Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security

RSS
  • เคล็ดลับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างไรให้กันขโมยได้จริง
    January 25, 2019

    เคล็ดลับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างไรให้กันขโมยได้จริง

    ปัจจุบันการติดกล้องวงจรปิดไร้สายตามบ้าน หรือที่พักอาศัย ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ซับซ้อน หรือมีราคาสูงอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นรวมทั้งราคาของกล้องวงจรปิดไร้สายทั้งระบบก็สามารถจับต้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้คุ้มค่ากับการซื้อมาติดตั้งเพื่อแลกกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนความสะดวกสบายต่างๆ ซึ่งในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายโดยพิจารณาจากคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ความละเอียดของภาพ จากกล้องวงจรปิดไร้สาย แนะนำให้เลือกกล้องแบบ IP Camera จะมีความละเอียดมากกว่ากล้องอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ถ้าเป็นกล้องที่มีอินฟาเรดด้วยแล้วยิ่งดี เพราะจะทำให้สามารถมองเห็นภาพได้ในที่มืด สำหรับกล้องที่นำมาติดตั้งภายในตัวบ้าน ควรมีระยะอินฟาเรดที่สามารถส่องถึงและมองเห็นได้ชัดเจนในระยะ 10 -15 เมตร ทั่วทั้งบริเวณห้อง ส่วนกล้องวงจรปิดที่ใช้นอกบ้านแนะนำให้เลือกระยะอินฟาเรดประมาณ 20 เมตร ก็ถือว่าใช้งานได้ดีพอสมควรแล้วสำหรับการติดตั้งรอบบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด คุณสมบัติเรื่องของการซูมภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ติดตั้งในจุดที่มีอณาบริเวณกว้างขวางอย่าง เช่น นอกบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสมัยนี้สามารถเลือกซูมภาพแบบเดี่ยว ๆ ได้ด้วย ในกรณีที่ต้องการความชัดเจนหรือนำไปใช้เป็นหลักฐานต่าง ๆ กล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความละเอียดสูงมากก็จะซูมภาพได้ชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นควรจะเลือกกล้องวงจรปิด...

    Read now
  • กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ  Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม
    January 25, 2019

    กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม

    การรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันด้วยกล้องวงจรปิด ถือเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตและทรัพย์สินของเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้องวงจรปิดที่ดูผ่าน Wifi ได้ ที่ได้เข้ามาช่วยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ไม่อู่ ไม่แอบหลับ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่คุณไม่อยู่บ้านหรือไม่อยู่ในสถานที่ทำงาน ทำให้คุณหมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยอีกต่อไป เพราะกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi จะคอยสอดส่องดูแลและแจ้งเตือนคุณตลอดเวลาเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันเกิดขึ้น...หากกล่าวไปมากกว่านี้บางท่านอาจจะยังนึกภาพไม่ออก เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน WiFi ที่สามารถดูได้ทุกที่ทั่วโลก...จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กัน ดูความเรียบร้อยภายในบ้าน ออฟฟิศ ถ้าคุณต้องไปต่างจังหวัดหรือไปทำงานข้างนอก คุณก็ยังอดห่วง เรื่องบ้าน หรือที่ทำงานของคุณไม่ได้ ว่าจะปลอดภัย หรือมีความเรียบร้อยดีหรือไม่ พนักงานจะแอบอู้งาน หรือแม่บ้านได้ทำความสะอาดบาดจริงหรือไม่ รวมไปถึงโจรต่างๆนาๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป แค่คุณติดตกล้องวงจรปิด ที่ดูผ่าน WIFI ได้ เท่านั้น แล้วหยิบมือถือขึ้น...

    Read now
  • อุ่นใจมากขึ้นเมื่อใช้กล้องวงจรปิด Watashi Smart Robot
    November 28, 2018

    อุ่นใจมากขึ้นเมื่อใช้กล้องวงจรปิด Watashi Smart Robot ⚡️IP Wifi Camera

    ปัจจุบันกล้องวงจรปิดสำหรับติดที่บ้านได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ก็สามารถติดได้ เพราะจะเห็นได้ว่ามี กล้องวงจรปิด มากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือกใช้กัน ในวันนี้เราจะมาแจงให้ดูกันว่า กล้องวงจรปิด Robot ของ Watashi นั้นมีข้อดีอะไรบ้าง💯 1. ติดตั้งได้ง่ายรวดเร็วทันใจ อันดับแรกเลยก็คือการติดตั้งของตัวกล้องนั้น คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายๆ เพียงสามขั้นตอนคือ อันดับแรกติดตั้งให้เชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟภายในบ้าน อันดับสองดาวโหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อเตรียมการใช้งาน และอย่างสุดท้ายคือ สแกน QR Code ✨พร้อมกับเชื่อมต่อเพื่อใช้งานนั่นเอง 2. หน้าจอความละเอียดสูง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับกล้องวงจรปิดก็คือความชัดเจนของกล้อง ซึ่ง Watashi นั้นมาพร้อมกับความละเอียดกล้องที่ Full HD แน่นอนว่าชัดครบทุกรายละเอียดอย่างแน่นอน👍 3. มุมกล้องที่กว้างจับภาพได้ครบถ้วน ด้วยมุมมองการจับภาพนั้นทำให้กล้องวงจรปิด ของ Watashi สามารถจับภาพมุมกว้างได้ครบทุกซอกมุมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนก็ตาม💰 4....

    Read now
  • WATASHI ระบบ POC ช่วยคุณประหยัดมากขึ้น ใช้สายเส้นเดียวทั้งภาพทั้งไฟฟ้า
    November 5, 2018

    WATASHI ระบบ POC ช่วยคุณประหยัดมากขึ้น ใช้สายเส้นเดียวทั้งภาพทั้งไฟฟ้า

    รุ่น POC ของ WATASHI กดเลือกดูข้อมูลเพิ่มเติม WVI20154, WVI40155  เทคโนโลยี POC (Power over Coaxial)-คือ การจ่ายพลังงานจาก DVR ให้กับตัวกล้องในระบบ Analog ผ่านสายสัญญาณภาพเพียงเส้นเดียว โดยไม่ต้องใช้สายไฟเพิ่ม เป็นการส่งสัญญาณภาพและกระแสไฟไปพร้อมกันบนสาย RG6 จุดเด่นคือ -ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีความรู้เรื่องไฟก็ติดตั้งง่าย-ประหยัดเวลาและลดค่าสายไฟที่ต้องใช้ในการติดตั้ง-สามารถเก็บงานได้เรียบร้อย ไม่วุ่นวายเรื่องสาย-มีความยืดหยุ่นสูงสามารถเดินสายได้ไกล 200 เมตร-มีความเสถียรสูงเพราะสามารถสำรองไฟได้จาก DVR ที่เดียว -ตรวจสอบได้เนื่องจากมีสายเส้นเดียว ประหยัดค่าอุปกรณ์ ค่าติดตั้งและการดูแล สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ภาพเเสดงระดับ Plug & Play ติดตั้งได้ทันที สะดวกง่ายดาย Self...

    Read now
  • เที่ยวปีใหม่สบายหายห่วงแค่มีกล้องวงจรปิดวาตาชิติดบ้าน
    November 1, 2018

    เที่ยวปีใหม่สบายหายห่วงแค่มีกล้องวงจรปิดวาตาชิติดบ้าน

    ณ ตอนนี้บ้านเราก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างเทศกาลปีใหม่กันแล้ว หลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวกันอยู่ แต่เวลาจะเดินทางไปไหนไกล ๆ แบบนี้สิ่งนึงที่หลายคนมักจะเป็นก็คือ เกิดอาการเป็นห่วงบ้านขึ้นมา ยิ่งเดินทางไปเที่ยวไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งกังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับบ้านมั้ย จะมีโจรมาขึ้นบ้านรึเปล่า ยิ่งคิดมาก ๆ ก็พาลจะเที่ยวไม่สนุกไปซะอีก เพราะแบบนี้เราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่จะคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้บ้านของเราได้ และตัวช่วยที่ว่านี้ก็คือกล้องวงจรปิดนั่นเอง! วันนี้เราก็จะมาบอกเพื่อน ๆ ถึงเหตุผลที่ควรจะมีกล้องวงจรปิดไว้ติดบ้านกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย! ช่วยดูแลความปลอดภัยให้เราตลอด 24 ชม. อย่างที่รู้ ๆ  กันว่าเหตุผลหลักของการมีกล้องวงจรปิดก็คือ มันเป็นตัวช่วยในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของเรา ทั้งในเวลาที่เราไม่อยู่ หรือในช่วงเวลากลางคืน การมีกล้องวงจรปิดไว้ก็เหมือนกับมียามคอยเฝ้าบ้านให้ ยิ่งในปัจจุบันเราสามารถดูภาพวงจรปิดผ่านทาง สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา จึงทำให้ชีวิต และทรัพย์สินของเราอยู่ในความปลอดภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง...

    Read now
  • 7 เหตุผลที่ทำไม คุณถึงควรติดตั้ง กล้องวงจรปิด ไว้ที่บ้านคุณ
    April 11, 2018

    7 เหตุผลที่ทำไม คุณถึงควรติดตั้ง กล้องวงจรปิด ไว้ที่บ้านคุณ

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนคิดจะติดตั้งกล้องวงจรปิดสักตัวนึง มักจะมีปัญหาเรื่องราคามากวนใจเสมอ แต่ในวันนี้ราคาของกล้องวงจรปิดถูกลงมาก จนทำให้ไม่อาจใช้เหตุผลเรื่องราคามาเป็นข้ออ้างที่จะไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิดได้อีกแล้ว 1. ใช้ตรวจสอบพฤติกรรมผู้ต้องสงสัย ผู้ประกอบการได้นำกล้องวงจรปิดมาติดตั้งในร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า เพื่อสอดส่องดูพฤติกรรมของบุคคลน่าสงสัย เช่น คนที่ต้องการเข้ามาขโมยสินค้า สำหรับคนที่อยู่อาศัย บ้าน คอนโด ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อดูผู้ที่มาติดต่อ หน่วยงานรัฐติดตั้งกล้องวงจรปิดในจุดที่ล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุ หรือการฉกชิงวิ่งราวบ่อยๆ เพื่อดูพฤติกรรมคนร้าย ใช้ภาพเพื่อการตรวจสอบและเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี 2. ใช้ปกป้องทรัพย์สิน ขโมยขึ้นครั้งหนึ่งแม้ไม่เท่ากับไฟไหม้หนึ่งครั้ง แต่ขโมยขึ้นบ้านครั้งหนึ่งก็ทำให้เกิดการสูญเสียทรัพย์ได้มากเหมือนกัน การติดตั้งกล้องวงจรปิดจะช่วยป้องกันเหตุโจรกรรมได้ เพราะกล้องวงจรปิดมีฟังก์ชั่นในการตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้บุกรุก และส่งสัญญาณเตือนมายังมือถือ ทำให้สามารถระงับเหตุได้ก่อนการสูญเสียทรัพย์สิน3. ใช้ปกป้องชีวิตของเราและคนที่เรารัก เหตุโจรกรรมนอกจากจะทำให้เกิดการสูญเสียทรัพย์สินแล้ว ยังอาจจะทำให้เกิดเหตุร้ายกับเราและคนที่เรารักได้ การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้เพื่อป้องกันเหตุร้ายนั้น ก็จะทำให้ชีวิตและทรัพย์สินปลอดภัยยิ่งขึ้น4. ใช้ป้องกันเหตุร้ายได้ บ้านอาจจะเป็นทรัพย์สินเพียงอย่างเดียวในชีวิต หากเกิดเหตุไฟไหม้ทรัพย์สินส่วนนี้ก็จะหมดไป ดังนั้น นอกจากใช้กล้องวงจรปิดเพื่อป้องกันการโจรกรรมทรัพย์สินแล้ว การใช้กล้องวงจรปิดยังช่วยป้องกันเหตุร้ายอื่นๆได้ เช่น อัคคีภัย...

    Read now
  • 5 อุปกรณ์ความปลอดภัย ติดบ้าน ช่วยให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง
    April 11, 2018

    5 อุปกรณ์ความปลอดภัย ติดบ้าน ช่วยให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง

    การเดินทางการเดินทางไปท่องเที่ยวบางครั้งไปนานเป็นสัปดาห์ ก็เป็นธรรมดาที่ต้องเกิดการห่วงทรัพย์สินกันบ้าง เพราะหากกลับมาแล้วข้าวของหาย เหลือแต่ตัวบ้านล่ะแย่เลย โรคหวงบ้านของคนแก่ เป็นอะไรที่แก้ไม่หาย รักษาหมอก็ไม่ได้ ลูกหลานก็อยากพาคนแก่ไปเที่ยวด้วย แต่กลับไม่ยอมไปซะงั้น ตอบสั้นๆคือขอเฝ้าบ้าน ทำไงล่ะทีนี้บ้านก็ห่วงอยู่แล้ว ไหนต้องมาห่วงคนเฝ้าบ้านอีก แล้วจะสนุกกับทริปท่องเที่ยวได้ยังไงกันล่ะทีนี้ อยากเที่ยวให้สนุกแบบไม่มีห่วงต้องมีตัวช่วย 1. กล้องวงจรปิด คือกล้องที่ใช้ส่งสัญญาณภาพไปยังมอนิเตอร์ได้ บางรุ่นมีฟังก์ชั่นตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ และส่งข้อความมาเตือนที่มือถือหรือ Application กล้องวงจรปิดถูกนำมาใช้เพื่อเฝ้าระวังเหตุร้ายในบริเวณหรือพื้นที่ที่ต้องการตรวจสอบ ล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุร้าย สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการอุ่นในทุกครั้งที่เดินออกจากบ้าน เลือกใช้กล้องวงจรปิดเพื่อเฝ้าระวังการโจรกรรมหรือเหตุร้ายได้ กล้องวงจรปิดทำให้เจ้าของบ้านหมดห่วงเพราะสามารถเฝ้าดูบ้านได้ทุกมุมที่วางกล้องวงจรปิดไว้ได้จากทุกที่บนโลกนี้ และหากกล้องตรวจจับเจอความเคลื่อนไหวก็จะส่งภาพมาให้เจ้าของตรวจสอบอีกด้วย ทำให้ไม่ว่าเจ้าของจะไปเที่ยวที่ซอกหลืบไหนของโลก ก็สามารถป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดต่อทรัพย์สินและชีวิตคนในบ้านได้ทันท่วงที 2. สัญญาณกันขโมย เป็นระบบที่ใช้แจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในขอบเขตบริเวณที่มีการรักษาความปลอดภัยไว้ โดยที่สัญญาณกันขโมยสามารถแจ้งเตือนเจ้าของบ้าน แม้เจ้าของจะอยู่นอกบ้าน เสียงของสัญญาณเตือนจะทำให้ขโมยหนีไป และทำให้ผู้รักษาความปลอดภัยเข้ามาสอดส่องดูแลได้ทันเวลา การติดสัญญาณกันขโมยจึงเหมาะสำหรับทุกบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่ไม่ค่อยมีคนอยู่ ซึ่งจะเป็นที่หมายตาของขโมยอยู่แล้ว ดังนั้น แม้เจ้าของบ้านจะไปเที่ยวไกลต่างจังหวัด...

    Read now