Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566 l EP. 98

ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ใช้ในการสอดส่องดูแลทรัพย์สินภายในบ้านและดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก เพราะกล้องวงจรปิดสมัยใหม่มีราคาที่ถูกมากๆจนคุ้มค่ากับการใช้งานและมีเทคโนโลยีใหม่ๆดีๆที่พัฒนาต่อยอดมาไกลมาก ทำให้การสอดส่องดูแลเป็นเรื่องง่ายและช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น ทั้งสเปคกล้องที่ดีขึ้นมาก ทำให้ภาพชัดมากๆ ภาพไม่แตกเหมือนกล้องวงจรปิดรุ่นเก่าๆ สามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์ ดูจากที่ไหนก็ได้ทันทีที่คุณอยากเปิดดู อีกทั้งยังมี AI คอยตรวจจับและดูแลคุณได้ด้วย 

การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีและคุ้มค่า จึงควรเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้ครับ และถ้าคุณอยากรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี หรือกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดีบ้าง ในบทความนี้เราจะพามารู้จักกับ 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก คัดมาให้ล่าสุดปีพ.ศ. 2566 เลยครับ

10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566

  1. EZVIZ C1HC (730 บาท)

EZVIZ C1HC

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 12m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR

ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้กล้องวงจรปิดที่ราคาถูกที่สุด แต่มีคุณภาพดี ภาพชัดเจน คุ้มค่ากับราคา จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? EZVIZ นั้นจัดว่าเป็นยี่ห้ออันดับต้นๆที่คุณควรเลือกเลยครับ กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C1HC เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นเล็ก ที่มีราคาที่ถูกที่สุดในกลุ่มกล้องวงจรปิด แต่ภาพชัดมาก ซูมดูได้ดี ภาพไม่แตกเลย แถมยังมีฟีเจอร์เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วๆไปได้ด้วย กล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จึงจัดเป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่ามากที่สุดรุ่นนึงเลย หากเน้นแค่สเปคกล้องที่ดี คมชัด ใช้ดี ใช้ง่าย ดูผ่านโทรศัพท์ได้ กล้องวงจรปิดรุ่นนี้เหมาะมากๆ โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จะมาพร้อมกับสเปคกล้องที่คมชัด 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP สามารถบันทึกคลิปคุณภาพระดับ Full HD 1080p ได้ ภาพชัดเทียบเท่าวิดีโอและหนังแบบที่เรารับชมกันทั่วๆไปเลยทีเดียว ดีไซน์ตัวกล้องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และมาพร้อมฐานแม่เหล็ก สามารถนำไปใช้แปะตามกำแพง เสา หรือวางบนโต๊ะได้สะดวก สามารถดูภาพผ่านแอพได้ฟรีแบบออนไลน์เลยทีเดียว เคลื่อนย้ายตำแหน่งก็ง่าย ติดตั้งได้ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน เพราะแค่หยิบไปแปะเท่านั้น กล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้กล้องวงจรปิดเพื่อใช้ดูแลบ้านมากๆ อีกทั้งยังมีราคาที่ถูกมากๆจนน่าใช้น่าลองอีกด้วย

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC ก็มีมาให้แบบพอใช้ ครบทุกฟีเจอร์สำหรับการใช้ดูแลบ้าน มีทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะ 12 เมตรหรือ 40 ฟุต ซึ่งมากกว่ากล้องวงจรปิดภายในบ้านรุ่นอื่นๆในช่วงราคาต่ำพันถึง 20% ระบบอินฟราเรดจึงจัดเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญในกล้องรุ่นนี้ เพียงพอสำหรับการใช้งานในบ้าน/ในตัวอาคารแทบทุกรูปแบบ นอกจากนี้ทั้งระบบ AI ที่สามารถมองตามการเคลื่อนไหวหรือระบบ Two Ways Audio ก็มีมาให้แบบครบๆเหมือนกล้องวงจรปิด WiFi รุ่นอื่นๆ แถมยังมีระยะเวลารับประกันที่ยาวนานถึง 2 ปีด้วยนะ มากกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆในช่วงราคานี้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว กล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่มีสเปคที่คุ้มค่าและน่าสนใจ สำหรับสายที่เน้นกล้องวงจรปิดไร้สายดีๆ ภาพชัด ดูผ่านมือถือได้แบบ Real Time ไว้สอดส่องดูแลบ้านและครอบครัวของคุณในราคาที่ถูกมากๆ กล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC เหมาะมากๆแถมเป็นกล้องวงจรปิดยี่ห้อดี มีคุณภาพ ไว้ใจได้เลยครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/1Asu747xzh 

Lazada: https://goeco.mobi/NEeRuS8a 

2. Watashi WIOT1018Z (990 บาท)

กล้องวงจรปิด


  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB

ถ้าคุณกำลังหาหรือเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆที่คุ้มค่าน่าเชื่อถือ กล้องวงจรปิดยี่ห้อ Watashi ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆที่ถูกและดี เป็นยี่ห้อยอดนิยมอันดับ 1 ในไทยเลยทีเดียว กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIOT1018Z รุ่นนี้จะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ขายดีมากๆของวาตาชิ ด้วยจุดเด่นทางด้าน AI ที่ฉลาดมากๆ จึงใช้ง่าย ใช้ดี ภาพชัด สามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้าน เฝ้าโรงจอดรถ หรือจะใช้ดูแลร้านค้า/ธุรกิจก็ใช้ได้ สามารถดูผ่านมือถือได้เรียลไทม์ภาพชัดๆในราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น ซึ่งราคา 990 บาทนี้แถมเม็ม(หน่วยความจำ) ขนาด 64 GB มาให้แล้ว กล้องวงจรปิดวาตาชิ รุ่น WIOT1018Z เป็นรุ่นล่าสุดที่อัพเดทสเปคมาให้ดีกว่ารุ่นเก่ามากๆ โดยมีสเปคตัวกล้องที่คมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) ซึ่งคมชัดมากขึ้นถึง 50% ทำให้ซูมดูได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกแถมบันทึกวิดีโอได้ที่ภาพชัดระดับ 2K เลยทีเดียว และจุดเด่นสำคัญของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ตัวนี้เลยก็คือมันสามารถทำงานร่วมกับระบบ Smart Home ได้ผ่านทางแอพ Watashi IoT ในโทรศัพท์ของคุณเลย จึงสามารถใช้ควบคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆได้ เช่น เมื่อมีคนกดกริ่งหรือเปิดประตูก็ตั้งค่าให้หันกล้องไปดูแบบอัตโนมัติได้เลย ใช้ดีๆจะมีประโยชน์และใช้งานได้หลากหลายมากๆครับ


ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆเองก็มีมาให้ในระดับที่ดีมากครับ ทั้งระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดในระยะ 10 เมตร (IR 10m) มีระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ และมีการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยในการตรวจจับ แยกแยะมนุษย์และสามารถมองตามได้ และความพิเศษที่มีในกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z นั้นคือ AI จะสามารถรับรู้เขตแดนหรือพื้นที่ของเราได้ครับ เช่น ในบริเวณห้องหรือในบริเวณรั้วเท่านั้น หากโดนบุกรุกค่อยส่งแจ้งเตือน และนอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะเสียงที่ปิดปกติได้ หากมีเสียงดังหรือเสียงเด็กร้องไห้ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็สามารถแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีครับ ฟีเจอร์ที่มีมาให้จึงเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆกับราคา หากมองหากล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆในงบหลักร้อยบาทที่ทั้งถูกทั้งดี ภาพชัด ใช้ดี คุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุดๆ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1018Z ก็จัดว่าเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆของผู้ใช้งานเลยก็ว่าได้

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/4AYcKBJGRf 

Lazada: https://goeco.mobi/gAvvvIU6

3. Watashi WIPA031-NI (999 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 128GB

เมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆอย่างวาตาชิแล้ว รุ่นที่ดีๆและคุ้มค่า นอกจาก 1018Z อันดับก่อนหน้าแล้วก็ยังมีอีกหลายรุ่นมากๆ เช่น กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIPA031-NI เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลบ้านในช่วงงบราคาไม่เกินพันบาทที่พึ่งวางขายสดๆด้วยสเปคที่อัพเดทล่าสุด จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่น่าสนใจและมีเทคโนโลยีใหม่ที่ใหม่ล่าสุด ฟีเจอร์ดีน่าสนใจ มีประโยชน์สำหรับการดูแลบ้านและธุรกิจทั่วๆไป ภาพชัดมาก ใช้ดี ใช้ง่าย โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIPA031-NI รุ่นนี้จะเป็นรุ่นเน้นคุ้มค่าของแบรนด์วาตาชิที่สานต่อจากรุ่นเก่าที่ขายดีมากๆ เน้นกล้องที่คมชัดและสเปคที่ดีในราคาที่ไม่แพง ซึ่งในรุ่นนี้จะใช้สเปคตัวกล้องความคมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดระดับ 2K ภาพชัดยิ่งกว่าวิดีโอในยูทูปและหนัง Full HD ใน Nextflix มากๆ ซึ่งมีความคมชัดระดับนี้จะมากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปในราคาเท่ากันถึง 50% ในด้านสเปคตัวกล้อง มั่นใจได้เลยว่าภาพชัดแน่ๆ อีกทั้งยังใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากๆ ทำให้สามารถดูและควบคุมกล้องได้จากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟนหรือมือถือของคุณได้เลย เป็นกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆที่ราคาถูก คุ้มค่า จนน่าหามาใช้สักตัวครับ

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆที่ติดมากับตัวกล้อง ก็จัดว่ามีให้แบบครบๆสำหรับทุกการใช้งานภายในบ้าน โดยมาพร้อมกับระบบอินฟราเรดสำหรับมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดในระยะ 10 เมตร(IR 10m) ซึ่งเป็นระยะพอเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้าน มองเห็นได้ทั่วถึงไม่ว่าจะเป็นห้องหรือทางเดิน และมีเทคโนโลยี AI ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้ ทำให้ตัวกล้องเก็บภาพได้แบบไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอคน นอกจากนี้ยังมีทั้งไมค์และลำโพงในตัวเป็นฟีเจอร์ Two Way Audio ให้คุณสามารถใช้พูดคุยกับคนในบริเวณกล้องผ่านแอพในสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันทีอีกด้วย นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถดูออนไลน์ผ่านแอพได้แถมยังบันทึกข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ได้ด้วย รวมๆแล้วจึงเป็นสเปคที่เกินค่าตัวไปมากๆเลยทีเดียว ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าในงบต่ำพันจะสามารถเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆ ภาพชัด สเปคดีๆแบบนี้ได้


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/4pnM61s95Y 

Lazada: https://goeco.mobi/QnoAKo6r 

4. Watashi WIP-S031-NLED

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB

กล้องวงจรปิดรุ่น WIP-S031-NLED ก็เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายจากแบรนด์วาตาชิ ยี่ห้อดีมีคุณภาพอันดับหนึ่งของไทย เหมาะสำหรับการดูแลบ้านเป็นอย่างดี คล้ายกับรุ่น WIPA031-NI ในอันดับก่อนหน้า แต่จะแตกต่างกันในด้านการใช้งานครับ โดยกล้องวงจรปิดวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับการติดตั้งใช้งานที่ภายนอกบ้านหรือในที่กลางแจ้งโดยเฉพาะ จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นไปที่ความทนทานมากเป็นพิเศษ งานประกอบก็คุณภาพดีมากขึ้น ทนแดดทนฝนได้ดี ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 เลยทีเดียว ทนแดดทนฝนได้ดีมากๆเหมาะสำหรับการใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะ รวมทั้งมีฟีเจอร์และสเปคระบบมองเห็นในที่มืดที่อัพเกรดขึ้นให้เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่กว้างหรือที่กลางแจ้งมากขึ้นด้วยนะ โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะมีสเปคตัวกล้องคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) เป็นตัวกล้องสเปคเดียวกับรุ่นฝาแฝดในบทความเลย แต่จะมีสเปคการมองเห็นในที่มืดที่ดีและไกลยิ่งขึ้นด้วยระบบอินฟาเรดที่มองเห็นเป็นภาพสีขาวดำได้อย่างคมชัดในระยะ 15 เมตร (IR 15m) และระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นในที่มืดแบบมีสีสันปกติได้ โดยจะมองเห็นได้คมชัดในระยะ 15 เมตรเช่นกัน หมดกังวลได้เลยถ้าหากจะใช้กล้องวงจรปิดตัวนี้ในการดูภาพตอนกลางคืนหรือดูในที่มืดแล้วภาพจะไม่ชัดหรือมองไม่เห็นรึเปล่า ก็บอกได้เลยว่าเห็นได้แบบชัดๆ ภาพชัด ซูมดูได้ละเอียดเลยทีเดียวครับ หากต้องการนำมาใช้มองกลางคืนรุ่นนี้ใช้ดีมากๆนะบอกเลย

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่ให้มาในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED ก็มีมาให้เหมือนกันเลย แต่มีการอัพเกรดเพิ่มให้เหมาะสำหรับใช้งานนอกบ้านมากขึ้น ทั้งระบบมองในที่มืดที่กล่าวไปก่อนหน้า, ระบบ Two Way Audio ไว้พูดคุยโต้ตอบได้, และเทคโนโลยี AI ที่ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอคนเหมือนกับรุ่น WIPA031-NI แต่ AI ในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มเข้ามาคือสามารถรับรู้เส้นเขตแดนพื้นที่ของเราได้ รวมถึงสามารถตรวจนับจำนวนคน/รถผ่านเข้าออกพื้นที่และบันทึกเป็นสถิติเก็บไว้ได้ ซึ่งฟังก์ชั่น AI ที่ล้ำมากขนาดนี้มักจะพบได้ในกล้องวงจรปิดราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED รุ่นนี้มาในราคาพันต้นๆเท่านั้นเอง จึงเป็นรุ่นที่มีราคาถูกและคุ้มค่ามากๆเมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่มีมาให้แบบแน่นๆ แถมยังได้เป็นกล้องวงจรปิดยี่ห้อดี ภาพชัด ใช้ดีใช้ง่าย แถมราคาถูกอีกด้วย และนอกจากจะใช้งานกับบ้านทั่วๆไปได้ดีแล้ว ยังสามารถใช้งานในธุรกิจต่างๆรวมถึงคอยดูแลโกดังหรือลานจอดรถได้ด้วยนะเออ เป็นกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆที่ควรมีทุกบ้าน ใช้ได้หลากหลายมากๆ ถ้าไม่รู้จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี/รุ่นไหนดี? กล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์มากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/B0Muqd4EC 

Lazada: https://goeco.mobi/yUGR6WLI

5. IMOU Ranger 2C (764 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานในบ้าน
  • สเปคคมชัด: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR

ถ้าจะหากล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆ ภาพชัด ใช้ดี นอกจากยี่ห้อ Watashi และ Ezviz แล้วยังมียี่ห้อไหนดีๆอีกบ้าง? ก็ขอแนะนำยี่ห้อ IMOU เลยครับ ยี่ห้อนี้คุณภาพกล้องดี คมชัด คุ้มค่าและน่าเชื่อถือเพราะเป็นยี่ห้อกล้องวงจรปิดยอดนิยมในไทยมาอย่างยาวนานมากๆครับ โดยกล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Ranger 2C รุ่นนี้ก็เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่าที่เหมาะสำหรับการดูแลบ้านอีกรุ่นนึง ที่ภาพชัดมากๆ ใช้ง่ายใช้ดี ทางด้านสเปคความคมชัดของกล้องนั้นจะมีให้เลือกสองสเปคนั่นก็คือ 2MP ในราคา 764 บาทและ 4MP ในราคา 999 บาทตามโปรโมชั่นในช่วงนี้ซึ่งราคาถูกมากเป็นพิเศษครับ ซึ่ง 2 ล้านพิกเซล(2MP) จะสามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD เทียบเท่าหนังและวิดีโอทั่วไปแต่หากเพิ่มงบอีกนิดไปรุ่น 4 ล้านพิกเซล (4MP) จะบันทุกภาพได้ในระดับ 2K QHD เลย คมชัดมากกว่ารุ่น 2MP ถึง 2 เท่าและคมชัดมากกว่าหนัง HD ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว !! ถ้าใครเน้นภาพชัดๆก็แนะนำให้อัพเกรดไปรุ่น 4MP ครับ เพราะราคาไม่ได้ต่างกันเยอะแต่ได้สเปคกล้องที่สูงขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่ง 4MP นี่เทียบเท่ากับสเปคที่รุ่นท็อปๆนิยมใช้กันเลย เทียบได้กับกล้องวงจรปิดราคาหลายพันในบางยี่ห้อเลยทีเดียวครับ ส่วนถ้าเน้นราคาถูกเข้าไว้ รุ่น 2MP ก็จัดว่าคุ้มค่ามากๆเพราะนอกจากสเปคตัวกล้องแล้วส่วนอื่นๆของ Ranger 2C ทั้งสองเวอร์ชั่นก็จะเหมือนกันทั้งหมดเป๊ะๆครับ ได้ฟีเจอร์และสเปคอื่นๆเท่ากันเลย เหมาะสำหรับสายงบน้อยมากๆเพราะได้กล้องวงจรปิดยี่ห้อดี ภาพชัด ฟีเจอร์จัดเต็มในราคาสบายกระเป๋าเลยครับ


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2C ก็มีมาให้ครบๆที่กล้องวงจรปิดควรมี ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้สอดส่องดูแลภายในบ้านมากๆครับ ทั้งระบบอินฟราเรดระยะ 10 เมตร, Two Way Audio ทำให้สามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนในบริเวณกล้องได้, AI ที่สามารถแยกแยะและมองตามคนที่เดินผ่านไปมา รวมถึงตรวจจับเสียงผิดปกติได้ด้วย, การใช้งานผ่านแอพทั่วๆไป เช่น การดูภาพออนไลน์ผ่านแอพบนมือถือของคุณเลยก็ทำได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Soft AP Mode ทำให้ดูภาพออนไลน์ผ่านแอพได้โดยไม่ใช้อินเตอร์เน็ต แม้เน็ตดับก็ไม่มีปัญหาสามารถดูภาพผ่านมือถือได้เหมือนเดิม และอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือโหมดป้องกันผู้บุกรุกด้วยเสียง โดยจะทำการเปิดไซเรนเสียงดังลั่นภายในตัวกล้องครับ เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์และน่าสนใจในหลายๆด้าน ซึ่งราคานี้อาจจะแพงกว่ากล้องวงจรปิดเน้นถูกทั่วๆไปเล็กน้อย แต่ถ้าอยากได้กล้องวงจรปิดดีๆที่มีฟีเจอร์ดีๆแบบนี้ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2C ก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจและคุ้มค่ามากๆเมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่ได้มาแบบแน่นๆ และก็นับว่าถูกมากถ้าเทียบกับกล้องวงจรปิดยี่ห้ออื่นๆที่มีสเปคและฟีเจอร์พอๆกันครับ เพราะยี่ห้อ IMOU เป็นยี่ห้อกล้องวงจรปิดที่เน้นคุณภาพดีในราคาที่ถูกมากๆเลยนั่นเอง


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/5KiT4dy2i1 

Lazada: https://goeco.mobi/VGvZGbMA

6. Watashi WIOT1043 (1,xxx บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้องคมชัด: 3 MP
  • Night Vision: IR 10m, Full Color 10 m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิ รุ่น WIOT1043 เป็นกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางวาตาชิ ยี่ห้อกล้องวงจรปิดอันดับ 1 ในไทยในปี 2566 นี้เลย ซึ่งกำลังจะวางขายล่าสุดนี้เลยครับ โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย Outdoor สำหรับใช้งานภายนอกบ้าน ที่ไร้สายจริงๆ เพราะมีแบตในตัวที่มีขนาดมากถึง 5,200 mAh ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานเป็นเดือน(และ Stand by ได้นานถึง 6 เดือน) จึงไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟเลยแม้แต่เส้นเดียว และมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำที่ดีระดับ IP65 สำหรับการใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะ ทางด้านสเปคกล้องนั้นจะมาพร้อมกับตัวกล้องคมชัด 3 ล้านพิกเซล(3MP) ที่ถ่ายได้ภาพชัดๆระดับ 2K ซึ่งภาพชัดกว่าขนาด Full HD มากถึง 50% เลยทีเดียว มีเลนส์ขนาด 3.2mm จึงทำให้ได้มุมมองกล้องที่กว้างถึง 130 องศา มองเห็นได้ครอบคลุมพื้นที่แบบชัดๆ เหมาะสำหรับติดตั้งภายนอกหรือรอบตัวบ้านมากๆเลยครับ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่นอกจากจะได้ยี่ห้อดีๆแบบ Watashi แล้ว ยังได้ภาพชัดๆ มุมมองกว้างๆ ใช้ดีในราคาถูกๆอีกด้วย คุ้มค่ามากๆครับ


ทางด้านสเปคอื่นๆและฟีเจอร์ที่มีมาให้ในกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 นั้น จะมาพร้อมกับระบบมองเห็นในที่มืดที่ครบครันทั้งระบบอินฟราเรด(IR)และระบบ Full Color โดยมีระยะการมองเห็นที่คมชัดที่ 10 เมตรทั้งคู่, มีระบบ Body Detection ที่จะตรวจจับรูปร่างของมนุษย์เท่านั้น ช่วยให้กล้องวงจรปิดรุ่นนี้สามารถส่งแจ้งเตือนถึงคุณได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ลดปัญหาการแจ้งเตือนมั่วๆเวลามีสัตว์หรือสิ่งของผ่านหน้ากล้อง อีกทั้งกล้องรุ่นนี้จะบันทึกเฉพาะตอนที่มีการเคลื่อนไหวหน้ากล้องเท่านั้น ช่วยประหยัดแบตและเม็มโมรี่ได้ดีมากๆ นอกจากนี้ก็มีระบบ Two Way Audio พูดคุยกับคนบริเวณกล้องได้ด้วยไมค์และลำโพงที่มากับตัวกล้องได้เลย และยังมีไซเรนกับไฟ LED ที่เราสามารถตั้งให้เปิดไว้เมื่อพบผู้บุกรุกได้ด้วยครับ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่มีประโยชน์มากๆและใช้งานได้หลากหลาย ใครที่กำลังตามหาหรือเลือกซื้อว่าจะเลือกกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี ที่ได้ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก ถ้าต้องการนำไปติดตั้งใช้งานนอกบ้านแล้วละก็ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสมเลยครับ

7. Watashi WIOT1044F (x,xxx บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้องคมชัด: 4 MP
  • Night Vision: IR 10m, Full Color 10 m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิ รุ่น WIOT1044F เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานนอกบ้านจากยี่ห้อดีๆอย่าง Watashi ซึ่งเป็นยี่ห้ออันดับหนึ่งในไทยตอนนี้ โดยรุ่น WIOT1044F เป็นรุ่นสเปคระดับสูงรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางขายในปี 2566 นี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับสเปคระดับสูงสุดและฟีเจอร์แน่นๆครบๆใช้ดีจนจบได้ในทุกด้านเลยครับ เริ่มจากสเปคกล้องของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1044F จะใช้เป็นตัวกล้องความละเอียด 4 ล้านพิกเซล (4MP) ซึ่งบันทึกภาพได้ถึงระดับ 2K QHD ได้ภาพชัดกว่าดูหนัง HD ถึง 4 เท่า!! พร้อมเลนส์ขนาด 4mm คุณภาพดี มีมุมมองกว้าง 104 องศา เป็นกล้องที่สามารถมองได้ไกลพร้อมกับระยะความกว้างที่พอดี จึงสามารถสอดส่องดูแลพื้นที่บ้านได้อย่างครอบคลุม ภาพชัด ซูมได้ไกลโดยที่ภาพไม่แตก และยังกันน้ำได้ที่ระดับ IP65 ใช้งานนอกบ้านได้ดีเลยทีเดียว


ทางด้านสเปคอื่นๆและฟีเจอร์ของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1044F จะมีระบบมองเห็นในที่มืดที่คุณภาพดีด้วยสเปคที่จัดเต็ม โดยมีระบบอินฟราเรดระยะ 10 เมตร (IR 10m) จากหลอดไฟอินฟราเรดคุณภาพสูงถึง 6 ดวง และระบบ Full Color ระยะ 10 เมตรจากหลอดไฟ LED มากถึง 12 ดวง จึงมองเห็นในที่มืดได้อย่างชัดเจน ได้ภาพชัดมองออกแน่นอน อีกทั้งมีฟังก์ชั่น WDR ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนในที่ย้อนแสงอีกด้วย ระบบ Body Detection ที่ตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อเจอคนก็มีให้ สามารถตรวจจับเสียงได้ด้วย กล้องจะแจ้งเตือนเมื่อได้ยินเสียงตะโกนหรือมีการพูดคุยในบริเวณกล้องครับ และยังสามารถมองตามเพื่อเก็บหลักฐานได้ด้วยระบบ Motion Tracking ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญแน่นอน ระบบ Two Way Audio และไซเรนเองก็มีมาให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่สเปคดีมากและมีฟีเจอร์แน่นๆครบๆเลยครับ สำหรับใครที่มีงบหลักพันกลางๆสำหรับซื้อกล้องวงจรปิดไว้ใช้นอกบ้านสักตัวนึง ถ้าไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดีหรือรุ่นไหนดี? กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1044F ก็เหมาะมากๆ ด้วยสเปคกล้องขั้นเทพ ภาพชัดระดับ 2K QHD ใช้ดี ใช้ง่าย ฟีเจอร์แน่นๆในราคาที่คุ้มค่ามากๆครับ

8. Watashi WIOT1045F (x,xxx บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้องคมชัด: 4 MP
  • Night Vision: IR 10m, Full Color 10 m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิ รุ่น WIOT1045F เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายทรงกระบอกรุ่นล่าสุดของทาง Watashi ยี่ห้ออันดับหนึ่งเจ้าเดิม ซึ่งรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในรุ่นล่าสุดที่กำลังจะวางขายในปี 2566 นี้ด้วยเช่นกันครับ โดยเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานภายนอกบ้านเช่นเดียวกับรุ่น WIOT1044F อันดับก่อนหน้า แต่จะมีความแตกต่างที่กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ตัวนี้จะเป็นกล้องทรงกระบอกแบบ Bullet Pan ที่สามารถมองได้แค่รอบตัวซ้ายขวา 360 องศา แต่ไม่สามารถก้มหรือเงยมุมกล้องจากการสั่งผ่านโทรศัพท์ได้ครับ(ต้องปรับเอง) ส่วนสเปคอื่นๆก็จะคล้ายกันเลย เริ่มด้วยสเปคกล้องที่ชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซิล (4MP) บันทึกวิดีโอภาพชัดระดับ 2K QHD ชัดกว่ากล้อง HD ถึง 4 เท่า เลนส์ขนาด 4mm มีมุมมองภาพกว้าง 104 องศา เหมือนกันเลย แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F จะสามารถซูมดิจิตอลได้ 3 เท่า (3X Digital Zoom) ด้วย ส่วนในด้านการกันน้ำกันฝุ่นนั้น อยู่ที่ระดับ IP65 เพียงพอสำหรับใช้งานภายนอกบ้านเช่นกันครับ

ทางด้านสเปคอื่นๆและฟีเจอร์ของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F นั้น จะมีจุดเด่นด้านระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีขึ้นด้วย แม้จะยังมีระยะอินฟราเรดและ Full Color ที่เห็นภาพชัดในระยะราว 10 เมตรเท่ากัน แต่จะได้ไฟอินฟราเรดมากขึ้นเป็น 8 ดวงแน่นๆและไฟ LED สำหรับ Full Color ที่ 12 ตัวครับ แม้จะมืดสนิทก็มองเห็นได้แบบภาพชัดๆ แถมมองเห็นภาพสีในที่มืดได้เป็นอย่างดี ส่วนฟีเจอร์อื่นๆอย่าง ฟังก์ชั่น WDR ที่ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนในที่ย้อนแสง, ระบบ Body Detection ที่ตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อเจอคนก็มีให้, ระบบตรวจจับเสียงพูดได้, ระบบ Motion Tracking สามารถมองตามคนเพื่อเก็บหลักฐานได้, ระบบ Two Way Audio รวมถึงไซเรนที่สามารถตรวจจับและส่งเสียงดังเตือนเมื่อพบผู้บุกรุกเองก็มีมาให้เช่นเดียวกันครับ แต่ความสามารถที่มีมากขึ้นด้วยอย่างไมค์ที่ติดมากับกล้องก็จะมีฟังก์ชั่น Echo Cancellation ทำให้พูดคุยสื่อสารได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นถ้าคุณกำลังเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆอย่างของ Watashi กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F รุ่นนี้ก็เหมาะมากๆครับ ได้ยี่ห้อดีๆ ภาพชัด ใช้ดี ฟีเจอร์แน่นในราคาคุ้มๆเลยทีเดียว

9. IMOU Bullet 2C (1,082 บาท)

  • ประเภท: สำหรับใช้งานทั้งในและนอกบ้าน
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF

หากคุณกำลังอยากได้กล้องวงจรปิดที่ถูกและดีสักรุ่นนึง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? IMOU ก็เป็นคำตอบให้คุณได้ เพราะยี่ห้อนี้เน้นแต่ของถูกที่คุณภาพดีจนชนรุ่นกลางรุ่นบนของหลายๆยี่ห้อได้เลยทีเดียว ซึ่งกล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลบ้านที่ใช้งานได้หลากหลาย ติดตั้งได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน โดยกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จะมีขายสองแบบคือสเปคกล้องที่ 2MP และ 4MP โดยรุ่น 2MP จะมีราคา 1,082 บาท สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ Full HD ส่วนรุ่น 4MP จะมีราคาอยู่ที่ 1,283 บาท บันทึกภาพได้คมชัดระดับ 2K QHD ซึ่งถ้าถามว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้มที่สุด? ก็แนะนำง่ายๆว่าถ้าเน้นไปที่ราคาถูกสุดเลย แต่ได้ฟีเจอร์ครบๆจะแนะนำเป็นรุ่น 2MP ได้เลย แต่ถ้าต้องการภาพชัดๆ ได้รายละเอียดภาพที่ดียิ่งขึ้น ซูมดูได้ไกลขึ้นโดยที่ภาพไม่แตกจะแนะนำให้เพิ่มงบอีกนิดไปรุ่น 4MP จะคุ้มมากๆครับ เพราะแค่เพิ่มอีกนิดหน่อย ก็ได้ความคมชัดขึ้นถึง 2 เท่าแล้วนะ ภาพชัดระดับ 2K QHD นี่คมชัดยิ่งกว่าดูหนัง HD ถึง 4 เท่าเลยนะครับ ภาพชัดสะใจแน่นอน ดูผ่านมือถือ ลากซูมไกลๆก็ยังเห็นชัดเลยทีเดียว ได้กล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆ น่าเชื่อถือ ภาพชัด ใช้ดี ไปใช้ในบ้านแล้วด้วยงบแค่ราวๆหนึ่งพันบาทเท่านั้นเอง

ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C รุ่นนี้จะมีจุดเด่นเลยที่ระบบอินฟราเรดครับ เพราะใช้หลอดไฟอินฟราเรดคุณภาพสูงมาก ทำให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งเป็นระยะที่สูงที่สุดในตลาดเทียบเท่ากล้องวงจรปิดตัว Top ของยี่ห้อต่างๆเลยทีเดียว และอีกจุดเด่นของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็คือความทนทาน เนื่องจากเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานกลางแจ้ง ติดตั้งนอกบ้านได้ จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นความทนทานเป็นพิเศษ อายุการใช้งานยาวนาน พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เทียบเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว นอกจากนี้ระบบ AI และฟีเจอร์อื่นๆก็มีมาให้ครบๆเหมือนกันกล้องวงจรปิด IMOU รุ่นอื่นๆ ด้วยราคาที่ถูกขนาดนี้ แต่ได้สเปคชนกล้องวงจรปิดที่ราคาสูงกว่ากัน 3-4 เท่าตัวได้สบายๆ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จึงจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับดูแลบ้านที่คุ้มค่ามากๆ เพราะใช้งานได้หลากหลาย ทั้งนอกบ้านในบ้าน ด้วยสเปคที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบเลยทีเดียว ซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อที่ดีและถูก ก็ต้องซื้อยี่ห้อ IMOU นี่แหละครับ ไว้ใจได้กว่ากล้องวงจรปิดถูกๆยี่ห้ออื่นๆแน่นอน


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7UmxefFNv0 

Lazada: https://goeco.mobi/siUINUmg 

10. EZVIZ C6N (820 บาท)

กล้องวงจรปิด

  • ประเภท: สำหรับใช้งานภายในบ้าน
  • สเปคกล้องคมชัด: 2MP
  • Night Vision: IR 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, NVR

เมื่ออยากได้กล้องวงจรปิดที่ถูกและดีสักรุ่นนึง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี? หรือมีกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดีๆบ้าง? EZVIZ เองก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่คุณจะสามารถหากล้องวงจรปิดคุณภาพดี ภาพชัด ใช้ดี ทนทานได้ในราคาที่ถูกและคุ้มค่าครับ โดยกล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น C6N เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นเน้นคุ้มค่าอีกรุ่นของของแบรนด์ EZVIZ ใช้ดี ใช้ง่าย ได้ภาพชัดในราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น ทางด้านสเปคและฟีเจอร์ที่ได้นั้นใกล้เคียงกับกล้องวงจรปิด EZVIZ C1HC ในบทความ แต่การใช้งานจะต่างกันเล็กน้อย โดยกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N จะมีราคาสูงกว่านิดนึงพร้อมกับสเปคที่ได้รับการอัพเกรดมาอย่างน่าสนใจ โดยสเปคกล้องในกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N จะเป็น 2 ล้านพิกเซล (2MP) บันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD 1080p เหมือนเดิม แต่ตัวกล้องจะสามารถหมุนและหันไปมาได้อย่างอิสระ จึงมองเห็นได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ เห็นครบทั้ง 360 องศาเลยทีเดียว เมื่อรวมกับเทคโนโลยี AI ในกล้องที่มองตามคนเดินไปมาได้อย่างอัตโนมัติด้วยแล้ว จึงยากมากๆที่จะแอบหรือหลบกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N รุ่นนี้ไปได้ครับ จึงเป็นกล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆที่คุณควรมีไว้ดูแลห้องสักตัวนึง

ในด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด EZVIZ C6N ก็จะมีมาให้ทั้งระบบ AI ที่ตรวจจับและมองตามคนได้, Two Way Audio สำหรับการพูดคุยโต้ตอบ, และระบบมองเห็นในที่มืดแบบอินฟราเรดที่มีความพิเศษมากขึ้นเรียกว่า Smart IR เพราะเป็นไฟอินฟราเรดที่สามารถปรับระดับได้เองอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ดีที่สุด ทำให้การมองเห็นในที่มืดนั้นคมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยอินฟราเรดของกล้องรุ่นนี้จะมีระยะอยู่ที่ 10 เมตรครับ สามารถดูภาพผ่านแอพแบบเรียลไทม์ได้เหมือนกับกล้อง WiFi ทั่วไป และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Sleep Mode ที่จะปิดการทำงานของกล้องในบางช่วงเวลาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้อีกด้วยครับ เห็นไหมว่าในงบราคาแค่หลักร้อยบาทก็ได้กล้องวงจรปิดยี่ห้อดีๆแบบนี้มาใช้แล้ว ใครเน้นคุ้ม เน้นยี่ห้อดีๆ ไม่ควรพลาดครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/20S16dPz7o 

Lazada: https://goeco.mobi/uI8wpBhT 


ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก ที่อัพเดทล่าสุดสำหรับปีพ.ศ. 2566 โดยที่เราคัดมาให้แบบเน้นๆ คัดมาเฉพาะกล้องวงจรปิดยี่ห้อดี ยี่ห้อดัง มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพดีเท่านั้น ซึ่งทุกๆรุ่นในบทความนี้คุณจะสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้ภาพชัด ใช้ดี ฟีเจอร์เยอะ ในราคาที่ถูกและคุ้มค่าที่สุดแล้วครับ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปตามสเปคและฟีเจอร์ต่างๆ ดังนั้นก็ควรเลือกซื้อรุ่นที่เหมาะสมตามการใช้งานที่คุณต้องการด้วยนะครับ ไม่ใช่เลือกซื้อด้วยปัจจัยด้านราคาเพียงอย่างเดียว


แต่ถ้าหากคุณกำลังสงสัยว่า จะซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? ยี่ห้อไหนดี? รุ่นไหนคุ้ม? หรือรุ่นไหนดีที่สุด? ก็แนะนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง หรือถ้าหากไม่อยากคิดเยอะ คุณก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 100
Next article 10 กล้องวงจรปิด Outdoor สำหรับติดนอกบ้าน ไร้สาย กันฝนได้ ภาพชัด 2023 l EP. 97