Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
กล้องวงจรปิด AI มันดียังไง? รวม 4 ฟีเจอร์ AI ในกล้อง สุขดี สุขใจ ที่ใช้งานได้จริง !!

กล้องวงจรปิด AI มันดียังไง? รวม 4 ฟีเจอร์ AI ในกล้อง สุขดี สุขใจ ที่ใช้งานได้จริง WIPA031-NI (กล้องภายใน) WIP-S031-NLED (กล้องภายนอก) !! l TCT Ep.1

“เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” การมีกล้องวงจรปิดติดไว้คอยดูแลบ้าน ก็เป็นหนึ่งในการใส่ใจที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บ้านและครอบครัว แต่คุณรู้หรือไม่? ว่าการเลือกกล้องวงจรปิดนั้น ก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเช่นกัน เพราะกล้องวงจรปิดที่ดี มีคุณภาพ มี AI ที่ฉลาดคอยช่วยดูแล จะทำให้ชีวิตของคุณสบายขึ้นเยอะมากๆเลยล่ะ รวมถึงให้ความปลอดภัยที่มากกว่ากล้องวงจรปิดแบบทั่วๆไปด้วยนะ มีอีกชื่อคือ WIPA031-NI (กล้องภายใน) WIP-S031-NLED (กล้องภายนอก)

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย

 

สุขดี ซื้อที่ LAZADA ซื้อ Shopee

แล้ว AI ของกล้องวงจรปิด มันช่วยอะไรได้บ้างล่ะ? นี่คือ 4 ฟีเจอร์ที่ AI ใน กล้องวงจรปิด รุ่นเริ่มต้น ราคาคุ้มค่า อย่างกล้อง สุขดี(TIOT1002Z) และ สุขใจ(TIOT1001) ทำได้ครับ:

  1. AI HUMAN Camera

เป็นระบบ AI ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ได้ ทำให้รับรู้เหตุการณ์ในที่นั้นๆได้อย่างดี ลดปัญหามุมอับ อย่างการหลบไปนอกมุมกล้อง เพราะน้องๆสุขดีสุขใจ จะสามารถหันกล้องมองตามและจับภาพเอาไว้ได้นั่นเอง

  1. รับรู้การบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ได้

เป็นฟีเจอร์ของน้องสุขดี ซึ่งเป็น กล้องวงจรปิด สำหรับใช้ภายนอก โดยสามารถระบุพื้นที่ฝั่งเราได้ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ ช่อง หรือประตู และสามารถแจ้งเตือนเมื่อมีคนรุกล้ำเขตเข้ามาได้ด้วยนะ ฟีเจอร์เหล่านี้พบได้ในกล้องราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่น้องสุขดี ราคาแค่หลักร้อยก็มีแล้วนะเออ!!

  1. นับจำนวนคนเข้า-ออกได้

เป็นฟีเจอร์ของน้องสุขดีสำหรับไว้ใช้ภายนอกเช่นกัน น้องสามารถนับขำนวนคนที่ผ่านไปมาในพื้นที่นั้นๆได้ และยังเก็บข้อมูลทำเป็นกราฟสถิติรายวันได้ด้วยนะ!!

 

กล้องวงจรปิด ai

 

  1. ความฉลาดของ AI

อย่างน้องสุขใจที่เป็นกล้องสำหรับใช้งานภายในบ้าน จะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนได้อย่างแม่นยำ ส่วนน้องสุขดีนั้น นอกจากการจับการเคลื่อนไหวของคนแล้ว ยังสามารถแยกแยะและระบุสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ด้วยนะ ว่านั่นเป็นคนหรือเป็นยานพาหนะอื่นๆ 

แล้วการมีกล้องวงจรปิด ช่วยอะไรคุณได้บ้าง? เรามาดูกันครับ Line:@watashicctv bit.ly/Watashi-LineSupport

เห็นไหม ว่าการมี กล้องวงจรปิด ที่มี AI นั้น สามารถใช้งานได้จริงและช่วยคุณได้เยอะมากๆ ดังนั้นอย่าลืมใส่ใจกับการเลือกกล้องวงจรปิดกันด้วยนะครับ มีน้องๆสุขดี สุขใจ คอยดูแลบ้านสักตัว สบายใจได้มากกว่ากล้องวงจรปิด ธรรมดาๆแน่นอน หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่:

Previous article 7 ประโยชน์ของกล้องวงจรปิดที่รองรับระบบ Cloud เพื่อความสุขของพนักงานและการเติบโตของธุรกิจ l EP.20
Next article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดสามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงานและลดการลาออกได้อย่างไร? l Ep.19