Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • 5 ประโยชน์ที่คุณต้องรู้ ของกล้องวงจรปิดที่มีแอพให้ใช้ มันดียังไง ทำอะไรได้บ้าง? l EP.38
    May 1, 2023

    5 ประโยชน์ที่คุณต้องรู้ ของกล้องวงจรปิดที่มีแอพให้ใช้ มันดียังไง ทำอะไรได้บ้าง? l EP.38

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดมาช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กัยบ้านและครอบครัวของคุณมากขึ้น การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน ซึ่งกล้องวงจรปิดสมัยนี้ก็มักจะเป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่มีแอพพลิเคชั่นรองรับ ที่คุณสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของคุณได้ และนี่คือประโยชน์ที่คุณจะได้รับหากใช้กล้องวงจรปิดชนิดนี้: 1.สามารถดูภาพในกล้องวงจรปิดได้ฟรีจากทุกที่ เทียบกับ กล้องวงจรปิด แบบเก่าที่มีมอนิเตอร์หรือต้องดูย้อนหลังแล้ว กล้องวงจรปิด WiFi ที่มีแอพรองรับจะทำใช้ชีวิตคุณสะดวกขึ้นมากๆ เพราะคุณจะสามารถดูภาพจากกล้องวงจรปิดสดๆผ่านแอพในมือถือของคุณได้เลย ซึ่งได้ภาพแบบ Real-Time และสามารถดูจากที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ตเลยครับ ทำให้คุณสามารถเช็คจากที่ไหนเวลาไหนก็ได้ แม้ว่าจะไม่อยู่บ้านก็ยังสามารถเช็คบ้านของคุณได้ 2. สามารถควบคุมกล้องวงจรปิดได้ดั่งใจ เมื่อนึกถึง กล้องวงจรปิด ทั่วๆไป ภาพแรกในหัวก็คงจะเป็นกล้องที่ติดไว้นิ่งๆไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนไหวไปไหนได้ แต่ใน กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ๆสามารถหันมุมกล้องได้มากขึ้น และในบางรุ่นก็ทำหมุนได้เกือบ 360 องศาเลยทีเดียว ทำให้เก็บภาพโดยรอบได้อย่างกว้างขวางและครบครัน และถ้าหากใช้ร่วมกับแอพที่กล้องรองรับแล้ว คุณจะสามารถหมุนเพื่อหันกล้องให้มองไปยังทิศทางที่คุณต้องการได้ สั่งซ้ายขวาขึ้นลงได้หมดเลย แม้คุณจะอยู่นอกบ้านคุณก็จะสามารถเช็คสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ และในบางรุ่นก็สามารถซูมภาพแบบเรียลไทม์ผ่านแอพได้ด้วยนะ 3.ได้รับแจ้งเตือนทันที...

    Read now
  • เคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องรู้ ไว้จัดการโจรปล้นบ้าน แม้เอาผ้าคลุมกล้อง เราก็ยังตามจับได้ !! l EP.37
    May 1, 2023

    เคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องรู้ ไว้จัดการโจรปล้นบ้าน แม้เอาผ้าคลุมกล้อง เราก็ยังตามจับได้ !! l EP.37

    การโดนยกเค้า โดนโจรปล้นบ้าน ขโมยของในบ้าน แถมวางแผนมาดีเอาผ้าคลุมกล้องวงจรปิดหรือทุบทำลายกล้องทิ้ง เราจะจัดการยังไงดี? จริงๆแล้ววิธีจัดการนั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณต้องรู้เคล็ดลับเหล่านี้ ยังไงโจรก็หนีไม่รอด ตามจับได้แน่นอน 100% โดยนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้และเตรียมพร้อมไว้ให้กับบ้านของคุณ ใช้ กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยีป้องกัน-ดักทางโจรแบบครบๆ เพราะกล้องวงจรปิดสมัยนี้ไม่ได้เป็นแค่ กล้องวงจรปิด ธรรมดาที่ทำได้แค่บันทึกวิดีโออีกต่อไป แต่มันมีความสามารถเพิ่มขึ้นเยอะมากด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ถูกใส่เข้ามาในกล้องวงจรปิด ทำให้มันสามารถป้องกัน ยับยั้ง และดักทางโจรได้แบบครบครันมากขึ้น โดยสิ่งที่คุณควรมองหาในกล้องวงจรปิดมีดังนี้: เป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่ใช้งานผ่านแอพได้: เพราะคุณจะสามารถดูภาพออนไลน์ได้เรียลไทม์จากทุกที่ผ่านแอพที่รองรับ และไม่ต้องเดินสายข้อมูลให้รกและยุ่งยาก แค่วาง แล้วใช้ได้ทันที มี AI ที่สามารถจับภาพตามโจรได้: เมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามา กล้องวงจรปิด จะได้หันไปโฟกัสถ่ายภาพเก็บหลักฐานแบบเน้นๆดิ้นไม่หลุด ไม่มีแอบซอก หลบมุม รองรับระบบคลาวด์ (Cloud):...

    Read now
  • 3 วิธีใช้กล้องวงจรปิด ดูออนไลน์ได้ฟรีตลอดชีพ ไม่ต้องเสียเงินอีกต่อไป !! l EP.33
    April 25, 2023

    3 วิธีใช้กล้องวงจรปิด ดูออนไลน์ได้ฟรีตลอดชีพ ไม่ต้องเสียเงินอีกต่อไป !! l EP.33

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” ซึ่งการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้าน ก็เป็นหนึ่งในการใส่ใจดูแลบ้านที่ดี ซึ่งหลายๆคนน่าจะเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่แพง ยุ่งยาก และดูไม่น่าลงทุนสักเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วมันทำได้ง่ายและประหยัดเงินคุณมากๆ เพียงแค่มีกล้องวงจรปิดดีๆก็สามารถดูภาพได้ฟรี ไม่ต้องลงทุนเซิร์ฟเวอร์หรือตัวเก็บข้อมูลอะไรเลย แถมทำได้ง่ายๆด้วย 3 วิธีดังต่อไปนี้: ใช้กล้องวงจรปิด WiFi ที่ดูคลิปได้ฟรี กล้องวงจรปิดไม่ว่าจะจากแบรนด์วาตาชิหรือ TCT ก็สามารถดูคลิปและควบคุมกล้องได้ผ่านแอพเลย แถมทั้งสองแบรนด์นี้ก็มีราคากล้องเริ่มต้นที่ไม่แพง แต่ได้สเปคที่ดี เช่น กล้องสุขใจของ TCT ที่ราคาแค่ 799 บาท แต่ได้กล้องคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) พร้อม AI ดีๆ และควบคุมกล้อง+ดูคลิปออนไลน์ได้ฟรีผ่านแอพ P6SLite หรือกล้อง Devil (Watashi WIOT1018Z)...

    Read now
  • แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26
    April 16, 2023

    แนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ราคาคุ้มค่า ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์เด็ดๆเพียบ 2023 l EP.26

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” และการหากล้องวงจรปิดมาติดบ้านสักตัว ก็เป็นการใส่ใจให้บ้านและครอบครัวของคุณ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุ ที่ต้องคอยดูแล แต่คุณจำเป็นต้องไปนอกบ้านบ้าง ไม่ว่าจะทำงานหรือไปเที่ยว การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะคุณสามารถสอดส่อง เช็คความปิดปกติ และคอยดูแลความปลอดภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆสมัยนี้ ที่มีเทคโนโลยีดีๆเสริมเข้ามามากมาย ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถเป็นได้มากกว่า “กล้องวงจรปิด” และระบบหรือฟีเจอร์ใหม่ๆที่ช่วยให้ได้ภาพคมชัด เก็บช็อตสำคัญๆได้ครบทุกรายละเอียด รวมถึงสามารถพึ่งพาได้ในสถานการณ์จริง ทำให้การเลือกกล้องให้กับบ้านของคุณ ก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน แล้วจะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นไหนดี? บทความนี้จะมาแนะนำ 10 อันดับ กล้องวงจรปิด ที่ได้ภาพคมชัด ฟีเจอร์ดีๆเด็ดๆเพียบ คุ้มค่า คุ้มราคากันครับ โดยจะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยบาทจนถึงพันบาทเลย ซึ่งทั้ง 10 อันดับ มีดังนี้เลยครับ จัดอันดับ...

    Read now
  • 12 เทคนิคเลือกกล้องวงจรปิดที่ดี ดูยังไง เลือกซื้อยี่ห้อไหนดี? l EP.21
    April 7, 2023

    12 เทคนิคเลือกกล้องวงจรปิดที่ดี ดูยังไง เลือกซื้อยี่ห้อไหนดี? l EP.21

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” ในปัจจุบันนี้ กล้องวงจรปิด เป็นส่วนสำคัญในการดูแลรักษาความปลอดภัยในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า สถานที่ทำงาน ตึก อาคาร หรือแม้แต่บ้านทั่วๆไป การเลือกซื้อกล้องวงจรปิด จึงเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจมากๆ เพราะกล้องวงจรปิดในปัจจุบันถูกพัฒนาไปไกลมากๆ โดยเฉพาะรุ่นใหม่ๆที่มีการนำเทคโนโลยีหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็น คลาวด์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึง AI ที่ชาญฉลาดด้วย การเลือกกล้องที่สเปคดี เหมาะสมกับการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ และในบทความนี้ จะสอน 12 เทคนิคในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีให้คุณได้นำไปปรับใช้ เพื่อให้ได้ กล้องวงจรปิดที่ดี ฟีเจอร์สำคัญๆครบ ใช้ง่าย ปลอดภัย ได้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด ซูมได้ไม่ผิดหวัง ในราคาที่คุ้มค่า ไม่แพงครับ เลือกซื้อกล้องวงจรปิด ให้ตรงตามจุดประสงค์ของตัวเอง   กล้องวงจรปิด มีมากมายหลายชนิดและมีความเหมาะสมในการใช้งานต่างกัน คุณควรเริ่มจากการตั้งเป้าหมายก่อน...

    Read now
  • กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร
    April 3, 2023

    5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17

    ในขณะที่เทคโลยีกำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึง AI ที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งฉลาดขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้เข้ามาพัฒนาจึงเเป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณกำลังหาทางเลือกในการลดความเสี่ยง/ป้องกันขโมย รวมถึงเพิ่มกำไร การมีกล้องวงจรปิดติดร้านไว้จึงเป็นเรื่องที่ดี และนี่คือ 5 เหตุผล ว่าทำไม !! กล้องวงจรปิดคือ “อุปสรรค” ที่มองเห็นได้ เพียงแค่เห็นกล้องวงจรปิดเต็มร้านก็เพียงพอแล้วที่จะลดความเสี่ยงในการถูกขโมย เพราะใครจะอยากก่อเหตุในร้านที่มีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมดกันล่ะ จริงไหม? การที่พวกเขารู้ตัวว่าถูกจับตาและเก็บหลักฐาน โดนส่วนมากก็เลือกที่จะยอมแพ้ที่จะขโมยของในร้านของคุณและอาจจะไปเลือกเป้าหมายใหม่ที่ง่ายกว่า ดังนั้นคุณจึงควรใส่ใจกับกล้องวงจรปิด ยิ่งถ้าเป็นรุ่นดีๆที่มีฟีเจอร์หลากหลายและดูแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็ยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น 2. กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความปลอดภัยไปพร้อมๆกับการลดค่าใช้จ่าย กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ๆจากยี่ห้อฮิตๆ เช่น วาตาชิ และ TCT มักจะมี AI ที่ชาญฉลาด สามารถตรวจสอบพื้นที่และแจ้งเตือนเองได้ ในบางรุ่นสามารถนับจำนวนคนเข้า-ออกพื้นที่แล้วเก็บเป็นสถิติรายวันได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นช่วยทำให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ง่ายและสะดวกขึ้นมากๆ ทำให้คุณสามารถลดจำนวนพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อมๆกับความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นได้...

    Read now
  • 3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!
    March 24, 2023

    3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท) เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ 2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท) หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ...

    Read now