Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
พาไปดู! วิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi CCTV โดยทีมงานมืออาชีพ🔥

พาไปดู! วิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi CCTV โดยทีมงานมืออาชีพ🔥

⚡⚡หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยาก ติดตั้งกล้องวงจรปิด ไม่ว่าจะที่บ้าน สำนักงาน โรงงาน หรือที่ใดก็ตาม แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหน เพราะกลัวว่าจะใช้งานยากโดยเฉพาะเรื่องการติดตั้ง แต่กระนั้นเราอยากแนะนำให้รู้จักกับ Watashi นอกจากจะเป็นยี่ห้อคุณภาพเพราะผ่านมาตรฐานจาก ISO9001:2015 ที่ถือเป็นระบบได้รับการไว้วางใจในระดับสากล ก็ยังมีวิธีการติดตั้งที่ง่ายมาก ซึ่งเราได้ทีมงานมืออาชีพมาช่วยสอนคุณด้วย🔥

🔥มาตรฐานการติดตั้งกล้องวงจรปิด Watashi ที่คุณควรรู้🔥

  1. มีการตรวจสอบจุดติดตั้ง🔥

สิ่งแรกเลยที่จะต้องทำอย่างที่สุดก็คือการตรวจสอบแปลนบ้าน หรือการวางแผนจุดติดตั้งว่าจะติดตั้งกล้องบริเวณไหนมีความเหมาะสม ต้องคำนึงถึงว่าติดแล้วจะเห็นระยะภาพได้รูปแบบไหน แน่นอนว่าต้องครอบคลุมโดยรอบบ้านอย่างที่สุด รวมถึงติดแล้วสามารถเดินสายไฟเชื่อมต่อได้ดีมีประสิทธิภาพ โดยการตรวจสอบจะต้องปรึกษาเจ้าของบ้านเรื่องการวางจุดติดตั้งกล้องที่เลือกได้แล้วเสมอ 

  1. ช่างเลือกอุปกรณ์ติดตั้งกล้องวงจรปิด🔥

ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นช่างมืออาชีพจาก Watashi จะช่วยเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานตัวบ้านของคุณมากที่สุด รวมถึง การเดินสายไฟ สายแลน ไปจนถึงการร้อยท่อ PVC เพื่อให้งานเรียบร้อยและเป็นการยืดอายุการใช้งานของกล้องวงจรปิด ที่สำคัญยังเน้นอายุการใช้งานและปัญหาด้านสภาพแวดล้อมโดยรอบเช่น ลม แดด ฝน เพื่อให้กล้องมีอายุการใช้งานยืนยาว

  1. ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดให้บ้านทันที🔥

เมื่อช่างมืออาชีพจาก Watashi ได้เลือกอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้ว ก็จะเริ่มต้นติดตั้งกล้องโดยการร้อยสายต่าง ๆ เข้าไปในท่อ PVC แล้วต่อไปจนได้ไฟฟ้า จากนั้นก็ประกอบกล้องกับตัวฐานแล้วใช้สว่านเจาะฐานที่ต่อกับกล้องวงจรปิดเรียบร้อยเพื่อยึดกับผนังบ้านให้มั่นคง 

  1. ช่างทำการตรวจสอบรายละเอียดงานติดตั้ง🔥

เมื่อช่างมืออาชีพจาก Watashi ได้ทำการติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะเดินตรวจสอบรายละเอียดงานที่ได้ติดตั้งทั้งหมดรอบบ้านว่าติดตั้งแข็งแรงดีแล้วหรือยัง มุมกล้องหันออกมามีอะไรบังไหม โดยมีการทดสอบอุปกรณ์กล้องวงจรปิดทุกตัว

  1. ส่งมอบงาน และทำแบบประเมินงานติดตั้ง🔥

สุดท้ายเมื่อช่างได้เดินตรวจสอบรายละเอียดกล้องที่ติดตั้งครบทุกจุดแล้ว ก็จะทำการส่งมอบงานโดยมีการสอนเจ้าของบ้านรู้จักวิธีใช้งานว่ากดตรงไหนจะไปแสดงหน้าจอตรงไหน เห็นอะไร เปิด – ปิดกล้องกดตรงไหน ทั้งนี้ หลังจากสอนเจ้าของบ้านเสร็จสิ้นก็จะมีให้ทำแบบประเมินความพึงพอใจด้วย

ในส่วนของใครที่อยากรู้เรื่องของการรับประกันกล้องวงจรปิด Watashi ไม่ต้องห่วงเพราะที่นี่ยินดีรับประกันถึง 3 ปีเต็มเลยทีเดียว และหากงานติดตั้งมีปัญหาใดก็ตามทางทีมช่างมืออาชีพจะเข้าดูแลถึงหน้าบ้าน 1 ปี พร้อมบริการ Call Center 1795 ให้เจ้าของบ้านที่อยากติดต่อสอบถามตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แบบนี้ใครที่กำลังตัดสินใจ หรือมีความคิดจะติดตั้งคงจะสามารถตัดสินใจได้อย่างไม่ลังเลแล้วจริง ๆ

Previous article [กล้องหาย!? แต่เรามีภาพที่บันทึกบน Cloud ฟรี!!]
Next article Official review No.003(1) [กล้องที่เรียกว่า "สมาร์ท" ได้อย่างเต็มปาก] กล้อง WIOT1018 จากเพจ เบื้องหลังสมาร์ทโฮม👍

Leave a comment

* Required fields