Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ดีไหม? สรุป 5 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 76

ปัจจุบันกล้องวงจรปิดเริ่มมีบทบาทสำหรับใช้ปกป้องดูแลบ้านและทรัพย์สินของคุณมากขึ้น และสิ่งสำคัญที่จะคอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้กับคุณ ดังนั้นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดีๆไว้ดูแลบ้านของคุณสักตัว ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญมากๆ และในปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดนั้น ทั้งติดตั้งได้สะดวก ไร้สาย ใช้งานง่าย แถมยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยและดูแลคุณได้มากกว่ากล้องวงจรปิดในสมัยก่อนมากๆ ในบทความนี้จึงจะพาคุณมาแนะนำให้รู้จักกับ “กล้องวงจรปิดนางฟ้า” หรือกล้องวงจรปิดรุ่น WIOT1029C จาก Watashi ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้นที่มีความสามารถเกินตัวในราคาแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น คุ้มค่าจนเราไม่อยากให้คุณพลาด ถ้าหากสงสัยว่ากล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ดีไหม? ดียังไง? ก็ไปชมกันได้เลย !!

กดซื้อที่ Shopee ซื้อที่ LAZADA

1. ได้กล้องคมชัด บันทึกภาพระดับ Full HD !!

กล้องวงจรปิดไร้สาย wiot1029c
แม้จะเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้นที่มาในราคาหนึ่งพันต้นๆ แต่กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ก็มาพร้อมกับสเปคกล้องที่ดี มีความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซลหรือ 3 MP สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K คมชัดมากกว่าภาพ Full HD ในหนังและวิดีโอดีๆบน YouTube หรือ Netflix เลยทีเดียว แถมยังใช้เซ็นเซอร์กล้องขนาด 1/2.8" ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่มากๆเมื่อเทียบกับกล้องวงจรปิดในย่านราคาพอๆกันเลยครับ ซึ่งการมีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น ก็จะช่วยให้กล้องสามารถเก็บภาพและแสงให้แต่ละพิกเซลที่ถ่ายได้มากยิ่งขึ้น คงความละเอียดที่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะในที่แสงน้อยครับ เรียกได้ว่าคุณภาพด้านสเปคตัวกล้องนั้น กล้องวงจรปิดวาตาชิ WIOT1029C ตัวนี้ จัดว่ามีความน่าสนใจและคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยครับ

นอกจากตัวกล้องที่คมชัดแล้ว กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ก็มีมุมมองที่ค่อนข้างกว้าง สามารถมองเห็นพื้นที่โดยรอบได้อย่างครอบคลุมและยังสามารถหมุนกล้องปรับเปลี่ยนมุมได้อย่างหลากหลายอีกด้วย โดยกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C จะใช้เลนส์กล้องขนาด 4 mm F2.0 ให้มุมมองกล้องที่กว้างมากถึง 100.5 องศา และสามารถหมุนกล้องได้กว้างถึง 355 องศารอบตัวพร้อมก้มเงยได้ถึง 110 องศา ทำให้มีอิสระในการหมุนกล้องหันไปมาเพื่อมองเห็นและบันทึกภาพได้รอบตัวแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

2. ได้ระบบมองเห็นในที่มืดที่มีคุณภาพสูงมากๆ !!

สำหรับกล้องวงจรปิดในงบ 1,000 บาทต้นๆนั้น คุณอาจสงสัยว่าระบบมองในที่มืด(Night Vision) ที่มีมาให้ จะดีแค่ไหน? ก็บอกได้เลยว่าหมดปัญหาการมองไม่เห็นในตอนกลางคืนหรือในที่มืดอย่างตอนปิดไฟในห้องอีกต่อไป เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C มีระบบ Night Vision แบบอินฟราเรด (Infrared) ทำให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้แถมยังไม่ทำให้คนอื่นๆรู้ตัวอีกด้วย ซึ่งระบบอินฟราเรดที่ติดมากับกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C นั้นก็บอกได้เลยว่ามีคุณภาพและให้มาแบบจัดเต็มมากๆ เพราะมีไฟอินฟราเรดคุณภาพดีติดมาให้มากถึง 8 ดวง !! 

กล้องวงจรปิดไร้สาย cloud free

โดยระบบอินฟราเรดจะทำให้เราสามารถมองเห็นภาพในที่มืดได้แบบสีขาวดำและสำหรับกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C นั้น จะมีระยะในการมองเห็นที่ดีและคมชัดไกลถึง 10 เมตรหรือราว 33 ฟุตเลย ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานภายในบ้านและอาคารทุกรูปแบบเลยทีเดียว เพราะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ได้รายละเอียดภาพที่ดี คลอบคลุมพื้นที่ห้องได้ทั้งห้องเลยครับ แถมคุณยังไม่จำเป็นต้องปรับโหมดอินฟราเรดไปมาระหว่างวันด้วยตัวเองเลย เพราะถ้าหากแสงเริ่มน้อยจนมืดแล้ว กล้องจะสลับมาโหมดอินฟราเรดให้เองแบบอัตโนมัติครับ เพื่อให้สามารถบันทึกภาพได้ดี มีคุณภาพสูงมากที่สุดตามสภาพแวดล้อมโดยรอบอย่างเหมาะสม เป็นระบบที่ฉลาดมากๆและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณได้อีกด้วย สำหรับกล้องวงจรปิดราคาประหยัดแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าระบบอินฟราเรดจัดเต็มขนาดนี้ คุณภาพเกินราคาไปหลายเท่ามากๆครับ เทียบชนกับกล้องวงจรปิดประเภทเดียวกันที่แพงกว่า 2-3 เท่าได้เลยนะเออ !!

3. ไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ ด้วยขุมพลังแห่ง AI !!

ในปัจจุบันเราน่าจะคุ้นเคยกับการนำเทคโนโลยี AI มาใช้งานในชีวิตประจำวันกันแล้ว ในกล้องวงจรปิดก็เช่นเดียวกัน เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C นำเทคโนโลยี AI มากมายมาเป็นขุมพลังในการช่วยตรวจจับและติดตามสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ทำให้กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C มีความฉลาดล้ำและช่วยทำงานแทนคุณได้ดีมากกว่ากล้องวงจรปิดธรรมดาทั่วๆไปครับ


ซึ่งฟีเจอร์ในการตรวจจับหลักๆของกล้องวงจรปิดรุ่น WIOT1029C จากวาตาชินั้น ถึงจะเป็นรุ่นระดับเริ่มต้นที่อยู่ในช่วงราคาประหยัด แต่ก็ให้มาแบบจัดหนักจัดเต็มเท่ากล้องวงจรปิดรุ่นแพงเลยทีเดียว โดยจะมี Motion Detection ที่ช่วยให้ตัวกล้องสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของสิ่งต่างๆได้ทำให้โฟกัสและแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและ Auto Tracking ที่สามารถมองตามสิ่งต่างๆที่เคลื่อนไหวอยู่ได้ ช่วยให้คุณไม่พลาดหลักฐานเด็ดๆในวินาทีสำคัญ แถมทำให้คนร้ายเดินหลบกล้อง/หลบมุมได้ยากมากขึ้นอีกด้วย (เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C สามารถหมุนรอบตัวได้ถึง 355 องศาเลยนี่นา!!) จึงทำให้กล้องวงจรปิด WIOT1029C รุ่นนี้ สามารถตรวจจับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วมากๆ และเมื่อเจอคนหรือสิ่งผิดปกติก็สามารถส่งแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ในทันทีครับ

กล้องวงจรปิดไร้สาย คมชัด 3 ล้าน

4. มีระบบ Two Way Audio ที่ใช้พูดคุยโต้ตอบกับผู้คนในบริเวณกล้องได้ !

เพียงราคาแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น นอกจากจะได้สเปคกล้องคุณภาพดี ระบบมองเห็นในที่มืดแบบจัดเต็มเกินค่าตัว แถมยังมีเทคโนโลยี AI ล้ำๆอีก แต่ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C มาพร้อมกับระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ด้วย ซึ่งมีไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C  แบบ Built-In พร้อมระบบ Echo cancellation ที่ช่วยลบเสียงเอคโค่ออกไปได้แบบอัตโนมัติ ทำให้สามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเลย ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 

ตัวอย่างเช่น หากกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง

5. เป็นกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก เหมาะกับมือใหม่มากๆ !!

กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานในบ้าน ที่ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกมากๆ จึงเหมาะกับมือใหม่ที่กำลังหัดใช้กล้องวงจรปิด เพราะไม่จำเป็นต้องเดินสายข้อมูลหรือเชื่อมต่อเครื่องเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ต่างๆให้ยุ่งยาก เพียงแค่เลือกวางในจุดที่คุณอยากวางและเสียบสายไฟก็พอแล้ว จากนั้นก็เชื่อมต่อ WiFi และเปิดแอพใช้งานได้ทันทีเลยครับ และถ้าหากคุณเปลี่ยนใจอยากย้ายมุมกล้องก็แค่ย้ายด้วยการหยิบกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ไปวางในที่ใหม่ที่คุณอยากจะติดตั้งก็เท่านั้นเอง ส่วนการเก็บข้อมูลจะใช้หน่วยความจำแบบ TF Card รองรับขนาดสูงสุดที่ 128 GB พร้อมรองรับการเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยสูงขึ้นโดยที่คุณก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อเม็มโมรี่การ์ดเองด้วย (ซึ่งหากซื้อผ่านทางวาตาชิเองจะมีแถมคลาวด์ให้ใช้ฟรีด้วย!!) นอกจากการติดตั้งที่ทำได้ง่ายมากๆแล้ว แอพพลิเคชั่นเองก็ใช้งานง่ายและคอยแนะนำวิธี/ขั้นตอนในการใช้งานกล้องวงจรปิดตัวใหม่ให้ด้วย เป็นมิตรกับมือใหม่มากๆ ทำให้การดูฟุตเทจออนไลน์แบบเรียลไทม์(Real-Time) ทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เปิดแอพผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเท่านั้นรีวิวกล้องวงจรปิดไร้สาย


ด้วยข้อดีทั้ง 5 ข้อนี้เองที่เป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C เป็นกล้องที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคาจนน่าสนใจมากๆจนเราไม่อยากให้คุณพลาดกล้องรุ่นนี้เลยทีเดียว ในกลุ่มกล้องวงจรปิดงบหนึ่งพันบาทต้นๆ บอกได้เลยว่าแทบหากล้องวงจรปิดที่มีสเปคที่ดีขนาดนี้ แถมมีฟีเจอร์แน่นๆและเทคโนโลยีที่ล้ำเท่ารุ่น WATASHI WIOT1029C ไม่ได้เลยครับ

รีวิวกล้องวงจรปิดไร้สาย 3 ล้าน

นอกจากกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1029C ที่เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้น ราคาประหยัด คุ้มค่า ได้สเปคเกินค่าตัวหลายเท่าแล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article กล้องวงจรปิด WATASHI WIP297-W ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 74
Next article กล้องวงจรปิด WATASHI WIP295F-W ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! I EP. 77