Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
ระบบรักษาความปลอดภัย IOT-อุปกรณ์อะไรบ้าง ที่คุณสามารถเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ IoT ได้ทันที-กล้องวงจรปิด-Watashi CCTV

อุปกรณ์อะไรบ้าง ที่คุณสามารถเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ IoT ได้ทันที

ในทุกวันนี้อุปกรณ์ IoT เริ่มเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันเราโดยที่หลายคนอาจไม่เคยสังเกต หากแต่ถ้ามองดูดี ๆ จะพบว่าเรามีอุปกรณ์ IoT อยู่รอบตัวเรา ในบทความนี้เราจะขอนำเสนออุปกรณ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวันที่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนมาใช้เป็นอุปกรณ์แบบ IoT ที่ทำงานได้ดีกว่า ดังนี้

1.กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรแบบเก่านั้นติดตั้งยากซึ่งถูกจัดการได้แค่ตัดสายไฟรวมทั้งการทำลายอุปกรณ์บันทึกในบ้าน หากแต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นกล้องวงจรปิดแบบ IoT อาทิ Home Security Camera รุ่น WATASHI WIOT1001 หรือ รุ่น WATASHI WIOT1002 Low-power intelligent security solution 960 ที่มองดูภาพผ่านมือถือได้ง่ายในทันที

2.กระดิ่งหน้าบ้าน

กระดิ่งหน้าบ้านเดิม ๆ นั้น ทำได้แค่เพียงส่งเสียงให้ทราบว่ามีคนมาเท่านั้น หากแต่ปัจจุบันมีกระดิ่งไร้สายแบบ IoT  ที่ทำได้มากกว่านั้น อาทิ  VIDEO Doorbells รุ่น WATASHI WIOT1003 ที่นอกจากจะกดแจ้งเตือนคนมาบ้านแล้ว ยังกดวีดิโอคอลคุยกันทางสมาร์ทโฟนก่อนได้เลยว่าคุณเป็นใครมาจากไหน พร้อมสแกนใบหน้าไว้เพื่อความปลอดภัยต่อไป

3.ปลั๊กไฟ

หมดยุคแล้วสำหรับปลั๊กไฟแบบเก่า นี้เลยมาใช้ ปลั๊กไฟอัจฉริยะ Smart Power Plug รุ่น WATASHI WIOT3001 กันดีกว่า มันดีอย่างไรนะเหรอ มันสามารถควบคุมระบบไฟฟ้าจากระยะไกลผ่านมือถือได้ด้วยระบบ IoT อีกทั้งยังตั้งเวลา เปิดและปิดอุปกรณ์ได้อีกด้วยนะ

4.สวิตซ์ไฟ

ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรก็แนะนำให้ใช้ลองใช้ Smart Wi-Fi Touch Switch ตั้งแต่รุ่น WATASHI WIOT3002 - 3004 ซึ่งทำให้ท่านสามารถควบคุมระบบไฟส่องสว่างภายในบ้านและอาคารผ่านระบบ IoT ได้ง่าย เช่นกัน

5.รีโมท

ปิดท้ายด้วย รีโมท IoT อัจฉริยะ Wi-Fi Smart Controller รุ่น WATASHI WIOT2001 ซึ่งทำท่านสามารถสั่งงานอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดในบ้านได้ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน นั้นเอง

Previous article IoT ด้านต่างๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเถอะ
Next article IoT ในชีวิตประจําวัน by WATASHI