Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก

6 ไอเทมเด็ดของขวัญปีใหม่ มอบให้กับคนที่คุณรัก

เผลอแป๊บเดียวนี่จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอีกแล้ว แม้ปีนี้จะดูเหงา ๆ หน่อยตรงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่มันก็เหมือนธรรมเนียมที่ต้องมองหาของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่รักจะ จึงขอลิสต์ 6 ไอเทมเด็ด ตอบโจทย์ทุกคน ผู้ให้มีความสุข ผู้รับก็ดีใจแน่นอน

⚡️6 ไอเทมของขวัญปีใหม่ มอบให้ได้ทุกคน⚡️

  1. ปืนพ่นฆ่าเชื้อ

อย่างที่บอกไปว่าปีใหม่ปีนี้ยังคงมีความน่ากังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เพื่อส่งต่อความปลอดภัย “ปืนพ่นฆ่าเชื้อ” ถือเป็นของขวัญชิ้นแรกที่อยากแนะนำ ยิ่งปืนพ่นฆ่าเชื้อไร้สายจาก DTECH รุ่น TM017 พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ยิ่งตอบโจทย์สุด ๆ ความละเอียดแบบนาโนสเปรย์กำจัดเชื้อโรคร้ายตายสนิท ไม่ต้องห่วง งานนี้ผู้รับยิ้มแก้มปริแน่นอน

  1. กล้องวงจรปิดภายในบ้าน

ของขวัญปีใหม่ชิ้นต่อมาที่อยากแนะนำให้มอบกับคนที่คุณรักเพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน “กล้องวงจรปิด” ถือเป็นอีกไอเทมที่น่าสนใจสุด ๆ สมัยนี้อะไรก็ไว้ใจไม่ได้ การมีหลักฐานย่อมช่วยให้นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้ตามกฎหมาย บวกกับยังลดความเสี่ยงต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับทุกคนในบ้านอีกต่างหาก ยิ่งกล้องวงจรปิดจาก Watashi มีหลายรุ่นให้เลือกสรร จัดไปสักตัวเลย

  1. มินิ โปรเจคเตอร์

อย่าพึ่งตกใจว่าของแบบนี้ก็เป็นของขวัญได้จริงหรือ คำตอบคือได้แน่นอน ยิ่งใครทำงานประเภทต้องพรีเซนต์ นำเสนออยู่ตลอด การมอบ มินิ โปรเจคเตอร์ ให้รับรองถูกใจ แถมได้ใช้งานจริง ไม่ใช้แค่ตั้งโชว์อีกด้วยนะ ซึ่ง Mini Projector จาก Watashi รุ่น NB129 เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสม ใช้งานสะดวก พกพาง่าย ผู้รับประทับใจและต้องขอบคุณอย่างแน่นอน

  1. Smart Watch

อีกไอเทมของขวัญปีใหม่ยอดฮิตในยุคนี้สำหรับสายสุขภาพต้องยกให้กับ Smart Watch ที่ปัจจุบันมีหลากรุ่น หลายดีไซน์ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ สำหรับใครงบน้อย มองหาสมาร์ทวอทช์ราคาไม่เกิน 1,000 บาท จัดไปเลยกับ Smart Watch DTECH รุ่น NB125 ฟังก์ชันครบครัน รองรับภาษาไทย ใช้งานง่ายแน่นอน คุ้มค่ากว่าใคร

  1. กล้องติดรถยนต์

ไอเทมที่หลายคนนึกไม่ถึงแต่ตอบโจทย์ดีมากคือ กล้องติดรถยนต์ ด้วยอุบัติเหตุเกิดขึ้นง่าย การมีกล้องหน้ารถยนต์ดี ๆ สักตัวช่วยใช้เป็นหลักฐานได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งกล้องติดรถยนต์ DTECH เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสม คมชัด บันทึกภาพเยี่ยม รองรับภาษาไทย ใช้งานง่าย ใครอยากได้ของดีราคาไม่แรง จัดกันได้เลย

  1. กระเป๋าไอแพด / กระเป๋าโน้ตบุ๊ค

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมของขวัญปีใหม่สุดว้าวสำหรับผู้ได้รับอย่างกระเป๋าไอแพด / กระเป๋าโน้ตบุ๊ก ใครต้องทำงานหรือเรียนหนังสือซึ่งต้องพกอุปกรณ์ไอทีนี้ติดตัวตลอดยังไงก็ต้องใช้แน่นอน เป็นของที่มอบแล้วถูกใช้งานคุ้มค่า แถมกระเป๋าจาก DTECH ยังมีให้เลือกอีกเพียบ อยากได้สไตล์ไหนจัดไปเลย

เป็นยังไงกันบ้างกับของขวัญปีใหม่ที่จัดเอาไว้ให้กับทุกคน แม้สถานการณ์ภายนอกยังไม่เป็นใจ แต่ยังสามารถส่งความสุขและสิ่งดี ๆ ให้กันได้เสมอนะ

Previous article ภาพผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรม วาตาชิเยียวยาคนไทย
Next article มีบ้านแล้ว.. มีกล้องวงจรปิด CCTV ..หรือยัง? ติดตั้งกล้องวงจรปิด Ai ตรวจจับผู้บุกรุก!