Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 l EP. 86

เมื่อความปลอดภัยของบ้านและครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรใส่ใจ การเสริมความปลอดภัยในบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควรทำ ซึ่งในปัจจุบันนี้ เมื่อพูดถึงอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยภายในบ้านและธุรกิจต่างๆ “กล้องวงจรปิด” ก็เป็นตัวเลือกยอดนิยมเพราะสมัยนี้มีกล้องวงจรปิดไร้สายดีๆมากมายที่มีราคาถูกและได้สเปคคุ้มค่า มีแอพใช้งาน ดูออนไลน์ได้ตลอดเวลาแถมยังง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานด้วย ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่ากล้องวงจรปิดพวกนี้มีราคาแพงหรือมีงบน้อยแต่ก็กลัวได้กล้องวงจรปิดที่ไม่มีคุณภาพ ในบทความนี้ เราจึงจะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดทใหม่ล่าสุดของปี 2023 กันครับ

  1. Watashi WIPA031-NI (1,190 บาท) 

  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • ความคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 128GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: P6SLite
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIPA031-NI เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นคุ้มค่าที่สามารถดูผ่านโทรศัพท์มือถือได้ สามารถควบคุมและดูผ่านแอพได้ทันที พร้อมทั้งมีสเปคและฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI จะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดระดับ 2K ภาพชัดยิ่งกว่าวิดีโอในยูทูปและหนัง Full HD ใน Nextflix มากๆ ซึ่งมีความคมชัดระดับนี้จะชัดมากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปในราคาเท่ากันถึง 50% เลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่าแค่สเปคตัวกล้องก็กินขาดกล้องวงจรปิดหลักร้อยบาททุกรุ่นเลยก็ว่าได้ สามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น P6SLite เพื่อดูภาพจากกล้องผ่านแอพในมือถือของคุณได้เลยครับ

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่ให้มาในกล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI ก็จัดว่าเกินราคาค่าตัวมากเหมือนกัน โดยมีทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรด (IR 10m) ที่มองเห็นในที่มืดได้คมชัดในระยะไกลถึง 10 เมตร มีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอคน นอกจากนี้ยังมีทั้งไมค์และลำโพงในตัวเป็นฟีเจอร์ Two Way Audio ให้คุณสามารถใช้พูดคุยกับคนในบริเวณกล้องผ่านแอพในสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันทีอีกด้วย นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถดูออนไลน์ผ่านแอพได้แถมยังบันทึกข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ได้ด้วย ด้วยสเปคที่แน่นขนาดนี้จึงจัดว่ากล้องวงจรปิดนั้น Watashi WIPA031-NI เป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ได้ที่สเปคดีแถมราคาไม่แรงอีกด้วย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/2fhhtNZUqw 

Lazada: https://goeco.mobi/QnoAKo6r

2. Watashi WIP-S031-NLED (1,xxx บาท) สุขดี 

กล้องวงจรปิด สุขดี
  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • ความคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: P6SLite
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

หากคุณกำลังมองหายี่ห้อกล้องวงจรปิดดีๆหรือสงสัยว่า จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? วาตาชินั้นก็จัดเป็นยี่ห้อกล้องวงจรปิดอันดับหนึ่งในไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยชื่อเสี่ยงทางด้านความคุ้มค่าและราคาไม่แรงครับ ซึ่งกล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED ก็เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ได้ในราคาไม่แรง คล้ายกับรุ่น WIPA031-NI ในอันดับก่อนหน้า เพราะเป็นกล้องวงจรปิดซีรี่ย์เดียวกันเลยแต่ต่างกันที่ประเภทการใช้งานครับ โดยกล้องวงจรปิดวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับใช้งานภายนอกบ้านหรือในที่กลางแจ้งโดยเฉพาะ โดยมีดีไซน์ตัวกล้องและวัสดุที่ทนทานมากขึ้น ทำให้สามารถทนแดดทนฝนได้ดี ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 จะฝนตก แดดออก หรือพายุเข้า ก็สามารถทำงานได้สบายๆ รวมทั้งมีฟีเจอร์และสเปคระบบมองเห็นในที่มืดที่อัพเกรดขึ้นให้เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่กว้างมากขึ้นอีกด้วย โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะมีสเปคตัวกล้องคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) เป็นตัวกล้องสเปคเดียวกับรุ่นฝาแฝดในอันดับก่อนหน้าเลย แต่จะมีสเปคการมองเห็นในที่มืดที่ดีและไกลยิ่งขึ้นด้วยระบบอินฟาเรดที่มองเห็นเป็นภาพสีขาวดำได้อย่างคมชัดในระยะ 15 เมตร (IR 15m) และระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นในที่มืดแบบมีสีสันปกติได้ โดยจะมองเห็นได้คมชัดในระยะ 15 เมตรเช่นกัน หมดกังวลได้เลยถ้าหากจะใช้กล้องวงจรปิดตัวนี้ในการดูภาพตอนกลางคืนหรือดูในที่มืด ได้ภาพที่ดีและคมชัดแน่นอน

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่ให้มาในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED ก็มีมาให้เหมือนกับรุ่นฝาแฝดอันดับก่อนหน้าทั้งหมดเลย และได้รับการอัพเกรดเสริมให้เหมาะสำหรับใช้งานนอกบ้านมากขึ้น ทั้งระบบมองในที่มืดที่กล่าวไปก่อนหน้า, ระบบ Two Way Audio ไว้พูดคุยโต้ตอบได้, และเทคโนโลยี AI ที่ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอคนเหมือนกับรุ่น WIPA031-NI แต่ AI ในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มเข้ามาคือสามารถรับรู้เส้นเขตแดนพื้นที่ของเราได้ รวมถึงสามารถตรวจนับจำนวนคน/รถผ่านเข้าออกพื้นที่และบันทึกเป็นสถิติเก็บไว้ได้ ซึ่งฟังก์ชั่น AI ที่ล้ำมากขนาดนี้มักจะพบได้ในกล้องวงจรปิดราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED รุ่นนี้มาในราคาไม่แรงเลย จึงเป็นรุ่นที่มีราคาถูกมากๆและคุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่มีมาให้แบบแน่นๆ ซึ่งนอกจากจะใช้งานกับบ้านทั่วๆไปได้ดีแล้ว ยังสามารถใช้งานในธุรกิจต่างๆรวมถึงคอยดูแลโกดังหรือลานจอดรถได้ด้วย สามารถควบคุมกล้องและดูผ่านโทรศัพท์ได้ด้วยแอพ P6SLite เลยครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/B0Muqd4EC 

Lazada: https://goeco.mobi/yUGR6WLI

3. Watashi WIOT1018Z 

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 wiot1018z


  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • ความคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: Watashi IoT
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1018Z รุ่นนี้จัดเป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดไร้สายที่ขายดีที่สุดของแบรนด์เลย สามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้และราคาไม่แรง มาในราคาแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น ซึ่งรุ่น WIOT1018Z ก็เป็นรุ่นล่าสุดที่อัพเดทสเปคมาให้ดีกว่ารุ่นเก่ามากๆ โดยมีสเปคตัวกล้องที่คมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งคมชัดมากขึ้นถึง 50% ทำให้ซูมดูได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกแถมบันทึกวิดีโอได้ที่ภาพระดับ 2K เลยทีเดียว และจุดเด่นสำคัญของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ตัวนี้เลยก็คือมันสามารถทำงานร่วมกับระบบ Smart Home ได้ผ่านทางแอพ Watashi IoT ในโทรศัพท์ของคุณเลย จึงสามารถใช้ควบคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆได้ เช่น เมื่อมีคนกดกริ่งหรือเปิดประตูก็ตั้งค่าให้หันกล้องไปดูแบบอัตโนมัติได้เลย จึงเป็นประโยชน์และใช้งานได้หลากหลายมากๆครับ


ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆเองก็มีมาให้ในระดับที่ดีมากครับ ทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร (IR 10m) มีระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ และมีการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยในการตรวจจับ แยกแยะมนุษย์และสามารถมองตามได้เหมือนกับกล้องวงจรปิด TCT TIOT1001 ก่อนหน้านี้เลย แต่ในกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z AI จะมีความพิเศษกว่าคือสามารถรับรู้เขตแดนหรือพื้นที่ของเราได้ครับ เช่น ในบริเวณห้องหรือในบริเวณรั้วเท่านั้น หากโดนบุกรุกค่อยส่งแจ้งเตือน และนอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะเสียงที่ปิดปกติได้ หากมีเสียงดังหรือเสียงเด็กร้องไห้ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็สามารถแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีครับ ฟีเจอร์ที่มีมาให้จึงเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆกับราคา หากมองหากล้องวงจรปิดในงบไม่เกิน 1,000 บาทแล้วละก็ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็จัดว่ายืนหนึ่งแบบไม่เป็นสองรองใครเลยครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1Asu6nIkhw 

Lazada: https://goeco.mobi/gAvvvIU6

4. IMOU Bullet 2C (1,300 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 bullet imou
  • ประเภท: สำหรับใช้งานทั้งในและนอกบ้าน
  • ความคมชัด: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: IMOU Life
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นคุ้มค่า ที่ดูผ่านโทรศัพท์ได้และราคาไม่แรง สามารถใช้งานได้ทั้งนอกบ้านและในบ้านเลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C คือเป็นรุ่นที่เน้นถูก ราคาไม่แรง แต่ได้สเปคที่ดีคุ้มค่ากับราคาครับ โดยรุ่น Bullet 2C จะตัดพอร์ต LAN ออก ทำให้ราคามักจะถูกกว่ารุ่น Bullet 2 ปกติอีกด้วย แต่สเปคอื่นๆเหมือนกันทั้งหมด กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จะมีขายแบบสองตัวเลือกก็คือแบบ 2MP และ 4MP โดยรุ่น 2MP จะมีราคา 1,300 บาท สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ Full HD ส่วนรุ่น 4MP จะมีราคาอยู่ที่ 1,850 บาท บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K QHD ซึ่งถ้าถามว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้มที่สุด? ก็แนะนำง่ายๆว่าถ้าเน้นราคาถูกสุดเลย ฟีเจอร์อยู่ครบๆ ก็ซื้อรุ่น 2MP ได้เลย แต่ถ้าต้องการความคมชัดที่มากขึ้น รายละเอียดภาพที่ดียิ่งขึ้น ซูมดูได้ไกลขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกจะแนะนำให้เพิ่มเงินอีกนิดไปรุ่น 4MP จะคุ้มมากๆครับ เพราะแค่เพิ่มเงินไม่มาก ก็ได้ความคมชัดขึ้นถึง 2 เท่าแล้วนะ ภาพชัดระดับ 2K QHD นี่คมชัดยิ่งกว่าดูหนัง HD ถึง 4 เท่าเลยนะครับ ชัดสะใจแน่นอน ดูผ่านโทรศัพท์มือถือ ลากซูมไกลๆก็ยังเห็นชัด ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C รุ่นนี้จะมีจุดเด่นเลยที่ระบบอินฟราเรดครับ เพราะใช้หลอดไฟอินฟราเรดคุณภาพสูงมาก สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งเป็นระยะที่สูงที่สุดในตลาดเทียบเท่ากล้องวงจรปิดตัว Top ของยี่ห้อต่างๆเลยทีเดียว และอีกจุดเด่นของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็คือความทนทาน เนื่องจากเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานกลางแจ้ง จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นความทนทานเป็นพิเศษ อายุการใช้งานยาวนาน พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เทียบเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลายหมื่นเลยนะเออ นอกจากนี้ระบบ AI และฟีเจอร์อื่นๆก็มีมาให้ครบๆเหมือนกันกล้องวงจรปิด IMOU รุ่นอื่นๆ ด้วยราคาที่ถูกขนาดนี้ แต่ได้สเปคชนกล้องวงจรปิดที่ราคาสูงกว่ากัน 3-4 เท่าตัวได้สบายๆ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จึงจัดว่าเป็นกล้องที่มีสเปคต่อราคาที่คุ้มค่ามากๆ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7UmxefFNv0 

Lazada: https://goeco.mobi/siUINUmg 

5. IMOU Ranger REX2 D (1,390 บาท)
ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 Rex

  • ความคมชัด: 3MP/5MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: IMOU Life
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Ranger REX2 D เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ที่มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัวแถมยังมีราคาไม่แรง โดยเป็นรุ่นอัพเกรดต่อยอดจาก Ranger REX รุ่นแรก ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นพร้อมทั้งภาพที่คมชัดมากยิ่งขึ้น โดยภาพชัดขึ้นกว่ารุ่นแรกสูงสุดถึง 2 เท่าครึ่งเลยทีเดียว แต่ราคาที่จำหน่ายก็พอๆกับรุ่นแรกเลย จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอีกรุ่นที่คุ้มและถูกมากๆเมื่อเทียบกับสเปคครับ ทางด้านสเปคกล้อง กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D จะมีสองเวอร์ชั่นให้เลือกคือแบบตัวกล้อง 3 ล้านพิกเซล(3MP) ที่บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K และรุ่นตัวกล้อง 5 ล้านพิกเซล(5MP) ที่บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 3K ครับ โดยรุ่น 3MP จะมีราคา 1,390 บาท ส่วนรุ่น 5MP จะมีราคาที่ 1,590 บาทเท่านั้น ถ้าหากเลือกไม่ถูกเราก็แนะนำให้เลือกรุ่น 5MP ครับ เพราะได้สเปคกล้องที่คมชัดที่สุดในตลาดแล้ว ปัจจุบันยังแทบไม่มีกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นไหนที่ภาพชัดขนาดนี้เลย แม้จะเป็นช่วงราคาหลายพันถึงหลักหมื่น แต่กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ให้คุณได้ในราคา 1,590 บาทเท่านั้นเองครับ ราคาไม่แรงแต่สเปคแรงมากนะบอกเลย

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีนั้น กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ก็ให้มาแบบเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป โดยจะมาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร (IR 10m), ระบบ Two Way Audio, ระบบ AI ตรวจจับมนุษย์และการเคลื่อนไหว รวมถึงสามารถมองตามได้ (แถมตัวกล้องยังสามารถหมุนได้ไกลถึง 355 องศาอีกด้วย หลบกล้องยากมากๆ) อีกทั้ง AI ยังสามารถตรวจจับเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น หากมีเสียงเด็กร้อง กล้องก้สามารถส่งแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีครับ, มีระบบ Privacy Mask ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ, และโหมดป้องกันผู้บุกรุกด้วยเสียง เพราะตัวกล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D มาพร้อมกับไซเรนเตือนภัยด้วยนั่นเอง รวมๆแล้วจึงเป็นสเปคที่คุ้มค่ามากๆ ได้สเปคกล้องหลักหมื่นพร้อมฟีเจอร์แน่นๆในราคาเพียงหนึ่งพันต้นๆเท่านั้น ราคาไม่แรงเลย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/hc3r7MOX 

Lazada: https://goeco.mobi/PPQ5heKY 

6. EZVIZ C1HC (690 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 ezviz
  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน
  • ความคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 12m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: EZVIZ
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C1HC เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นเล็ก ดูผ่านโทรศัพท์ได้และราคาไม่แรง ซึ่งจริงๆก็ถูกที่สุดในแบรนด์ EZVIZ แล้วล่ะ แต่ยังได้สเปคพื้นฐานมาใช้งานอย่างครบถ้วนพร้อมสเปคกล้องที่คุณภาพโอเค ดูออนไลน์ได้ผ่านแอพ EZVIZ บนสามาร์ทโฟนของคุณเลย โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จะมาพร้อมกับสเปคกล้องคมชัด 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP สามารถอัดคลิปคุณภาพระดับ FHD 1080p ได้ ซึ่งชัดเทียบเท่าวิดีโอและหนังแบบที่เรารับชมกันทั่วๆไปเลยทีเดียว ดีไซน์ตัวกล้องมีขนาดเล็ก มาพร้อมฐานแม่เหล็ก ใช้แปะตามกำแพง เสา หรือวางบนโต๊ะได้สะดวก สามารถดูภาพผ่านแอพได้ฟรีแบบออนไลน์เลยทีเดียว เหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้กล้องวงจรปิดมากๆ นอกจากนี้ยี่ห้อ EZVIZ ก็จัดเป็นยี่ห้อที่ดี สเปคคุ้มค่าและน่าเชื่อถือมากๆเลยล่ะ สำหรับใครที่เลือกซื้ออยู่แล้วอยากรู้ว่ายี่ห้อไหนดี ส่วนมากยี่ห้อนี้ก็มักจะได้ของดีทุกรุ่นและติดอันดับกล้องวงจรปิดขายดีอยู่ตลอดเวลาครับ


ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC ก็มีมาให้ครบๆทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะ 12 เมตรหรือ 40 ฟุต ซึ่งมากกว่ากล้องวงจรปิดภายในบ้านรุ่นอื่นๆในช่วงงบราคาหนึ่งพันบาทไปจนถึงสองพันบาทเลย อินฟราเรดจึงจัดเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญในกล้องรุ่นนี้ เพียงพอสำหรับการใช้งานในบ้าน/ในตัวอาคารแทบทุกรูปแบบ นอกจากนี้ทั้งระบบ AI ที่สามารถมองตามการเคลื่อนไหวหรือระบบ Two Ways Audio ก็มีมาให้แบบครบๆเหมือนกล้องวงจรปิด WiFi รุ่นอื่นๆ แถมยังมีระยะเวลารับประกันที่ยาวนานถึง 2 ปีด้วยนะ มากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆในช่วงราคานี้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว กล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่มีสเปคที่คุ้มค่าและน่าสนใจ สำหรับสายที่เน้นกล้องวงจรปิดราคาถูกๆ แต่ใช้งานจริงได้ดี สเปคดี กล้องชัด ฟีเจอร์ครบๆ ก็แนะนำรุ่นนี้มากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1Asu747xzh 

Lazada: https://goeco.mobi/NEeRuS8a 

7. Watashi WIOT1029C (1,380 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023

  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • ความคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 128GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: Watashi IoT
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1029C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย สตไล์มินิมอล โค้งมน สวยงาม น่าประดับห้อง มีแอพให้ใช้ดูผ่านโทรศัพท์ได้และยังเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเดียวในไทยเลยที่แถมคลาวด์ให้ใช้ได้ฟรี เพื่อให้สามารถเก็บข้อมูลได้เลยโดยไม่ต้องหาซื้อ SD Card แยกเองทำให้เมื่อเทียบราคากับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆที่ต้องซื้อ SD Card ใช้ด้วยแล้ว ถือว่าราคาไม่แรงเลย คุ้มค่ามากๆ แถมระบบคลาวด์ยังมีความปลอดภัยของข้อมูลสูงกว่ามาก เพราะหากตัวกล้องถูกขโมยหรือทำลาย ฟุตเทจหลักฐานก็จะยังคงอยู่ในคลาวด์ซึ่งเปิดดูผ่านแอพมือถือของคุณได้ทันที และจุดเด่นของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1029C รุ่นนี้เลยก็คือดีไซน์ที่เรียบหรูโค้งมนสวยงามตามสไตล์มินิมอล สามารถเข้าได้กับห้องและบ้านทุกธีมทุกเฉดสี จึงเหมาะจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องหรือโต๊ะทำงาน สามารถตั้งใช้สวยๆหรือประดับโต๊ะของคุณเพื่อใช้ดูผ่านโทรศัพท์ได้ เวลาที่คุณไม่ได้อยู่บ้านหรืออยู่ที่ทำงานครับ

ส่วนในด้านสเปคนั้น กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1029C จะได้ตัวกล้องคมชัด 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งชัดกว่าหนังและวิดีโอแบบ Full HD มากถึง 50% เลยทีเดียว แถมยังใช้ขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่มากถึง 1/2.8 นิ้ว ทำให้สามารถรับแสงและรายละเอียดของภาพให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เป็น 3MP ที่คมชัดกว่า 3MP หลายๆรุ่นมากครับ ส่วนฟีเจอร์และเทคโนโลยีก็มีให้ครบๆทั้ง Two Way Audio, อินฟราเรด, และ AI ทั้งเรื่องการตรวจจับและหันมองตามได้ เป็น AI ตัวชูโรงของวาตาชิเลยครับ ในด้านราคาแม้จะขยับขึ้นมาอยู่ในช่วงงบพันต้นๆ แต่ก็ได้สเปคและฟีเจอร์ที่คุ้มค่า ยิ่งรวมกับมูลค่าคลาวด์ที่แถมมาให้ฟรีแล้ว ราคานี้จัดว่าถูกและคุ้มค่ามากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7pPo35WA7u 

Lazada: https://goeco.mobi/4Jibh2fo 

8. EZVIZ C6N (820 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน
  • ความคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: EZVIZ
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C6N ก็เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายราคาไม่แรงของแบรนด์ EZVIZ  ที่สามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ด้วยแอพ EZVIZ เลยครับ โดยราคาอยู่ในช่วงแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น ซึ่งมีสเปคและฟีเจอร์ที่ดีและเพียงพอสำหรับการใช้งานจริง สเปคกล้องจะมีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล (2MP) บันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD 1080p ได้เลยแถมตัวกล้องสามารถหมุนและหันไปมาได้อย่างอิสระ จึงมองเห็นได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ เห็นครบทั้ง 360 องศาเลยทีเดียว พอมี AI ที่มองตามคนเดินไปมาได้อย่างอัตโนมัติด้วยแล้ว จึงยากมากๆที่จะแอบหรือหลบกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N รุ่นนี้ไปได้ รวมถึงสามารถการแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ด้วยเมื่อพบผู้บุกรุกก็จะสามารถเปิดดูผ่านโทรศัพท์ของคุณได้ทันที


ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N ก็จะมีมาให้ทั้งระบบ AI ที่ตรวจจับและมองตามคนได้, Two Way Audio สำหรับการพูดคุยโต้ตอบ, และระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่มีความพิเศษมากขึ้นเรียกว่า Smart IR เพราะเป็นไฟอินฟราเรดที่สามารถปรับระดับได้เองอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ดีที่สุด ทำให้การมองเห็นในที่มืดนั้นคมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยอินฟราเรดของกล้องรุ่นนี้จะมีระยะอยู่ที่ 10 เมตรครับ สามารถดูภาพผ่านแอพแบบเรียลไทม์ได้เหมือนกับกล้อง WiFi ทั่วไป และนอกจกานี้ยังมีฟีเจอร์ Sleep Mode ที่จะปิดการทำงานของกล้องในบางช่วงเวลาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้อีกด้วยครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/20S16dPz7o 

Lazada: https://goeco.mobi/uI8wpBhT 

9. EZVIZ C8W 4MP (2,150 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023 ezviz

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้านและกลางแจ้ง
  • ความคมชัด: 4MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: EZVIZ
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C8W 4MP เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นคุ้มค่าเน้นภาพชัดสำหรับใช้งานนอกบ้านที่มีความน่าสนใจ ทั้งด้านสเปคและฟีเจอร์ เทคโนโลยีใหม่ๆๆมาเพียบ ดูผ่านโทรศัพท์ได้และราคาไม่แรง สามารถดูภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์รวมถึงใช้ควมคุมกล้องและซูมภาพได้ อีกทั้งในด้านความคมชัดของกล้องก็เทียบเคียงกับกล้องวงจรปิดตัว Top ในราคาไม่แพง ถ้าหากคุณต้องการกล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ภาพชัด ดีๆทนๆ กันน้ำกันฝนได้ ใช้งานนอกบ้านหรือกลางแจ้งได้ กล้องวงจรปิด EZVIZ C8W รุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่น่าซื้อมากๆ ด้วยสเปคกล้องคมชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) บันทึกวิดีโอได้คมชัดระดับ 2K QHD ชัดว่าหนัง HD มากถึง 4 เท่า เป็นสเปคที่เกือบจะคมชัดที่สุดในกล้องวงจรปิดไร้สายเลยทีเดียว ตัวกล้องมีมุมมองที่กว้างมากพร้อมกับสามารถหมุนกล้องได้ค่อนข้างไกล จึงสามารถทำมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศาได้ เห็นครบๆทุกมุมบ้าน แถมยังมาพร้อมกับเสา WiFi คู่ติดไว้ด้านข้างตัวกล้อง โดยเป็นเสาสัญญาณกำลังสูงทั้งสองเสาเลย เพื่อให้สามารถรับส่งสัญญาณได้เสถียร มีคุณภาพสูงที่สุด และรองรับระยะที่ไกลมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ใช้นอกบ้านได้เป็นอย่างดีครับ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยี กล้องวงจรปิด EZVIZ C8W จัดมาให้แน่นๆเน้นๆด้วยระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีที่สุดในตลาด ทั้งระบบอินฟราเรดที่มองเห็นเป็นภาพขาวดำและระบบ Full Color ที่สามารถมองเป็นภาพสีได้ในที่มืด ทั้งคู่รองรับระยะการมองเห็นที่ไกลมากถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุต ใช้ดูแลพื้นที่ใหญ่ๆได้อย่างครอบคลุม มี AI คอยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้ซึ่งมาพร้อมกับระบบป้องกันเชิงรุก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้สูงยิ่งขึ้น สามารถส่องไฟสปอตไลท์พร้อมเปิดไซเรนเตือนถัยเมื่อพบผู้บุกรุก และที่สำคัญมากๆสำหรับกล้องวงจรปืดที่ใช้นอกบ้าน/กลางแจ้งเลยก็คือความทนทานและการกันน้ำครับ ซึ่งกล้องวงจรปิด EZVIZ C8W ก็ผ่านมาตรฐานระดับ IP67 สูงที่สุดในตลาดเลยทีเดียว ด้วยราคางบกลางๆที่ไม่แพงมากนัก แต่ได้สเปคชนรุ่น Top แทบทุกด้านแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่คุ้มค่าน่าซื้อมากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1VW0PMkam0 

Lazada: https://goeco.mobi/3A0JgpA1 

10. EZVIZ H3 5MP (1,850 บาท)

10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง อัพเดท 2023

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • ความคมชัด: 5MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 512GB, Cloud
  • แอพพลิเคชั่นที่รองรับ: EZVIZ
  • ระบบโทรศัพท์มือถือ: Android และ iOS

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น H3 5MP เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานนอกบ้านที่เน้นสเปคที่คุ้มค่าในราคาไม่แรง แต่เน้นสเปคกล้องให้ได้ตัวกล้องที่คมชัด ภาพชัดมากที่สุดในตลาด โดยสเปคกล้องที่ใช้ในกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 รุ่นนี้จะมีความคมชัดมากถึง 5 ล้านพิกเซล (5MP) สูงที่สุดชัดที่สุดในบรรดากล้องวงจรปิดเลยก็ว่าได้ ทำให้สามารถบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 3K ซูมดูได้ไกลเป็นสิบๆเท่าโดยที่ยังให้ความละเอียดที่ดี ภาพชัดเจน ดูรู้เรื่องยันป้ายทะเบียนรถที่อยู่ไกลๆเลยทีเดียว อีกทั้งตัวกล้องยังทำจากอลูมิเนียมอัลลอยคุณภาพสูงและดีไซน์มาสำหรับใช้งานนอกบ้านได้เป็นอย่างดี มีความทนทานสูงมากและทนแดดทนฝนได้ ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการกล้องวงจรปิดไร้สายที่กันน้ำได้และได้ภาพชัดที่สุดในราคาไม่แพง กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 รุ่นนี้เหมาะมากๆนะบอกเลย สามารถดูออนไลน์ผ่านแอพ ดูผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าซื้อมากๆในปี 2023 เลยครับ


ทางด้านเทคโนโลยีและฟีเจอร์อื่นๆที่ได้ก็มีความน่าสนใจมากๆ ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่ทำให้มองเห็นในที่มืดอย่างคมชัดได้ไกลถึง 30 เมตรทั้งสองระบบ ทำให้ดูภาพสีในเวลากลางคืนได้สบายๆและ AI ของกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ก็มีความฉลาดมากๆสามารถตรวจจับสิ่งที่เคลื่อนไหวรวมถึงแยกแยะมนุษย์และยานพาหนะอย่างพวกรถยนต์ได้ แถมมองตามได้ด้วยเพื่อไม่ให้พลาดหลักฐานในทุกวินาที และยังสามารถปรับเลือกบริเวณที่ตรวจจับได้ กล้องจะได้แจ้งเตือนคุณเฉพาะเมื่อมีคนบุกรุกเข้ามาในเขตพื้นที่ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้ AI ของกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ก็ยังสามารถจดจำและเข้าใจท่าทางภาษามือของคุณได้ ทำให้สามารถสั่งงานได้ด้วยมือเมื่อคุณยืนอยู่ในบริเวณกล้อง ระบบป้องกันเชิงรุกเองก็มีมาให้เหมือนในรุ่น H8C อันดับก่อนหน้าอีกด้วยครับ สเปคและฟีเจอร์แน่นๆขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มจนต้องร้องขอชีวิตแล้วล่ะ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/6AHwSysL0T 

Lazada: https://goeco.mobi/AoaEizsG 



ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ได้ ราคาไม่แรง อัพเดทล่าสุดปี 2023 แล้ว โดยที่เราคัดมาให้แบบเน้นๆ สเปคดี คมชัด และคุ้มค่า คัดมาแต่กล้องวงจรปิดที่รองรับแอพในตัว สามารถดูภาพจากกล้องผ่านแอพในโทรศัพท์มือถือของคุณได้เลย และคัดมาเฉพาะกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆน่าใช้เท่านั้น ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องยี่ห้อกล้องวงจรปิดเลย โดนใจสายคุ้มที่อยากใช้กล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่นแล้วสามารถดูผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปตามสเปคและฟีเจอร์ต่างๆ ดังนั้นก็ควรเลือกซื้อรุ่นที่เหมาะสมตามการใช้งานที่คุณต้องการด้วยนะครับ ไม่ใช่เลือกซื้อด้วยปัจจัยด้านราคาเพียงอย่างเดียว


แต่ถ้าหากคุณกำลังสงสัยว่า จะซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? ยี่ห้อไหนดี? รุ่นไหนคุ้ม? หรือรุ่นไหนดีที่สุด? ก็แนะนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง หรือถ้าหากไม่อยากคิดเยอะ คุณก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article แนะนำ 10 กล้องวงจรปิดคุณภาพดีพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุดในปี 2023 l EP. 90
Next article แนะนำ 10 กล้องวงจรปิดไร้สายดีๆน่าใช้ ราคาไม่แรง ที่คุณไม่ควรพลาด 2023 l EP. 85