Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
Smart Security ความรู้เรื่องกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัย-Smart Water Leak Sensor จำเป็นกว่าที่คิด กับ 7 ประโยชน์ ที่หลายคนนึกไม่ถึง-กล้องวงจรปิด-Watashi CCTV

Smart Water Leak Sensor จำเป็นกว่าที่คิด กับ 7 ประโยชน์ ที่หลายคนนึกไม่ถึง

         หลายคน อาจจะเคยได้ยิน ชื่ออุปกรณ์ Smart Water Leak Sensor หรือ เซนเซอร์ตรวจจับน้ำล้น กันมากในหน้าฝน ด้วยประโยชน์ของตัวอุปกรณ์ ที่ทำหน้าที่แจ้งเตือน น้ำรั่ว น้ำล้นและน้ำท่วม ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาการตรวจจุดเสี่ยงน้ำท่วมลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเมื่อตัวเซนเซอร์ ตรวจจับน้ำล้น ตรวจจับค่าความชื้นได้ จะทำการแจ้งไปยังอุปกรณ์สมาร์ทโฟน โดยทันที เพื่อให้เจ้าของบ้าน หรือผู้รับผิดชอบเข้ามาแก้ไขปัญหา ได้ทันท่วงที ซึ่งการประยุกต์ใช้งาน ทำได้หลากหลายด้าน รวมถึงประโยชน์ที่เรานำเอามาฝากกันเมื่อติดตั้งระบบตรวจจับน้ำล้น

  1. ทราบปัญหาน้ำรั่วได้ทันที

ยิ่งทราบเร็วก่อน ยิ่งแก้ปัญหาได้ไวกว่า ด้วยการทำงานของเซนเซอร์อัจฉริยะ ตรวจจับระดับน้ำ พร้อมแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อไว้ทันทีผ่านระบบ Internet ให้คุณทราบปัญหาได้ทันที ได้ตลอดเวลา แม้ไม่อยู่บ้าน จะได้แก้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที ช่วยลดความเสียหาย หรือป้องกันความเสียหายและทรัพย์สินได้ทันเวลา

  1. ทราบจุดน้ำรั่ว ได้แม่นยำ 100%
    บ้านหนึ่งหลังสามารถติดตั้งเซนเซอร์ ตรวจจับน้ำล้น Watashi รุ่น WIOT5002z ได้แบบไม่จำกัด แถมยังสามารถตั้งชื่อ เซนเซอร์ ตรวจจับแยกกันได้ เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบจุดรั่วแต่ละแห่ง ยกตัวอย่างเช่น เซนเซอร์ตัวที่ 1 ปั้มน้ำ , เซนเซอร์ ตัวที่ 2 ซิงค์ล้างจาน เป็นต้น
  2. เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับ ระดับน้ำได้หลายระดับ
    หมดห่วง ด้วยเซนเซอร์ อัจฉริยะ ที่สามารถแจ้งเตือนระดับความรุนแรง ของน้ำท่วม ได้อย่างแม่นยำ โดยเริ่มที่ระดับความชื้น น้ำเจิ่งนอง ไปยังระดับน้ำท่วม ทำให้คุณทราบได้ว่า ตอนนี้ปัญหาน้ำท่วมนั้นอยู่ในระดับไหนแล้ว เพื่อที่จะได้เร่งทำการแก้ไข จุดที่มีปัญหามากเสียก่อน
  3. แจ้งเตือน ได้แบบเรียลไทม์
    หมดห่วง เรื่องการตรวจเช็คปัญหาน้ำรั่ว ที่ต้องทำเป็นประจำ ด้วยเซนเซอร์ตรวจจับน้ำล้น Watashi รุ่น WIOT5002z ที่จะช่วยแจ้งเตือน ปัญหาน้ำรั่ว ได้ในทันทีตลอด 24 ชม. ช่วยลดงานเฝ้าระวัง พร้อมรับการแจ้งเตือนที่แม่นยำ ได้จากทุกที่ ทุกเวลา
  4. ตรวจจับความชื้น สำหรับคลังสินค้า
    ในกรณีที่เป็นคลังสินค้า ห้องเก็บของ ความชื้นที่มากเกินไป ซึ่งอาจจะเกิดจากน้ำรั่ว น้ำท่วม ฝนตก ซึ่งจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าของคุณได้ เซ็นเซอร์สามารถวัดระดับน้ำ หากตรวจพบน้ำล้น เซ็นเซอร์จะทำการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟน ที่คุณตั้งค่าไว้ทันที เพื่อให้คุณยับยั้งปัญหาน้ำล้นได้อย่างทันท่วงที ลดโอกาสความเสียหายอันแบบประเมินค่าไม่ได้
  5. ใช้สำหรับตรวจวัด ระดับน้ำในภาคการเกษตร
    ในภาคการเกษตร ได้นำเซนเซอร์ ตรวจจับน้ำล้นไปใช้ วัดระดับน้ำล้นในแปลงเกษตร เพื่อควบคุมระดับความชื้น ระดับน้ำ และใช้ระวังภัยหากเกิดฝนตก ระบบจะช่วยแจ้งเตือน เมื่อน้ำเริ่มท่วม ช่วยให้คุณนำเครื่องสูบน้ำมาระบายน้ำ เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที
  6. สามารถเชื่อมต่อกับ อุปกรณ์สั่งการตัวอื่นได้

เซนเซอร์ตรวจจับน้ำล้น ตัว Watashi รุ่น WIOT5002z สามารถทำงานร่วมกับ อุปกรณ์สั่งการตัวอื่น ได้อย่างอัจฉริยะ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อตรวจสอบแล้วว่าน้ำล้น ระบบจะทำการเปิดเครื่องสูบน้ำ หรือสั่งให้ Alarm ส่งเสียงแจ้งเตือนได้ในทันที ซึ่งสามารถทำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย

ด้วยการทำงาน ของเซนเซอร์ตรวจจับน้ำล้น อัจฉริยะ ของ WATASHI รุ่น WIOT5002z ทำให้กลายเป็นอุปกรณ์ ที่ได้รับความนิยม ในการติดตั้ง ทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม บ้านที่พักอาศัย รวมถึง คอนโด อพาร์ทเมนต์

   

Previous article ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย กับ 9 วิธีเบื้องต้น ในการรับมือแก๊สรั่ว
Next article 6 ขั้นตอน รับมือน้ำท่วมบ้าน เตรียมตัวอย่างไรให้ปลอดภัย ทั้งคน ทั้งทรัพย์สิน