Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26

แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26

“เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” และการหากล้องวงจรปิดมาติดบ้านสักตัว ก็เป็นการใส่ใจให้บ้านและครอบครัวของคุณ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุ ที่ต้องคอยดูแล แต่คุณจำเป็นต้องไปนอกบ้านบ้าง ไม่ว่าจะทำงานหรือไปเที่ยว การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะคุณสามารถสอดส่อง เช็คความปิดปกติ และคอยดูแลความปลอดภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น 


โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆสมัยนี้ ที่มีเทคโนโลยีดีๆเสริมเข้ามามากมาย ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถเป็นได้มากกว่า “กล้องวงจรปิด” และระบบหรือฟีเจอร์ใหม่ๆที่ช่วยให้ได้ภาพคมชัด เก็บช็อตสำคัญๆได้ครบทุกรายละเอียด รวมถึงสามารถพึ่งพาได้ในสถานการณ์จริง ทำให้การเลือกกล้องให้กับบ้านของคุณ ก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน แล้วจะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นไหนดี? บทความนี้จะมาแนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ที่ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์ดีๆเด็ดๆเพียบ คุ้มค่า คุ้มราคากันครับ โดยจะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยบาทจนถึงพันบาทเลย ซึ่งทั้ง 10 อันดับ มีดังนี้เลยครับ

จัดอันดับ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่าสุด

  1. Watashi WIP295F-W
  2. TCT TIOT1002Z
  3. Watashi WIOT1041D-PT
  4. IMOU Ranger 2 4MP
  5. Watashi WIOT1017-3MP
  6. Watashi WIOT1018Z
  7. IMOU Cruiser SE 4MP
  8. TCT TIOT1001
  9. Watashi WIOT1029C
  10. Watashi WIOT1030FD-3M

  1. กล้องวงจรปิด ภายนอก Watashi WIP295F-W

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดไร้สายที่ดีที่สุด “Watashi WIP295F-W” คือคำตอบ เพราะเป็นกล้องวงจรปิดตัวท็อปจากวาตาชิ ถึงขนาดได้ชื่อเล่นว่า “ราชา” เลย เพราะอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆและสเปคเทพๆ โดยตัวกล้องมีความคมชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซลหรือ 4MP สูงที่สุดในตลาด แต่อัดคลิปแบบ H.265 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแบบเดียวกับสมาร์ทโฟนเรือธง ซึ่งช่วยลดขนาดไฟล์คลิปให้เล็กลงได้มากขึ้น ทำให้การเก็บข้อมูลจำนวนมากๆทำได้ง่ายขึ้น แต่คุณภาพคลิปยังคงเต็มเปี่ยม อัดแน่นทุกรายละเอียด พร้อมโหมดดูกลางคืนแบบโคตรเทพ ทั้ง Night Vision ภาพขาวดำแบบปกติที่เห็นชัดได้ไกลถึง 30 เมตร (30m) และ Smart Color Night Vision ที่ถ่ายภาพตอนกลางคืนได้แบบมีแสงสีครบถ้วน เทพกล้องรุ่นอื่นๆเป็นขุมเลย แถมยังกันน้ำกันฝุ่นด้วย สามารถใช้งานนอกบ้าน นอกตัวอาคาร ได้สบายๆครับ

กล้องวงจรปิด watashi

และที่สำคัญคือมี AI ที่ฉลาดและแม่นยำที่สุดในปี 2023 แล้วตอนนี้ โดยสามารถตรวจจับมนุษย์ (Human Detection) ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว รวมถึงมี Smart Tracking ที่ติดตามวัตถุอื่นๆที่เคลื่อนไหวได้ด้วย ช่วยให้แพนกล้อง โฟกัสตามได้อย่างง่ายดาย และหากพบการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติหรือมีคนรุกล้ำเข้าพื้นที่ของเรา กล้องก็จะแจ้งเตือนถึงเราได้ทันทีเลยครับ อีกทั้งยังมี Privacy Mode ที่สามารถซ่อนเลนส์ได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ในขณะที่ฟีเจอร์ทั่วๆไปอย่างการเชื่อมต่อ WiFi, LAN, ONVIF, Siren ก็มีครบเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ (แถมบางอย่าง ดีกว่าด้วย!!) แต่รู้ไหมว่ากล้องวงจรปิดระดับเทพแบบนี้ ราคาเพียง 3,590 บาทเองนะ คุ้มค่ามากๆ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:

2. กล้องวงจรปิด ภายนอก TCT TIOT1002Z

กล้องวงจรปิด รุ่น TCT TIOT1002Z เป็นหนึ่งในสองกล้องน้องใหม่จากค่าย TCT ครับ แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ว่าฟีเจอร์และสเปคในตัวน้องนั้น ไม่เป็นสองรองใครเลยในระดับราคาเดียวกัน เพราะใส่ AI ที่ฉลาดและเก่งมากๆที่มีแต่ใน กล้องวงจรปิด ราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่กล้องรุ่น TIOT1002Z กลับวางขายในช่วงราคาระดับเริ่มต้น !!


โดยกล้อง TIOT1002Z (หรือมีชื่อเล่นจากทางแบรนด์ว่า น้องสุขดี) เป็นกล้องสำหรับใช้งานภายนอกบ้าน ที่มีความคมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) มาพร้อมระบบ Night Vision แบบอินฟราเรด และ Smart Full Color ที่มองกลางคืนแบบมีสีสันครบๆได้ แถมตัวกล้องหมุนได้ถึง 345 องศาอีกด้วย หันมองตามได้แทบทุกมุมเลย ซึ่งเสริมด้วย AI ที่สามารถตรวจจับมนุษย์และหันกล้องมองตามได้ และไม่ใช่แค่นั้น กล้องรุ่นนี้ยังสามารถตรวจจับการบุกรุกได้ด้วย หากมีคนข้ามรั้วหรือข้ามเส้นเขตแดนเข้ามา ก็สามารถแจ้งเตือนได้ทันที รวมถึงสามารถนับจำนวนคนเข้าออกในแต่ละวันมาสรุปเป็นกราฟสถิติได้ด้วย ซึ่ง AI ระดับนี้ มักจะอยู่ในกล้องราคาหลักหมื่นขึ้นไปเลยนะ !!


กล้องสุขดี หรือ TIOT1002Z จึงจัดเป็นอันดับสองเลยเพราะทำคะแนนด้านความคุ้มค่าและสเปคที่เกินราคากล้องกลุ่มเริ่มต้นไปมากๆ ใช้ได้ดีกับทั้งบ้าน ร้านค้า และสำนักงาน แถมยังกันน้ำกันฝุ่นได้ดีระดับนึงด้วยครับ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่: 

3. กล้องวงจรปิดWatashi WIOT1041D-PT

หากคุณอยากได้กล้องที่เป็นที่สุดในเรื่องของความคมชัดและรายละเอียดของภาพที่บันทึกได้ กล้องวงจรปิด รุ่น WIOT1041D-PT ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกต้นๆที่เหมาะกับคุณมากๆ เพราะมีสเปคที่เน้นไปที่ตัวกล้องโดยเฉพาะ โดยมีความคมชัดที่ 4 ล้านพิกเซล (4MP) พร้อมบันทึกไฟล์ภาพได้แบบ H.265 ที่ได้รายละเอียดที่สุดยอดพร้อมกับขนาดไฟล์ที่เล็กลง เก็บวิดีโอได้นานขึ้นกว่าครึ่งในขนาด SDCard หรือฮาร์ดดิสก์ความจุเท่าเดิม เรียกได้ว่าสเปคด้านตัวเลนส์กล้องและเทคโนโลยีภาพนั้น เทียบเท่ากับกล้อง “ราชา” อย่างรุ่น WIP295F-W ที่เป็นอันดับหนึ่งในบทความนี้เลยก็ว่าได้ แต่ราคาถูกกว่ากันมากๆ

เปรียบเทียบกล้องวงจรปิด

โดยความต่างของสเปคอื่นๆที่ลดลงจาก กล้องวงจรปิด อันดับหนึ่งก็คือระบบ Night Vision ที่ทั้ง Infrared และ Smart Full Color ที่รองรับระยะได้ลดลงครับ โดยกล้องรุ่น WIOT1041D-PT นี้จะมีระยะอินฟราเรดที่ราวๆ 8-10 เมตร เป็นเพียงจุดเดียวที่ด้อยลงมาจากรุ่น WIP295F-W ครับ แต่ยังคงรองรับการเชื่อมต่อ WiFi ทั้ง 2.4G และ 5G แบบครบๆรวมทั้งมี AI ที่ฉลาดใช้ได้ แถมกันน้ำได้ดี ใช้งานนอกบ้านได้แจ่มๆ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆครับ เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่งบไม่ถึงรุ่นท็อป ซื้อตัวเทพสุดไม่ไหว หันมาซื้อรุ่นนี้แทนก็ได้สเปคและคุณภาพที่ใกล้เคียงกันในราคาที่ถูกลงเกือบ 30% เลยทีเดียว หากสนใจก็สามารถกดสั่งซื้อได้ที่นี่เลย:

4. กล้องวงจรปิดภายใน IMOU Ranger 2 4MP

IMOU เป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดฮิตในวงการกล้องวงจรปิดเลยทีเดียว และรุ่นเล็กสเปคคุ้มค่าอย่าง IMOU Ranger 2 ก็มีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาทเท่านั้น และมาพร้อมกับเวอร์ชั่นอัพเกรดเลนส์กล้องเป็น 4 ล้านพิกเซล (4MP) ในราคาแค่พันต้นๆเท่านั้น ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดตัวคุ้มๆตัวนึงสำหรับสายงบระดับเริ่มต้นเลยก็ว่าได้ จึงจัดให้เป็นอันดับที่ 4 ในบทความนี้ครับ


Ranger 2 4MP จะเป็นเวอร์ชั่นที่เลนส์กล้องดีเทียบเท่ากับรุ่นใหญ่ๆแบบชนได้กระจุย อัพภาพแบบ 2K QHD หรือ 1440p ได้ ซึ่งคมชัดกว่าหนัง Full HD อีกนะเออ และอีกจุดสำคัญเลยคือขนาดเซนเซอร์ตัวกล้องที่ 1/2.7" ซึ่งใหญ่กว่าเซนเซอร์กล้องทั่วๆไปในระดับราคานี้พอสมควรครับ ทำให้ได้คุณภาพคลิปและรายละเอียดที่ดี เพราะพิกเซลใหญ่ขึ้น เก็บแสงและรายละเอียดสีสันต่างๆได้มากขึ้น อีกทั้งตัวเลนส์ยังมีมุมมองที่กว้างถึง 93 องศา สามารถตั้งไว้ที่มุมห้องโดยที่เก็บภาพได้ครบๆทั่วทั้งห้องได้ แถมยังหมุนกล้องไปรอบๆ/ก้มเงยได้เกือบทุกทิศทางด้วย

แม้ระดับราคาจะแค่พันต้นๆ แต่ก็มีฟีเจอร์ที่จำเป็นๆครบพร้อมทั้งคุณภาพเลนส์ที่เทียบเคียงกับรุ่นท็อปของหลายๆค่าย เราจึงให้มาอยู่ในอันดับ 4 แบบคุ้มๆจุกๆเลยครับ หากสนใจรุ่น Ranger 2 ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:  กล้องวงจรปิดไอมู่ Shopee , กล้องวงจรปิด ลาซาด้า 

5. กล้องวงจรปิดWatashi WIOT1017-3MP

WIOT1017-3MP เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์วาตาชิ ซึ่งได้อัพเกรดเลนส์กล้องให้ดีขึ้นจากรุ่นเดิมมากถึง 50% “แต่ขายในราคาเดิม” ดังนั้นเรื่องความคุ้มค่า บอกเลยว่ายอดเยี่ยม !! โดยเป็นกล้องวงจรปิดที่ต่อยอดมาจากรุ่น IP Camera แบบเก่าที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์ในกลุ่มกล้อง IP Camera เลยทีเดียว


โดย WIOT1017-3MP จะมีตัวกล้องความคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งเป็นเลนส์ที่อัพเกรดมาให้ชัดกว่ารุ่นเก่าพร้อมๆกับ AI ที่แม่นยำและเสถียรมากกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด สามารถตรวจจับผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนได้แม่นยำขึ้นถึง 2 เท่า พร้อมระบบภาพสำหรับมองกลางคืนแบบจัดเต็ม ด้วยไฟอินฟราเรดมากถึง 6 ดวง ส่องได้ไกลถึง 15 เมตรโดยที่เห็นภาพได้อย่างชัดเจนครบถ้วน พร้อมเสาสัญญาณคู่ที่ทำให้ใช้งานออนไลน์ เชื่อมต่อระบบ Clouc ดูภาพผ่านแอพได้เสถียรยิ่งขึ้นอีกเท่าตัว


และอีกจุดเด่นของกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ก็คือ AI ที่ฉลาดมากขึ้น นอกจากจะตรวจจับผู้บุกรุกและแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังสามารถสั่งให้ตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Detect) แบบเฉพาะจุดได้ เช่น ให้โฟกัสที่เฉพาะหน้าประตูบ้าน หรือทางเดินนู้นนี้เท่านั้น AI ในกล้องรุ่นนี้ก็ทำได้ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Smart Home ให้ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น เช่น สั่งให้เปิดไฟแล้วตั้งดีเลย์สัก 30 วิเวลาเจอผู้บุกรุก เพื่อให้เหล่ามิจฉาชีพที่เข้ามา ตกใจ นึกว่าเจ้าของบ้านรู้ตัวได้ด้วย แสบมากๆครับ ฟีเจอร์นี้ และกล้องวงจรปิดที่มี AI ที่ฉลาดขนาดนี้แถมกล้องอัพเกรดแบบจัดเต็ม ก็ยังราคาไม่เกิน 2 พันบาทเลยครับ ขายเท่ารุ่นเก่าเป๊ะ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:

หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/

 กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

6. กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z

WIOT1018Z หรือชื่อเล่นว่ากล้อง Devil เป็นกล้องวงจรปิดที่ต่อยอดอัพเกรดจากรุ่นเดิมอย่างรหัส WIOT1018G กล้องวงจรปิดรุ่นยอดนิยมที่ทำยอดขายไปอย่างท่วมท้นในปีที่แล้ว โดยรหัส WIOT1018Z ตัวใหม่นั้น จะมีฟีเจอร์ที่มากขึ้นจากเดิม เช่น มีไซเรนติดตั้งไว้ สามารถดังแจ้งเตือนได้ และมี AI ที่ดีขึ้น สามารถจดจำมุมกล้อง/ตำแหน่งที่เราชอบส่องได้ เพื่อที่มันจะได้โฟกัสตำแหน่งนั้นเองได้ในยามที่เราไม่อยู่หรือไม่ได้คอยสอดส่องครับ เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากๆและเหมาะสำหรับใช้ในการลาดตระเวนเช็คพื้นที่ต่างๆโดยรอบ ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน


ส่วนในด้านสเปคของ WIOT1018Z ตัวใหม่นี้ จะได้กล้องที่คมชัด 3 ล้านพิกเซล (3MP) พร้อม AI ที่สามารถตรวจจับมนุษย์และโฟกัสภาพตาม พร้อมทั้งสามารถระบุเขตพื้นที่บ้าน/อาคารของเราได้ จึงสามารถแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำหากมีใครบุกรุกพื้นที่เข้ามา แถมระบบไมค์-ลำโพงของกล้อง นอกจากจะใช้สื่อสารแบบ Two Ways Audio ได้แล้ว ยังใช้ AI มาเสริมทำให้สามารถจับเสียงที่ผิดปกติและแจ้งเตือนให้เรารู้ได้ด้วย รวมถึงใช้คู่กับอุปกรณ์ Smart Home เพื่อเพิ่มความสามารถ เช่น สั่งให้หันไปโฟกัสที่ประตู เมื่อมีการกดกริ่ง หรืออื่นๆ ก็ทำได้ครับ 


ด้วยสเปคที่ดีใช้ได้ และฟีเจอร์ฟังชั่นที่ใช้งานได้หลากหลายขนาดนี้ จึงทำให้กล้องวงจรปิดตัวเล็กดีไซน์โฉบเฉี่ยวสวยดุดันอย่าง WIOT1018Z ได้ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5 ครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้กล้องที่มีลูกเล่นฟีเจอร์จัดเต็ม ถ้าใช้เป็นนี่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ มันเป็นได้มากกว่าแค่กล้องวงจรปิดเลยจริงๆ แถมกล้องรุ่นนี้ ยังมีราคาเพียง 1,290 บาทเท่านั้นเอง คุ้มสุดๆ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:

7. IMOU Cruiser SE 4MP

“Cruiser” คือชื่อเรียกของเรือรบประเภทเรือลาดตระเวน ที่มีความสามารถที่หลากหลายพร้อมกับความคล่องตัวที่สู้รบได้อย่างดุดัน เช่นเดียวกับ “Cruiser” SE 4MP กล้องวงจรปิดรุ่นกลางแต่สเปคเทพ จากค่าย IMOU แบรนด์กล้องวรปิดยอดนิยมในไทย โดยมีจุดเด่นเป็นสเปคที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานทุกแนว สมกับชื่อ Cruiser จริงๆครับ


กล้องรุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 4 ล้านพิกเซล (4MP) ซึ่งเป็นรุ่นอัพเกรดมาจากรุ่น 2MP โดยจะคมชัดมาดขึ้นถึง 2 เท่า ซูมได้เยอะขึ้น ไกลขึ้น แบบไม่เสียความคมชัดและรายละเอียดของภาพ พร้อมกับฟังก์ชั่นแบบจุกๆที่ช่วยให้เหมาะกับการใช้งานได้ในแต่ละสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็น การรองรับโหมดกลางวันและกลางคืน (ICR), ฟังก์ชั่นป้องกันแสงพื้นหลัง (DWDR), ฟังก์ชั่นสมดุลแสงขาวอัตโนมัติ (AWB), ฟังก์ชั่นชดเชยแสงอัตโนมัติ (AGC), ฟังก์ชั่นป้องกันการรบกวนแบบ 3D-DNR และการส่องมองกลางคืนแบบอินฟราเรด (IR), แบบ Full Color, และแบบปรับอัตโนมัติครับ แถมรองรับการเชื่อมต่อและใช้งานได้หลากหลายทั้ง WiFi, LAN, และ ONVIF หรือใส่เป็น SDCard ก็ได้ เป็นกล้องที่ใช้งานได้หลากหลายมากจริงๆครับ โดยราคานั้นก็อยู่ในย่านราวๆ พันปลายๆ จนถึง สองพันบาทนิดๆ สามารถสั่งซื้อกันได้ที่นี่เลยครับ: กล้องวงจรปิดไอมู่ Shopee , กล้องวงจรปิด ลาซาด้า 

สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด

8.กล้องวงจรปิด สุขใจ TCT TIOT1001

อีกหนึ่งกล้องรุ่นยอดฮิตจากค่าย TCT แบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งลงตลาดกล้องวงจรปิด โดยรุ่น TIOT1001 นั้น เรียกได้ว่าเป็นน้องฝาแฝดกับรุ่น TIOT1002Z ที่อยู่อันดับที่ 2 ของบทความนี้เลยก็ว่าได้ครับ เพราะออกมาพร้อมกันด้วยดีไซน์แนวเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่การใช้งาน โดยรุ่น TIOT1001 (หรือชื่อเล่นว่ากล้องสุขใจ) จะเป็นกล้องที่ออกแบบสำหรับใช้งานภายในบ้าน เช่น ในห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือวางบนโต๊ะทำทงาน ต่างกับรุ่นพี่อย่าง TIOT1002Z ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานนอกบ้านครับ แต่ถ้าหากกำลังหากล้องวงจรปิดมาดูแลบ้าน/สำนักงานแบบครบชุด ก็แนะนำให้ใช้ทั้งรุ่น TIOT1001 และ TIOT1002Z ควบคู่กันได้เลยนะครับ ทั้งสองรุ่นนี้ทำงานเข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยม และจะได้จบครบควบคุมได้ผ่านแอพ P6SLite แอพเดียวเลยครับผม 


ทางด้านสเปคของกล้อง TIOT1001 จะถูกวางมาให้เป็นกล้องระดับราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าและสเปคโหดกว่ากล้องระดับ “เริ่มต้น” แบบทั่วๆไปครับ มาพร้อมกล้องที่ความคมชัดระดับ 3 ล้านพิกเซล (3MP) พร้อมการรองรับที่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น Two Way Audio, ระบบอินฟราเรด, การเชื่อมต่อ WiFi 2.4G, Onvif, การเชื่อมต่อระบบคลาวด์, และ AP Mode ที่ยังคงดูภาพแบบออนไลน์ได้ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต !! ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากๆ รวมถึง AI HUMAN ที่ถูกใส่เข้ามาช่วยให้จับการเคลื่อนไหวของคนได้ และโฟกัสจับภาพคนในบริเวณรอบๆได้อย่างแม่นยำ ไม่พลาดช็อตเด็ดช็อตสำคัญไปครับ


ด้วยสเปคที่เหนือกล้องระดับเริ่มต้นแบบนี้ แต่น้องมีราคาในระดับเริ่มต้นจริงๆนะ แค่ 799 บาทเท่านั้นครับ แถมรีโมทฉุกเฉินให้อีกด้วย เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีกล้องวงจรปิดดีๆ ได้ภาพที่คมชัด ใช้งานง่าย ใช้ได้หลากหลาย โดยเน้นราคาที่ถูกที่สุดเข้าไว้ครับ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลย: https://www.watashi.co.th/collections/best-selling-home-security-cameras/products/suk-dee-tct-group-tiot1001-app-p6slife

9. กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1029C

เป็นกล้องวงจรปิดที่พึ่งออกมาใหม่จากแบรนด์วาตาชิ ซึ่งเน้นที่ความมินิมอล เอาใจสาย Minimalist มีความสวยงามและดีไซน์ที่โดดเด่น โค้งมน และเรียบง่าย สามารถเข้าได้กับสไตล์บ้านและห้องที่คุณแต่งได้อย่างลงตัวในทุกโทนสีและทุกธีมที่จัด โดยคงสเปคและฟีเจอร์ต่างๆให้สามารถใช้งานได้ดี ได้ภาพที่ละเอียดคมชัด ใช้งานและติดตั้งได้อย่างง่ายดาย แม้แต่ผู้หญิงเองก็ติดกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ด้วยตัวเองได้ใน 5 นาทีเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นกล้องที่ทำมาสำหรับตอบโจทย์สายเน้นง่าย เน้นสะดวก เน้นสวยงามแบบครบๆ จบได้ที่รุ่นนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้กล้องรุ่น WIOT1029C ยังมีชื่อเล่นจากทางแบรนด์ว่า “กล้องนางฟ้า” อีกด้วย 


โดยสเปคของกล้องรุ่น WIOT1029C จะได้กล้องความละเอียดคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) ที่มีขนาดเซ็นเซอร์ที่ 1/2.8" พร้อมการใช้งานที่ง่าย เชื่อมต่อ WiFi และใช้ได้ผ่านแอพ เก็บภาพได้บนระบบ Cloud ไม่จำเป็นต้องมีสายข้อมูลรกรุงรัง เพียงแค่สายไฟสั้นๆ เสียบแล้วใช้งานได้เลย และยังมี AI คอยช่วยงานได้แบบครบๆทั้ง Motion Detection และ Motion Tracking ที่ไม่แพ้กล้องรุ่นอื่นๆในระดับราคาเดียวกันเลยครับ เป็นได้ทั้งเครื่องประดับตกแต่ง/เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไปพร้อมๆกับการดูแลความปลอดภัยให้บ้านของคุณอย่างครบๆ แต่ราคาสบายกระเป๋ามากๆ เพียงแค่ 1,380 บาท แถมคลาวด์ให้ใช้ฟรี 1 ปีเต็ม ไม่ต้องเช่าอีกด้วย สั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:

          10.กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1030FD-3M

หากคุณกำลังหากล้องวงจรปิดที่ราคาไม่แพง แต่ได้สเปคที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายพร้อมฟีเจอร์เด็ดๆที่สามารถใช้งานได้จริงและมีประโยชน์ รวมถึงสามารถใช้งานภายนอก ทนแดดทนฝนได้เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำ กล้องรุ่นนี้ก็เหมาะกับคุณมากๆ


WIOT1030FD-3M เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นอัพเดทใหม่ปี 2023 จากทางวาตาชิ ยี่ห้อกล้องวงจรปิดอันดับหนึ่งที่คนไทยนิยมใช้ มาพร้อมกล้องที่คมชัดระดับ 3 ล้านพิกเซล (3MP) ที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวของคนได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และแจ้งเตือนให้คุณรู้ทันเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเฝ้าจอ พร้อมระบบ Full Color Night Vision ที่สามารถมองกลางคืนแบบภาพสีได้ และมีระบบอินฟราเรดระยะ 8-10 เมตรติดมาด้วยกัน แถมบันทึกภาพแบบ  H.265 ประหยัดพื้นที่ความจุ SDCard และ HDD ได้มากขึ้น


แม้ฟีเจอร์จะไม่เยอะแยะมากมาย แต่ทุกฟีเจอร์ที่มีนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นของหลักๆที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริงแน่นอน และกล้องวงจรปิดรุ่น WIOT1030FD-3M ก็ยังมีราคาแค่ 1,790 บาทเองด้วย ซึ่งแถม SD Card ขนาด 32 GB มูลค่า 450 บาทมาให้ในชุดแล้วครับ เท่ากับราคานี้จบเลย ไม่ต้องหาซื้อเม็มโมรี่เพิ่ม สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:


และทั้งหมดนี้ ก็คือ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ที่ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบแห่งปี 2023 ซึ่งจากทั้ง 10 รุ่นที่กล่าวไปในบทความนี้นั้น ก็ล้วนแต่มีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นจะโฟกัสที่อันดับ 1 เท่านั้นเลยหรือจะเลือกกล้องรุ่นที่ถูกที่สุดในบทความนี้เลย ก็อาจจะไม่ใช่คำตอบที่เหมาะสำหรับคุณ ถ้าหากคุณกำลังตามหา เลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นดีๆคุ้มๆให้มาดูแลบ้านและครอบครัว หรือแม้แต่ธุรกิจของคุณ ก็อยากให้ตั้งเป้าหมาย วัตถุประสงค์ในการใช้งาน ทำความเข้าใจถึงกล้องวงจรปิดในรูปแบบต่างๆก่อน ซึ่งสามารถอ่านได้จากสเปคในบทความนี้ครับ


หรือวิธีที่ง่ายยิ่งกว่า ก็คือการฝากเรื่องเฉพาะทางเหล่านี้ให้อยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงครับ สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv ได้เลย มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ “เพราะบ้าน คือสิ่งที่ควรใส่ใจ”



ทำไมนึกถึง กล้องวงจรปิด ต้องเลือกวาตาชิ ?

หากคุณยังไม่รู้จักว่า Watashi คือใคร? แบรนด์วาตาชิเป็นแบรนด์กล้องวงจรปิดแรกในไทย ที่มีจำหน่ายกล้องวงจรปิด แบบครบวงจร ทั้งสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อันดับ 1 ในไทย ที่เป็นเจ้าของโดยคนไทย ซึ่งอาจจะมีหลายคนสงสัยว่า แล้วแบรนด์วาตาชิ มีดีอะไรล่ะ ทำไมเวลาเลือกซื้อกล้องวงจรปิด คนส่วนใหญ่ถึงแนะนำให้เลือกแบรนด์วาตาชิ เท่านั้น? ไปดูกันเลย

 

  1. เพราะ แบรนด์ วาตาชิเชี่ยวชาญในด้านกล้องวงจรปิด ที่สุดในไทย

 ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการจัดจำหน่าย และพัฒนาผลิตภันฑ์กล้องวงจรปิด มามากกว่า 100 รุ่น ทั้งกล้องวงจรปิดภายในและกล้องวงจรปิดภายนอก รวมถึงมีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ทั้งในด้านอุปกรณ์ และซอฟแวร์ให้ฉลาดล้ำ ช่วยปกป้องบ้าน และทรัพย์สินของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้คุณและคนที่คุณรัก

 

  1. เพราะวาตาชิจะดูแลคุณในทุกช่วงเวลาสำคัญ

 กล้องวงจรปิดของวาตาชิทุกรุ่น มีการรับประกันยาวนาน รวมถึงมีทีมซัพพอร์ตที่พร้อมช่วยเหลือคุณตลอดเวลา รวดเร็ว ดูแล ให้ข้อมูลแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง แก้ปัญหาให้คุณได้จริง ติดต่อได้ง่าย รวดเร็ว ทั้ง ไลน์ @watashicctv โทร 02-318-8899 หรือทาง Facebook: https://m.me/watashi.official

 

  1. เพราะวาตาชิมีกล้องวงจรปิดหลากหลายรุ่น ให้คุณเลือกใช้งานครบทุกรูปแบบ

 ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายในบ้าน หรือนอกบ้าน รวมถึงกล้องวงจรปิดสำหรับธุรกิจของคุณ วาตาชิ มีจำหน่ายครบทุกรุ่น ทุกขนาดบ้าน หรือธุรกิจ ตั้งแต่ราคามิตรภาพสบายกระเป๋าไปจนถึงระดับองค์กรใหญ่เลย !!

และถ้าหากคุณเลือกกล้องวงจรปิด รุ่นที่เหมาะกับการใช้งานของคุณไม่ได้ไม่ได้ ทาง WATASHI เอง ก็มีทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมคอยให้คำปรึกษา ในการเลือกกล้องที่เหมาะกับคุณได้ทุกเวลา ผ่านทางไลน์แอด @watashicctv รับรองว่าคุณจะต้องได้คำแนะนำดีๆ และรุ่นกล้องวงจรปิดมีที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอนครับ

เพราะวาตาชิ เป็นบริษัทไทย มีศูนย์ไทย บริการครบวงจรปิดดูแลคุณ

 ให้คุณอุ่นใจ ทุกครั้ง ที่ตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิด WATASHI ด้วบบริการซัพพอร์ต แบบ One Stop Service และ ศูนย์บริการในประเทศไทย ที่ให้บริการซ่อม เปลี่ยน เคลมสินค้า จากประเทศไทย ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องเคลมไปไหนไกลหรือเคลมกับผู้นำเข้าแบบแบรนด์ต่างประเทศที่ต้องเสียเวลาหลายต่อรวมไปถึงมีเงื่อนไขมากมาย เลือก WATASHI ซิครับ ปัญหาเรานี้คุณจะได้ไม่ต้องกังวล เพราะติดตามสถานะ ได้ทุกขั้นตอน ซ่อมเร็ว เคลมง่าย อะไหล่สำรอง ครบ สบายใจได้เลย

 

    วาตาชิมีกล้องวงจรปิด หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ครบทุกด้าน ลงตัวกับทุกดีไซน์บ้านของคุณ 

      หมดกังวล สำหรับคนชอบแต่งบ้าน ด้วยหลายคนอาจเป็นกังวลว่ากล้องวงจรปิด บางทีก็เป็นสิ่งที่เข้ามาทำลายธีมทำลายบรรยากาศ ในการแต่งบ้านสวยๆ ให้ดูขัดตา ซึ่งคุณจะหมดกังวลไปได้เลย เพราะกล้องวงจรปิดของวาตาชิ นั้นมีดีไซน์ที่สวยมาก !! หลากหลาย ให้คุณเลือกมากมาย ที่มาพร้อมโทนสีที่ดูดี มีระดับฟีลธรรมชาติ ไม่ว่าบ้านคุณจะเป็นธีมมินิมอล โทนสีอ่อน สีเข้ม หรือสีพาสเทล ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ให้คุณได้มีห้องที่สวยงามพร้อมๆกับความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น !!

       ดังนั้นหากจะนึกถึงกล้องวงจรปิด ต้องนึกถึงวาตาชิ !! ถ้าคุณกำลังสนใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่น สามารถทักหาเราได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ WATASHI พร้อมดูแลคุณอย่างดุจครอบครัวคนสำคัญ

      Previous article 5 วิธีใช้กล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและความพึงพอใจของลูกค้า l EP.27
      Next article 3 เคล็ดลับง่ายๆ ใช้กล้องวงจรปิด ดูแลบ้านให้ปลอดภัย สบายใจคนในครอบครัว l EP.25