Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 100

ปัจจุบันกล้องวงจรปิดเป็นตัวเลือกที่ง่ายและสะดวกในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ซึ่งกล้องวงจรปิดหลายๆรุ่นที่ออกมาใหม่นั้น สามารถใช้งานภายนอกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ทั้งการกันน้ำจนสามารถติดตั้งกลางแจ้งตากแดดตากฝนได้ และเทคโนโลยีดีๆมากมายที่ช่วยเสริมความปลอดภัยและความสะดวกมากขึ้น ได้สเปคที่ดีขึ้นในราคาที่ถูกลง แถมในบางรุ่นนั้น คุณสามารถติดตั้งนอกบ้านได้โดยที่ไม่ต้องเดินสายไฟหรือต่อสายอะไรเลยด้วย ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเป็นกล้องวงจนปิดภายนอกที่น่าสนใจ เพราะมีสเปคและฟีเจอร์ดีๆมากมายที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง และยังคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ตัวกล้องก็ดี ภาพชัด จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่ดีมากๆจนคุณไม่ควรพลาด และถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? มันดียังไง? ในบทความนี้จึงจะมาสรุปและแนะนำ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ที่คุณไม่ควรพลาดกันครับ

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! 1

1. เป็นกล้องวงจรปิดที่ไร้สายอย่างแท้จริง

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ “ไร้สาย” จริงๆ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก ไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ต้องต่อสายอะไรเลย ไม่มีแม้กระทั้งสายเชื่อมต่อข้อมูล เพราะสามารถเชื่อมต่อไร้สายผ่าน WiFi สามารถดูผ่านมือถือได้ออนไลน์ผ่านแอพแบบเรียลไทม์ภาพชัดๆ และไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟเลยแม้แต่เส้นเดียว เพราะกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 มีแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุมากถึง 5,200 mAh โดยใช้แบตลิเทียมคุณภาพดี ชาร์จใหม่ได้ง่ายและทนทาน ซึ่งคุณสามารถใช้งานกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ได้นานถึง 1 เดือนเต็มๆต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง หรืออยู่ในโหมด Stand By ได้นานมากถึง 6 เดือนต่อการชาร์จหนึ่งชาร์จเลยทีเดียว


ด้วยความที่เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ต้องเดินสายข้อมูล ไม่ต้องเสียบกับอะไรเลย กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จึงเป็นกล้องวงจรปิดภายนอก ที่นำไปติดตั้งนอกบ้านหรือนอกตัวอาคารได้สะดวกและไม่จำเป็นต้องดูแลมากนัก เพียงแค่ชาร์จแบตบ้างนานๆครั้งก็เพียงพอครับ อาจจะชาร์จแบตเดือนละครั้งหรือทุกๆ 2-3 สัปดาห์ก็ใช้งานได้ตลอดเวลาแล้วนั่นเอง

2. ได้สเปคกล้องที่ดี คมชัด มุมมองกว้าง

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะมาพร้อมกับตัวกล้องสเปคดี มีคุณภาพ ที่ให้ภาพชัดมากๆไปพร้อมๆกับมุมมองที่กว้างสำหรับใช้ดูแลพื้นที่กลางแจ้งหรือนอกตัวบ้านอย่างครอบคลุม ทั่วถึงทุกพื้นที่ โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะมาพร้อมกับตัวกล้องสเปคความละเอียด 3 ล้านพิกเซลหรือ 3MP สามารถบันทึกวิดีโอได้ภาพชัดระดับ 2K ซึ่งภาพชัดกว่าวิดีโอ Full HD (1080p) มากถึง 50% เลยทีเดียว จัดว่าชัดมากๆ อีกทั้งยังใช้เซ็นเซอร์คุณภาพดีขนาด 1/2.9" นิ้วซึ่งจัดว่าใหญ่กว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปในตลาด โดยขนาดที่ใหญ่จะทำให้แต่ละเม็ดพิเซลสามารถเก็บแสงและรายละเอียดได้มากขึ้น ส่งผลให้ได้ภาพที่คมชัดมากขึ้น มองเห็นได้ชัดขึ้น อีกด้วย

นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะใช้เลนส์ขนาด 3.2 mm ทำให้มีมุมมองที่กว้างมากถึง 130 องศา สามารถมองเห็นได้อย่างกว้างขวาง ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ต้องการสอดส่องดูแลได้เป็นอย่างดี จึงสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ สวนหลังบ้าน หน้าบ้าน แม้แต่ลานจอดรถขนาดใหญ่หรือในธุรกิจต่างๆก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีครับ

3. มีระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ครบครันมากๆ

เมื่อเรากำลังมองหากล้องวงจรปิดไร้สายดีๆสักรุ่นนึง ในการจะตัดสินใจว่าจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? หรือกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ดีไหม? Night Vision (ระบบมองเห็นในที่มืด/ระบบมองเห็นในตอนกลางคืน) นั้นสำคัญมากๆครับ ไม่ว่าจะติดตั้งนอกบ้านหรือในบ้านก็ต้องมีช่วงเวลาที่มืดมิดไร้ซึ่งแสงไฟ เช่น ช่วงกลางคืน หรือในช่วงที่เราปิดไฟครับ การมีระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีจะช่วยให้กล้องวงจรปิดสามารถมองเห็นและบันทึกวิดีโอเก็บหลักฐานได้ตลอดเวลาแม้จะเป็นช่วงที่มืดสนิทไม่มีแสงไฟเลยก็ตาม


ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 มาพร้อมกับมีระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ครบครันมากๆ โดยมีทั้งระบบอินฟราเรด(Infrared) ที่มองเห็นในที่มืดได้แบบภาพขาวดำและระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและมีสีสันเหมือนตอนกลางวันเลยทีเดียว โดยทั้งคู่เป็นหลอดไฟคุณภาพสูง ซึ่งมีระยะการมองเห็นอย่างคมชัดที่ราวๆ 10 เมตร จัดว่าดีและเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วๆไปแทบทุกรูปแบบเลยครับ หมดปัญหาเจอที่มืดแล้วมองไม่ออกหรือภาพไม่ชัดอีกต่อไปถ้าคุณหันมาใช้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ครับ

4. มีระบบตรวจจับผู้บุกรุกที่ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 นั้น นอกจากจะมาพร้อมกับตัวกล้องคุณภาพดีที่ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนและระบบมองเห็นในที่มืดที่ช่วยให้มองเห็นได้ตลอดเวลา แต่แค่นั้นก็ยังไม่พอสำหรับการดูแลความปลอดภัย กล้องวงจรปิดไร้สายที่ดีควรจะแจ้งเตือนคุณได้ ก่อนที่เหตุร้ายจะเกิดขึ้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่กล้องบันทึกเก็บหลักฐานเท่านั้น เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาในด้านนี้ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จึงมีการใช้เทคโนโลยีล้ำๆหลายอย่าง เพื่อช่วยให้กล้องสามารถตรวจจับและแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้รู้ทันทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ในเสี้ยววินาทีเท่านั้น ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำและเซ็นเซอร์แบบ PIR ที่เสริมเข้ามากับตัวกล้องครับ


โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ PIR Human Body detection ที่เน้นด้านการตรวจจับมนุษย์โดยเฉพาะและสามารถตรวจจับและแยกแยะได้ดีกว่าการใช้เพียงแค่ตัวกล้องอย่างเดียว ซึ่งระยะในการตรวจจับของเซ็นเซอร์ PIR จะอยู่ที่ราวๆ 9-10 เมตรและกว้างมากถึง 120 องศา เพื่อให้สามารถตรวจจับทุกคนที่เข้ามาในเขตบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AI ที่ถูกเทรนมาให้สามารถแยกแยะรูปร่างของมนุษย์ได้อย่างแม่นยำ ทำให้เมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณกล้อง กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะสามารถตรวจจับและส่งแจ้งเตือนให้คุณได้ทราบได้ในทันที ทำให้คุณสามารถรับมือได้อย่างรวดเร็ว ไม่พลาดในทุกเหตุการณ์สำคัญ และนอกจากนี้ยังมี Alarm ที่สามารถเปิดไซเรนเสียงดังลั่นพร้อมส่องไฟใส่เมื่อพบผู้บุกรุกได้ด้วย มีประโยชน์และปลอดภัยขึ้นมากๆครับ

5. ทนแดดทนฝนได้ ด้วยดีไซน์สำหรับใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะ 

เมื่อมองหากล้องวงจรปิดภายนอกสำหรับใช้งานกลางแจ้งหรือนอกตัวบ้าน ที่อาจต้องเจอทั้งแดดและฝน รวมถึงในวันที่พายุเข้าหรือฝนตกหนัก การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นที่มีดีไซน์ที่ทนทานและกันน้ำได้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 เป็นกล้องที่ดีไซน์ออกแบบมาสำหรับใช้งานกลางแจ้งหรือนอกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยวัสดุที่ดี มีคุณภาพ ทนทานและกันน้ำได้ ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าจะสามารถติดตั้งได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะต้องการติดตั้งรอบตัวบ้าน ตัวอาคาร บริเวณลานจอดรถ แม้แต่ในฟาร์ม สวน หรือในธุรกิจต่างๆก็ใช้ได้เป็นอย่างดี ตากแดดตากฝนได้สบายๆไม่ต้องกลัวกล้องพังเลยครับ 

6. สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ ด้วยระบบ Two Way Audio

อีกหนึ่งข้อดีของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 คือการที่เราสามารถพูดคุยโต้ตอบกับผู้คนในบริเวณกล้องผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณได้ทันที เพราะกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 รองรับระบบเสียงสองทาง(Two Way Audio) แบบ Half Duplex ด้วยไมค์และลำโพงคุณภาพดีที่ติดมาในตัวกล้องแบบ Built-In ทำให้คุณสามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้คนที่อยู่บริเวณที่กล้องวงจรปิดติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเราสามารถนำฟีเจอร์นี้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณให้มากยิ่งขึ้น 


เช่น หากกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ตรวจพบผู้บุกรุกและส่งแจ้งเตือนมาถึงคุณ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจพร้อมกับเปิดไมค์เพื่อพูดคุยกับคนที่อยู่ตรงนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขู่ ต่อรอง หรือถ่วงเวลา ก็เพิ่มโอกาสที่จะปลอดภัยและจับคนร้ายได้มากขึ้น หรือหากคุณมีเด็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องดูแล แต่คุณต้องออกไปทำธุระนอกบ้านเป็นเวลานาน ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารพูดคุยได้ด้วยเช่นกัน หรือหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกับสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ เพื่อที่คุณจะได้ให้การช่วยเหลืออย่างถูกวิธีนั่นเอง

7. ประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลและรองรับระบบ Cloud ได้

ในด้านการบันทึกข้อมูลนั้น กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 จะรองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 แบบคือบันทึกข้อมูลผ่าน SD Card สูงสุด 128GB และบันทึกข้อมูลผ่านระบบ Cloud ที่มีความปลอดภัยมากขึ้นได้ ซึ่งนอกจากการเก็บข้อมูลผ่านคลาวด์จะทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อ SD Card แล้วการเก็บข้อมูลเข้าระบบคลาวด์ที่มีการเข้ารหัสอย่างดีนั้น ยังจัดว่าเป็นวิธีเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย เพราะต่อให้ตัวกล้องถูกขโมยหรือทำลาย ข้อมูลที่บันทึกไว้ก็จะยังคงอยู่อย่างปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์นั่นเองครับ เราก็จะยังคงดูหลักฐานที่บันทึกไว้โดยสามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ด้วยแอพของ Watashi ได้เลยนั่นเอง 

นอกจากนั้นกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ยังมีเทคนิคดีๆในการช่วยประหยัดแบตและประหยัดพื้นที่ในการเก็บข้อมูล โดยตัวกล้องจะบันทึกเฉพาะมีเมื่อการเคลื่อนไหวที่หน้ากล้องเท่านั้น เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานให้แบตไม่หมดเร็วและประหยัดพื้นที่ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลได้ด้วยครับ คุณจึงมั่นใจได้ว่ากล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ตัวนี้แบตจะไม่ไหลและเม็มจะไม่เต็มเร็วหรือใช้เปลืองจนเกินไปนั่นเอง เป็นฟีเจอร์เล็กๆที่ดีและน่าสนใจมากๆเลยล่ะ


ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาดครับ นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 รุ่นนี่ เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางขายกันสดๆร้อนๆในปีนี้เลยด้วย มีสเปคและฟีเจอร์ดีๆที่น่าสนใจมากมาย ทั้งระบบมองกลางคืนที่มีมาให้อย่างครบครัยและระบบตรวจจับต่างๆที่เสริมให้กล้องวงจรปิดตรวจจับได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ดังนั้นถ้าหากคุณสงสัยว่ากล้องวงจรปิด Watashi WIOT1043 ดีไหม? ก็บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นจากทาง Watashi ที่ดีและน่าสนใจมากๆอีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย


และถ้าหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลยหรือต้องการดูกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1045F ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 102
Next article 10 กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี ภาพชัด ใช้ดี ราคาถูก 2566 l EP. 98