Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
🔥 7 ประโยชน์ของ Door Sensor (มีดีมากกว่าที่คิด)🔥

🔥 7 ประโยชน์ของ Door Sensor (มีดีมากกว่าที่คิด)🔥

ใครว่าการติดตั้ง Door Sensor มีดีแค่เรื่องของการเป็นสัญญาณกันขโมยเวลามีผู้บุกรุกผ่านเข้ามาในบ้านเพียงอย่างเดียว ช้าก่อน🏠 ... เพราะระบบนี้ยังมีความพิเศษที่ไม่ควรพลาด ติดตั้งจุดไหนก็แฮปปี้ ใช้งานคุ้มค่ากับ 7 ประโยชน์ของ Door Sensor มีดีมากกว่าที่คิด👍

⚡️1. เปิดแอร์ – ลืมปิดหน้าต่าง!
ถึงว่าทำไมแอร์ไม่เย็นเสียที ก็เปิดแอร์แต่ดันลืมปิดหน้าต่างน่ะสิ แถมยังเปลืองค่าไฟอีกต่างหาก แก้ไขได้ไม่ยาก เพราะระบบออโตเมชั่นจะทำหน้าที่เช็คสถานะพร้อมแจ้งเตือนให้คุณรู้ทันที คราวนี้ก็ปิดได้อย่างมิดชิด...

⚡️2. เช็คสถานะอัตโนมัติ: ลืมปิดหลังบ้าน
บางครั้งคนเราก็มีรีบร้อนกันได้จนลืมปิดประตูหลังบ้าน!!! แต่ไม่ต้องห่วงเพราะ Door Sensor ตัวนี้จะมีสถานะบอกให้กับเจ้าของทันที จะด่วนแค่ไหนก็ไม่มีทางลืมปิดแน่นอน

⚡️3. ประตูเปิด = เปิดไฟ
เคยไหม? ถือของมาพะรุงพะรัง ไม่มีมือจะเปิดไฟ หรือบางทีรีบมากเปิดประตูมาหาสวิตช์ไฟไม่เจออีก แก้ไขได้ด้วยระบบ Door Sensor ช่วยสั่งอุปกรณ์อื่นให้ทำงานได้ โดยเฉพาะคำสั่งพื้นฐานที่ติดตั้งเอาไว้ในระบบ เมื่อประตูเปิด = เปิดไฟ

⚡️4. แอร์ห้องทำงาน : เปิด
เพียงติดตั้งอุปกรณ์นี้ไว้บริเวณบานสวิงแอร์ ก็จัดการปัญหาได้อย่างครอบคลุม แจ้งสถานะทันทีที่เปิดแอร์ เช่น เดินออกไปนอกห้องแล้วลืมปิดแอร์ หรือหากอยากเปิดแอร์ก่อนถึงบ้าน เพื่อให้ห้องเย็นเวลาเรามาถึง ตัวเซ็นเซอร์จะช่วยยืนยันสถานะการเปิดเวลาใช้ร่วมกับรีโมท

⚡️5. เปิดประตูโรงรถเกิน 1 นาที
เพื่อความปลอดภัยของทุกคน การติดตั้ง Door Sensor ไว้ที่ประตูโรงรถ แล้วถ้าประตูนั้นเปิดเกิน 1 นาที โดยไม่มีรถเคลื่อนผ่านใด ๆ ทั้งสิ้น ระบบจะแจ้งเตือนเพื่อให้ทุกคนในบ้านรู้ทันที!!! ไม่ต้องเปิดประตูค้างเอาไว้ ป้องกันทั้งยุงและสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน

⚡️6. แจ้งเตือน : มีผู้บุกรุก
สุดยอดระบบแห่งความปลอดภัย ทำการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ พยายามงัดแงะประตู ไม่ใช้การเปิดประตูแบบธรรมชาติ จบปัญหาโดนขโมยขึ้นบ้านไปเลย!

⚡️7. แจ้งเตือนคนเปิดลิ้นชัก
หลายคนเก็บของสำคัญเอาไว้ในลิ้นชัก แม้ล็อกอย่างดีแต่อาจมีมือที่มองไม่เห็นตั้งใจหยิบไป ระบบจะทำการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีคนพยายามเปิดลิ้นชักของคุณ!!!

🌟บอกแล้วว่า Door Sensor ไม่ได้มีดีแค่การป้องกันผู้บุกรุก แต่ประโยชน์อีกเพียบ เพิ่มความเป็นสมาร์ทโฮม🏠 ให้กับบ้านทุกหลัง คนในครอบครัวปลอดภัย บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย!🌟

🔥🔥Door sensor Watashi🔥🔥

WIOT5012Z ได้ในราคา 520-. รวมจัดส่งฟรีๆๆ ถึงหน้าบ้านคุณลูกค้าได้เลยจ้า👍

😍😍ให้วาตาชิ ดูแลบ้านคุณนะคะ😍😍

หมายเหตุ : สินค้าตัวนี้ต้องใช้คู่กับ Gateway (WIOT5013Z)

สนใจสั่งซื้อได้ที่ ⏬⏬
☎️Shop online ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
🍀Inbox : m.me/watashi.official
🍀Line:@watashicctv https://lin.ee/giUosm1
🍀หน้าร้านทุกสาขา ทั่วประเทศ
☎️โทรเลย Call Center : 1795 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

Next article วิธีการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ อย่างไรให้เหมาะสมกับบ้านคุณมากที่สุด