Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

7 จุดเด่นเทพๆของ IMOU CUE 2 กล้องวงจรปิดราคาหลักร้อย ที่สเปคเทียบราคาหลักพัน !! l EP.42

ปัจจุบันนี้ กล้องวงจรปิด ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ปกป้องดูแลบ้านและทรัพย์สิน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินแพงๆหรือยุ่งยากกับการเดินระบบ, การเดินสาย, และการติดตั้งที่ยุ่งยากเลย เพราะ IMOU CUE 2 จะตอบปัญหาทุกโจทย์ให้คุณได้เลย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังต้องการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อดูแลบ้านสักตัวแต่มีงบไม่มาก IMOU CUE 2 คือคำตอบคุณ และนี่คือคำอธิบายว่ามันดีกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆยังไง?

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9
LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm

1. มี AI ที่ฉลาด คอยปกป้องคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง

จะว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะหากเทียบกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆแล้ว IMOU CUE 2 จัดว่าเป็น กล้องวงจรปิด ที่มี AI ที่ดีมากๆในกลุ่มราคาหลักร้อยบาทด้วยกัน และดีเทียบเท่ากับ กล้องวงจรปิด ในย่านราคา 1,000 - 2,000 บาทเลยทีเดียว จึงเป็นอีกจุดเด่นนึงที่คุ้มค่ามากๆที่อยากจะแนะนำ โดย AI ที่มากับตัว กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะสามารถตรวจจับคนและแยกแยะการเคลื่อนไหว เพื่อโฟกัสภาพ มองตามคนที่เดินผ่านไปมาในบริเวณกล้องได้ ช่วยให้ไม่พลาดช็อตหลักฐานดีๆในวินาทีสำคัญๆและยังแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ด้วยครับ ไม่เพียงแค่ภาพ แต่ AI ใน IMOU CUE 2 ก็สามารถแยกแยะเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงผิดปกติอื่นๆ ทำให้แจ้งเตือนกลับมาหาคุณให้ทราบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

2. สามารถมองเห็นกลางคืนได้ไกล คมชัด พร้อมอัลกอริทึมขั้นสูง

กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะมาพร้อมกับระบบอินฟราเรด (Infrared) ที่ทำให้มองเห็นภาพและรายละเอียดต่างๆได้ชัดเจนในที่ที่แสงน้อยหรือไม่มีแสง ซึ่งสำคัญมากๆเพราะหากกล้องวงจรปิดไม่มีระบบอินฟราเรด จะมองไม่เห็นอะไรเลยในที่มืด เช่น ตอนกลางคืน เวลาไฟดับ หรือช่วงที่คุณปิดไฟในห้องนั้นๆ ภาพก็จะเป็นสีดำสนิทเลยนั่นเอง แต่ IMOU CUE 2 ที่มีระบบอินฟราเรด ก็จะสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจนตลอด 24 ชั่วโมงทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนั่นเอง และที่ดีไปกว่ากล้องวงจรปิดระบบอินฟราเรดทั่วๆไป นั่นก็คือ IMOU CUE 2 มาพร้อมกับระบบอัลกอริทึมขั้นสูง ที่สามารถปรับปิด-เปิดโหมดอินฟราเรดให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยรอบได้เองอีกด้วย ฉลาดเทียบเท่ากล้องวงจรปิดระดับราคาแพงกว่า 2-3 เท่าของค่าตัว CUE 2 เลยนะเออ

3. การเชื่อมต่อไร้สาย มีแอพพลิเคชั่นรองรับ ควมคุมผ่านมือถือได้จากทุกที่

เพราะ IMOU CUE 2 เป็นกล้องวงจรปิด WiFi คุณจึงไม่จำเป็นต้องวางระบบสายข้อมูลต่างๆให้ยุ่งยาก พร้อมทั้งมีแอพพลิเคชั่นรองรับให้คุณสามารถเปิดดูภาพออนไลน์แบบ Real-Time รวมถึงตั้งค่าและควบคุมกล้องวงจรปิดได้ง่ายๆผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณ ทำให้เปิดดูภาพได้สะดวกและง่ายดายจากทุกที่ แม้ไม่อยู่บ้านก็เปิดดูได้ แถมยังควบคุมกล้องวงจรปิดได้มากขึ้นอีกด้วย โดยกล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า IMOU Life ที่มีให้โหลดทั้งสำหรับ Android และ iOS เลยครับ

4. สามารถเก็บข้อมูลบนคลาวด์ และรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายรูปแบบมากๆ

กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 มีรูปแบบการรองรับที่หลากหลายและครบครันสำหรับมือใหม่ผู้หัดใช้กล้องวงจรปิดเลยครับ รองรับได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการต่อเครื่อง NVR, เก็บข้อมูลด้วย SD Card, และการเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ (Cloud) ซึ่งเป็นรูปแบบการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยมากที่สุดและทำได้ง่ายที่สุดในปัจจุบัน เพราะคุณจะไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลเลย ส่งตรงขึ้นคลาวด์ได้ทันที และหากมีผู้ไม่ประสงค์ดีมาแอบขโมยหรือทำลายกล้องวงจรปิดของคุณ ภาพที่บันทึกไว้ก็จะไม่หายไปไหน คุณก็สามารถดูวิดีโอหลักฐานย้อนหลังได้ผ่านแอพในมือถือของคุณได้เลย สะดวกและปลอดภัยขึ้นมากๆเลยล่ะ

5. ตัวกล้องที่คมชัด 2 ล้านพิกเซล (2MP) พร้อมเทคโนโลยี H.265

กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะมาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความละเอียดคมชัด 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP โดยจะบันทึกเป็นคลิปแบบ Full HD คมชัดเหมือนคุณดูหนังหรือยูทูปเลยครับ ซึ่งก็จัดว่าดีแล้วเทียบกับราคาไม่กี่ร้อยบาทสำหรับค่าตัวเจ้า IMOU CUE 2 แต่ที่ดียิ่งกว่า จนคุ้มค่าเกินราคานั่นก็คือเทคโนโลยีการบันทึกแบบ H.265 ครับ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่และดีมากๆ การบันทึกคลิปแบบ H.265 จะทำให้ได้คลิปที่มีคุณภาพรายละเอียดที่ดีมากขึ้น ในขนาดที่เล็กลงมากถึง 50% ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่หน่วยความจำครับ เช่น หากคุณเคยใช้เม็มตัวนึงที่บันทึกคลิปได้ 1 เดือน เมื่อมาใช้กับกล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 ก็จะสามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 2 เดือนเลยนั่นเอง

6. สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ ผ่านระบบเสียงสองทาง (Two Way Audio)

เพราะกล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 มีทั้งไมค์และลำโพงติดตัวมาด้วยแบบ Built-In ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากๆเพราะ IMOU CUE 2 มีราคาแค่ไม่กี่ร้อยบาทเอง เทียบกับการซื้อไมค์หรือลำโพงแยกแล้ว คุ้มค่ามากๆเลยนะครับ และระบบนี้ก็ทำให้คุณสามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนในบริเวณกล้องวงจรปิดได้ ทำให้สามารถทำความเข้าใจและช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที หากคนในครอบครัวของคุณเกิดอุบัติเหตุในเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน หรือให้ขู่-ต่อรองกับโจรหรือผู้ร้ายที่บุกเข้ามาในบ้านได้ด้วยเช่นกัน

7. มี Siren แจ้งเตือน เพื่อไล่แขกไม่พึงประสงค์ให้ออกจากบ้านของคุณได้ง่ายๆ

นอกจากระบบ Two Way Audio แล้ว ถ้าหากคุณไม่ต้องการเปิดไมค์-ลำโพงเพื่อพูดคุย/ต่อรองกับคนร้าย กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 ก็มีไซเรนติดตั้งแบบ Built-In มาให้คุณพร้อมใช้ด้วยเช่นกัน (จะคุ้มเกินราคาค่าตัวไปไหนเนี่ย !!) ซึ่งคุณสามารถเปิดเสียงไซเรนดังลั่นบ้านเพื่อขู่ให้โจรตกใจและหนีไปได้ นอกจากนี้ในยามที่คุณไม่อยู่ AI ที่แสนฉลาดก็คอยดูแลสอดส่องผู้บุกรุกให้คุณได้ด้วยเช่นกันครับ อุ่นใจขึ้นมากๆเลยล่ะ

และทั้งหมดนี้ ก็คือจุดเด่นทั้ง 7 ด้านของ กล้องวงจรปิดรุ่น IMOU CUE 2 กล้องวงจรปิดตัวน้องเล็กในราคาเริ่มต้นของค่าย IMOU ที่มีราคาเริ่มต้นแค่ 700-800 บาท สามารถหาซื้อได้ทั่วไปในตลาด แต่ด้วยราคาแค่นี้ กับสเปคและจุดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมา จึงบอกได้เลยว่า IMOU CUE 2 นี้ให้สเปคและฟีเจอร์มาเกินค่าตัวไปหลายเท่าเลยทีเดียว และในบางฟีเจอร์พบได้ในกล้องวงจรปิดหลักพันบาทขึ้นไปเท่านั้นด้วยซ้ำ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ ถึงเป็นรุ่นที่คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดในตลาดในช่วงราคาเดียวกัน

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official
LAZADAhttps://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand

นอกจากกล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 ที่โคตรคุ้มแล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official
LAZADAhttps://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand

Previous article พาชมสเปคกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ IMOU Ranger 2C ดีกว่ารุ่นปกติยังไง? ต้องดู !! l EP.41