้คุณสามารถซูมภาพได้มากขึ้น โดยที่ภาพยังคมชัด ไม่แตกจนดูไม่ออก มีรายละเอียดที่ดีแม้จะซูมไปดูสิ่งที่อยู่ไกลๆครับ และที่สำคัญคือไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนที่คมชัดมากกว่านี้แล้วในช่วงราคาหนึ่งพันบาทต้นๆเลยครับ เรียกได้ว่าแค่เรื่องสเปคกล้องนี่ก็คุ้มค่าแล้ว


นอกจากสเปคด้านพิกเซลที่ให้มาเยอะจุใจแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ก็ใช้เซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพมากๆเช่นกัน โดยมีขนาดใหญ่มากถึง 1/3 นิ้ว เป็นเซ็นเซอร์แบบ Progressive Scan และมาพร้อมกับเลนส์ขนาด 4mm F2.4 ที่มีมุมมองกล้องที่กว้างถึง 85 องศาซึ่งกว้างเพียงพอในการมองเห็นพื้นที่ห้องได้อย่างครอบคลุม แถมยังสามารถหมุนกล้อง/แพนกล้องได้ครอบคลุม 360 องศา ครบคลุมทุกการเคลื่อนไหว ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้คลิปวิดีโอที่คมชัดและเก็บรายละเอียดต่างๆได้ชัดเจนและครบถ้วน

2. กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถมองเห็นในที่มืดได้ !!

ถ้าหากเป็นตอนกลางคืนหรือช่วงเวลาที่คุณปิดไฟ ซึ่งมืดสนิทไร้ซึ่งแสงเลยแม้แต่น้อย กล้องทั่วๆไปก็จะถ่ายไม่ติดและได้ภาพดำสนิทเลยเหมือนกัน แต่ไม่ใช่กับกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 มาพร้อมกับระบบอินฟราเรด ที่สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดในระยะมากถึง 10 เมตร หรือ 33 ฟุต ครอบคลุมพื้นที่ห้องขนาดใหญ่หรือทางเดินในบ้าน ทำให้คุณอุ่นใจได้เลยว่าแม้จะเป็นตอนกลางคืนหรือตอนที่ไฟในห้องปิดอยู่ หากมีใครแอบเข้ามา ก็จะเห็นและเก็บหลักฐานไว้ได้อย่างชัดเจน 

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

นอกจากนี้กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ยังสามารถสลับเปิด-ปิดโหมดอินฟราเรดได้แบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดตามสภาวะแวดล้อมรอบๆ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมาปรับโหมดหรือควบคุมด้วยตัวเองแม้แต่น้อย ทำให้ได้ภาพที่ดีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืนหรือช่วงเวลาที่คุณปิดไฟ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณได้เยอะขึ้นมากๆ

3. กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถตรวจจับมนุษย์และมองตามเองได้ !!

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 มาพร้อมกับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Tracking) และการติดตามอัจฉริยะ (Smart Tracking) ถ้าหากตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ เช่น มีผู้บุกรุกเข้ามาในห้องของคุณ กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ก็จะรับรู้และส่งแจ้งเตือนถึงคุณได้ในทันทีพร้อมกับแพนกล้องโฟกัสตามเพื่อบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญครับ ด้วยมุมมองที่กว้างของกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ควบคู่กับความสามารถในการหันกล้องได้ 360 องศา ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถมองตามคนในบริเวณกล้องได้อย่างไม่มีหลุดสายตา ไม่ต้องห่วงเรื่องหลบมุมหรือเดินหลบกล้องเลยทีเดียว

4. EZVIZ TY1 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ดูภาพได้ทันทีจากทุกที่ที่คุณอยู่ !!

กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถเชื่อมต่อ WiFi และใช้งานร่วมกับแอพ EZVIZ เพื่อควบคุม/ปรับการตั้งค่าต่างๆและดูภาพออนไลน์ได้ครับ คุณสามารถเปิดดูฟุตเทจแบบเรียลไทม์จากตัวกล้องผ่านแอพนี้ได้ในทันที ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรืออยู่ที่ไหนก็สามารถดูได้ รวมถึงสามารถควบคุมกล้องให้หันซ้ายขวาขึ้นลงเพื่อให้ได้มุมที่เหมาะสมที่สุดได้ด้วย 


และนอกจากการดูภาพออนไลน์แบบเรียลไทม์แล้ว คุณยังสามารถถ่ายรูปและแชร์ได้ผ่านแอพอีกด้วย รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การซูมที่ซูมได้มากถึง 8x การเช็คประวัติวิดีโอย้อนหลังที่บันทึกไว้ การพูดคุยตอบโต้กับผู้คนในบริเวณกล้อง และการรับแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อกล้องจับการเคลื่อนไหวได้ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ผ่านแอพ EZVIZ โดยตรงได้เลยครับ มีลูกเล่นและฟีเจอร์มากมายให้คุณได้ลองใช้ และที่เหนือยิ่งกว่า คือกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถใช้งานร่วมกับระบบ Smart Home ภายในบ้านของคุณได้เลย ทำให้สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ในทันทีผ่าน Alexa ของ Amazon และ Google Assistant เลยครับ เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นเยอะมากๆ

5. EZVIZ TY1 สามารถใช้พูดคุยโต้ตอบกับผู้คนในบริเวณกล้องได้ !!

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 รองรับระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ด้วยไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 แบบ Built-In ทำให้สามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเลย ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 


ตัวอย่างเช่น หากกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง

6. รองรับการเก็บข้อมูลที่หลากหลายและครบครันมากๆ !!

เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 ทำได้ดีกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นในราคาเดียวกันมากๆ เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 รองรับการจัดเก็บข้อมูลได้ทุกรูปแบบเลย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลใน SD Card, เก็บผ่านเครื่อง NVR EZVIZ, และการเก็บข้อมูลผ่านคลาวด์ ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบที่ชอบได้ตามสะดวกเลย แต่ที่เหนือยิ่งกว่า คือกล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 สามารถบันทึกข้อมูลเก็บในทั้ง 3 ที่พร้อมกันได้ !! ไม่ต้องกลัวว่าทางไหนจะมีปัญหา เพราะมีสำรองไว้ถึง 3 ชั้น เป็นวิธีเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบันที่คุณไม่สามารถหาได้ในกล้องวงจรปิดยี่ห้ออื่น


แม้ว่าระบบคลาวด์จะจัดเป็นวิธีเก็บที่ปลอดภัยมากๆ โดยเฉพาะคลาวด์ของ EZVIZ ที่มีการเข้ารหัสป้องกันอย่างดี แต่ถ้าหากสัญญาณไม่ดีหรือถูกรบกวน ก็อาจเกิดปัญหาในการส่งข้อมูลได้ การที่กล้องวงจรปิดของคุณสามารถเก็บข้อมูลได้ทั้ง 3 ที่ 3 รูปแบบพร้อมๆกัน จึงมีความปลอดภัยมั่นคงและแน่นอนยิ่งกว่า ต่อให้เซิร์ฟจะล่ม แม้ว่ากล้องจะถูกทำลาย คุณก็จะยังคงดูฟุตเทจหลักฐานนาทีสำคัญย้อนหลังได้อย่างครบถ้วนอยู่ดี

7. ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้ด้วย Sleep Mode !!

แม้ว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดจะทำให้คุณได้หลักฐานชิ้นสำคัญในเหตุการณ์ที่ต้องการและป้องกันผู้บุกรุกได้เป็นอย่างดี แต่กล้องวงจรปิดที่คุณติดตั้งเอง ก็กำลังถ่ายตัวของคุณอยู่ด้วยเช่นกัน เมื่อคิดแบบนี้แล้ว หลายๆคนจึงอาจรู้สึกไม่สบายใจหรือรู้สึกว่ามันไม่มีความเป็นส่วนตัว ซึ่ง EVIZ เข้าใจปัญหาตรงนี้ดี กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 จึงมาพร้อมกับระบบ Sleep Mode for Privacy Protection ที่คุณสามารถเลือกเปิด-ปิดโหมดนี้ได้ตลอดเวลาตามที่คุณต้องการ 


นอกจากนี้ EZVIZ ก็ยังเสริมความปลอดภัยให้อีกหลายชั้นเลยทีเดียว เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ดีที่สุด กล้องวงจรปิด EZVIZ TY1 จึงมีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงหลายชนิดรวมถึงการเข้ารหัสลับต่างๆอย่างครอบคลุม เช่น การเข้ารหัสแบบ AES 128-bit, โปรโตคอลการเข้ารหัสลับแบบ TLS, และมีการใช้การยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอน เพื่อให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณมีความปลอดภัยที่สูงที่สุดครับ

ซื้อกล้องวงจรปิดผ่านLazada และ Shopee https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ข้อดีของ EZVIZ TY1 กล้องวงจรปิดราคาคุ้มค่าที่คุณจะต้องหลงรัก และต้องไม่ลืมด้วยว่าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นฟีเจอร์จากกล้องวงจรปิดราคา 1,000 บาทต้นๆเท่านั้น ซึ่งแทบจะหาที่คุ้มค่าและสเปคแน่นๆขนาดนี้ไม่ได้แล้ว แถมดูแลปกป้องคุณได้ดีขนาดนี้ด้วยนะ ดังนั้นถ้าหากกำลังมองหากล้องวงจรปิดที่ราคาคุ้มค่า ไม่แพง สำหรับใช้ภายในบ้านหรือออฟฟิศ “EZVIZ TY1” คือกล้องวงจรปิดที่คุณควรมีครับ


นอกจาก TY1 ที่คุ้มค่าขนาดนี้แล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article 5 จุดเด่น ของกล้องวงจรปิด EZVIZ LC1C ที่สายรักบ้านไม่ควรพลาด !! l EP.53
Next article 5 ข้อดีของ EZVIZ C3X Dual Lens กล้องวงจรปิดเลนส์คู่ที่มาพร้อมกับ AI สุดล้ำ !! l EP.55