Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 l EP. 97

กล้องวงจรปิดมักเป็นทางเลือกแรกๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรือติดตั้งเพื่อดูแลครอบครัวและทรัพย์สิน ไปจนถึงการใช้ในธุรกิจต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเริ่มนิยมใช้กันมากขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะมีติดบ้านกันทุกหลังแล้ว เพราะมีราคาที่ถูกลงมากจนคนปกติทั่วๆไปก็สามารถจับต้องได้ ติดตั้งและใช้งานง่ายขึ้นจนสามารถทำเองได้ อีกทั้งยังได้สเปคที่ดี ภาพชัด กันน้ำได้ และมีเทคโนโลยีใหม่ๆดีๆเพิ่มขึ้นมาเยอะมากๆจนคุณจะต้องทึ่งแน่ๆว่ามันมาได้ไกลขนาดไหน ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด แบบอัพเดทข้อมูลล่าสุดของปี 2023 กันเลยครับ


10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023

  1. Watashi WIP-S031-NLED (1,xxx บาท)
กล้องวงจรปิด 1
  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP66

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED ก็เป็นเป็นกล้องวงจรปิดภายนอก(Outdoor) ที่ไร้สาย กันน้ำได้ ภาพชัด ในราคาที่ถูกคุ้มค่าเทียบกับสเปคครับ โดยจะเหมาะสำหรับการใช้ดูแลบ้าน ติดตั้งได้รอบตัวบ้านเลย หรือจะใช้ดูแลลานจอดรถ โกดังสินค้า หรือใช้งานในสวนหรือฟาร์มก็ทำได้ดีเช่นกัน เพราะกล้องวงจรปิด Watashi  WIP-S031-NLED รุ่นนี้จะเน้นสำหรับการใช้งานภายนอกบ้านหรือกลางแจ้งโดยเฉพาะ (ก็เป็นกล้องวงจรปิด Outdoor นี่นา) จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นไปที่ความทนทานกว่ารุ่นทั่วๆไปมาก จึงทนแดดทนฝนได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 เลยทีเดียว จึงกันฝนได้ดี สามารถตากแดดตากฝนทนสภาพอากาศประเทศไทยได้สบายๆ เหมาะจะติดตั้งเพื่อเสริมความปลอดภัยรอบตัวบ้านของคุณมากๆ โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะมีสเปคตัวกล้องคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) มาพร้อมระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีและไกลยิ่งขึ้นด้วยระบบอินฟาเรดที่มองเห็นเป็นภาพสีขาวดำได้อย่างคมชัดในระยะ 15 เมตร (IR 15m) และระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นในที่มืดแบบมีสีสันปกติได้ โดยจะมองเห็นได้คมชัดในระยะ 15 เมตรเช่นกัน ทำให้ได้ภาพที่ดี คมชัด สามารถดูได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนเลยครับ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่มีมาให้ในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED ตัวนี้ก็มีความพิเศษที่น่าสนใจ โดยฟีเจอร์ทั่วไปจะจัดมาให้เน้นสำหรับการดูแลพื้นที่กว้างๆภายนอกบ้านอย่างครบถ้วน รองรับระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้, และเทคโนโลยี AI ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร สามารถตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ และ AI ยังมีความล้ำมากกว่านั้น เพราะมันสามารถรับรู้เส้นเขตแดนพื้นที่ของเราได้ รวมถึงสามารถตรวจนับจำนวนคน/รถผ่านเข้าออกพื้นที่และบันทึกเป็นสถิติเก็บไว้ได้ และพร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอผู้บุกรุก ซึ่งฟังก์ชั่น AI ที่ล้ำมากขนาดนี้มักจะพบได้ในกล้องวงจรปิดราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED รุ่นนี้มาในราคาประมาณพันต้นๆเท่านั้นเอง ด้วยราคาถูกขนาดนี้แต่ได้สเปคและฟีเจอร์ที่จัดว่าดีและน่าสนใจ จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการกล้อง Outdoor ดีๆติดบ้านไว้สักตัวครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/B0Muqd4EC 

Lazada: https://goeco.mobi/yUGR6WLI

2. IMOU Bullet 2C (1,082 บาท)

กล้องวงจรปิด 2
  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP67

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Outdoor ที่เหมาะสำหรับการดูแลบ้านหรือพื้นที่โดยรอบมากๆ เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่ไร้สาย ภาพชัด สามารถใช้งานนอกบ้านได้ดี ด้วยดีไซน์และวัสดุที่ทนทานมากขึ้น มีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นที่ดีมากๆด้วยมาตรฐานระดับ IP67 ที่ดีที่สุดแล้ว จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย Outdoor รุ่นหนึ่งที่กันฝนได้ดีที่สุด ทำงานกลางแจ้งได้ตลอดเวลาในราคาที่พอๆกับกล้องวงจรปิดทั่วๆไป กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ตัวนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่กำลังตามหากล้องวงจรปิดไร้สายดีๆน่าใช้ ที่นำไปใช้ได้ทั้งนอกบ้านและในบ้าน แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อรุ่นไหนดี รุ่นนี้ก็แนะนำมากๆ ด้วยราคาที่ถูกมากๆเพราะระดับเริ่มต้นเท่านั้นแต่ได้สเปคกล้องและฟีเจอร์ต่างๆที่ดีไม่แพ้กับกล้องวงจรปิดราคาหลายพันบาท จึงเป็นกล้องวงจรปิดภายนอกที่ถูกที่สุดและคุ้มที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว อีกทั้งตัวกล้องก็มีขนาดเล็กกำลังดี สามารถติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้านอย่างเหมาะสม โดยกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จะมีขายแบบสองตัวเลือกก็คือแบบ 2MP และ 4MP โดยรุ่น 2MP ปัจจุบันมีราคา 1,082 บาท สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ Full HD ส่วนรุ่น 4MP จะมีราคาอยู่ที่ 1,283 บาท บันทึกภาพชัดระดับ 2K QHD เลย ซึ่งถ้าหากคุณไม่แน่ใจว่าจะซื้อรุ่นไหนดีหรือเลือกไม่ถูก เราแนะนำง่ายๆว่าถ้าคุณเน้นที่ราคาถูกที่สุด ก็แนะนำให้เลือกรุ่น 2MP เพราะได้ฟีเจอร์และสเปคอื่นๆนอกจากตัวกล้องมาครบๆเหมือนกันเป๊ะเลย จึงใช้ได้ดีมากๆโดยที่ภาพก็ยังคมชัดใช้ได้ แต่ถ้าหากอยากได้ความคมชัดที่มากขึ้น แบบภาพชัดสุดๆ ซูมดูได้ไกลขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก ก็แนะนำให้เลือกรุ่น 4MP ที่มีราคาสูงขึ้นเพียงเล็กน้อยครับ 


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C รุ่นนี้จะมีความน่าสนใจในด้านระบบมองเห็นในที่มืดมากๆครับ เพราะสามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุต จากหลอดอินฟราเรดคุณภาพสูงเลยทีเดียว ซึ่งเป็นระยะที่สูงที่สุดในตลาดเทียบเท่ากล้องวงจรปิดราคาไฮเอ็นหลายๆรุ่นเลย นอกจากนี้ระบบ AI และฟีเจอร์อื่นๆก็มีมาให้ครบๆเหมือนกันกล้องวงจรปิด IMOU รุ่นอื่นๆ ด้วยราคาที่ถูกขนาดนี้ แต่ได้สเปคชนกล้องวงจรปิดที่ราคาสูงกว่ากันเป็นเท่าตัวได้สบายๆ ภาพก็คมชัดดีมาก โดยเฉพาะรุ่น 4MP มองเห็นภาพได้อย่างกว้างไกลดูแลบ้านของคุณได้ทั่วถึง กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จึงจัดว่าเป็นกล้องที่มีสเปคต่อราคาที่คุ้มค่ามากๆจนไม่ควรพลาดเลยล่ะ ถ้ากำลังเลือกซื้อกล้องวงจรปิด Outdoor คุ้มๆสักรุ่น กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จัดว่าน่าสนใจครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7UmxefFNv0 

Lazada: https://goeco.mobi/siUINUmg

3. IMOU Cruiser SE (1,616 บาท)กล้องวงจรปิด 3

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB, ONVIF
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP66

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Cruiser SE เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Outdoor สำหรับติดตั้งใช้งานนอกบ้านได้เป็นอย่างดี เหมาะทั้งใช้ติดรอบตัวบ้านและลานจอดรถเพื่อคอยสอดส่องดูแล รวมถึงใช้ในธุรกิจได้ดี ตัวกล้องทำจากวัสดุคุณภาพสูงและมีงานประกอบที่ดี จึงกันน้ำกันฝนได้ดีและทนทานมากขึ้น โดยผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 ทำให้สามารถใช้งานกลางแจ้งทั่วๆไปได้แทบทุกรูปแบบ ไม่ต้องห่วงเรื่องการกันน้ำกันแดดเลย กล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE จะมีให้เลือกสองเวอร์ชั่นคือรุ่น 2MP และ 4MP แตกต่างกันที่สเปคตัวกล้องเท่านั้น สเปคและฟีเจอร์อื่นๆจะมีมาให้เหมือนกันทั้งหมดครับ รุ่น 2MP(บันทึกวิดีโอแบบ Full HD) จะมีราคาอยู่ที่ 1,616 บาท ส่วนรุ่น 4MP(บันทึกวิดีโอแบบ 2K QHD) จะมีราคาอยู่ที่ 1,906 บาทครับ ถ้าหากไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี ก็แนะนำให้เลือกเวอร์ชั่น 4MP มากกว่า เพราะราคาต่างกันไม่มากแต่ได้สเปคกล้องที่ดีขึ้นมากๆ ภาพชัดมากขึ้นถึง 2 เท่าเลยทีเดียว สามารถสอดส่องดูแลในระยะที่ไกลขึ้นได้ เพราะซูมได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกแฃะเหมาะสำหรับใช้ในการดูแลพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นได้ด้วยนั่นเอง กล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE 4MP จึงเป็นอีกรุ่นที่สเปคดีน่าใช้ แถมราคาก็จัดว่าถูกมากๆเทียบกับกล้องระดับ 4 ล้านพิกเซลรุ่นอื่นๆครับ แต่ถ้าหากเน้นราคาที่ถูกที่สุด จะเลือกรุ่น 2MP เองก็คุ้มค่าเช่นกันเพราะฟีเจอร์ต่างๆก็ได้มาเหมือนกันทั้งหมดครับ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE รุ่นนี้ก็มีมาให้อย่างครบถ้วนที่กล้องวงจรปิด Outdoor ควรมี โดยเน้นจุดเด่นที่ระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีและครบมาก มีทั้งระบบอินฟราเรดระยะ 30 เมตร (IR 30m) และระบบ Full Color มองกลางคืนภาพสีได้อย่างคมชัดในระยะ 30 เมตร สามารถปรับโหมดเองได้แบบอัตโนมัติ พร้อมกับฟังชันก์ป้องกันแสงพื้นหลัง(DWDR), ปรับสมดุลแสงอัตโนมัติ(AWB), และระบบชดเชยแสงอัตโนมัติ(AGC) เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยครับ มีไมค์ในตัวสามารถฟังเสียง/บันทึกเสียงได้ แต่ยังไม่ถึงกับเป็น Two Way Audio เพราะไม่มีลำโพงครับ มี AI ตรวจจับการเคลื่อนไหวและมนุษย์ซึ่งสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในทุกวินาที รวมถึงสามารถเปิดไฟส่องเมื่อพบผู้บุกรุกได้ด้วย และสุดท้ายเลยคือมีเสาสัญญาณติดตั้งมาให้ถึง 2 เสา ทำให้สามารถเชื่อมต่อและรับส่งสัญญาณได้ดีและไกลมากยิ่งขึ้น รวมๆแล้วในราคาหนึ่งพันกลางๆนั้น กล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE จัดเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Outdoor ที่ดีและคุ้มค่า ใช้งานนอกบ้านได้ ภาพชัด สเปคเทพ ในราคาไม่แรงเลยครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/qGciffODo 

Lazada: https://goeco.mobi/0ascibct 

4. Watashi WIP284F-W (1,595 บาท)

กล้องวงจรปิด 5

  • ประเภท: Ourdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP67

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIP284F-W เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Outdoor รุ่นคุ้มค่าของทาง Watashi ซึ่งเน้นไปที่ความคุ้มค่าของฟีเจอร์ต่างๆที่มีในกล้อง ซึ่งลูกเล่นและฟีเจอร์หลายๆอันก็มีประโยชน์มากๆและใช้ได้หลากหลาย จึงเหมาะสำหรับการติดตั้งนอกบ้านหรือรอบตัวบ้านเพื่อสอดส่องดูแลพื้นที่โดยรอบ นอกจากฟีเจอร์ที่มีมาให้จัดเต็มคุ้มค่าแล้ว สเปคของระบบมองเห็นในที่มืด (Night Vision) เองก็จัดว่าดีที่สุดแล้วเทียบเท่ากล้องวงจรปิดระดับท็อปเลย แตกต่างเพียงแค่สเปคตัวกล้องนั้นจะลดลงมาจากรุ่นท็อปเล็กน้อย โดยมีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP บันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD (Full HD 1080p) ภาพชัดเทียบเท่าวิดีโอและหนังที่เรารับชมกันตามปกติ ซึ่งก็จัดว่าภาพชัดใช้ได้ สามารถใช้งานจริงได้ดี แม้ตัวกล้องที่ติดมาจะดีไม่เท่ารุ่นท็อปๆหรือไม่ได้ภาพชัดที่สุด แต่ราคาก็จัดว่าถูกมากๆเทียบกับสเปคที่ได้เลยครับ แถมระบบมองเห็นในที่มืดระดับเทพของกล้องวงจรปิด Watashi WIP284F-W นั้น ก็มาแบบจัดเต็มจริงๆทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่มองเห็นตอนกลางคืนได้แบบมีสีสันสวยงามครบๆ ภาพชัด ได้รายละเอียดที่ดี โดยทั้งสองแบบสามารถรองรับระยะการมองเห็นได้ไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว ไกลมากๆครอบคลุมพื้นที่ลานจอดรถหรือสวนขนาดใหญ่ได้เลย จึงเหมาะสำหรับการใช้งานนอกบ้านที่ต้องดูแลพื้นที่ขนาดกว้างและใหญ่ครับ

และอีกจุดเด่นนึงของกล้องวงจรปิด Watashi WIP284F-W ที่เหนือกว่ารุ่นท็อปบางรุ่นด้วยก็คือสเปคในด้านกันน้ำกันฝุ่น ซึ่งผ่านมาตรฐานระดับ IP67 สูงที่สุดในกล้องวงจรปิดและดีเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว ทางด้านเทคโนโลยีอื่นๆเองก็จัดว่ามีครบครัน ทั้ง AI สำหรับการตรวจจับการเคลื่อนไหวและมนุษย์, สปอตไลท์พร้อมไซเรนสำหรับเตือนภัยและไล่ผู้บุกรุก, และยังมีระบบรับส่งสัญญาณที่แข็งแกร่งมากๆ โดยมาพร้อมเสา WiFi สองเสาไปเลยทำให้ใช้งานไร้สายได้อย่างเต็มที่ รองรับการใช้งานในระยะที่ไกลมากขึ้น ทำให้เหมาะที่จากเดินสายไปใช้ในสวนที่ห่างจากตัวบ้านระดับนึงได้โดยคุณภาพการเชื่อมต่อยังดีอยู่ เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ดูภาพออนไลน์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุดเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังเลือกไม่ถูกว่าควรเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี ถ้าต้องการกล้องวงจรปิดไร้สาย Outdoor ที่สเปคกล้องพอใช้ได้ แต่ได้ระบบมองเห็นในที่มืด งานประกอบ กันน้ำกันฝนได้ และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่แน่นๆคุ้มๆจัดเต็ม กล้องวงจรปิดรุ่นนี้ก็เหมาะมากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/10ZjoJlKMc 

Lazada: https://goeco.mobi/B0gEqocV 

5. EZVIZ C3TN (1,150 บาท)

กล้องวงจรปิด 7

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP67

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C3TN เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Outdoor ที่ราคาถูกและดี จนน่าใช้อีกรุ่นที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานนอกบ้าน(Outdoor) มากๆ เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง EZVIZ ซึ่งมาในราคาถูกมาก เหมือนซื้อกล้องวงจรปิดราคาเริ่มต้นแต่สเปคในบางด้านนั้นแทบจะเรียกได้ว่าเท่ารุ่นท็อปราคาหลายพันบาทเลยทีเดียว จึงเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นนึงเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติการกันน้ำและความทนทานที่ดี จากงานประกอบที่ดีและวัสดุคุณภาพสูงมากจนคุ้มค่าตัวเลยครับ จึงสามารถกันแดดกันฝนได้สบายๆ ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 สูงที่สุดในกล้องวงจรปิดเลยทีเดียว ตากฝนทั้งวันได้สบายๆเพราะกันน้ำขั้นเทพ สบายใจได้ในด้านความทนทานเลยครับ แถมด้านการติดตั้งก็ทำได้ง่ายด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านสเปคกล้องนั้นก็จะมาพร้อมกับตัวกล้อง 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP สามารถบันทึกภาพได้ชัดระดับ Full HD 1080p คมชัดเทียบเท่าหนังหรือวิดีโอทั่วๆที่เรารับชมกันเลยครับ ซึ่งจัดว่าภาพชัดใช้ได้ สามารถใช้งานได้จริง ดูได้แบบชัดๆครับ

ทางด้านฟีเจอร์และสเปคอื่นๆของกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN นั้น เพราะเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่เน้นประสิทธิภาพสเปคต่อราคาให้คุ้มที่สุด จึงมีฟีเจอร์มาให้เฉพาะที่สำคัญๆที่ใช้ได้จริงเท่านั้น ซึ่งแต่ละฟีเจอร์ที่มีมาให้จึงบอกเลยว่าได้สเปคขั้นสูงสุด คุณภาพชนรุ่นท็อปเลยทีเดียว ทั้งระบบอินฟราเรดคุณภาพสูงที่สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะไกลถึง 30 เมตร (IR 30m) ซึ่งเป็นระยะเกือบสูงที่สุดที่กล้องวงจรปิดมี เทียบเท่ากล้องวงจรปิดตัวท็อปราคาแพงๆใช้กันเลย และสามารถปรับเปิดปิดโหมดอินฟราเรดได้แบบอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมอีกด้วย และกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ก็ยังมีระบบ Motion Detection ไว้คอยตรวจจับการเคลื่อนไหวพร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณได้ทันที ที่ตัวกล้องมาพร้อมไมโครโฟนติดตั้งไว้ให้แบบ Built-in สามารถบันทึกเสียงและฟังเสียงในตอนดูสดได้ แต่ไม่มีลำโพงจึงยังไม่ใช่ระบบ Two Way Audio นะครับ กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าและน่าสนใจมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานนอกบ้านหรือกลางแจ้ง ที่เน้นแค่สเปคหรือฟีเจอร์หลักๆและได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพราะสเปคด้านการกันน้ำกันฝุ่น ความทนทาน และระบบมองเห็นในที่มืด จัดว่าเทียบเท่ารุ่นท็อปเลย คุ้มค่ามากๆครับ แต่ถ้าหากคุณมีงบมากกว่านี้ แล้วต้องการฟีเจอร์เยอะๆแน่นๆ หรือความคมชัดที่สูงมากยิ่งขึ้น ภาพชัดมากขึ้นในราคาที่สูงขึ้นเล็กน้อย ก็ขอแนะนำขยับงบอีกนิดเลือกซื้อรุ่น Outpro ในอันดับต่อไปของบทความได้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/6AI2fvHuJm 

Lazada: https://goeco.mobi/EElrgOFG 

6. EZVIZ C3TN OutPro (1,490 บาท)

กล้องวงจรปิด 5

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP67

ใครที่มองหากล้องวงจรปิดไร้สายดีๆน่าใช้สำหรับไว้ใช้งานนอกบ้าน ถ้ามีงบมากกว่าตัวกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN ในอันดับที่แล้วระดับนึง ก็แนะนำให้เลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C3TN OutPro ตัวนี้ครับ เป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดไร้สาย Outdoor ที่น่าสนใจและคุ้มค่ามากที่สุดรุ่นนึงเช่นเดียวกับรุ่น C3TN ปกติ โดยรุ่นที่มี OutPro ต่อท้ายจะเป็นรุ่นที่อัพเกรดสเปคและฟีเจอร์ขึ้นมา ทำให้ได้สเปคตัวกล้องที่มีคุณภาพสูงมากขึ้น ภาพชัดขึ้นมากเป็นเห็นความต่างได้ชัดเจน ได้สเปคและฟีเจอร์อื่นๆเพิ่มมากขึ้นและดีกว่าเดิมในราคาที่เพิ่มขึ้นมาไม่มากนัก เพราะคงคอนเซ็ปถูกและดี เน้นความคุ้มค่าให้มากที่สุดเหมือนเดิม โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN OutPro จะยังคงมีวัสดุและดีไซน์เดิมเหมือนกับกล้องวงจรปิดรุ่น C3TN เดิมๆเพิ่มเติมคือมาพร้อมกับเสาสัญญาณกำลังสูงคู่ด้วย นอกจากจะทนทาน กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เหมือนเดิมแล้วจึงยังสามารถรับส่งสัญญาณได้ดีขึ้น เสถียรขึ้นอีกด้วย ถ้าใครที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดในระยะที่ค่อนข้างไกล ก็จะแนะนำกล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN OutPro รุ่นนี้มากกว่า C3TN ปกติครับ ทางด้านสเปคกล้องเอง กล้องวงจรปิด EZVIZ C3TN OutPro ก็ดีขึ้นมากกว่าเดิมมาก โดยอัพเกรดมาใช้ตัวกล้องคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซลหรือ 3MP เลยทีเดียว บันทึกวิดีโอได้ภาพชัดระดับ 2K ชัดกว่าเดิมมากถึง 50% เลยครับ ภาพชัดขึ้นมากและสามารถซูมดูได้ไกลขึ้นโดยที่ยังคงคุณภาพภาพที่ดีด้วยนั่นเอง 


นอกจากนี้ สเปคอื่นๆและฟีเจอร์ที่ให้มาก็เยอะขึ้นมากๆ และแต่ละฟีเจอร์ก็เป็นสเปคขั้นสุดเทียบเท่ารุ่นท็อปด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบมองเห็นในที่มืดที่จัดเต็มยิ่งขึ้น โดยในรุ่น OutPro จะมีมาให้ทั้งระบบอินฟราเรดระยะ 30 เมตร (IR 30m) และระบบ Full Color มองกลางคืนภาพสีระยะ 30 เมตรด้วยเลย สามารถเลือกใช้ไดตามใจชอบหรือจะปล่อยให้ระบบปรับเองอัตโนมัติก็ทำได้ มีไมค์และลำโพงในตัวแบบครบๆรองรับระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ด้วย รวมถึงระบบ AI ที่ใช้ตรวจจับก็มีคุณภาพมากขึ้น นอกจากจะตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบเดิมได้แล้วยังสามารถแยกแยะมนุษย์ได้ด้วย (Human Detection) อีกทั้งยังมีระบบป้องกันเชิงรุกที่จะส่องสปอตไลท์ใส่พร้อมกับเปิดไซเรนเตือนภัยเมื่อพบผู้บุกรุกได้อีกด้วยครับ ฟีเจอร์แน่นๆจัดเต็มขนาดนี้ ราคาเพิ่มขึ้นมาแค่ไม่กี่บาทเท่านั้นเอง ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี ก็แนะนำง่ายๆว่าถ้าเน้นถูกสุด C3TN ตัวปกติเหมาะมาก หากมีงบเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย ขยับจากกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น C3TN ปกติมาเป็นรุ่น C3TN OutPro ก็จัดเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากๆ เพราะได้ทั้งสเปคกล้องที่ดีขึ้น ภาพชัดขึ้น และฟีเจอร์ที่เยอะขึ้นมากๆเลยนั่นเอง


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/8ezNeU5D7Z 

Lazada: https://goeco.mobi/adb8Ik9i 

7. EZVIZ C8W (1,985 บาท)

กล้องวงจรปิด 8
  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้านและกลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 4MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: N/A

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C8W เป็นกล้องวงจรปิด Outdoor แบบไร้สายรุ่นคุ้มค่าที่เน้นภาพชัดสำหรับใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีราคาสูงกว่ารุ่น C3TN และ C3TN Outpro อีกระดับนึง เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้ความคมชัดแบบจัดเต็ม ภาพชัดที่สุด พร้อมสเปคและฟีเจอร์แน่นๆขั้นสุดในราคาที่คุ้มค่า สามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ เห็นภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์รวมถึงใช้ควมคุมกล้องและซูมภาพได้ ทั้งสเปคและฟีเจอร์เรียกได้ว่าเทียบเท่ารุ่น Top ในทุกๆด้านแต่ได้ในราคาไม่แพงเลย ถ้าหากคุณต้องการกล้องวงจรปิดไร้สาย Outdoor สำหรับติดนอกบ้านสักตัว ที่กันน้ำกันฝนได้ และภาพชัดมากๆ กล้องวงจรปิด EZVIZ C8W รุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจมากๆจนอยากฝากไว้เป็นตัวเลือกครับ ด้วยสเปคกล้องคมชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) บันทึกวิดีโอได้คมชัดระดับ 2K QHD ชัดว่าหนัง HD มากถึง 4 เท่า เป็นสเปคที่เกือบจะคมชัดที่สุดในกล้องวงจรปิดไร้สายเลยทีเดียว และที่น่าสนใจในฐานะของกล้องวงจรปิด Outdoor มากๆเลยก็คือมุมมองกล้องที่กว้างมากพร้อมกับสามารถหมุนกล้องได้ค่อนข้างไกล จึงสามารถทำมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศาได้ เห็นครบๆทุกมุมบ้าน แถมยังมาพร้อมกับเสา WiFi คู่ติดไว้ด้านข้างตัวกล้อง โดยเป็นเสาสัญญาณกำลังสูงทั้งสองเสาเลย เพื่อให้สามารถรับส่งสัญญาณได้เสถียร มีคุณภาพสูงที่สุด และรองรับระยะที่ไกลมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ใช้นอกบ้านได้เป็นอย่างดีครับ 


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยี กล้องวงจรปิด EZVIZ C8W จัดมาให้แน่นๆจัดเต็มจนเรียกได้ว่า แทบไม่มีรุ่นไหนให้ดีกว่านี้อีกแล้ว ด้วยระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีที่สุดในตลาด ทั้งระบบอินฟราเรดที่มองเห็นเป็นภาพขาวดำและระบบ Full Color ที่สามารถมองเป็นภาพสีได้ในที่มืด ทั้งคู่รองรับระยะการมองเห็นที่ไกลมากถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุต ใช้ดูแลพื้นที่ใหญ่ๆได้อย่างครอบคลุม มี AI คอยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้ซึ่งมาพร้อมกับระบบป้องกันเชิงรุก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้สูงยิ่งขึ้น สามารถส่องไฟสปอตไลท์พร้อมเปิดไซเรนเตือนถัยเมื่อพบผู้บุกรุก และที่สำคัญมากๆสำหรับกล้องวงจรปิด Outdoor ที่ต้องติดตั้งใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้งเลยก็คือความทนทานและการกันน้ำครับ ซึ่งกล้องวงจรปิด EZVIZ C8W ก็ผ่านมาตรฐานระดับ IP67 สูงที่สุดในตลาดเลยทีเดียว กันฝนได้สบายมากๆ ด้วยราคากลางๆที่ไม่แพงมากนัก แต่ได้สเปคชนรุ่น Top แทบทุกด้านแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่คุ้มค่าน่าซื้อมากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1VW0PMkam0 

Lazada: https://goeco.mobi/3A0JgpA1 

9. Watashi WIOT1017 (1,470 บาท)

กล้องวงจรปิด WIOT1017

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 128GB, NVR
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP65

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1017-3MP เป็นกล้องวงจรปิดอีกรุ่นนึงที่เน้นสเปคแบบ Outdoor โดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งหรือติดตั้งใช้งานนอกบ้าน มาพร้อมกับสเปคตัวกล้องที่ดีและระบบมองกลางคืน (Night Vision) ที่ดีและครบครันในราคาถูกมากๆ จึงเป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิด Outdoor รุ่นคุ้มค่าที่น่าสนใจมากๆครับ ทางด้านสเปคกล้องนั้น กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1017-3MP มาพร้อมกับกล้องความละเอียดที่ 3 ล้านพิกเซลหรือ 3MP บันทึกวิดีโอระดับ 2K ภาพชัดๆเลยระบบมองเห็นในที่มืดก็มีมาให้ครบๆทั้งระบบอินฟราเรดและระบบมองกลางคืนภาพสี Full Color ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถดูภาพตอนกลางคืนได้แบบมีสีสันครบๆเลยทีเดียว โดยทั้งสองโหมดนี้จะรองรับการมองเห็นภาพชัดๆที่ระยะราวๆ 15 เมตร มั่นใจในคุณภาพด้วยหลอดไฟอินฟราเรดและ white light LED อย่างละ 6 ดวง รวมติดตั้งมาให้ในกล้องมากถึง 12 ดวงเลยทีเดียว เพียงพอสำหรับการใช้งานตามบ้านและธุรกิจทั่วๆไป จะติดตั้งนอกบ้านเพื่อดูแลพื้นที่โดยรอบตัวบ้านของคุณก็เหมาะมากๆครับ


ในส่วนของสเปคอื่นๆและฟีเจอร์ที่มีมาให้ ก็จัดว่าดีมากๆเพราะมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 กันฝนได้ในระดับที่ดี ให้คุณได้มั่นใจในความทนทานแม้จะใช้งานกลางแจ้ง ตากแดดตากฝนก็ทนได้สบายๆ รองรับระบบ Two Way Audio, มี AI ตรวจจับการเคลื่อนไหวและมองตามได้, และมีระบบสับสวิทช์คอยเปลี่ยนโหมดอินฟราเรดให้แบบอัตโนมัติทำให้คุณไม่ต้องคอยส่องคอยดูแล ก็ได้ภาพชัดๆที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนเพราะระบบจะคอยเปลี่ยนให้เองตามปริมาณแสงในสภาพแวดล้อมเลยครับ ในช่วงราคานี้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1017-3MP จัดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆสำหรับใครที่อยากได้กล้องวงจรปิด Outdoor ไร้สายดีๆสักตัว ที่กันฝนได้ ได้ภาพชัด ดูตอนกลางคืนได้ดีเยี่ยมสำหรับติดนอกบ้านครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/AUQvcqrX5k 

Lazada: https://goeco.mobi/cm3KWV2e

9. Watashi WIOT1038F-SOLAR (2,890 บาท)

กล้องวงจรปิด 10

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: IP65

กล้องวงจรปิด Watashi รุ่น WIOT1038F-SOLAR จัดเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่ดีมากๆ สามารถติดตั้งแล้วจบครบในตัวได้เลย เพราะสเปคมีความครบถ้วนและสมบูรณ์ในตัวเองอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับใช้ดูแลพื้นที่ห่างไกลหรือติดตั้งในพื้นที่กลางแจ้งโดยที่เราไม่ต้องเดินสายไฟเลยแม้ แม้ไม่มีไฟฟ้าใช้ก็ติดตั้งใช้งานได้ เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ไม่ต้องต่อสายไฟ ด้วยแบตเตอรี่ในตัวเองที่มีความจุมากถึง 10,400 mAh จากแบตเตอรี่รุ่น 18650 จำนวนมากถึง 4 ก้อนภายในตัวกล้องตัวเดียวและดีไซน์กล้องที่ออกแบบให้ประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานแบบสแตนบายด์ได้นานเป็นปีภายในการชาร์จครั้งเดียว และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดเลยเพราะตัวกล้องมาคู่กับแผงโซลาร์ทำให้ผลิตพลังงานเองได้ เพียงแค่มีแดดส่องถึงครับ แบตเตอรี่ที่มีในตัวจะเป็นแหล่งเก็บพลังงานสำรองไว้ใช้ในตอนกลางคืนหรือวันที่ฟ้ามืด ฝนตก ซึ่งความจุมากขนาดนี้ก็เพียงพอให้กล้อง Watashi WIOT1038F-SOLAR สามารถทำงานต่อไปได้อีกหลายวันเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงว่าหน้าฝนไฟจะไม่พอใช้เลยครับ แถมตัวกล้องยังมีดีไซน์ที่เน้นความทนทาน กันน้ำกันฝนได้ดี จึงสามารถตากแดดลุยฝนได้สบายๆอีกด้วย

และอีกจุดเด่นสำคัญของกล้องวงจรปิดรุ่นนี้เลยก็คือเทคโนโลยีการมองเห็นในตอนกลางคืนหรือ Night Vision เพราะอัดมาให้แบบจัดเต็มด้วยสเปคที่สูงที่สุดในตลาด ทำให้มองกลางคืนได้ภาพชัดๆในระยะที่ไกล ดูแลสวนได้ดี ครอบคลุมทั่วถึงแน่นอน ด้วยระบบอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดภาพสีขาวดำในระยะไกลถึง 30 เมตร (IR 30m) และระบบ Full Color ที่มองเห็นในที่มืดได้แบบมีสีสันครบๆซึ่งก็รองรับระยะไกลถึง 30 เมตรด้วยเช่นกัน ตัวกล้องมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP65 และมีฟีเจอร์ AI และ PIR ไว้ช่วยตรวจจับผู้บุกรุกได้อย่างแม่นยำ ไม่พลาดที่จะแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ภายในเสี้ยววิ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR จึงเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่เหมาะสำหรับการนำไปติดตั้งในสวนหรือนอกบ้านมากๆ เพราะสเปคออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่กลางแจ้งที่กว้างโดยเฉพาะ แถมไม่จำเป็นต้องดูแลเยอะและไม่ต้องเดินสายไฟเพราะผลิตไฟใช้เองได้อีกด้วย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/99wY4JMNfs 

Lazada: https://goeco.mobi/bVnW1VPy

10. EZVIZ EB3 (2,850 บาท)

กล้องวงจรปิด 10

  • ประเภท: Outdoor สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • มาตรฐานการกันน้ำ: N/A

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น EB3 เป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ไร้สายแบบสแตนด์อโลนอัจฉริยะที่ติดตั้งง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า ตัวกล้องของกล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 มีความคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) สามารถบันทึกวิดีโอได้ภาพชัดระดับ 2K เลยทีเดียว คมชัดมากกว่าภาพ Full HD ถึง 50% และอีกจุดเด่นเหมาะกับการเป็นกล้อง Outdoor ของรุ่นนี้เลยก็คือมีแบตในตัว ไม่ต้องเดินสายไฟ แถมยังได้ฟีเจอร์ล้ำๆอย่างครบถ้วน ทั้ง ระบบ Smart Home, AI, และโหมดการป้องกันเชิงรุกเพื่อยกระดับความปลอดภัยในบ้านของคุณให้สูงที่สุด กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ถูกดีไซน์มาเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับการใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะซึ่งมีความทนทานสูง และสามารถใช้งานกลางแจ้ง กันฝนได้ดี ทนแดดทนฝนตลอดวันได้สบายๆ และไร้สายอย่างแท้จริงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 120 วันต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว และถ้าหากคุณไม่อยากชาร์จเลย ก็สามารถซื้อแผง Solar Cell มาใช้คู่กันได้ในราคาไม่แพงครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จหรือคอยดูแลอีกต่อไป จึงเป็นกล้องวงจรปิด Outdoor ที่สะดวกมากๆ เหมาะจะติดตั้งนอกบ้านและพื้นที่ห่างไกลที่คุณไม่ค่อยได้ไปดูแลบ่อยๆ


ในด้านสเปคอื่นๆและฟีเจอร์ ก็มีให้ครบๆให้ใช้งานได้จริง ทั้งระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีเยี่ยมทั้งอินฟราเรดและ Full Color ในระยะ 15 เมตร และมาพร้อมกับฐานแม่เหล็กที่สามารถแปะเข้ากับเสาหรือกำแพงได้เลย จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ติดตั้งง่ายและสะดวกมากๆ มือใหม่ไม่มีประสบการณ์ก็ใช้ง่าย เพียงแค่หยิบแล้วแปะเท่านั้น ไม่ต้องต่อสายและไม่ต้องติดตั้งด้วยน็อตยึดหรือสกรูใดๆ (แต่ก็มีสกรูแถมให้ สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งแบบแน่นๆเซฟๆครับ) หมดห่วงปัญหาติดตั้งยากได้เลย เมื่อเทียบสเปคที่ได้กับราคาแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จึงจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดช่วงงบราคาไม่แพงมากนัก แต่มีจุดเด่นที่น่าสนใจของตัวมันเอง อีกทั้งยังมีความคมชัดมากกว่ารุ่นอื่นๆในแบรนด์อีกด้วย


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/grsUqPBp 

Lazada: https://goeco.mobi/zBvvUu6s


ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 ที่เราคัดมาให้แบบเน้นๆว่าต้องเหมาะสำหรับการใช้งานแบบ Outdoor (ติดนอกบ้าน) เป็นอย่างดีและคัดสรรมาเฉพาะกล้องวงจรปิดไร้สายที่ได้สเปคที่ดี ภาพชัด ฟีเจอร์ดีๆเยอะ และที่สำคัญเลยคือต้องราคาถูก คุ้มค่า เป็นกล้องวงจรปิดที่ถูกและดีเท่านั้น โดยกล้องวงจรปิด Outdoor แต่ละรุ่นในบทความนี้ ก็จะมีสเปคและฟีเจอร์ที่แตกต่างกันไป ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อรุ่นที่มีสเปคและฟีเจอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดด้วยนะครับ

แต่ถ้าหากคุณยังคงสงสัยว่า จะซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? ยี่ห้อไหนดี? รุ่นไหนคุ้ม? หรือรุ่นไหนดีที่สุด? ก็แนะนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง หรือถ้าหากไม่อยากคิดเยอะ คุณก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566 l EP. 98
Next article 10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 l EP. 95