Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
5 พื้นที่รอบบ้านที่ควรติดกล้องวงจรปิดอย่างยิ่ง

5 พื้นที่รอบบ้านที่ควรติดกล้องวงจรปิดอย่างยิ่ง

5 พื้นที่รอบบ้านที่ควรติดกล้องวงจรปิดอย่างยิ่งเมืองไทยในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ ทำให้มีขโมยหน้าใหม่และผู้ประสงค์ร้ายมากเสียเหลือเกิน ถ้าใครคิดจะออกจากบ้านไปต่างจังหวัดนาน ๆ ทั้งที ก็แอบหมดห่วงไม่ได้ กลัวโจรผู้ร้ายเหล่านั้นจะบุกมาเอาทรัพย์สินเงินทองและของมีค่าของเราไป เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจะมาบอกกลเม็ดเคล็ดไม่ลับจุดสำคัญ 5 จุด ที่ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดสำหรับสอดส่องดูแลบ้าน ในเวลาหยุดยาวและยามวิกาล

1 ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณพื้นที่หลังบ้าน

ถือเป็นจุดที่ปลอดสายตาคนภายนอกและเป็นทำเลที่ไม่ควรละเลย เนื่องจากบริเวณนี้อาจมีผู้ประสงค์ร้ายเข้ามางัดแงะ และเล็ดลอดเข้ามาในบ้านได้ไม่ยาก เพราะฉะนั้นแล้วตำแหน่งนี้ถือเป็นตำแหน่งทองที่ควรติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยตั้งมุมมองให้หันไปยังกำแพงบ้าน และเปิดหน้ากล้องแบบองศากว้าง เพื่อให้สามารถบันทึกวีดีโอได้ทั่วถึง

2 ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณประตูหน้า

ตำแหน่งนี้ตามประวัติบันทึกที่ผ่านมา ถือเป็นตำแหน่งที่ขโมยใช้งัดแงะหรือจู่โจมเข้ามาในบ้านมากที่สุด เพราะฉะนั้นแล้วการติดไว้เหนือประตูบ้านด้านหน้า ถือเป็นตำแหน่งที่คนร้ายเอื้อมไม่ถึง นอกจากนั้นการที่ติดกล้องวงจรปิดในตำแหน่งนี้จะช่วยเฝ้าระวัง และตรวจสอบแขกผู้เข้ามาเยือนก่อนเข้าถึงตัวบ้านได้อีกด้วย

3 ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณโรงจอดรถ

รถ ถือเป็นทรัพย์สินมีค่าแห่งหนึ่งที่อยู่ภายในบ้าน ดังนั้นเพื่อเฝ้าระวังทรัพย์สินอันมีค่า พร้อมทั้งบันทึกภาพเหตุการของคนร้ายที่เข้ามาประสงค์ก่อเหตุมิดีขึ้น คุณควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณด้านบนของโครงสร้างหลังคาจอดรถ เพื่อพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝัน

4 ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณหน้าต่าง

บริเวณหน้าต่างชั้น 1 ของบ้าน ถือเป็นหนึ่งในเป็นจุดเสี่ยงอันตรายที่มีขโมยเข้ามาใช้บริการมากที่สุด การติดตั้งกล้องวงจรปิดในตำแหน่งนี้ ควรติดไว้เหนือหน้าต่างที่เอื้อมไม่ถึง และติดรั้วตาข่ายคลุมไว้อีกชั้นเพื่อป้องกันก้อนหินหรือของแข็งที่ขว้างมาใส่ นอกจากนั้นคุณควรหันมุมกล้องเข้าหาหน้าบ้าน เปิดหน้ากล้อง ขยายภาพเป็นวงกว้าง เพียงแค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความสบายใจและป้องกันบ้านของคุณได้แล้วล่ะ

5 ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณห้องรับแขก

ห้องรับแขกถือเป็นห้องศูนย์รวมพื้นที่ภายในบ้านของเรา เป็นจุดที่สามารถโฟกัสภาพของผู้มาเยือนและรัศมีห้องข้าง ๆ ได้มากที่สุด ดังนั้นการติดตั้งกล้องวงจรปิดจุดนี้ อาจเลือกใช้เป็นกล้องแบบโดม 360 องศา ที่สามารถเคลื่อนหรือหมุนเป็นภาพวงกว้างได้ ทำให้คุณถ่ายภาพหรือเก็บบันทึกเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันที่เกิดขึ้นได้อย่างทั่วถึง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 พื้นที่รอบบ้านที่คุณควรติดกล้องวงจรปิด อย่างน้อยกล้องวงจรปิดที่มาติดตั้งก็ช่วยป้องกันบันทึกเหตุการณ์และช่วยเพิ่มความสบายใจของคุณและผู้อาศัยภายในบ้านเพิ่มความระมัดระวังอย่างถี่ถ้วนของชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นแล้วหากใครสนใจหรือมีความประสงค์ที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิด บริษัทเราจัดจำหน่ายกล้องวงจรปิดอย่างครบวงจร ด้วยบริการระดับมืออาชีพ

Previous article ประโยชน์ของการติดกล้องวงจรปิดไว้ในออฟฟิศ
Next article 4 สิ่งที่ควรทำประจำ หลังติดตั้งกล้องวงจรปิด