Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
มีบ้านแล้ว.. มีกล้องวงจรปิด CCTV ..หรือยัง? ติดตั้งกล้องวงจรปิด Ai ตรวจจับผู้บุกรุก!

มีบ้านแล้ว.. มีกล้องวงจรปิด CCTV ..หรือยัง? ติดตั้งกล้องวงจรปิด Ai ตรวจจับผู้บุกรุก!

🌟แนะนำการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด WATASHI วาตาชิ แบบมีระบบปัญญาประดิษฐ์ (Ai) ตรวจจับบุกรุก🌟

       😄วันนี้เราจะมาแนะนำการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด WATASHI วาตาชิ แบบมีระบบ Ai ตรวจจับบุกรุกกับบ้านโดยแบ่งเป็นด้านในบ้าน 4 ตัว และด้านนอกบ้านอีก 4 ตัว ซึ่งจะใช้เป็นทั้งแบบไอพี คาเมร่า (Internet Protocol Camera) และแบบอนาล็อก (Analog Camera) คือ จะเป็นกล้องขาวดำ และกล้องภาพสีทั้งกลางวัน/กลางคืน (ตลอด 24 ชั่วโมง) 😍

การ ติดตั้งกล้องวงจรปิด WATASHI แบบมี Ai ตรวจจับบุกรุก

     📹 การติดตั้งทั้ง 4 กล้องจะถูกติดตั้งที่มุมบ้านทั้ง 4 หันไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้กล้องได้จับภาพอย่างทั่วถึง กรณีที่กล้องเสีย กล้องดับ หรือมีใครมีเปลี่ยนทิศทางกล้องก็จะมีการแจ้งเตือนเจ้าของบ้านผ่านมือถือ📞 ทันที ทั้งนี้ แต่ละบ้านสามารถปรับเปลี่ยนมุมการติดตั้งได้ตามความเหมาะสมเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ

✅❎ข้อดี – ข้อเสียของการใช้กล้องนอกบ้านแบบภาพสีทั้งกลางวัน/กลางคืน (ตลอด 24 ชั่วโมง) ตอนกลางวันเราก็จะเห็นภาพสีชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อตกกลางคืนภาพก็จะยังคงเป็นสีอยู่ ทำให้เราเห็นรูปร่าง ใบหน้าของมิจฉาชีพได้ชัดเจน ทั้งยังมีไมโครโฟนจึงสามารถบันทึกทั้งภาพและเสียงได้ พร้อมกันน้ำ กันฝนได้ดี โดยตัวกล้องจะมีไฟสปอตไลท์ 2 ตัวส่องสว่างทำให้เราไม่จำเป็นต้องเปิดไฟนอกบ้านเพราะแสงก็ส่องสว่างให้แล้ว แต่แสงที่ส่องสว่างนี้อาจจะแสงแยงตารบกวนเพื่อนบ้านได้หากติดไม่ระวัง

✅❎ข้อดี - ข้อเสียของการใช้กล้องในบ้านแบบไอพี คาเมร่า แน่นอนว่าเราสามารถดูผ่านมือถือได้ ไม่ต้องห่วงว่าใครจะไปจะมา หรือใครแอบหยิบเอาของในบ้านไปก็รู้ได้ทันที แต่มุมกล้องหากวางเสียบปลั๊กอาจจะไม่กว้างมากพอ หรือเวลาหันกล้องมีเสียงแจ้งทำให้มิจฉาชีพรู้ตัวได้

✳️อย่างไรก็ตาม การใช้ กล้องวงจรปิด ทั้งในและนอกบ้านจำเป็นต้องมีกล่อง Record ที่ช่วยบันทึกไฟล์ต่าง ๆ ลงฮาร์ตดิสก์ได้ ทำให้เรามีเก็บไว้ โดยจะต้องเชื่อมต่อสายระหว่างกล้องและเครื่องเข้าด้วยกันได้✳️

ใช้งานกล้องวงจรปิดควบคุมด้วยเครื่องบันทึกภาพ

ในบ้านจะต้องมีห้องที่เก็บเครื่องบันทึกภาพด้วย โดยจะมีเป็นเครื่องเชื่อมเสียบสายไฟสามารถต่อจอเพื่อให้เห็นภาพโดยรวมของกล้องที่จับได้ทั้งหมด แต่กระนั้นเราสามารถต่อจอคอมพิวเตอร์ไหนได้หมด การใช้งานให้เซ็ต ID และพาสเวิร์ดเครื่องไว้ จากนั้นล็อคอินใช้งาน ก็จะปรากฏรูปที่เหมือนเครื่องแรก ก็จะดูสด ๆ ทุกกล้องได้เลย เราสามารถดูการเล่นภาพ ดูย้อนหลัง ตั้งสัญญาณเตือน หรือใช้งานโปรแกรม คอมพิวเตอร์  เพื่อตั้งค่ากล้องได้ ทั้งนี้สามารถหาของที่หาย และดูได้ว่าใครเข้ามาในพื้นที่บ้านบ้าง ถ้ามีการเคลื่อนไหวจะได้รับการแจ้งเตือนในมือถือได้ด้วย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด WATASHI แบบมี Ai ตรวจจับบุกรุก ซึ่งถือเป็นฟังก์ชันเด็ดที่ควรค่าต่อการใช้งานอย่างที่สุด ใครสนใจสามารถติดต่อเพื่อให้ช่างมืออาชีพไปสำรวจและแนะนำขนาดกล้องใช้งานได้สบายมาก

Previous article 6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก
Next article แจ้งเพิ่มช่องทางการติดต่อทางเทคนิคและฝ่ายขาย