Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Rujie

RSS
  • July 2, 2023

    แนะนำ 5 Router รุ่นคุ้มค่า สเปคดี เร็ว แรง เสถียร เลือกรุ่นไหนดี? ต้องดู !! l EP.72

    ในปัจจุบันนี้ อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เราเตอร์จำเป็นต้องซื้อไหม? ต่างจากตัวแถมยังไง? เมื่อพูดถึงเน็ตที่บ้าน แน่นอนว่าเราเตอร์มักจะเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งเราเตอร์ก็มักจะสามารถยืมใช้จากค่ายเน็ตต่างๆเวลาติดตั้งได้ แต่คุณก็จะได้สเปคแค่ระดับพื้นฐานที่พอใช้งานได้สำหรับขั้นต่ำเพียงเท่านั้น ทำให้หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาการใช้งานที่สะดุด ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะเวลาต่อหลายอุปกรณ์หรือใช้งานกันหลายๆคน แม้จะซื้อแพ็คเน็ตที่แรงขึ้นเร็วขึ้นก็ไม่เห็นผลมากนัก นั่นมักเป็นเพราะเร้าเตอร์ของคุณไม่มีสเปคที่สูงพอที่จะรองรับการใช้งานของคุณและครอบครัวได้นั่นเอง ดังนั้นการซื้อเร้าเตอร์เอง ที่มีสเปคที่ดีกว่า ส่งอินเตอร์เน็ตได้เยอะขึ้น เร็วขึ้น ลื่นขึ้น และรองรับได้มากขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรอัพเกรดครับ ซึ่ง Router นั้นก็มีหลายรุ่นหลายราคาให้เลือกซื้อมากๆ โดยแต่ละรุ่นแต่ละช่วงราคาก็จะมีสเปคและฟีเจอร์ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงข้อดีข้อเสียของ Router แต่ละตัวด้วย ดังนั้นในบทความนี้ จึงจะพามาแนะนำเราเตอร์ดีๆจากแบรนด์ Ruiji และ Wi-tek...

    Read now
  • July 2, 2023

    ขยาย WiFi ให้ครอบคลุมทั่วตึกด้วย “RG-RAP2200(E)” Access Point สเปคเทพ !! l EP.71

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง แต่ถ้าหากมีบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างหรือมีหลายชั้นหรือจะเป็นธุรกิจต่างๆ เช่น โรงแรม หอพัก หรือสำนักงานต่างๆที่มีพื้นที่กว้าง การใช้เราเตอร์เพียงแค่ตัวเดียวก็อาจไม่ตอบโจทย์นัก เพราะสัญญาณ WiFi มักจะไปได้ไม่ถึง จนเกิดปัญหามุมอับสัญญาณหรือพื้นที่ WiFi ไม่ครอบคลุม ทำให้เชื่อมต่อ WiFi, ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้, หรือมีความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ช้ามากๆ ทำให้การติดตั้ง Access Point เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นครับ ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำ Ruijie RG-RAP2200(E) Access Point สเปคเทพที่มาในราคาที่คุ้มค่ามากๆที่จะช่วยขยายสัญญาณ WiFi ให้ไกลยิ่งขึ้นพร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จำนวนมากๆและทำให้เน็ตเร็วแรงครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ของคุณกันครับ Access Point...

    Read now
  • July 2, 2023

    ขยายสัญญาณ WiFi ให้ไกลยิ่งขึ้นด้วย RG-RAP2200(F) เน็ตเร็วแรงครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน !! l EP.70

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง แต่ถ้าหากมีบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างหรือมีหลายชั้น หรือในธุรกิจ เช่น โรงแรม หอพัก หรือสำนักงานต่างๆที่มีพื้นที่กว้าง การใช้เราเตอร์เพียงแค่ตัวเดียวก็อาจไม่ตอบโจทย์นัก เพราะสัญญาณ WiFi มักจะไปได้ไม่ถึง จนเกิดปัญหามุมอับสัญญาณหรือพื้นที่ WiFi ไม่ครอบคลุม ทำให้เชื่อมต่อ WiFi, ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้, หรือมีความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ช้ามากๆ ทำให้การติดตั้ง Access Point เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นครับ ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำ Ruijie RG-RAP2200(F) Access Point สเปคดีในราคาที่คุ้มค่าที่จะช่วยขยายสัญญาณ WiFi ให้ไกลยิ่งขึ้น ให้เน็ตเร็วแรงครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ของคุณกันครับ...

    Read now
  • June 27, 2023

    รีวิวเราเตอร์ Ruijie รุ่น RG-EW1800GX PRO เราเตอร์สเปคเทพ เน็ตลื่นแบบเหนือระดับ !! l EP.66

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เราเตอร์จำเป็นต้องซื้อไหม? ต่างจากตัวแถมยังไง? เมื่อพูดถึงเน็ตที่บ้าน แน่นอนว่าเราเตอร์มักจะเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งเราเตอร์ก็มักจะสามารถยืมใช้จากค่ายเน็ตต่างๆเวลาติดตั้งได้ แต่คุณก็จะได้สเปคแค่ระดับพื้นฐานที่พอใช้งานได้สำหรับขั้นต่ำเพียงเท่านั้น ทำให้หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาการใช้งานที่สะดุด ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะเวลาต่อหลายอุปกรณ์หรือใช้งานกันหลายๆคน แม้จะซื้อแพ็คเน็ตที่แรงขึ้นเร็วขึ้นก็ไม่เห็นผลมากนัก นั่นมักเป็นเพราะเร้าเตอร์ของคุณไม่มีสเปคที่สูงพอที่จะรองรับการใช้งานของคุณและครอบครัวได้นั่นเอง ดังนั้นการซื้อเร้าเตอร์เอง ที่มีสเปคที่ดีกว่า ส่งเอินเตอร์เน็ตได้เยอะขึ้น เร็วขึ้น ลื่นขึ้น และรองรับได้มากขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรอัพเกรดครับ ซึ่งในงบประมาณระดับเริ่มต้น เราเตอร์ที่ดีและคุ้มค่ามากๆรุ่นนึงเลยก็คือ เราเตอร์ Ruijie RG-EW1800GX PRO ที่อยู่ในช่วงราคาราวๆ 2 พันบาทต้นๆเท่านั้น แต่มีสเปคที่ดีเกินตัวและเพียงพอต่อการใช้งานแทบจะทุกรูปแบบเลยทีเดียว จึงเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ที่อยากอัพเกรดเราเตอร์ของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นแบบเห็นความต่าง โดยในบทความนี้ก็จะมาแนะนำข้อดีของเราเตอร์...

    Read now
  • June 27, 2023

    5 ข้อดีของ Ruijie RG-EW3200GX PRO เราเตอร์ Wi-Fi 6 ตัวเทพที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ !! l EP.67

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เราเตอร์จำเป็นต้องซื้อไหม? ต่างจากตัวแถมยังไง? เมื่อพูดถึงเน็ตที่บ้าน แน่นอนว่าเราเตอร์มักจะเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งเราเตอร์ก็มักจะสามารถยืมใช้จากค่ายเน็ตต่างๆเวลาติดตั้งได้ แต่คุณก็จะได้สเปคแค่ระดับพื้นฐานที่พอใช้งานได้สำหรับขั้นต่ำเพียงเท่านั้น ทำให้หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาการใช้งานที่สะดุด ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะเวลาต่อหลายอุปกรณ์หรือใช้งานกันหลายๆคน แม้จะซื้อแพ็คเน็ตที่แรงขึ้นเร็วขึ้นก็ไม่เห็นผลมากนัก นั่นมักเป็นเพราะเร้าเตอร์ของคุณไม่มีสเปคที่สูงพอที่จะรองรับการใช้งานของคุณและครอบครัวได้นั่นเอง ดังนั้นการซื้อเร้าเตอร์เอง ที่มีสเปคที่ดีกว่า ส่งอินเตอร์เน็ตได้เยอะขึ้น เร็วขึ้น ลื่นขึ้น และรองรับได้มากขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรอัพเกรดครับ ถ้าหากคุณต้องการอัพเกรดเป็น Router ที่มีสเปคที่ดีที่สุด ในราคาที่สูงขึ้นกว่าเราเตอร์รุ่นกลางๆไม่มาก เป็นเราเตอร์ตัวจบที่แรงและคุ้มค่า ใช้งานได้หลากหลาย สัญญาณแข็งแรงส่งได้ไกล รองรับคนใช้จำนวนเยอะๆได้ ก็ขอแนะนำเราเตอร์ Ruijie รุ่น RG-EW3200GX PRO...

    Read now
  • June 27, 2023

    รีวิวเราเตอร์ Ruijie รุ่น RG-EW1200 เร้าเตอร์รุ่นเริ่มต้น อัพเกรดเน็ตที่บ้านได้ในงบหลักร้อย !! l EP.68

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เราเตอร์จำเป็นต้องซื้อไหม? ต่างจากตัวแถมยังไง? เมื่อพูดถึงเน็ตที่บ้าน แน่นอนว่าเราเตอร์มักจะเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งเราเตอร์ก็มักจะสามารถยืมใช้จากค่ายเน็ตต่างๆเวลาติดตั้งได้ แต่คุณก็จะได้สเปคแค่ระดับพื้นฐานที่พอใช้งานได้สำหรับขั้นต่ำเพียงเท่านั้น ทำให้หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาการใช้งานที่สะดุด ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะเวลาต่อหลายอุปกรณ์หรือใช้งานกันหลายๆคน แม้จะซื้อแพ็คเน็ตที่แรงขึ้นเร็วขึ้นก็ไม่เห็นผลมากนัก นั่นมักเป็นเพราะเร้าเตอร์ของคุณไม่มีสเปคที่สูงพอที่จะรองรับการใช้งานของคุณและครอบครัวได้นั่นเอง ดังนั้นการซื้อเร้าเตอร์เอง ที่มีสเปคที่ดีกว่า ส่งเอินเตอร์เน็ตได้เยอะขึ้น เร็วขึ้น ลื่นขึ้น และรองรับได้มากขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรอัพเกรดครับ แล้วคุณรู้หรือไม่? ว่างบแค่หลักร้อยบาทก็สามารถอัพเกรดอินเตอร์เน็ตให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ ซึ่งก็คือตัวเราเตอร์ Ruijie RG-EW1200 ที่มีราคาอยู่ที่ 890 บาทนั่นเอง และถึงแม้จะเป็นเร้าเตอร์ระดับเริ่มต้นของทางแบรนด์ Ruijie แต่เราเตอร์ Ruijie RG-EW1200...

    Read now
  • June 21, 2023

    EP.65 อัพเกรดเน็ตที่บ้านให้ดีขึ้นง่ายๆด้วย Ruijie RG-EW1200G Pro เร้าเตอร์สเปคดี ราคาไม่แพง

    อินเตอร์เน็ตช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับทุกคนรวมถึงใช้ในการเรียน ทำงาน หาเงินและหาความรู้ ไปจนถึงการดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิง อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญและใกล้ชิดกับพวกเราทุกคนมากๆในปัจจุบัน และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าหากเน็ตที่บ้านของคุณมีประสิทธิภาพที่สูง รวดเร็ว และเสถียร เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เราเตอร์จำเป็นต้องซื้อไหม? ต่างจากตัวแถมยังไง? เมื่อพูดถึงเน็ตที่บ้าน แน่นอนว่าเราเตอร์มักจะเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งเราเตอร์ก็มักจะสามารถยืมใช้จากค่ายเน็ตต่างๆเวลาติดตั้งได้ แต่คุณก็จะได้สเปคแค่ระดับพื้นฐานที่พอใช้งานได้สำหรับขั้นต่ำเพียงเท่านั้น ทำให้หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาการใช้งานที่สะดุด ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะเวลาต่อหลายอุปกรณ์หรือใช้งานกันหลายๆคน แม้จะซื้อแพ็คเน็ตที่แรงขึ้นเร็วขึ้นก็ไม่เห็นผลมากนัก นั่นมักเป็นเพราะเร้าเตอร์ของคุณไม่มีสเปคที่สูงพอที่จะรองรับการใช้งานของคุณและครอบครัวได้นั่นเอง ดังนั้นการซื้อเร้าเตอร์เอง ที่มีสเปคที่ดีกว่า รองรับได้มากขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรอัพเกรดครับ เราเตอร์ Ruijie RG-EW1200G Pro ดียังไง? ประสิทธิภาพการรองรับที่มากขึ้น เมื่อคุณเริ่มต้องการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มากขึ้นหรือมีคนในบ้านค่อนข้างเยอะ รวมถึงการใช้งานในธุรกิจขนาดเล็ก-ขนาดกลาง เราเตอร์ทั่วๆไปจึงเริ่มไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่เราเตอร์ Ruijie RG-EW1200G Pro สามารถรองรับการเชื่อมต่อได้จำนวนมากขึ้น โดยรองรับผู้ใช้ในขั้นแนะนำได้มากถึง 32...

    Read now