Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017-3MP ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 75

กล้องวงจรปิดหากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดสำหรับใช้นอกบ้านในราคาคุ้มค่า ที่สามารถดูแลพื้นที่ได้กว้างขวางครอบคลุมและมองเห็นในระยะไกลได้ดี เชื่อว่ากล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017-3MP จะเป็นคำตอบอันดับต้นๆของคุณเลยล่ะ และกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 มีความพิเศษในตัวมันเองหลายอย่าง ที่มีสเปคแตกต่างและเหนือกว่ากล้องวงจรปิดแบบปกติทั่วๆไป ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำจุดเด่นที่ดีของกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาดครับ ถ้าหากอยากรู้แล้วว่ากล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ดีไหม? ดียังไง? ก็ไปชมกันเลย !!

กดซื้อที่ Shopee wiot1017    ซื้อที่ LAZADA

1. เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะ 

เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายนอกบ้านหรือตัวอาคาร ดังนั้นจึงมีดีไซน์ที่ทนทานเป็นพิเศษรวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่เหมาะสำหรับใช้งานภายนอกอย่างแท้จริงครับ โดยกล้อง WATASHI WIOT1017 สามารถทนแดดทนฝนได้ดี ใช้งานกลางได้ได้ทุกสภาพอากาศ ด้วยสเปคที่ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังรับประกันให้ด้วยอีก 1 ปีเต็ม เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าตัวกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 จะมีความทนทานที่ดี ไม่แพ้ลม ไม่กลัวฝน ใช้งานภายนอกได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานครับ

นอกจากนี้ เพราะเป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ แต่เนื่องจากมักจะถูกนำไปติดตั้งนอกบ้านที่มีระยะที่ไกลรวมถึงผ่านสิ่งกีดขวางหลายชั้น เช่น กำแพงบ้าน หากเป็นกล้องวงจรปิดทั่วๆไปก็อาจประสบปัญหาคุณภาพในการเชื่อมต่อได้ ทำให้อาจส่งข้อมูลได้ไม่ดีนัก มีการติดขัดหรือสะดุดบ้าง แต่สำหรับกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 นั้น บอกได้เลยว่าสบายมากๆ เพราะมีเสารับสัญญาณติดไว้ภายนอกอีก 2 เสา ขนาดใหญ่กำลังสูงจัดเต็ม จึงสามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้นกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปมากๆทั้งยังช่วงเพิ่มคุณภาพการเชื่อมต่อให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยเสารับส่งสัญญาณแบบคู่นี่ติดมาด้วยนี่เอง จึงบอกได้เลยว่าหายห่วง แม้จะติดตั้งไกลจากตัวเราเตอร์ไประดับนึงก็ตาม แต่ก็จะยังเชื่อมต่อได้เสถียรและมีคุณภาพที่ดีแน่นอนครับ

2. มีระบบมองเห็นในที่มืดที่ครบครันและจัดเต็มมากๆ 

เนื่องจากกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 เป็นกล้องสำหรับใช้งานนอกบ้าน ดังนั้นในตอนกลางคืนที่มืดมิดที่ไม่มีแสงไฟเลย ก็ต้องมองเห็นได้อย่างชัดเจน เพื่อให้สามารถปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 จึงมาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืด (Night Vision) แบบจัดเต็มมากๆทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color โดยระบบอินฟราเรด(Infrared) จะเป็นระบบที่ช่วยให้มองเห็นในที่มืดได้แบบภาพขาวดำด้วยไฟอินฟราเรดซึ่งสายตาของมนุษย์เรามองไม่เห็น ทำให้คนที่ผ่านไปมาไม่รู้สึกถึงไฟจากกล้องเลย ส่วนระบบ Full Color จะใช้ไฟสปอตไลท์เพื่อเพิ่มแสงสว่างจึงทำให้มองเห็นภาพในที่มืดได้แบบมีสีสันตามปกติเหมือนตอนกลางวันครับ 


ซึ่งกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 มาพร้อมกับไฟอินฟราเรดกำลังสูงมากถึง 6 ดวง และไฟสปอตไลท์กำลังสูงอีก 6 ดวง รอบเลนส์กล้องเลยครับ รวมๆแล้วมีไฟทั้งหมดถึง 12 ดวงเลยทีเดียว ทำให้กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 สามารถมองเห็นในที่มืดได้ดีมากๆ แม้จะมืดสนิทไร้แสงไฟ ก็จะยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจนและได้รายละเอียดภาพที่ดีในระยะที่ไกลมากถึง 15 เมตรสำหรับทั้งสองโหมดเลยทีเดียว สำหรับค่าตัวแค่ราวๆสองพันบาทแล้ว แทบไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนเลยที่ให้สเปคมาจัดเต็มขนาดนี้เลยครับ บอกเลยว่าแค่ฟีเจอร์นี้ก็คุ้มค่าคุ้มราคามากๆแล้ว

3. ได้สเปคกล้องที่ดี ภาพคมชัด ในราคาที่คุ้มค่า

แม้ว่าราคาของกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 จะไม่ได้แพงมาก แต่สเปคกล้องที่ได้นี่บอกเลยว่าได้คุ้มค่าตัวจริงๆ เพราะกล้องวงจรปิดวาตาชิ WIOT1017 รุ่นนี้ มาพร้อมกับตัวกล้องความละเอียดคมชัด 3 ล้านพิกเซลหรือ 3 MP ตามชื่อรุ่น “WIOT1017-3MP” เลยครับ ทำให้สามารถบันทึกภาพได้บนความละเอียดระดับ 2K ที่คมชัดยิ่งกว่าภาพ Full HD ซะอีก นอกจากนี้ยังใช้เซ็นเซอร์กล้องขนาด 1/2.9" ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่กำลังดี ใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ที่ใช้กันในกล้องวงจรปิดทั่วๆไประดับนึงเลย โดยการมีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่จะช่วยในเรื่องของการเก็บภาพและแสงให้แต่ละพิกเซลที่ถ่ายได้ คงความละเอียดที่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะในที่ที่มีแสงน้อยครับ

นอกจากนี้กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ยังมีมุมมองที่กว้าง มองเห็นบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างขวางและครอบคลุมทุกพื้นที่ แถมยังสามารถหมุนตัวกล้องรวมถึงก้มเงยได้อย่างอิสระมากๆ โดยกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 สามารถหมุนโดยรอบได้มากถึง 355 องศาและก้มเงยได้ราวๆ 90 องศา ทำให้สามารถมองเห็นได้รอบทิศแบบ 360 องศาเลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่าติดตั้งกล้อง WIOT1017 ตัวนี้ตัวเดียวต่อหนึ่งพื้นที่ ก็มองเห็นได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

4. มี AI ช่วยในการตรวจจับได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันเราน่าจะคุ้นเคยกับการนำเทคโนโลยี AI มาใช้งานในชีวิตประจำวันกันแล้ว ในกล้องวงจรปิดก็เช่นเดียวกัน เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 นำเทคโนโลยี AI มากมายมาเป็นขุมพลังในการช่วยตรวจจับและติดตามสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ทำให้กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 มีความฉลาดล้ำและช่วยทำงานแทนคุณได้ดีมากกว่ากล้องวงจรปิดธรรมดาทั่วๆไปครับ


ซึ่งฟีเจอร์ในการตรวจจับหลักๆของกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 จะมี Motion Detection ที่ช่วยให้ตัวกล้องสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของสิ่งต่างๆได้ทำให้โฟกัสและแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและ Motion Tracking ที่สามารถมองตามสิ่งต่างๆที่เคลื่อนไหวอยู่ได้ ช่วยให้คุณไม่พลาดหลักฐานเด็ดๆในวินาทีสำคัญ แถมทำให้คนร้ายเดินหลบกล้อง/หลบมุมได้ยากมากขึ้นอีกด้วย (เพราะกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 สามารถหมุนรอบตัวได้ถึง 355 องศาเลยนี่นา!!) จึงทำให้กล้องวงจรปิด WIOT1017 รุ่นนี้ สามารถตรวจจับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วมากๆ และเมื่อเจอคนหรือสิ่งผิดปกติก็สามารถส่งแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ในทันทีครับ

5. มีโหมดลาดตระเวนและสามารถกำหนดพื้นที่การตรวจจับได้

อันนี้ก็นับว่าเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆของกล้องวงจรปิดวาตาชิ WIOT1017 ที่หาได้ยากมากๆในกล้องวงจรปิดยี่ห้ออื่นๆ แต่เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากๆและช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรือธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี โดยโหมด Patrol หรือโหมดลาดตระเวน ตัวกล้องจะคอยสอดส่องดูแลพื้นที่รอบตัวอย่างทั่วถึงเพื่อตรวจจับสิ่งผิดปกติทำให้ผู้คนภายนอกแอบลักลอบเข้ามาได้ยากขึ้นกว่ากล้องวงจรปิดแบบเดิมๆ ซึ่งนอกจากจะใช้ในบ้านแบบทั่วๆไปได้แล้ว โหมดนี้ยังเหมาะสำหรับใช้งานที่ลานจอดรถ ตามโกดัง หรือปรับใช้ในธุรกิจอื่นๆอย่างเหมาะสมได้


นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่ากล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 เพื่อให้ดูแลเฉพาะพื้นที่ของคุณเท่านั้นได้ด้วย โดยสามารถเลือกกำหนดพื้นที่ได้ผ่านแอพเลย ตัวกล้องจะแจ้งเตือนเฉพาะเมื่อมีคนบุกรุกเข้ามาในเขตเท่านั้น และไม่สนใจผู้คนที่ติดภาพในกล้องวงจรปิดแต่อยู่นอกเขตพื้นที่ของคุณ ช่วยให้คุณได้รับการแจ้งเตือนที่แม่นยำมากขึ้นและลดการแจ้งเตือนที่ไม่จำเป็นในบริเวณที่มีคนผ่านไปมาเยอะๆได้ครับ ทั้งสองฟีเจอร์นี้จึงมีประโยชน์มากๆเลยล่ะ

6. มีระบบ Two Way Audio ใช้พูดคุยโต้ตอบกับผู้คนในบริเวณกล้องได้ 

กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 จะมาพร้อมกับระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio) ด้วยไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017  แบบ Built-In ทำให้สามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเลย ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 


ตัวอย่างเช่น หากกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง

7. ระบบเสถียรและใช้งานง่าย ใช้ได้ออนไลน์ทั้งบนแอพและเว็บ

กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 เป็นกล้องวงจรปิดที่ใช้งานได้ง่ายมาก เหมาะกับทั้งมือใหม่และมือโปรที่มีความเชี่ยวชาญ รองรับการใช้งานทั้งแอพพลิเคชั่นและบน Web Browser ทำให้คุณสามารถดูภาพออนไลน์ได้ฟรีตลอดเวลาจากทุกที่และทุกเมื่อ เพียงแค่เปิดแอพบนมือถือเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณไม่อยากเช็คหรือคอยเปิดดูบ่อยๆก็ค่อยเปิดเช็คเมื่อกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ตรวจจับสิ่งผิดปกติแล้วส่งแจ้งเตือนมาหาคุณก็ได้ และสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่มีทีมเฝ้าระวังก้สามารถเปิดจอดูและรับการแจ้งเตือนอย่างรวดเร็วผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้เลย


นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ยังเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความเสถียรที่ดีมากๆ สามารถส่งข้อมูลให้รับชมแบบไหลลื่นด้วยเทคโนโลยเสาสัญญาณคู่ที่มีกำลังสูงที่ติดตั้งอยู่บนตัวกล้อง ทำให้มีความเสถียรมากขึ้นถึง 2 เท่า สามารถรับชมภาพสดๆพร้อมสำรองข้อมูล Backup ขึ้นระบบคลาวด์(Cloud) อย่างปลอดภัยได้ในเวลาเดียวกัน


ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งบอกได้เลยว่าสเปคและฟีเจอร์ต่างๆที่ได้มานั้นคุ้มค่าคุ้มราคาแบบเกินค่าตัวไปมากเลยทีเดียว ทั้งระบบมองในที่มืดและเสารับส่งสัญญาณที่ให้มาแบบจัดเต็ม สเปคกล้องที่คมชัด และเทคโนดลยีล้ำๆมากมายจนเป็นฟีเจอร์หลายๆตัวให้คุณได้เลือกใช้ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ถึงมียอดขายมากกว่า 100,000 ตัวจนขึ้นเป็นกล้องวงจรปิดที่ขายดีที่สุดของแบรนด์วาตาชิเลยทีเดียว !!


นอกจากกล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1017 ที่ราคาไม่แพงแถมยังคุ้มค่ามากๆแล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article กล้องวงจรปิด WATASHI WIOT1018Z-3MP ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP.78
Next article กล้องวงจรปิด WATASHI WIP297-W ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 74