Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
✨6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก🌹

✨6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก🌹

⭐เผลอแป๊บเดียวนี่จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอีกแล้ว แม้ปีนี้จะดูเหงา ๆ หน่อยตรงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่มันก็เหมือนธรรมเนียมที่ต้องมองหาของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่รักจะ จึงขอลิสต์ 6 ไอเทมเด็ด ตอบโจทย์ทุกคน ผู้ให้มีความสุข ผู้รับก็ดีใจแน่นอน

🌸6 ไอเทมของขวัญปีใหม่ มอบให้ได้ทุกคน🌸

  1. ปืนพ่นฆ่าเชื้อ🌷

⭐อย่างที่บอกไปว่าปีใหม่ปีนี้ยังคงมีความน่ากังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เพื่อส่งต่อความปลอดภัย “ปืนพ่นฆ่าเชื้อ” ถือเป็นของขวัญชิ้นแรกที่อยากแนะนำ ยิ่งปืนพ่นฆ่าเชื้อไร้สายจาก DTECH รุ่น TM017 พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ยิ่งตอบโจทย์สุด ๆ ความละเอียดแบบนาโนสเปรย์กำจัดเชื้อโรคร้ายตายสนิท ไม่ต้องห่วง งานนี้ผู้รับยิ้มแก้มปริแน่นอน

  1. กล้องวงจรปิดภายในบ้าน 📹

⭐ของขวัญปีใหม่ชิ้นต่อมาที่อยากแนะนำให้มอบกับคนที่คุณรักเพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน “กล้องวงจรปิด” ถือเป็นอีกไอเทมที่น่าสนใจสุด ๆ สมัยนี้อะไรก็ไว้ใจไม่ได้ การมีหลักฐานย่อมช่วยให้นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้ตามกฎหมาย บวกกับยังลดความเสี่ยงต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับทุกคนในบ้านอีกต่างหาก ยิ่งกล้องวงจรปิดจาก Watashi มีหลายรุ่นให้เลือกสรร จัดไปสักตัวเลย

  1. มินิ โปรเจคเตอร์ 🎬

⭐อย่าพึ่งตกใจว่าของแบบนี้ก็เป็นของขวัญได้จริงหรือ คำตอบคือได้แน่นอน ยิ่งใครทำงานประเภทต้องพรีเซนต์ นำเสนออยู่ตลอด การมอบมินิ โปรเจคเตอร์ให้รับรองถูกใจ แถมได้ใช้งานจริง ไม่ใช้แค่ตั้งโชว์อีกด้วยนะ ซึ่ง Mini Projector จาก Watashi รุ่น NB129 เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสม ใช้งานสะดวก พกพาง่าย ผู้รับประทับใจและต้องขอบคุณอย่างแน่นอน

  1. Smart Watch⏰

⭐อีกไอเทมของขวัญปีใหม่ยอดฮิตในยุคนี้สำหรับสายสุขภาพต้องยกให้กับ Smart Watch ที่ปัจจุบันมีหลากรุ่น หลายดีไซน์ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ สำหรับใครงบน้อย มองหาสมาร์ทวอทช์ราคาไม่เกิน 1,000 บาท จัดไปเลยกับ Smart Watch DTECH รุ่น NB125 ฟังก์ชันครบครัน รองรับภาษาไทย ใช้งานง่ายแน่นอน คุ้มค่ากว่าใคร

  1. กล้องติดรถยนต์📷

⭐ไอเทมที่หลายคนนึกไม่ถึงแต่ตอบโจทย์ดีมากคือ กล้องติดรถยนต์ ด้วยอุบัติเหตุเกิดขึ้นง่าย การมีกล้องหน้ารถยนต์ดี ๆ สักตัวช่วยใช้เป็นหลักฐานได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งกล้องติดรถยนต์ DTECH เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสม คมชัด บันทึกภาพเยี่ยม รองรับภาษาไทย ใช้งานง่าย ใครอยากได้ของดีราคาไม่แรง จัดกันได้เลย

  1. กระเป๋าไอแพด / กระเป๋าโน้ตบุ๊ก 📱💻

⭐ปิดท้ายกันด้วยไอเทมของขวัญปีใหม่สุดว้าวสำหรับผู้ได้รับอย่างกระเป๋าไอแพด / กระเป๋าโน้ตบุ๊ก ใครต้องทำงานหรือเรียนหนังสือซึ่งต้องพกอุปกรณ์ไอทีนี้ติดตัวตลอดยังไงก็ต้องใช้แน่นอน เป็นของที่มอบแล้วถูกใช้งานคุ้มค่า แถมกระเป๋าจาก DTECH ยังมีให้เลือกอีกเพียบ อยากได้สไตล์ไหนจัดไปเลย

💕เป็นยังไงกันบ้างกับของขวัญปีใหม่ที่จัดเอาไว้ให้กับทุกคน แม้สถานการณ์ภายนอกยังไม่เป็นใจ แต่ยังสามารถส่งความสุขและสิ่งดี ๆ ให้กันได้เสมอนะ💕

Previous article สังคมปลอดภัย เกิดได้จากความจริงที่ชัดเจนและคำพูดที่ใส่ใจ l EP.5
Next article เคล็ดลับ สร้างอารมณ์ดี ที่ทำได้ง่ายๆในทุกเช้า