Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? สรุป 5 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 88

กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? สรุป 5 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 88

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่า ราคาไม่แพง ที่ใช้ง่ายติดตั้งสะดวก ใช้งานได้หลากหลายทั้งนอกบ้านและในบ้าน ดูแลพื้นที่ได้กว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นได้ดี ภาพชัด และฟีเจอร์ครบๆ เชื่อว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของผู้ใช้กล้องวงจรปิดส่วนใหญ่เลยทีเดียว เพราะคุ้มค่าเกินราคามากๆเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้ และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 5 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ

สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

1. ได้ตัวกล้องสเปคดียิ่งขึ้น ภาพชัดมากขึ้น

กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดต่อยอดมาจากกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น C3TN และ C3TN Color โดยในรุ่น Outpro จะได้ตัวกล้องใหม่ที่มีสเปคสูงขึ้น ภาพคมชัดมากขึ้น และให้รายละเอียดภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อนๆอย่าง C3TN และ C3TN Color ค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ โดยสเปคของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro นั้นจะมาพร้อมกับตัวกล้องคมชัด 3 ล้านพิกเซลหรือ 3MP สามารถบันทึกภาพได้ที่ความละเอียดระดับ 2K เลยทีเดียว ภาพชัดกว่ารุ่นก่อนมากขึ้นถึง 50% คมชัดยิ่งกว่าหนัง Full HD 1080p ตาม YouTube หรือ Netflix อีกนะ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าภาพจากกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro นั้นจะได้ความคมชัดที่ดี เก็บรายละเอียดได้ครบหมดในทุกพิกเซล แถมยังสามารถซูมดูภาพได้ไกลมากยิ่งขึ้น โดยที่ภาพยังชัดเจนไม่แตกเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆครับ

EZVIZ C3TN Outpro

นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีบีบอัดขั้นสูงอย่าง H.265 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ให้คุณภาพวิดีโอที่ดีเยี่ยมแต่มีขนาดไฟล์ที่เล็กลงได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับ H.264 ที่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันทั่วไป ช่วยให้คุณประหยัดค่า SD Card ได้มากถึง 50% หรือเก็บบันทึกคลิปได้ยาวนานมากขึ้น 2 เท่าด้วย SD Card ขนาดเท่าเดิมเลยทีเดียวครับ

2. ได้ระบบมองเห็นในที่มืดคุณภาพสูงแบบครบๆ

นอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จะมีตัวกล้องที่คมชัดมากยิ่งขึ้นแล้ว การมองเห็นในตอนกลางคืนหรือในที่มืดที่ไม่มีแสงเองก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro นั้นมาพร้อมกับระบบในการมองเห็นที่มืดที่ครบครันมากๆ ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและมีสีสันเหมือนตอนกลางวันเลยทีเดียว จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะยังคงมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนและคมชัด ได้รายละเอียดของภาพที่ดีแม้จะเป็นตอนกลางคืนที่มืดสนิทหรือไร้ซึ่งแสงไฟเลยครับ 

สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

โดยระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นตอนกลางคืนได้แบบมีสีสัน จะมาจากไฟสปอรตไลท์กำลังสูงที่ติดตั้งไว้ให้มากถึง 2 ตัว มีความสว่างในระดับที่ดีมาก เห็นได้ชัดเจน กว้างและครอบคลุม สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะไกลถึง 30 เมตร แถมยังช่วงเพิ่มความสว่างโดยรอบบ้านของคุณได้อีกด้วย ส่วนระบบอินฟราเรด (Infrared/IR) จะใช้ไฟอินฟราเรดแรงสูงจำนวน 2 ตัวเช่นกัน ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะที่ไกลมากถึง 30 เมตร หรือ 98 ฟุต โดยระบบอินฟราเรดนี้จะมองเห็นเป็นภาพสีขาวดำครับ และบอกเลยว่าในเรทราคาพันกลางๆแบบกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro รุ่นนี้ ไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนอีกแล้วที่ให้มาทั้งระบบ Full Color และอินฟราเรด 30 เมตรเลย และกล้องวงจรปิดที่มีอินฟราเรดระยะ 30 เมตรแบบนี้ ก็มักจะมีราคาอยู่ในช่วงบนๆแล้วครับ เพราะ 30 เมตรคือระยะที่เกือบจะไกลที่สุดเท่าที่กล้องวงจรปิดมีได้เลย เรียกได้ว่าสเปคที่ได้นั้นเกินตัวมากๆสำหรับกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ที่ราคาเพียงแค่หนึ่งพันบาทกลางๆเท่านั้น แต่ทั้งสเปคตัวกล้องและระบบมองกลางคืนนั้น แน่นและจัดเต็มมากๆครับ

3. ใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้งได้ดีมาก

เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะ(แม้ว่าจริงๆแล้วจะสามารถใช้ได้ทุกที่ทั้งในและนอกบ้านเลย) กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นความทนทานสำหรับใช้งานกลางแจ้งที่ตากแดดตากฝน จึงใช้วัสดุคุณภาพดีและผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 สูงที่สุดในกล้องวงจรปิดและเทียบเท่ากับสามาร์ทโฟนรุ่นท็อปๆราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมกับประกันยาวนานถึง 2 ปี เพื่อย้ำให้คุณมั่นใจว่ากล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จะสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี มีความทนทานสูง กันน้ำได้ และอายุการใช้งานยาวนานในทุกสภาพอากาศครับ

สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

นอกจากกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จะเด่นมากๆในด้านความทนทานและการกันน้ำแล้ว อีกประเด็นที่สำคัญมากๆเมื่อต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดนอกบ้านหรือกลางแจ้งเลยก็คือ ความเสถียรในการเชื่อมต่อ หรือ คุณภาพสัญญาณ ครับ เพราะเมื่อเราติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สายนอกบ้านหรือในบริเวณที่ห่างไกล กล้องวงจรปิดทั่วไปอาจรับส่งสัญญาณได้ไม่ดีนัก ทำให้สัญญาณภาพขาดหายในบางช่วง แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณใช้กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเสาสัญญาณกำลังสูงถึง 2 เสา ติดตั้งมาคู่กับตัวกล้องเลยทีเดียว ทำให้สามารถรับส่งสัญญาณได้ดีมาก เชื่อมต่อได้อย่างเสถียรขึ้นกว่าเดิมมากๆ คุณจึงสามารถติดตั้งในระยะที่ไกลจากเร้าเตอร์ได้มากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆครับ และเสาสัญญาณนั้นก็จะมีมาให้ในรุ่น Outpro เท่านั้น รุ่น C3TN ปกติและ C3TN Color จะไม่มีนะครับ นอกจากสเปคกล้องและระบบมองเห็นในที่มืดที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว เสาสัญญาณ WiFi ที่เพิ่มเข้ามาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นเก่า แต่อย่าลืมว่าราคาของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro แทบจะพอๆกับรุ่นเดิมเลยนะ คุ้มค่ามากๆเลยครับ

4.  มี AI พร้อมระบบป้องกันเชิงรุก คอยรักษาความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง

สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ก็คือด้านเทคโนโลยี AI และระบบป้องกันเชิงรุก ที่เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากๆและช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีในสถานการณ์จริง โดย AI ที่มีมาให้ในกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและแยกแยะสิ่งต่างๆที่มองเห็นผ่านกล้องได้ ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ หรือสิ่งของ ก็จะสามารถแยกแยะและระบุได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถแจ้งเตือนถึงคุณได้อย่างแม่นยำ เฉพาะตอนที่เจอผู้บุกรุกจริงๆเท่านั้น ทำให้คุณสามารถรู้ทันได้ทุกเหตุการณ์สำคัญ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องอยู่เฝ้ากล้องเองเลยแม้แต่น้อย

และอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือ ฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุก โดยเมื่อตัวกล้องตรวจพบผู้บุกรุก กล้องก็จะมีการเปิดไฟสปอตไลท์ขึ้นและกระพริบไฟ เพื่อให้เป็นจุดเด่นให้คุณและผู้คนโดยรอบทราบตำแหน่งที่แน่ชัด รวมถึงเป็นการขัดขวางและขู่ไม่ให้ผู้บุกรุกสามารถเข้ามาได้โดยง่ายครับ เป็นฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากๆ

5. ประหยัดเงินและปลอดภัยยิ่งกว่า จากการเก็บข้อมูลบนคลาวด์

กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro จะรองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 ช่องทางผ่านทาง SD Card ขนาดสูงสุด 256 GB ที่ใส่ได้ในตัวกล้อง และผ่านทางระบบคลาวด์ (Cloud) ที่มีการเข้ารหัสอย่างสมบูรณ์และปลอดภัยมากยิ่งกว่า เพราะข้อมูลวิดีโอที่บันทึกไว้จะยังคงปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ของ EZVIZ แม้ว่าตัวกล้องจะถูกทำลายหรือโดนขโมยไป คุณก็จะยังคงรับชมฟุตเทจหลักฐานย้อนหลังได้ง่ายๆผ่าน EZVIZ CloudPlay บนแอพในมือถือของคุณอยู่ดี 

นอกจากนี้ คลาวด์ของ EZVIZ ก็มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ดีที่สุด โดยใช้ทั้งการเข้ารหัสลับแบบ AES 128-bit, โปรโตคอลการเข้ารหัสแบบ TLS, และใช้การยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัยมากที่สุดบนคลาวด์ของ EZVIZ ดังนั้นการเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในกล้องวงจรปิดเลยทีเดียว แถมยังไม่ต้องเสียเงินซื้อ SD Card อีกด้วย

สั่งซื้อ EZVIZ https://s.lazada.co.th/s.8CRKZ และ https://shp.ee/ipcyr5n

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด ทั้งสเปคตัวกล้องที่ได้ภาพชัดๆ ระบบมองกลางคืนชัดๆ กันน้ำและฟีเจอร์แน่นๆแบบนี้ในราคาประมาณ 1,500 บาทเท่านั้นเอง เมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้แล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN Outpro ก็นับว่าถูกและคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียว 

และถ้าหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลยหรือต้องการดูกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 5MP ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 89
Next article EP.64 7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6 4MP ที่คุณไม่ควรพลาด !!