Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • 3 วิธีใช้กล้องวงจรปิด ดูออนไลน์ได้ฟรีตลอดชีพ ไม่ต้องเสียเงินอีกต่อไป !! l EP.33
    April 25, 2023

    3 วิธีใช้กล้องวงจรปิด ดูออนไลน์ได้ฟรีตลอดชีพ ไม่ต้องเสียเงินอีกต่อไป !! l EP.33

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” ซึ่งการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้าน ก็เป็นหนึ่งในการใส่ใจดูแลบ้านที่ดี ซึ่งหลายๆคนน่าจะเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่แพง ยุ่งยาก และดูไม่น่าลงทุนสักเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วมันทำได้ง่ายและประหยัดเงินคุณมากๆ เพียงแค่มีกล้องวงจรปิดดีๆก็สามารถดูภาพได้ฟรี ไม่ต้องลงทุนเซิร์ฟเวอร์หรือตัวเก็บข้อมูลอะไรเลย แถมทำได้ง่ายๆด้วย 3 วิธีดังต่อไปนี้: ใช้กล้องวงจรปิด WiFi ที่ดูคลิปได้ฟรี กล้องวงจรปิดไม่ว่าจะจากแบรนด์วาตาชิหรือ TCT ก็สามารถดูคลิปและควบคุมกล้องได้ผ่านแอพเลย แถมทั้งสองแบรนด์นี้ก็มีราคากล้องเริ่มต้นที่ไม่แพง แต่ได้สเปคที่ดี เช่น กล้องสุขใจของ TCT ที่ราคาแค่ 799 บาท แต่ได้กล้องคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) พร้อม AI ดีๆ และควบคุมกล้อง+ดูคลิปออนไลน์ได้ฟรีผ่านแอพ P6SLite หรือกล้อง Devil (Watashi WIOT1018Z)...

    Read now
  • แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26
    April 16, 2023

    แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” และการหากล้องวงจรปิดมาติดบ้านสักตัว ก็เป็นการใส่ใจให้บ้านและครอบครัวของคุณ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุ ที่ต้องคอยดูแล แต่คุณจำเป็นต้องไปนอกบ้านบ้าง ไม่ว่าจะทำงานหรือไปเที่ยว การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะคุณสามารถสอดส่อง เช็คความปิดปกติ และคอยดูแลความปลอดภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆสมัยนี้ ที่มีเทคโนโลยีดีๆเสริมเข้ามามากมาย ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถเป็นได้มากกว่า “กล้องวงจรปิด” และระบบหรือฟีเจอร์ใหม่ๆที่ช่วยให้ได้ภาพคมชัด เก็บช็อตสำคัญๆได้ครบทุกรายละเอียด รวมถึงสามารถพึ่งพาได้ในสถานการณ์จริง ทำให้การเลือกกล้องให้กับบ้านของคุณ ก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน แล้วจะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นไหนดี? บทความนี้จะมาแนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ที่ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์ดีๆเด็ดๆเพียบ คุ้มค่า คุ้มราคากันครับ โดยจะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยบาทจนถึงพันบาทเลย ซึ่งทั้ง 10 อันดับ มีดังนี้เลยครับ จัดอันดับ...

    Read now
  • 12 เทคนิคเลือกกล้องวงจรปิดที่ดี ดูยังไง เลือกซื้อยี่ห้อไหนดี? l EP.21
    April 7, 2023

    12 เทคนิคเลือกกล้องวงจรปิดที่ดี ดูยังไง เลือกซื้อยี่ห้อไหนดี? l EP.21

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” ในปัจจุบันนี้ กล้องวงจรปิด เป็นส่วนสำคัญในการดูแลรักษาความปลอดภัยในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า สถานที่ทำงาน ตึก อาคาร หรือแม้แต่บ้านทั่วๆไป การเลือกซื้อกล้องวงจรปิด จึงเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจมากๆ เพราะกล้องวงจรปิดในปัจจุบันถูกพัฒนาไปไกลมากๆ โดยเฉพาะรุ่นใหม่ๆที่มีการนำเทคโนโลยีหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็น คลาวด์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึง AI ที่ชาญฉลาดด้วย การเลือกกล้องที่สเปคดี เหมาะสมกับการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ และในบทความนี้ จะสอน 12 เทคนิคในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีให้คุณได้นำไปปรับใช้ เพื่อให้ได้ กล้องวงจรปิดที่ดี ฟีเจอร์สำคัญๆครบ ใช้ง่าย ปลอดภัย ได้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด ซูมได้ไม่ผิดหวัง ในราคาที่คุ้มค่า ไม่แพงครับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิด ให้ตรงตามจุดประสงค์ของตัวเอง   กล้องวงจรปิด มีมากมายหลายชนิดและมีความเหมาะสมในการใช้งานต่างกัน คุณควรเริ่มจากการตั้งเป้าหมายก่อน...

    Read now
  • 3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!
    March 24, 2023

    3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท) เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ 2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท) หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ...

    Read now
  • EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด
    March 21, 2023

    EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาดูแลบ้านและครอบครัว ก็มักจะพบกล้องวงจรปิดที่มีระบบอินฟราเรด(Infrared)ด้วย แล้วมันดียังไง จำเป็นหรือไม่ ต้องมีเลยรึเปล่า? วันนี้จะพามาดู 4 เหตุผลด้านความปลอดภัย ที่คุณจำเป็นต้องเลือกกล้องที่มีระบบอินฟราเรดกันครับ สั่งซื้อ กล้องวงจรปิด สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด มองเห็นได้ดีกว่า เก็บรายละเอียดภาพได้มากกว่า ประโยชน์หลักๆของระบบอินฟราเรดในกล้องคือ ทำให้มองเห็นได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อยหรือไม่มีแสงเลย ต่อให้เป็นค่ำคืนที่มืดสนิทหรือห้องที่ปิดไฟ กล้องอินฟราเรดก็จะยังคงให้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดที่ดี ช่วยให้เก็บหลักฐานต่างๆได้ดียิ่งขึ้น หากกล้องที่ไม่มีระบบนี้ เมื่อไม่มีแสง ภาพที่ได้จะดำสนิทไม่มีรายละเอียดอะไรเลย     เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น ในกล้องรุ่นใหม่ๆจะมีระบบแจ้งเตือน ช่วยให้คุณทราบถึงผู้บุกรุกได้ทัน และในบางรุ่นมี AI คอยช่วยเหลือในหลายๆด้านด้วย แต่ฟีเจอร์เหล่านี้จะไม่สามารถทำงานได้เลย หากไม่มีระบบอินฟราเรดในตอนกลางคืน เพราะยังต้องพึ่งพาภาพจากตัวกล้องอยู่ การมีระบบอินฟราเรดจึงทำให้ระบบกล้องสามารถจับเหตุผิดปกติและแจ้งเตือนคุณได้อย่างทันท่วงทีตลอด 24...

    Read now