Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

5 ข้อดีของ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 เร้าเตอร์ใส่ซิมที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.69

ในโลกปัจจุบันที่เราใช้อินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลายและเชื่อมต่อกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่มีความสำคัญและจำเป็นมากๆจนแทบจะเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์เลยทีเดียว และนอกจากการใช้งานทั่วๆไปอย่างการใช้เรียน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และทำงานแล้ว หลายๆอย่างก็จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตด้วย เช่น การใช้กล้องวงจรปิด WiFi คอยดูแลสวน ฟาร์มผัก บ้านหรือพื้นที่ที่เราไม่ได้ไปคอยดูแลอยู่บ่อยๆ รวมถึงการใช้อุปกรณ์อื่นๆที่สามารถควบคุมได้จากระยะไกล จึงทำให้เราเตอร์แบบปกติ ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 5 ข้อดีของ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 เราเตอร์ใส่ซิมที่สามารถใช้งานนอกบ้านได้กันครับ มันดียังไง น่าสนใจตรงไหน ไปชมกันเลย !!

1. ความหลากหลายในการใช้งาน ที่ให้ได้มากกว่าเราเตอร์ทั่วๆไป 

เพราะ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 เป็นเราเตอร์แบบใส่ซิม ที่มีขนาดเล็ก พกพาและติดตั้งง่าย ใช้งานได้ทุกที่ จึงสามารถใช้งานได้หลากหลายกว่าเราเตอร์แบบปกติมากๆ ไม่ว่าคุณจะนำไปใช้เชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิด WiFi เพื่อคอยสอดส่องบริเวณนอกบ้านหรือบ้านหลังที่คุณไม่ได้มาคอยดูแลบ่อยนัก หรือใช้งานกลางแจ้ง เช่น ติดตั้งกลางไร่ สวน หรือฟาร์ม เพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆหรือทำเป็น Smart Farm หรือแม้กระทั่งคนที่ย้ายที่บ่อยๆ หรืออยู่หอพัก ต้องการ WiFi ส่วนตัว ก็สามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากการใช้งานที่หลากหลายแล้ว ในแง่ของความคุ้มค่า สำหรับบ้านสวนที่ไม่ได้ติดอินเตอร์เน็ตรายเดือนไว้หรือการใช้งานในที่แจ้งต่างๆ การใช้ซิมโทรศัพท์มือถือร่วมกับเราเตอร์แบบ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 ก็ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากกว่าการติดตั้งเน็ตบ้านรายเดือนได้มากเลยครับ

2. รองรับซิม 4G และกระจาย WiFi ความเร็วสูงระดับ 300 Mbps

เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 สามารถร่วมกับซิมการ์ดได้ครบทุกค่าย (ใช้ Sim ขนาด Standard นะครับ) และรองรับ CAT4 4G LTE ความเร็วสูงได้ด้วย โดยเราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 สามารถจ่ายเน็ตแบบ WiFi ได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 300 Mbps เลยทีเดียว โดยเป็น WiFi คลื่น 2.4 GHz พร้อมเสากระจายสัญญาณ(Antenna) 2 เสาที่มีกำลังส่ง(Gain) มากถึง 5dBi ทำให้สามารถกระจายสัญญาณ WiFi ได้เร็วและกว้างครอบคลุมพื้นที่ที่คุณได้งานได้ ไม่ต่างจากเราเตอร์บ้านเลยทีเดียวครับ

นอกจาก WiFi แล้ว เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 ยังมีพอร์ต LAN ให้ใช้ด้วยนะเออ ซึ่งมีให้ 1 ช่องให้เสียบได้ที่ด้านล่างโดยมีสเปครองรับความเร็วระดับ 10/100 Mbps Base-T Ethernet Port เลยทีเดียว การเชื่อมต่อผ่านสาย LAN จะมีความเสถียรและให้คุณภาพเน็ตที่ดีมากกว่า WiFi ดังนั้นพอร์ต LAN ช่องนี้จึงสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายกัยอุปกรณ์ที่ต้องการความสเถียรมากขึ้น เช่น เชื่อมต่อกับโน็คบุ๊ค, คอมพิวเตอร์, กล้องวงจรปิด, หรืออุปกรณ์ที่สำคัญๆครับ

3. มีความทนทานสูง กันน้ำกันฝุ่น สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ดี

เพราะเราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 เป็นเราเตอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องโดนแดดโดนฝน เจอทั้งลมและฝุ่น แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 จึงถูกดีไซน์มาให้ทนทานมากเป็นพิเศษ พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 ทำให้สามารถใช้งานได้ดีในทุกพื้นที่ ติดตั้งใช้งานนอกบ้านได้อย่างสบายใจหายห่วงแม้ในวันที่ฝนตก


และนอกจากมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ดีระดับ IP65 แล้ว เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 ก็ยังรับประกันการใช้งานให้ยาวนานมากถึง 3 ปีเลยทีเดียว ช่วยให้คุณมั่นใจได้มากขึ้นและเป็นการยืนยันว่า เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 จะมีความทนทานที่ดีและใช้งานกลางแจ้งได้อย่างยาวนานแน่นอน

4. มีเทคโนโลยีน่าสนใจมากมาย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพการใช้งานให้สูงยิ่งขึ้น

เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 มาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับสูงที่น่าสนใจมากมาย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพการใช้งานให้สูงยิ่งขึ้น เช่น รองรับการใช้งานผ่านระบบ SD-LAN ทำให้สามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายในระยะไกลได้ราว 5-10 กิโลเมตรเลยทีเดียว คุณจึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆในระยะไกลได้ เช่น พวกกล้องวงจรปิดครับ รวมถึงยังรองรับการทำงานผ่านระบบคลาวด์(Cloud) และ Web Management เพื่อให้สามารถใช้จัดการข้อมูลรวมถึงการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆในระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้ง สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังประหยัดเงินอีกด้วยครับ

ด้วยระบบ SD-LAN ที่ใช้ร่วมกับ Wi-Tek Cloud จะทำให้การบริหารจัดการกล้องวงจรปิดจำนวนมากๆพร้อมกันแบบไร้สายในระยะไกลได้เป็นอย่างดี จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป แถมข้อมูลต่างๆที่เชื่อมต่อถึงกันยังมีการเข้ารหัสขั้นสูงเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย 

5. มีขนาดเล็ก พกพาง่าย ใช้งานสะดวก

เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 มีขนาดที่เล็กและน้ำหนักที่เบามาก ประหยัดไฟและในด้านการใช้งานเองก็เรียกได้ว่า Plug & Play ติดตั้งแล้วใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้อง config อะไรให้ยุ่งยาก เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 จึงเหมาะในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ แม้จะเป็นมือใหม่หรือไม่มีความรู้เรื่องเราเตอร์ ก็ใช้สามารถใช้งานได้ เช่น เวลาไปเที่ยวไกลๆ ตั้งแคมป์กลางป่า หรือพวกรถบ้าน ก็สามารถใช้ได้ครับ เพียงแค่มี Powerbank ที่มี Output 12V ก็ใช้งานได้เป็นเวลานาน หรือนักเรียนที่อยู่หอพักเป็นช่วงๆ ก็สามารถใช้เราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 ได้ด้วยเช่นกันครับ

โดยสรุปแล้ว ด้วยข้อดีที่กล่าวไปในบทความนี้ เราเตอร์ WI-LTE115-O V2 จาก Wi-Tek จึงเป็นเราเตอร์ประเภทใส่ SIM Card ที่มีความน่าสนใจมากๆ ทั้งขนาดที่เล็ก พกพาง่าย และด้านความทนทาน การกันน้ำกันฝุ่น ทำให้สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ จึงสามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายมากๆในราคาเพียง 4,300 บาทเท่านั้น แถมยังได้สเปคที่ดีคุ้มค่าตัว สามารถจ่าย WiFi ได้เร็วและครอบคลุม Wi-Tek WI-LTE115-O V2 จึงเป็นเราเตอร์ที่น่าสนใจมากๆแบบที่คุณไม่ควรพลาดเลยครับ

นอกจากเราเตอร์ Wi-Tek WI-LTE115-O V2 ก็ยังมีเราเตอร์รุ่นอื่นๆอีกมากมายหลายประเภทในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหาเราเตอร์หรือระบบที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำให้เป็นอย่างดีเลยครับ