Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 l EP. 95

ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณและครอบครัว รวมถึงทรัพย์สินของคุณด้วย ซึ่งสำหรับบางคนที่อยู่ที่คอนโด อาจจะคิดว่ากล้องวงจรปิดไม่ได้จำเป็นมากนัก แต่ใช้กล้องวงจรปิดไว้คอยเฝ้าดูแลห้องของตนเอง คอยดูแลทรัพย์สินของคุณในยามที่คุณไม่อยู่ก็เป็นความคิดที่ดีเพราะกล้องวงจรปิดสมัยนี้ทั้งตัวเล็ก ไร้สาย ติดตั้งง่าย ดูผ่านแอพได้สะดวก แถมยังมีราคาที่ถูกมากๆ งบหลักร้อยก็สามารถซื้อได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เฝ้าหรือดูสัตว์เลี้ยงได้ด้วย หากคุณมีสัตว์เลี้ยงในคอนโด การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้อง ก็จะทำให้คุณดูสัตว์เลี้ยงของคุณผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที แถมยังสามารถพูดคุยหรือเรียกสัตว์เลี้ยงของคุณได้ด้วยนะ น้องจะได้ไม่เหงา และถ้าหากคุณเริ่มสนใจหากล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่นมาใช้ในคอนโดแล้ว เราจะเลือกยังไงดี? ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 ให้คุณได้รับชมกันครับ 


10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023

  1. Watashi WIPA031-NI (999 บาท)

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด  คุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023-1

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 128GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIPA031-NI เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายราคาคุ้มค่า ในช่วงงบไม่ถึงพันบาทที่พึ่งวางขายล่าสุดเลย จึงมีเทคโนโลยีใหม่ๆดีๆให้คุณได้ใช้แบบครบๆในราคาที่คุ้มค่ามากๆ ติดตั้งง่าย ใช้สะดวก ดูได้แบบภาพชัดๆ ตัวกล้องมีขนาดเล็กกำลังดีเหมาะสำหรับใช้ในคอนโด เฝ้าของ ส่องแมว โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI รุ่นนี้ก็จะยังคงคอนเซปเดิมของทางวาตาชิคือเน้นไปที่ความคุ้มค่า ได้สเปคที่ดีในราคาที่ไม่แพง โดยจะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดระดับ 2K ภาพชัดยิ่งกว่าวิดีโอในยูทูปและหนัง Full HD ใน Nextflix มากๆ ซึ่งมีความคมชัดระดับนี้จะมากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปในราคาเท่ากันถึง 50% ในด้านสเปคตัวกล้อง มั่นใจได้เลยว่าภาพชัดแน่ๆ อีกทั้งในด้านการติดตั้งนั้นก็ยังทำได้ง่ายมากๆเพราะว่ากล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI มีขนาดที่เล็กกำลังดี ทำให้คุณสามารถวางที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ เตียง หรือตามเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้สามารถสร้างสรรค์มุมการวางกล้องได้อย่างหลากหลายตามการใช้งานครับ 


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆที่ติดมากับตัวกล้อง ก็จัดว่ามีให้อย่างครบครันและน่าสนใจ โดยมาพร้อมกับระบบอินฟราเรดสำหรับมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดในระยะ 10 เมตร (IR 10m) และมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้ ทำให้ตัวกล้องไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอคน นอกจากนี้ยังมีทั้งไมค์และลำโพงในตัวเป็นฟีเจอร์ Two Way Audio ให้คุณสามารถใช้พูดคุยกับคนในห้องหรือสัตว์เลี้ยงด้วยกล้องวงจรปิดผ่านแอพในสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันทีอีกด้วย ได้มาใช้ในคอนโดสักตัวบอกเลยว่าชีวิตสบายขึ้นมากๆ คิดถึงหรือเป็นห่วงก็สามารถเปิดดูน้องๆออนไลน์ผ่านแอพได้ทันที แถมยังบันทึกข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ได้ด้วย รวมๆแล้วจึงเป็นสเปคที่เกินค่าตัวไปมากๆเลยทีเดียวครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/4pnM61s95Y 

Lazada: https://goeco.mobi/QnoAKo6r 

2. EZVIZ C1HC (730 บาท)

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 2

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 12m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C1HC เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นเริ่มต้นที่เหมาะจะใช้ในคอนโด เพราะมีขนาดตัวกล้องที่เล็ก กระทัดรัด ติดตั้งง่าย จึงสามารถติดตั้งในคอนโดได้สะดวกและติดตั้งด้วยตัวเองได้ และที่สำคัญเลยคือราคาถูกมากๆ เป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดไร้สายที่ราคาถูกที่สุดในแบรนด์ EZVIZ เลย แต่ก็ยังได้สเปคพื้นฐานมาใช้งานอย่างครบถ้วนพร้อมกับคุณภาพกล้องที่โอเค ภาพชัดดี ใช้งานจริงได้ จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นคุ้มค่าที่น่าสนใจมากๆ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จะมาพร้อมกับสเปคกล้องคมชัด 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP สามารถอัดคลิปคุณภาพระดับ FHD 1080p ได้ ซึ่งชัดเทียบเท่าวิดีโอและหนังแบบที่เรารับชมกันทั่วๆไปเลยทีเดียว ดีไซน์ตัวกล้องมีขนาดเล็กและเบา มาพร้อมฐานแม่เหล็ก สามารถใช้แปะตามกำแพง เสา หรือวางบนโต๊ะได้สะดวก แบบหยิบแปะเลย ไม่จำเป็นต้องเจาะรูหรือขันน็อตแต่อย่างใด สามารถดูภาพผ่านแอพได้ฟรีแบบออนไลน์เลยทีเดียว เหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้กล้องวงจรปิดมากๆ ติดตั้ง-เปลี่ยนมุมเองได้สะดวก ทำให้หาจุดที่เหมาะๆสำหรับการส่องสัตว์เลี้ยงของคุณเองได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย


ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC ก็มีมาให้ครบๆทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะ 12 เมตรหรือ 40 ฟุต ซึ่งมากกว่ากล้องวงจรปิดภายในบ้านรุ่นอื่นๆในช่วงราคา 1,000 - 2,000 บาทเสียอีก อินฟราเรดจึงจัดเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญในกล้องรุ่นนี้ เพียงพอสำหรับการใช้งานในบ้าน/ในตัวอาคารแทบทุกรูปแบบและเกินพอสำหรับการใช้ในคอนโดเลยครับ นอกจากนี้ทั้งระบบ AI ที่สามารถมองตามการเคลื่อนไหวหรือระบบ Two Ways Audio ก็มีมาให้แบบครบๆให้สามารถพูดคุยกับคนหรือสัตว์เลี้ยงในบริเวณกล้องได้ด้วยเช่นกัน แถมยังมีระยะเวลารับประกันที่ยาวนานถึง 2 ปีด้วยนะ มากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆในช่วงราคานี้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว กล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่มีสเปคที่คุ้มค่าและน่าสนใจ สำหรับสายที่เน้นกล้องวงจรปิดไว้ส่องแมวหรือใช้ในคอนโดราคาถูกๆ แต่ใช้งานจริงได้ดี สเปคดี กล้องชัด ฟีเจอร์ครบๆ และติดตั้งง่าย ก็แนะนำรุ่นนี้มากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1Asu747xzh 

Lazada: https://goeco.mobi/NEeRuS8a 

3. IMOU CUE 2 (799 บาท)

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 3

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 256GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น CUE 2 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย ราคาถูก คุ้มค่า ที่มีขนาดตัวเล็กจิ๋วเหมาะสำหรับใช้ในคอนโด หอพัก และห้องทั่วๆไป เพราะประหยัดพื้นที่ได้ดีมากๆ ได้ภาพชัดกำลังดี ได้ฟีเจอร์ที่ครบครัน แถมยังเป็นหนึ่งในรุ่นเริ่มต้นที่ถูกที่สุดในกลุ่มกล้องวงจรปิดไร้สายของแบรนด์ IMOU เลย แม้ราคาจะถูกมากแต่ก็ได้สเปคที่ดีและฟีเจอร์ที่ให้มาครบๆและคุ้มค่าเทียบกับกล้องวงจรปิดราคาหลักพันบาทขึ้นไปเลยทีเดียว จึงเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับทาสแมวและผู้ใช้กล้องมือใหม่ที่อยากติดตั้งกล้องวงจรปิดดีๆสักตัวสำหรับดูแลความปลอดภัยหรือดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง รวมถึงสามารถใช้ดูเด็กทารกได้ด้วย โดยกล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะมาพร้อมกับตัวกล้องความคมชัด 2 ล้านพิกเซล (2MP) บันทึกวิดีโอได้คมชัดระดับ Full HD (1080p) พร้อมระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร เพียงพอสำหรับการใช้งานในห้องและบ้านทั่วๆไปครับ

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีนั้น แม้กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 จะเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดรุ่นหนึ่งของแบรนด์ IMOU แต่ก็มีฟีเจอร์มาให้แบบครบๆเทียบเท่ารุ่นราคาหลักพันหรือหลายพันบาทเลยทีเดียว โดยมีทั้งไมค์และลำโพงในตัวเพื่อรองรับระบบ Two Way Audio ทำให้สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ สามารถทักน้องแมวน้องหมาของคุณเพื่อคลายเหงาได้ รวมถึงพูดคุยสื่อสารกับคนในห้องผ่านโทรศัพท์ของคุณได้ทันที มี AI ช่วยจับความผิดปกติรวมถึงโฟกัสกล้องมองตามคนที่เดินผ่านไปมาได้ แถม AI ยังสามารถแยกแยะเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น หากมีเสียงเด็กร้องได้ ก็จะสามารถแจ้งเตือนถึงคุณได้ทันที กล้องรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับใช้ดูแลเด็กๆได้ด้วย รองรับการใช้งานผ่านแอพ IMOU Life สามารถดูภาพผ่านแอพได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าฟีเจอร์ไหนที่มีในกล้องราคาหลักพัน กล้องวงจรปิด IMOU CUE 2 ก็มีให้หมดแบบครับครันเลยทีเดียว แต่มาในราคาค่าตัวเพียงแค่ 799 บาทเท่านั้นเองนะ จัดว่าคุ้มค่ามากๆและเป็นกล้องที่ชาวคอนโด/หอพักควรมีเลยครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/6UuQSkU0k8 

Lazada: https://goeco.mobi/ce8vjUO4

4. Watashi WIOT1018Z (995 บาท)

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 4

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 128GB, Cloud

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1018Z รุ่นนี้เป็นกล้องวงจรปิดที่ขายดีที่สุดของทางวาตาชิเลยครับ โดยรุ่น WIOT1018Z จะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอัจฉริยะรุ่นล่าสุดที่อัพเดทสเปคมาให้ล้ำและคมชัดมากกว่ารุ่นเก่ามากๆ โดยมีสเปคตัวกล้องที่คมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งภาพชัดมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้ามากถึง 50% ทำให้ซูมดูได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกแถมบันทึกภาพได้ระดับ 2K เลยทีเดียว ภาพชัดในระดับที่ดีมากๆ อีกทั้งยังมีขนาดที่เล็กเหมาะสำหรับติดตั้งในคอนโดและหอพัก และจุดเด่นสำคัญของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ตัวนี้เลยก็คือมี AI ที่ฉลาดและสามารถทำงานร่วมกับระบบ Smart Home ได้ จึงใช้ควบคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆได้ เช่น เมื่อมีคนกดกริ่งหรือเปิดประตูก็ตั้งค่าให้หันกล้องไปดูแบบอัตโนมัติได้เลย และยังสามารถจดจำมุมที่เราดูบ่อยๆได้ พอหันไปดูสิ่งผิดปกติแล้วก็จะสามารถกลับมาที่มุมเดิมเองได้ครับ ฟีเจอร์พวกนี้จึงมีประโยชน์และสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายมากๆครับ 

ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆเองก็มีมาให้ในระดับที่ดีมากครับ ทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร (IR 10m) มีระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ จึงสามารถใช้พูดคุยกับสัตว์เลี้ยงในคอนโดได้ ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมว รวมถึงลูกเด็กเล็กแดงก็สามารถใช้ดูได้ มีกล้องรุ่นนี้ไว้ก็อุ่นใจได้ครับ อีกทั้งยังมีการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยในการตรวจจับ แยกแยะมนุษย์และสามารถมองตามได้เหมือนกับกล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI ในอันดับก่อนหน้านี้เลย แต่ในกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z โมเดล AI ของกล้องรุ่นนี้จะมีความพิเศษกว่าคือสามารถรับรู้เขตแดนหรือพื้นที่ของเราได้ครับ เช่น ในบริเวณห้องหรือในบริเวณรั้วของคุณเท่านั้น หากพบว่าโดนบุกรุกค่อยส่งแจ้งเตือน และนอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะเสียงที่ปิดปกติได้ หากมีเสียงดังหรือเสียงเด็กร้องไห้ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็สามารถแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีครับ จึงเป็นอีกรุ่นนึงที่เหมาะสำหรับใช้ช่วยเลี้ยงลูกช่วยดูแลลูกเมื่อเราต้องปล่อยให้อยู่ในคอนโดตามลำพัง ฟีเจอร์ทั้งหมดที่มีมาให้นี่จัดเต็มจนเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆกับราคา หากมองหากล้องวงจรปิดสำหรับใช้ในคอนโด ช่วงงบไม่เกิน 1,000 บาทแล้วละก็ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็จัดเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1Asu6nIkhw 

Lazada: https://goeco.mobi/gAvvvIU6 

5. Watashi WIOT1029C (1,025 บาท)

10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 5

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 128GB, Cloud

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1029C เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวกล้องที่ดีไซน์เน้นความสวยงาม สไตล์มินิมอล เข้าได้กับทุกธีมห้อง และมีขนาดเล็กกำลังดีน่าวางประดับโต๊ะหรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆในคอนโดหรือห้องของคุณ แถมยังเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นเดียวในไทยที่แถมคลาวด์ให้คุณไปใช้ฟรีๆอีกด้วย นอกจากจะเก็บข้อมูลได้เลยโดยไม่ต้องหาซื้อ SD Card ทำให้ราคาถูกและคุ้มค่ากว่ากันมากๆแล้ว การใช้ระบบคลาวด์ยังมีความปลอดภัยของข้อมูลสูงกว่ามากๆ เพราะหากตัวกล้องถูกขโมยหรือทำลาย ฟุตเทจหลักฐานก็จะยังคงอยู่ในคลาวด์ซึ่งเปิดดูผ่านแอพมือถือของคุณได้ทันที วิธีนี้จึงจัดว่ามีความปลอดภัยสูงที่สุดในปัจจุบันเลยครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดในคอนโดเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ดูแลทรัพย์สินในห้องของตัวเองมากๆ


ทางด้านสเปคและเทคโนโลยีที่ให้มานั้น กล้องวงจรปิดวาตาชิ WIOT1029C จะได้ตัวกล้องคมชัด 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งชัดกว่าหนังและวิดีโอแบบ Full HD มากถึง 50% เลยทีเดียว แถมยังใช้ขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่มากถึง 1/2.8 นิ้ว ทำให้แต่ละเม็ดพิกเซลสามารถรับแสงและรายละเอียดของภาพให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เป็น 3MP ที่คมชัดกว่า 3MP หลายๆรุ่นมากครับ ส่วนฟีเจอร์และเทคโนโลยีก็มีให้ครบๆทั้ง Two Way Audio สามารถพูดคุย/ทักทายสัตว์เลี้ยงได้, อินฟราเรดระยะ 10 เมตร (IR 10m) มองเห็นทั่วถึงทั้งคอนโด, และ AI ที่สามารถทำงานได้แม่นยำและรวดเร็วในด้านการตรวจจับและสามารถหันมองตามได้ เป็น AI ตัวชูโรงของวาตาชิเลยครับ ด้วยราคาพันเดียวเท่านั้นแต่ได้ฟีเจอร์เยอะๆแน่นๆระดับนี้ แถมได้สเปคกล้องที่ดี ภาพชัดกว่าหลายๆรุ่นที่เน้นราคาถูกจากแบรนด์อื่นๆเยอะมาก ยิ่งรวมกับมูลค่าคลาวด์ที่แถมมาให้ฟรีแล้ว ราคานี้จัดว่าถูกและคุ้มค่ามากๆ เป็นกล้องวงจรปิดที่คู่ควรแก่การประดับในคอนโดหรือหอพักของคุณมากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7pPo35WA7u 

Lazada: https://goeco.mobi/4Jibh2fo 

6. EZVIZ C6N (788 บาท)
กล้องวงจรปิด 6

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 256GB, Cloud, NVR

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C6N เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นคุ้มค่าอีกรุ่นของของแบรนด์ EZVIZ ที่ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับใช้ในคอนโด/หอพัก พร้อมทั้งได้ภาพชัดในราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น ใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆไว้ในในคอนโดราคาไม่ถึงพันบาท กล้องวงจรปิดรุ่นนี้เหมาะมากๆ ทางด้านสเปคและฟีเจอร์ที่ได้นั้นใกล้เคียงกับกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC ที่อยู่ในลำดับก่อนหน้าในบทความนี้ แต่การใช้งานจะต่างกันเล็กน้อย โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N รุ่นนี้จะมีราคาสูงกว่านิดนึงพร้อมกับสเปคที่ได้รับการอัพเกรดมาอย่างน่าสนใจ โดยสเปคกล้องในกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N จะเป็น 2 ล้านพิกเซล (2MP) บันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD 1080p เหมือนเดิม แต่ตัวกล้องจะสามารถหมุนและหันไปมาได้อย่างอิสระ จึงมองเห็นได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ เห็นครบทั้ง 360 องศาเลยทีเดียว จึงเหมาะสำหรับการนำมาส่องดูสัตว์เลี้ยง ช่น น้องหมาน้องแมวได้ดียิ่งขึ้น เพราะเราสามารถหมุนกล้องมองตามน้องๆได้ในแอพ ดูผ่านโทรศัพท์ของคุณได้ทันที และเมื่อรวมกับเทคโนโลยี AI ในกล้องที่มองตามคนเดินไปมาได้อย่างอัตโนมัติด้วยแล้ว ก็ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในคอนโดของคุณได้ดีมากๆ เพราะการตรวจจับอัตโนมัติทำให้ยากมากๆที่จะแอบหรือหลบกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N รุ่นนี้ไปได้ ด้านการติดตั้งก็ทำได้ง่ายมาก ด้วยขนาดตัวกล้องที่เล็กจึงสามารถวางไว้ตามเฟอร์นิเจอร์หรือตามมุมต่างๆในคอนโดหรือหอพักของคุณได้เลย

ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N ก็จะมีมาให้ทั้งระบบ AI ที่ตรวจจับและมองตามคนได้ ช่วยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น, Two Way Audio สำหรับการพูดคุยโต้ตอบกับคนในห้อง/คอนโด ทักทายสัตว์เลี้ยงได้, และระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่มีความพิเศษมากขึ้นเรียกว่า Smart IR เพราะเป็นไฟอินฟราเรดที่สามารถปรับระดับได้เองอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ดีที่สุด ทำให้การมองเห็นในที่มืดนั้นคมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยอินฟราเรดของกล้องรุ่นนี้จะมีระยะอยู่ที่ 10 เมตรครับ แม้คอนโดของคุณจะปิดไฟมืดสนิท ก็มองเห็นได้แบบชัดๆ สามารถดูภาพผ่านแอพแบบเรียลไทม์ได้เหมือนกับกล้อง WiFi ทั่วไป และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Sleep Mode ที่จะปิดการทำงานของกล้องในบางช่วงเวลาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณในเวลาที่คุณอยู่ในคอนโด/หอพักได้อีกด้วย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/20S16dPz7o 

Lazada: https://goeco.mobi/uI8wpBhT 

7. IMOU Ranger 2C (780 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Ranger 2C เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่าที่เหมาะสำหรับการดูแลคอนโด หอพัก หรือห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ขนาดกล้องไม่ใหญ่ติดตั้งในคอนโดหรือหอพักได้สะดวก สามารถดูผ่านโทรศัพท์มือถือได้เรียลไทม์และภาพชัดมากๆ ซึ่งจะมีสเปคกล้องให้เลือกสองสเปคนั่นก็คือ 2MP ในราคา 780 บาทและ 4MP ในราคา 1,025 บาทตามโปรโมชั่นในช่วงนี้ซึ่งจะถูกมากเป็นพิเศษครับ ซึ่ง 2 ล้านพิกเซล(2MP) จะสามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD เทียบเท่าหนังและวิดีโอทั่วไปแต่หากเพิ่มงบอีกนิดไปรุ่น 4 ล้านพิกเซล (4MP) จะบันทุกภาพได้ในระดับ 2K QHD เลย คมชัดมากกว่ารุ่น 2MP ถึง 2 เท่าและคมชัดมากกว่าหนัง HD ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว !! ถ้าใครเน้นภาพชัดๆก็แนะนำให้อัพเกรดไปรุ่น 4MP ครับ เพราะราคาไม่ได้ต่างกันเยอะแต่ได้สเปคกล้องที่สูงขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่ง 4MP นี่เทียบเท่ากับสเปคที่รุ่นท็อปๆนิยมใช้กันเลย เทียบได้กับกล้องวงจรปิดราคาหลายพันในบางยี่ห้อเลยทีเดียวครับ ใครแอบเข้ามาทำอะไรในคอนโดของเรานี่ซูมดูได้ยันรูขุมขนแบบภาพชัดๆเลย ใช้ดูน้องหมาน้องแมวก็ซูมได้แบบภาพชัดสะใจมากๆ เหล่าทาสที่อยู่คอนโดไม่ควรพลาดจริงๆครับ ส่วนถ้าเน้นราคาถูกเข้าไว้ รุ่น 2MP ก็จัดว่าคุ้มค่ามากๆเพราะนอกจากสเปคตัวกล้องแล้วส่วนอื่นๆของ Ranger 2C ทั้งสองเวอร์ชั่นก็จะเหมือนกันทั้งหมดเป๊ะๆครับ ได้ฟีเจอร์และสเปคอื่นๆเท่ากันเลย แต่ราคาที่ได้นั้นจัดว่าถูกมากๆ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2C ก็มีมาให้ครบๆที่กล้องวงจรปิดควรมี ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้สอดส่องดูแลภายในบ้านมากๆครับ ทั้งระบบอินฟราเรดระยะ 10 เมตรมองเห็นภาพชัดทั่วคอนโด, Two Way Audio ทำให้สามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนในห้อง รวมถึงใช้ทักทายสัตว์เลี้ยงได้, AI ที่สามารถแยกแยะและมองตามคนที่เดินผ่านไปมา รวมถึงตรวจจับเสียงผิดปกติได้ด้วย, การใช้งานผ่านแอพทั่วๆไป เช่น การดูภาพออนไลน์ผ่านแอพบนมือถือของคุณเลยก็ทำได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Soft AP Mode ทำให้ดูภาพออนไลน์ผ่านแอพได้โดยไม่ใช้อินเตอร์เน็ต แม้เน็ตดับก็ไม่มีปัญหาสามารถดูภาพผ่านมือถือได้เหมือนเดิม และอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือโหมดป้องกันผู้บุกรุกด้วยเสียง โดยจะทำการเปิดไซเรนเสียงดังลั่นภายในตัวกล้องครับ เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์และน่าสนใจในหลายๆด้าน ซึ่งราคานี้อาจจะแพงกว่ากล้องวงจรปิดเน้นราคาถูกทั่วๆไปเล็กน้อย แต่ถ้าอยากได้กล้องวงจรปิดดีๆที่มีฟีเจอร์ดีๆไว้ใช้ในคอนโดหรือหอพัก กล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2C ก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจและคุ้มค่ามากๆเมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้มาแบบแน่นๆ และก็นับว่าถูกมากถ้าเทียบกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆที่มีฟีเจอร์พอๆกันครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/5KiT4dy2i1 

Lazada: https://goeco.mobi/VGvZGbMA

8. Watashi WIP297-W (1,315 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 4MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 256GB, ONVIF

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิ รุ่น WIP297-W เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ที่มุ่งเน้นสเปคให้ได้ภาพชัดที่สุดในราคาที่ถูก คุ้มค่า ทำให้เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายราคาระดับเริ่มต้นแต่ได้สเปคกล้องที่ดีที่สุด ภาพชัดที่สุดรุ่นหนึ่งจาก Watashi เลยก็ว่าได้ ขนาดตัวกล้องกำลังดี เหมาะมือ ใช้ในคอนโดหรือหอพักได้ง่าย ด้านการใช้กล้องก็ง่ายแบบมือใหม่ก็ใช้ได้ ดูผ่านโทรศัพท์ได้ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนหรือทักทายสัตว์เลี้ยงในคอนโดหรือขอพักของคุณได้เลยผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ เพราะกล้องวงจรปิด Watashi WIP297-W รองรับระบบ Two Way Audio มีมาให้ทั้งไมค์และลำโพงคุณภาพดีในตัว จึงสามารถใช้พูดคุยได้เหมือนการโทรศัพท์เลย ซึ่งมีประโยชน์มากๆ เช่น ให้ขู่โจร ให้ความช่วยเหลือ ไปจนถึงการพูดคุยกับพนักงานส่งพัสดุก็ทำได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องอยู่คอนโดตอนนั้นเลย แถมใช้ดูสัตว์เลี้ยงและทักทายน้อนๆในเวลาที่เหงาได้ จึงเป็นฟีเจอร์ที่สะดวกมากๆครับ 

ทางด้านของสเปคและฟีเจอร์เอง กล้องวงจรปิด Watashi WIP297-W จะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นที่เน้นไปที่ด้านความคมชัดและคุณภาพของวิดีโอโดยตรงเลยครับ มาพร้อมตัวกล้องความละเอียดสูงถึง 4 ล้านพิกเซล หรือ 4 MP สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K QHD หรือว่าง่ายๆคือคมชัดมากกว่าหนัง HD มากถึง 4 เท่า !! ได้รายละเอียดของภาพที่ดีมากๆ ซูมดูได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก ใช้ดูน้องหมาน้องแมวได้แบบชัดๆซูมดูได้ยันปลายขน แถมยังใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.7" ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆที่กล้องวงจรปิดมี โดยขนาดเว็นเซอร์ที่ใหญ่ จะทำให้แต่ละเม็ดพิกเซลสามารถรับแสงและเก็บความละเอียดได้ดีมากขึ้น ทำให้ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด Watashi WIP297-W มีความคมชัดระดับสุดยอดพร้อมกับคุณภาพรายละเอียดที่ดีครบถ้วน มี AI ที่ตรวจจับมนุษย์และมองตามเองได้ด้วย ช่วยให้ไม่พลาดวินาทีสำคัญๆและทำให้การแอบกล้องหรือเดินหลบมุมทำได้ยากมากยิ่งขึ้น และแจ้งเตือนให้คุณรู้ถึงการบุกรุกได้ในทันที นอกจากนี้ก็ยังมีระบบอินฟราเรดสำหรับมองในที่มืดด้วย แม้ไฟดับหรือเป็นตอนกลางคืนก็ดูได้แบบคมชัดทุกรายละเอียด โดยระยะที่อินฟราเรดรองรับคือราวๆ 10 เมตร เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วๆไปภายในบ้านหรือห้องเลยครับ ด้วยสเปคกล้องระดับท็อปพร้อมฟีเจอร์ที่ใช้ได้จริงอย่างครบครันขนาดนี้ ในย่านราคาหนึ่งพันต้นๆเท่านั้น แถมตอนนี้ยังมีโปรแถมเม็มโมรี่ SD Card 64GB ด้วยนะ กล้องวงจรปิด Watashi WIP297-W จึงจัดเป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย ภาพชัด ติดตั้งง่าย ที่เหมาะสำหรับติดตั้งในคอนโดและหอพักมากๆเลยครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/4fT2AyvndI 

Lazada: https://goeco.mobi/8eF7obsJ 

9. EZVIZ BC2 (1,890 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 5m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น BC 2 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่เหมาะสำหรับใช้ในคอนโดมากๆ ด้วยขนาดตัวที่เล็กจิ๋ว มีแบตในตัว ติดตั้งง่ายและได้ภาพชัด ทำให้สามารถซ่อนกล้องในห้องของคุณได้ง่ายขึ้น รวมถึงการติดตั้งบนกำแพงก็ไม่ต้องเจาะด้วยเพราะใช้ฐานแม่เหล็ก แปะแล้วใช้ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเดินสายหรือขันน็อตใดๆ จึงเหมาะกับการใช้ในคอนโดหรือหอพักที่ห้ามเจาะกำแพงห้องมากๆ อีกทั้งยังได้สเปคที่น่าสนใจ เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆหลายอย่างรวมถึงระบบ Smart Home ทำให้คุณสามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงเลยทีเดียว และยังเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่เหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ เพราะมีราคาที่ถูกมาก อยู่ในระดับเริ่มต้นเท่านั้น แต่ได้สเปค ฟีเจอร์ มีเทคโนโลยีใหม่ๆมาให้แบบครบๆ และด้วยขนาดที่เล็กมากและการติดตั้งที่สะดวกขนาดนี้ จึงจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งง่ายมากที่สุดรุ่นนึงเลย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่หัดติดตั้งกล้องวงจรปิด รวมถึงมือเก่าเก๋าๆด้วย เพราะสามารถซ่อนกล่องได้ง่ายและหลากหลายมากขึ้น จากขนาดตัวและการติดตั้งแบบแปะที่สะดวกมากขึ้นนั่นเอง

และนอกจากนี้ กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 ก็เป็นกล้องวงจรปิดที่ไร้สายอย่างสิ้นเชิงอีกด้วย เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อหรือเดินสายอะไรเลยทั้งสิ้น เพราะตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุมากถึง 2,000 mAh สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 50 วันภายในการชาร์จแค่ครั้งเดียว แต่ระยะในการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับการใช้กล้องด้วยนะครับ เช่น ถ้าเปิดดูบ่อย จับ motion ได้ มีการแจ้งเตือนบ่อยๆ ก็อาจจะมีระยะการใช้งานที่สั้นลง แต่ตีกลมๆว่าเดือนนึงหรือเดือนครึ่งชาร์จทีก็ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องคอยชาร์จบ่อยๆ การดูแลก็ง่าย การติดตั้งก็ง่าย การใช้งานเองก็ง่ายมากๆเช่นกัน ใครที่อยู่คอนโดหรือหอพัก ห้องเช่า ที่ลำบากใจเรื่องการติดตั้งกล้องวงจรปิดในห้องของตัวเอง รุ่นนี้เหมาะมากๆ กล้องวงจรปิด EZVIZ BC2 รุ่นนี้จึงเป็นกล้องวงจรปิดจิ๋วยอดนิยมในตลาดเลยทีเดียว อีกทั้งราคานี้เทียบกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่ให้มา ก็จัดว่าคุ้มค่าน่าสนใจมากๆเลยทีเดียว


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/3faAF2YQSl 

Lazada: https://goeco.mobi/8Eed6QGc 


  1. IMOU Ranger REX2 D (1,159 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในห้อง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP/5MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 256GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Ranger REX2 D เป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับติดตั้งในคอนโดและหอพักอีกรุ่นนึง ซึ่งมีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัวในราคาที่คุ้มค่า ติดตั้งง่าย ภาพชัด โดยเป็นรุ่นอัพเกรดต่อยอดจาก Ranger REX รุ่นแรก ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นพร้อมทั้งภาพที่คมชัดมากยิ่งขึ้น โดยภาพชัดขึ้นกว่ารุ่นแรกสูงสุดถึง 2 เท่าครึ่งในราคาพอๆกับรุ่นเดิมเลย จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอีกรุ่นที่คุ้มและถูกมากๆเมื่อเทียบกับสเปคครับ ทางด้านสเปคกล้องนั้น กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D จะมีสองเวอร์ชั่นให้เลือกคือแบบตัวกล้อง 3 ล้านพิกเซล(3MP) ที่บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K และรุ่นตัวกล้อง 5 ล้านพิกเซล(5MP) ที่บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 3K ครับ โดยรุ่น 3MP จะมีราคา 1,159 บาท ส่วนรุ่น 5MP จะมีราคาที่ 1,449 บาทเท่านั้น ถ้าหากเลือกไม่ถูกเราก็แนะนำให้เลือกรุ่น 5MP ครับ เพราะได้สเปคกล้องที่คมชัดที่สุดในตลาดแล้ว ภาพชัดมากๆ ซูมดูได้ไกลหลายเท่าโดยที่รายละเอียดยังดีและคมชัด ปัจจุบันยังแทบไม่มีกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นไหนที่ภาพชัดขนาดนี้เลย แม้จะเป็นช่วงราคาหลายพันถึงหลักหมื่น แต่กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ให้คุณได้ในราคา 1,449 บาทเท่านั้นเองครับ กล้องรุ่นนี้จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับใช้ในคอนโดหรือหอพักเพื่อส่องแมวและสัตว์เลี้ยงของตัวเองมากๆครับ ภาพชัดมากๆซูมได้เห็นยันปลายขนเลย ที่สำคัญคือหันดูได้รอบทิศด้วยนะ เห็นทั่ว 360 องศาเลยทีเดียว น้องแมวน้องหมาจะวิ่งไปไหนก็ดูได้แบบไม่พลาดเลยครับ เป็นกล้องวงจรปิดที่ควรมีติดคอนโดติดหอพักของคุณมากๆ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีนั้น กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ก็ให้มาแบบเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปในคอนโดทั้งหมด โดยจะมาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร (IR 10m), ระบบ Two Way Audio พูดคุยทักทายน้องหมาน้องแมวของคุณได้, ระบบ AI ตรวจจับมนุษย์และการเคลื่อนไหว รวมถึงสามารถมองตามได้ อีกทั้ง AI ยังสามารถตรวจจับเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น หากมีเสียงเด็กร้อง กล้องก้สามารถส่งแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีครับ, มีระบบ Privacy Mask ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ, และโหมดป้องกันผู้บุกรุกด้วยเสียง เพราะตัวกล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D มาพร้อมกับไซเรนเตือนภัยด้วยนั่นเอง ในด้านการติดตั้งเองก็เป็นแบบวาง ทำให้ติดตั้งง่ายมากๆ รวมๆแล้วจึงเป็นสเปคที่คุ้มค่ามากๆ ได้สเปคเท่ากล้องหลักหมื่นพร้อมฟีเจอร์แน่นๆในราคาเพียงหนึ่งพันบาทเท่านั้นเอง ราคาคุ้มค่ามากๆ ใครอยู่คอนโดอยู่หอพัก อยากได้กล้องวงจรปิดชัดๆไว้ดูแมว พลาดรุ่นนี้ไม่ได้เลยนะ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/hc3r7MOX 

Lazada: https://goeco.mobi/PPQ5heKY 


ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับติดตั้งในคอนโด ใช้ง่าย ภาพชัด ราคาคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด 2023 ที่เราคัดมาให้แบบเน้นๆว่าต้องเหมาะสำหรับการใช้งานในคอนโด หอพัก ห้องเช่า หรือในพื้นที่ห้องนอนทั่วๆไปเป็นอย่างดี ติดตั้งง่ายใช้ง่าย มือใหม่ก็ทำได้สบายๆ และต้องสเปคกล้องที่ดี ภาพชัด และคุ้มค่ากับราคาที่คุณต้องจ่าย เพื่อให้คุณสามารถให้ดูแลทรัพย์สินภายในห้องและดูแลน้องๆแมวหมาสัตว์เลี้ยงทั้งหลายได้ดี คัดมาเฉพาะกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆน่าใช้เท่านั้น ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องยี่ห้อกล้องวงจรปิดเลย โดนใจสายคุ้มที่อยากใช้กล้องวงจรปิดดีๆสักรุ่นในคอนโดหรือห้องของตนเองมากๆ บอกเลยว่าทั้ง 10 รุ่นนี้ เหมาะสำหรับติดตั้งใช้งานในคอนโดมากที่สุดแล้วล่ะ

แต่ถ้าหากคุณยังคงสงสัยว่า จะซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? ยี่ห้อไหนดี? รุ่นไหนคุ้ม? หรือรุ่นไหนดีที่สุด? ก็แนะนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง หรือถ้าหากไม่อยากคิดเยอะ คุณก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 l EP. 97
Next article กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 94