Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

CCTV blogs

RSS
  • กล้องวงจรปิด ช่วยยกระดับความปลอดภัยในบ้านและธุรกิจอย่างไร
    April 11, 2023

    กล้องวงจรปิด ช่วยยกระดับความปลอดภัยในบ้านและธุรกิจอย่างไร

    นวัตกรรมกล้องวงจรปิด ก้าวไกลไปมาก เรียกได้ว่าปฏิวัติความปลอดภัยทั้งในบ้านและสถานที่ประกอบธุรกิจจากเดิมไปเลย บ้านต้องมีรั้ว ต้องมีคนเฝ้า หรือต้องจ้างเจ้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อดูแลความปลอดภัยในบ้าน สวน โรงงาน โกดัง แต่ปัจจุบันหน้าที่ดังกล่าวได้ถูกแทนที่ด้วยกล้องวงจรปิด  และบางหน้าที่ กล้องวงจรปิด ก็สามารถทำได้มากกว่าคนเสียอีก กล้องวงจรปิด ทำหน้าที่ได้มากกว่าการบันทึกภาพ ยิ่งเมื่อเชื่อมต่อกับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะด้วยแล้ว ถือว่าเป็นทางเลือกในการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าของธุรกิจ 5 เหตุผลที่กล้องวงจรปิด ช่วยยกระดับความปลอดภัย ภายในบ้าน และธุรกิจได้ ติดกล้องวงจรปิด เฝ้าระวังเหตุโจรกรรม การเชื่อมต่อกันระหว่าง กล้องวงจรปิด กับเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของประตูและหน้าต่าง (Door and Window Sensor) ป้องกันการบุกรุก การเกิดโจรกรรมหรือเหตุร้ายอื่น ๆ ภายในบ้าน บริษัท หรือคลังสินค้าได้ เช่น เมื่อประตูหรือหน้าต่างถูกเปิด...

    Read now
  • 8 ประโยชน์ของการติด กล้องวงจรปิด ในการตรวจสอบความเรียบร้อยระยะไกล
    April 9, 2023

    8 ประโยชน์ของการติด กล้องวงจรปิด ในการตรวจสอบความเรียบร้อยระยะไกล

      กล้องวงจรปิด เป็นที่รู้จักในฐานะ กล้องที่ช่วยจับขโมย แต่ในวงการธุรกิจกล้องวงจรปิด ถูกนำไปประยุกต์ใช้ในหลาย ๆด้าน โดยเฉพาะคุณสมบัติที่สามารถมองเห็นผ่านจอได้ในระยะไกล เจ้าของธุรกิจสามารถตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิด แบบเรียลไทม์ได้จากทุกที่ทั่วโลก ซึ่งไม่ได้ใช้แค่ติดตามสถานการณ์เท่านั้น แต่ยังสามารถป้องกัน ลดความเสียหาย แก้ไขปัญหาได้ทันที การใช้กล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบระยะไกล จึงกลายเป็นคุณสมบัติ ที่ถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวางในสถานประกอบการ ได้แก่ ใช้กล้องวงจรปิด เฝ้าระวังความปลอดภัยบุคคล จากระยะไกล มักใช้กับที่ที่เป็นจุดหล่อแหลมที่เกิดเหตุร้ายบ่อย ๆ ธนาคาร สนามบิน ในซอยเปลี่ยว ที่จอดรถ มุมของโรงงานที่อับสายตา เป็นต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจตราความเรียบร้อยของสถานที่ผ่านหน้าจอ ในช่วงเวลาที่มักจะเกิดเหตุ เช่น ช่วงหัวค่ำ ช่วงกลางดึก หรือเช้ามืด เป็นต้น  หรือเมื่อกล้องวงจรปิด ตรวจจับเจอความเคลื่อนไหว และมีการแจ้งเตือนมายังมือถือ...

    Read now
  • 10 คุณสมบัติสำคัญ ที่ต้องรู้ ก่อนจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิด ห้ามพลาด
    April 8, 2023

    10 คุณสมบัติสำคัญ ที่ต้องรู้ ก่อนจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิด ห้ามพลาด

    “รั้วบ้าน” นั้นนอกจากทำขึ้นมาเพื่อแสดงขอบเขต ยังใช้เพื่อป้องกันการบุกรุก ปกป้องทั้งคนและทรัพย์สินภายในบ้าน การสร้างรั้วคล้ายกับการสร้างบ้าน ต้องใช้งบประมาณปริมาณสูง เพราะต้องวางเสาเข็ม เสริมเหล็ก ก่อคอนกรีต ฉาบผิว ทาสี และติดตั้งประตูเข้าออก ทางเลือกใหม่ของคนปัจจุบัน ที่ไม่มีงบประมาณในการทำรั้ว แนะนำให้ใช้ “กล้องวงจรปิด” สามารถใช้ปกป้องบ้านได้ดีเช่นเดียวกับรั้วบ้าน ที่สำคัญใช้งบประมาณน้อยกว่ามาก แต่อย่างไรก็ดี ก่อนที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดมาใช้งาน ควรต้องรู้ว่า คุณสมบัติสำคัญของกล้องวงจรปิด ที่ดี นั้นควรมีอะไรบ้างคุณสมบัตร ของกล้องวงจรปิด ที่ดีต้องมี กล้องวงจรปิด ติดตั้งง่าย เมื่อก่อนกล้องวงจรปิด ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร เพราะว่ากล้องวงจรปิดมีราคาสูง และไม่สามารถติดตั้งเองได้ ต้องจ้างช่างหรือผู้ชำนาญการ มาติดตั้งให้ ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เพิ่ม แต่ตอนนี้กล้องวงจรปิดถูกพัฒนาให้มีขั้นตอนการติดตั้งน้อยลง กรณีที่เป็นกล้องวงจรปิด แบบมีสาย ติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่เสียบไฟ...

    Read now
  • Official Review [กล้อง Watashi WIOT1030F ภาพกลางคืนสวยยยยยย]
    October 19, 2022

    Official Review [กล้อง Watashi WIOT1030F ภาพกลางคืนสวยยยยยย]

    ช่วงนี้มองหากล้องภายนอกค่าย Tuya ซักตัวเลยสอบถามไปที่ Watashi ไหนๆ ก็เป็นสปอนเซอร์ให้กับเพจมานาน . เนื่องจากรักสวนใหม่มากที่เพิ่งปูหญ้าเขียว เลยอยากได้กล้องที่ภาพกลางคืนต้องสวย และเนื่องจากเป็นเพจเล็กๆ จึงขอรุ่นที่ราคาไม่สูงมาก (เกรงใจน่ะ) [Watashi WIOT1030F] [ภาพกลางคืนสวยยยยย] -ตกลงปลงใจกับเจ้า 1030F เพราะมีจุดเด่นคือภาพกลางคืนสวยงามมาก นึกภาพตอนทำ BBQ กับเพื่อนๆ ในสวนตอนกลางคืนแล้วสาวที่แอบชอบมาร่วมงาน ภาพความทรงจำตอนกลางคืนนั้นก็จะยังสวยงามตลอดไป . ไม่สิ จริงๆ คือกล้องจะช่วยเราระบุตัวตนผู้บุกรุกได้ง่ายขึ้นด้วยบอกสีเสื้อผ้าหรือรูปพรรณสัณฐานได้อย่างถูกต้อง โดยกล้องจะเปิด Flash light ประมาณ 1 นาทีเมื่อพบการเคลื่อนไหวเพื่อสร้างภาพสี . [เพิ่มปุ่มสมาร์ทโฮมที่หน้ากล้อง] -เป็น Signature ของกล้องค่าย Tuya ที่สามารถเพิ่มปุ่มควบคุมสมาร์ทโฮมเช่น...

    Read now
  • [กล้องหาย!? แต่เรามีภาพที่บันทึกบน Cloud ฟรี!!]
    July 30, 2022

    [กล้องหาย!? แต่เรามีภาพที่บันทึกบน Cloud ฟรี!!]

      โจรสมัยนี้ก็อัพเดทเทคโนโลยี เพียงหยิบกล้องติดมือไปด้วย ภาพที่บันทึกใน SD card ก็ไม่สามารถดูได้ . เราควรทำอย่างไร -ติดตั้งกล้องในจุดที่เข้าถึงยาก? -ซ่อนกล้องไม่ให้ใครเห็น? -ใช้กล้องรองรับ Onvif เพื่อบันทึกบน NVR?-ใช้บริการบันทึกบน Cloud (ศูนย์ข้อมูลของผู้ให้บริการ)? . ผมเชื่อว่าสถานการณ์และความจำเป็นของผู้ใช้งานกล้องแตกต่างกันไปเช่น ร้านค้าขนาดเล็กที่ต้องวางกล้องเพื่อจับตาดูมิจฉาชีพหรือเฝ้าระหว่างพนง.ไปทำธุระ หรือใช้ภายในครัวหลังบ้านที่เปิดโล่งไม่มีประตูปิด กล้อง WIOT1029C เข้าใจจึงรวมแพ็กเกจบริการบันทึกบน cloud 1 ปี (ปกติเดือนละ 99.-) ให้พร้อมตัวกล้องในราคา 1,490.- . -> ร้านใน shopee ร่วมโค้ดลด 15% (คืนนี้เที่ยงคืน!!) เหลือ 1,267.-...

    Read now
  • พาไปดู! วิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi CCTV โดยทีมงานมืออาชีพ🔥
    October 15, 2021

    พาไปดู! วิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi CCTV โดยทีมงานมืออาชีพ🔥

    ⚡⚡หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยาก ติดตั้งกล้องวงจรปิด ไม่ว่าจะที่บ้าน สำนักงาน โรงงาน หรือที่ใดก็ตาม แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหน เพราะกลัวว่าจะใช้งานยากโดยเฉพาะเรื่องการติดตั้ง แต่กระนั้นเราอยากแนะนำให้รู้จักกับ Watashi นอกจากจะเป็นยี่ห้อคุณภาพเพราะผ่านมาตรฐานจาก ISO9001:2015 ที่ถือเป็นระบบได้รับการไว้วางใจในระดับสากล ก็ยังมีวิธีการติดตั้งที่ง่ายมาก ซึ่งเราได้ทีมงานมืออาชีพมาช่วยสอนคุณด้วย🔥 🔥มาตรฐานการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi ที่คุณควรรู้🔥 มีการตรวจสอบจุดติดตั้ง🔥 สิ่งแรกเลยที่จะต้องทำอย่างที่สุดก็คือการตรวจสอบแปลนบ้าน หรือการวางแผนจุดติดตั้งว่าจะติดตั้งกล้องบริเวณไหนมีความเหมาะสม ต้องคำนึงถึงว่าติดแล้วจะเห็นระยะภาพได้รูปแบบไหน แน่นอนว่าต้องครอบคลุมโดยรอบบ้านอย่างที่สุด รวมถึงติดแล้วสามารถเดินสายไฟเชื่อมต่อได้ดีมีประสิทธิภาพ โดยการตรวจสอบจะต้องปรึกษาเจ้าของบ้านเรื่องการวางจุดติดตั้งกล้องที่เลือกได้แล้วเสมอ  ช่างเลือกอุปกรณ์ติดตั้งกล้องวงจรปิด🔥 ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นช่างมืออาชีพจาก Watashi จะช่วยเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานตัวบ้านของคุณมากที่สุด รวมถึง การเดินสายไฟ สายแลน ไปจนถึงการร้อยท่อ PVC เพื่อให้งานเรียบร้อยและเป็นการยืดอายุการใช้งานของกล้องวงจรปิด ที่สำคัญยังเน้นอายุการใช้งานและปัญหาด้านสภาพแวดล้อมโดยรอบเช่น ลม แดด ฝน เพื่อให้กล้องมีอายุการใช้งานยืนยาว ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดให้บ้านทันที🔥...

    Read now
  • Official review No.003(1) [กล้องที่เรียกว่า "สมาร์ท" ได้อย่างเต็มปาก] กล้อง WIOT1018 จากเพจ เบื้องหลังสมาร์ทโฮม👍
    June 9, 2021

    Official review No.003(1) [กล้องที่เรียกว่า "สมาร์ท" ได้อย่างเต็มปาก] กล้อง WIOT1018 จากเพจ เบื้องหลังสมาร์ทโฮม👍

    💖ตลาด IP Camera ดุเดือดขึ้นทุกวัน กล้องแต่ละค่ายแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ทั้งฟังก์ชั่นที่มากขึ้นแต่ราคากลับลดลง💖 ✅ กล้องที่ฝังชิป Tuya นั้นก็ตามมาติดๆ ด้วยการชักชวนผู้ผลิตกล้องให้หันมาร่วมวงสมาร์ทโฮม (เช่น ใช้สั่งงานหรือรับคำสั่งจากอุปกรณ์อื่นได้) ไม่ใช่แยกโชว์เดี่ยวแบบกล้องหลายๆค่ายทั่วไป⚡️ . หลายคนดูออกว่าผมเป็นแฟน Tuya แต่บอกเลยว่าเรื่องกล้องนี่ผมไม่เคยยอมรับ Tuya เลย ซื้อมา 2 ตัวเรียกว่าผิดหวัง👍✨ . WIOT1018 กล้องของ WATASHI ฝังชิป Tuya ตัวนี้กำลังเปลี่ยนความคิดผมด้วยฟังก์ชั่นที่มาเยอะมากและเชื่อมต่อเข้ากับระบบสมาร์ทโฮมของบ้านได้อย่างสุดล้ำ❗ . ฟังก์ชั่นกล้องหมุนได้ (345 องศา) ระบบติดตามสิ่งเคลื่อนไหว (tracking) พูดคุยผ่านกล้อง (2 way communication)...

    Read now