Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
สังคมปลอดภัย เกิดได้จากความจริงที่ชัดเจนและคำพูดที่ใส่ใจ

สังคมปลอดภัย เกิดได้จากความจริงที่ชัดเจนและคำพูดที่ใส่ใจ l EP.5

สังคมปลอดภัย เกิดได้จากความจริงที่ชัดเจนและคำพูดที่ใส่ใจ เพราะความซื่อสัตย์และการยอมรับความจริง เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่น่าอยู่ อุ่นใจ และรู้สึกปลอดภัยทั้งในครอบครัวและสังคมส่วนรวม แต่ก็ใช่ว่าทุกๆคนจะพูดความจริงอย่างซื่อสัตย์เสมอไป ทำให้ในบางหลายเหตุการณ์ ที่ต้องการความจริง แต่ไม่สามารถหาคำตอบที่ถูกต้องได้ มักจะส่งผลให้สังคมรู้สึกเริ่มไม่ปลอดภัย ระแวง ไม่อุ่นใจเหมือนที่เคย ซึ่งหนึ่งในตัวช่วย ที่ช่วยให้ก็คือการใช้กล้องรักษาความปลอดภัยหรือกล้องวงจรปิด เข้ามาช่วยในการคลี่คลายปัญหา

 สั่งซื้อกล้องวงจรปิด

สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด

กล้องวงจรปิดไร้สาย ความคมชัด 3 ล้าน

เราสามารถรู้ความจริงได้ง่ายๆ เพียงดูสิ่งที่เกิดขึ้นจากหลักฐานกล้องวงจรปิด เพราะตัวกล้องสามารถจับภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นได้ ทำให้สามารถนำหลักฐานจากคลิปย้อนหลัง มาใช้ระบุตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือใช้เป็นหลักฐานในคดีความได้ เพื่อไขข้อข้องใจหรือแก้ไขความสงสัยได้

แต่ในบางครั้งการติดกล้องวงจรปิด ก็อาจจะไม่ได้ภาพหรือหลักฐานที่ดีเสมอไป เพราะบางครั้งสภาพแวดล้อมก็มืดจนมองเห็นภาพเหตุการณ์ไม่ชัดเจน หรือ เหตุการณ์เกิดขึ้นในมุมอับสายตาของกล้องวงจรปิด และบ่อยครั้ง แค่ภาพอาจจะไม่สามารถอธิบายความจริงได้ทั้งหมด การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีสักตัว จึงควรคำนึงถึงเรื่องเหล่านี้ประกอบด้วย เราจึงขอแนะนำน้อง “สุขใจและสุขดี หรือ กล้องรุ่น TIOT1001 และ TIOT1002Z จาก TCT กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ฟังก์ชั่นครบ ในงบไม่เกินแบงค์พัน

เพราะกล้อง 2 รุ่นนี้ สามารถบันทึกเสียงและมีโหมดอินฟาเรด สำหรับถ่ายภาพตอนกลางคืนได้สว่างชัดขึ้น มาพร้อมกับขนาดเซ็นเซอร์ ความละเอียดสูง คมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ทำให้ได้ภาพหลักฐานที่ชัดเจนและครอบคลุม เพิ่มโอกาสการเก็บหลักฐานคำพูดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้เข้าใจสถานการณ์ได้มากกว่า

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย

การมีกล้องวงจรปิดดีๆ ติดบ้านไว้สักตัว สามารถช่วยป้องกันการถูกกล่าวใส่ร้าย และปกป้องผู้บริสุทธิ์ได้ ด้วยภาพวีดีโอบันทึกย้อนหลังที่กล้องบันทึกไว้ และยังส่งเสริมความไว้วางใจและความเคารพซึ่งกันในครอบครัวหรือสังคมของเราได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 สรุปเทคนิคการ เลือกซื้อกล้องวงจรปิด

นอกจากนี้ กล้องสุขใจ และ กล้องสุขดี ยังช่วยปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้กับเราและครอบครัวได้มากขึ้น เพราะมี AI คอยช่วยสอดส่อง ดูแลความเรียบร้อย และความปลอดภัยให้เราหลายอย่าง สามารถจับการเคลื่อนไหวของคนและแจ้งเตือนให้เรารู้ได้แบบทันท่วงที พร้อมด้วยระบบ Two ways audio ที่เราสามารถเปิดไมค์ พูดคุยโต้ตอบกับผู้บุกรุกได้ด้วย รวมถึงค่าตัวน้องๆสุขใจและสุขดี ก็ไม่แพงอีกด้วยแค่หลักร้อยบาทเท่านั้นเอง มาปกป้องความสุขในครอบครัวและชุมชน ด้วยน้องๆสุขใจและสุขดีกันเถอะ

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

Previous article ติดตั้งกล้องวงจรปิด ไม่ยากอย่างที่คิด ผู้หญิงก็ติดได้ !! เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น !! l EP.1
Next article ✨6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก🌹