Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
IOT+Zigbee-ถ้าคุณเปลี่ยนมาใช้ อุปกรณ์ IoT ชีวิตคุณสบายยังไงบ้าง ?-กล้องวงจรปิด-Watashi CCTV

ถ้าคุณเปลี่ยนมาใช้ อุปกรณ์ IoT ชีวิตคุณสบายยังไงบ้าง ?

เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนที่เกิดในยุคปัจจุบันและยุคอนาคตต่อไปข้างหน้า เมื่อเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตกำลังเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิตของเราผ่านระบบ IoT นั้นเอง อาทิเช่น การดูแลคุณพ่อคุณแม่หรือผู้สูงอายุที่ต้องอยู่เฝ้าบ้าน ในขณะที่เราต้องไปทำงานนอกบ้าน แม้จะจ้างคนงานมาดูแลก็มีหลายกรณีให้เห็นแล้วว่ายังไม่สามารถไว้ใจให้เอาใจใส่ผู้ใหญ่ของเราได้เท่าตัวเราเอง

ข่าวดีก็คือเทคโนโลยี IoT ได้ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเมื่อ ซึ่งก็คือกล้องอัจฉริยะ Home Security Camera รุ่น WATASHI WIOT1001 ที่เอาไว้ติดตั้งมองภาพต่าง ๆ ภายในบ้านและเปิดโอกาสให้เราพูดคุยดูแลผู้สูงอายุที่บ้านเราได้ตลอดเวลาผ่านทางหน้ากล้อง ไมค์ และลำโพง ทำให้เราทราบทุกอาการความเป็นอยู่ของผู้ใหญ่ที่เรารัก


ตามมาด้วยท่านใดที่มีสถานะเป็น "ทาส" น้องแมว น้องหมา ทั้งหลาย ที่ต้องปล่อยให้น้อง ๆ รอคอยอยู่ในบ้านมองหาแต่คุณรอให้กลับบ้านแบบเหงา ๆ เราขอแนะนำนี้เลย รุ่น WATASHI WIOT1001 จะช่วยแก้ปัญหานี้ให้ท่านได้พูดคุยเล่นกับน้อง ๆ ได้ตลอดเวลาจากที่ทำงานผ่านมือถือและระบบ IoT

 

หรือท่านใดที่ต้องการหาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไปติดตั้งในที่ห่างไกล หรือไม่มีระบบไฟฟ้า นอกรั้วอาคาร หรือตึกโกดังใหญ่ ที่เดินสายไฟระบบกล้องวงจรปิดแบบธรรมดาได้ยาก เราขอแนะนำกล้องวงจรปิด รุ่น WATASHI WIOT1002 Low-power intelligent security solution 960 แบบประหยัดพลังงาน ที่ทำงานได้นาน 3 เดือน ต่อการบรรจุพลังงานหนึ่งครั้งเท่านั้นเอง

IoT จึงกลายมาเป็นเทคโนโลยี อีกหนึ่งประเทศที่เราอยากแนะนำให้ท่านได้เรียนรู้และลองใช้งานต่อไป

Previous article Update นวัตกรรม IoT ใหม่ล่าสุด!! ปี 2021
Next article IoT ด้านต่างๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเถอะ