Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
ความสำคัญของกล้องวงจรปิดในการป้องกันอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยในบ้าน/ธุรกิจของคุณ

12 ความสำคัญของ กล้องวงจรปิด ในการป้องกันอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยในบ้าน/ธุรกิจของคุณ l EP.10

“เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากพูดถึงความปลอดภัยในบ้าน ย่อมมี “กล้องวงจรปิด” เข้ามาในหัวบ้างแน่ๆ แต่ว่ามันสำคัญยังไงล่ะ? จำเป็นไหมที่ต้องมี การติดกล้องวงจรปิด จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในบ้านได้ยังไงบ้าง? มาดูกันครับ

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยลดโอกาสการถูกบุกรุก และขโมยของ

“เราไม่จำเป็นต้องวิ่งให้เร็วที่สุด แค่วิ่งให้เร็วกว่าคนสุดท้าย” เป็นประโยคยอดฮิตประจำวงการรักษาความปลอดภัยที่สื่อความหมายได้ตรงตัว เราไม่จำเป็นต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดก็ได้ แต่ก็ต้องไม่หละหลวม โจรมักจะเลือกบ้านที่ขโมยง่ายที่สุดเสมอ หากโจรเห็นกล้องวงจรปิดเต็มบ้าน จะไม่อยากมายุ่งกับบ้านเรา เพราะกลัวโดนจับและมีความเสี่ยงมากกว่าบ้านหลังอื่น

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเตือนให้เราทราบได้อย่างทันท่วงที

ก่อนที่โจรจะขึ้นบ้าน โจรเองก็ต้องวางแผนเหมือนกันนะ !! ซึ่งมักจะต้องมาด้อมๆมองๆบริเวณบ้านของเหยื่อก่อนแน่ๆ แต่ถ้าหากใช้ กล้องวงจรปิดยี่ห้อดังๆอย่าง Watashi หรือ TCT ละก็ มีระบบ AI ตรวจจับและแจ้งเตือนด้วยนะ ใครน่าสงสัยมาอยู่แถวบ้าน เราจะรู้ตัวได้ทันการ ซึ่งสามารถใช้เป็นหลักฐานและเตรียมพร้อมได้ทันครับ

ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยเฝ้าระวังได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่น WIOT1017-3MP Full-Color PTZ Camera 3.0 MP #APP WATASHI IOT

กล้องรุ่นใหม่ๆมักจะมี AI คอยช่วยงาน ซึ่งคุณไม่ต้องมาจ้องมันตลอด และมันสามารถแจ้งเตือนคุณได้ เช่น กล้องรุ่น TIOT1002Z จาก TCT ที่สามารถตรวจจับได้ว่าใครบุกรุกเข้ามาในพื้นที่เรา หรือกล้องรุ่น WIOT1018Z จาก Watashi ที่สามารถตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อมีเสียงผิดปกติได้ ปลอดภัยและสะดวกสบายขึ้นเยอะเลย

กล้องวงจรปิด มีไซเรน คมชัด 4 ล้าน


  1. กล้องวงจรปิด ช่วยให้รับมือกับอุบัติเหตุได้ดียิ่งขึ้น

 

เราสามารถตรวจสอบภาพได้ตลอดเวลาจากทุกที่ผ่านแอพ ซึ่งหากมีเด็กหรือผู้สูงอายุภายในบ้าน เราก็สามารถคอยเช็คความเป็นอยู่เพื่อความอุ่นใจได้ และหากเกิดอะไรขึ้นจะได้ให้การช่วยเหลือได้ทัน เพิ่มความปลอดภัยให้กับครอบครัวของคุณได้มากขึ้น



  1. กล้องวงจรปิด ช่วยเก็บหลักฐานสำคัญที่เกิดขึ้นได้

 

เมื่อมีกล้องที่คมชัดและบันทึกเสียงได้ ก็จะสามารถใช้ฟุตเทจย้อนหลังเพื่อเช็คสิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นั้นๆได้ และนั่นเป็นหลักฐานที่ดีในการใช้ยืนยันตัวคนร้าย/เหตุการณ์ต่างๆและนำไปใช้ในชั้นศาลได้

กล้องวงจรปิดไร้สาย watashi wiot1017

  1. กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการกล่าวเท็จได้ 

มีประโยชน์มากๆหากคุณมีหน้าร้าน หรือเป็นสำนักงาน เพราะหากเกิดเหตุอะไรก็สามารถใช้เป็นพยานพลักฐานในการปกป้องตัวคุณเองและพนักงานของคุณได้ และหากบันทึกเสียงได้ ก็จะได้รายละเอียดที่มากขึ้น เข้าใจเหตุการณ์ได้มากขึ้นด้วย

 

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยป้องกันการขโมย และเพิ่มความอุ่นใจให้กับพนักงานของคุณ

 เคยเอาขนมแช่ตู้เย็นแล้วพบว่าหายไปตอนที่จะเอาไปกินหรือไม่? นี่เป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่เหล่าพนักงานต้องพบเจอในหลายๆบริษัท รวมถึงทรัพย์สินเล็กๆน้อยๆที่สูญหายนับบ่อยครั้งจากมือดีในองกรณ์ของคุณเอง หากติดต้องกล้องวงจรปิดไว้คอยดูแลภายในบริษัท จะสามารถลดการเกิดเหตุแบบนี้ได้ และสามารถใช้หลักฐานย้อนหลังในการตามตัวผู้ก่อเหตุได้ด้วย

  1. กล้องวงจรปิด สามารถเพิ่มความเชื่อมั่นได้

 เมื่อลูกค้าหรือพนักงานเห็น กล้องวงจรปิดในร้าน ก็จะรู้สึกได้ถึงความปลอดถัยที่มากขึ้น ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับองกรณ์หรือร้านค้าของคุณได้


กล้องวงจรปิดไร้สาย ai technology

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยตรวจสอบดูแลความเรียบร้อยในที่ทำงานได้

 หากคุณมีธุรกิจ แต่ไม่ได้ไปดูแลด้วยตัวเองตลอดเวลา มันจะเป็นประโยชน์และสะดวกขึ้นมากๆหากมีกล้องวงจรปิด เพราะคุณสามารถเช็คและพูดคุยกับคนในบริเวณกล้องได้ทันทีเลยผ่านแอพ สำหรับกล้องที่รองรับระบบ Two Ways Audio

WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

  1. กล้องวงจรปิดสามารถใช้ลดหย่อนค่าประกันภัยได้

กล้องวงจรปิด แบรนด์ดีๆ ไม่ว่าจะเป็น Watashi หรือ TCT นั้น เริ่มต้นเพียงไม่กี่ร้อยบาทก็สามารถหามาติดตั้งได้แล้ว และกา รติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดไว้ บริษัทประกันภัยก็สามารถให้ส่วนลดค่าประกันภัยได้ราวๆ 5-10 เปอร์เซ็นต์เลยนะ เผลอๆคุ้มกว่าค่ากล้อง !! และลงทุนครั้งเดียว บำรุงรักษาก็ง่าย แต่ลดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาวเลยครับ 


ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยลดต้นทุนด้านการรักษาความปลอดภัย

 กล้องรุ่นใหม่ๆที่มี AI ฉลาดขึ้น แจ้งเตือนได้แม่นยำมากขึ้น เราสามารถลดจำนวนพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ระดับนึง ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยลดภาระให้กับบริษัทและคุ้มค่ามากขึ้นในระยะยาว

หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ: https://shop.line.me/@watashicctv/

 

ซื้อกล้องนางฟ้า คลิก

  1. กล้องวงจรปิดสามารถใช้ความคู่กับ Smart System เพื่อต่อยอดระบบต่างๆได้

กล้องหลายๆรุ่นสามารถเชื่อมกับอุปกรณ์ Smart IOT ต่างๆได้ เช่น ติดกล้องคู่กับประตูและสั่งให้หันเมื่อมีคนมายืน/มากดกระดิ่ง/หรือมาเปิดประตูได้ นอกจากนี้ยังต่อยอดร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกมากมาย ที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้นอีกขั้น

เห็นไหมครับว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดดีๆไว้ดูแลบ้าน/ดูแลธุรกิจของคุณนั้นสำคัญขนาดไหน ดังนั้นการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดก็เป็นเรื่องที่คุณควรใส่ใจ แต่ถ้าหากยังไม่มีตัวเลือกที่โดนใจ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17