Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

กล้องวงจรปิดในสวนเลือกซื้อรุ่นไหนดี? 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก EP. 93

ปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดเป็นถูกใช้เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับต้นๆของโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ภาพที่คมชัด การเชื่อมต่อแบบไร้สายและที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ จึงทำให้กล้องวงจรปิดได้รับความนิยมจนเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของผู้ที่อยากจะเสริมความปลอดภัยให้กับบ้านหรือธุรกิจมากๆ และสำหรับใครที่ต้องการกล้องวงจรปิดดีๆไว้ใช้ดูแลสวนหรือพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ ก็มีกล้องวงจรปิดไร้สายที่ไม่จำเป็นต้องต่อสายไฟและสามารถกันน้ำกันฝนให้ใช้ด้วยนะ แล้วกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับดูแลสวนมีรุ่นไหนบ้าง? เลือกซื้อรุ่นไหนดี? ในบทความนี้จะมาแนะนำ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก อัพเดทล่าสุด 2023 กันครับ

10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก อัพเดทล่าสุด 2023

  1. EZVIZ EB3 (2,750 บาท)
กล้องวงจรปิดในสวนเลือกซื้อรุ่นไหนดี? 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก 1

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้, ไม่ต้องเดินสายไฟ

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น EB3 เป็นกล้องวงจรปิดแบบสแตนด์อโลนอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำๆมากมายสำหรับการใช้งานภายนอกหรือกลางแจ้ง ซึ่งเหมาะสำหรับการนำมาใช้เฝ้าบ้านเฝ้าสวนมากๆรุ่นนึงเลย ได้ตัวกล้องที่มีความคมชัดสูงมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) สามารถบันทึกคลิปวิดีโอได้คมชัดระดับ 2K เลยทีเดียว ภาพชัดมากขึ้นถึง 50% และที่สำคัญเลยคือมีแบตในตัวเองรวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆอย่างครบถ้วน ทั้ง ระบบ Smart Home, AI, และโหมดการป้องกันเชิงรุกเพื่อยกระดับความปลอดภัยในบ้านของคุณให้สูงที่สุด กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 ถูกดีไซน์มาสำหรับการใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะซึ่งมีความทนทานสูงและสามารถใช้งานกลางแจ้งแบบทนแดดทนฝนได้สบายๆ ใครที่กำลังหากล้องวงจรปิดไร้สายไว้ดูแลสวนหรือติดตั้งนอกบ้าน รุ่นนี้จัดว่าน่าสนใจมากๆครับ เพราะทน กันน้ำ ภาพชัด และไม่จำเป็นต้องดูแลหรือต่อสายให้ยุ่งยากเลย เพราะมีแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 120 วันต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว และถ้าหากคุณไม่อยากชาร์จเลย ก็สามารถซื้อแผง Solar Cell มาใช้คู่กันได้ในราคาไม่แพงครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เฝ้าบ้านเฝ้าสวนได้ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จหรือคอยดูแลอีกต่อไป แถมหมดปัญหาเรื่องการเดินสายไฟสำหรับพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าอีกด้วย


ในด้านสเปคและฟีเจอร์อื่นๆก็มีให้แบบจัดว่าเหมาะมาๆสำหรับการใช้ดูแลพื้นที่กว้างภายนอกบ้าน ด้วยระบบมองเห็นในที่มืดที่ดีเยี่ยมทั้งอินฟราเรดและ Full Color ในระยะ 15 เมตร และมาพร้อมกับฐานแม่เหล็กที่สามารถแปะเข้ากับเสาหรือกำแพงได้เลย จึงเป็นการติดตั้งที่ง่ายและสะดวกมากๆ มือใหม่ไม่มีประสบการณ์ก็ใช้ง่าย เพียงแค่หยิบแล้วแปะเท่านั้น ไม่ต้องต่อสายและไม่ต้องติดตั้งด้วยน็อตยึดหรือสกรูใดๆ (แต่ก็มีสกรูแถมให้ สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งแบบแน่นๆเซฟๆครับ) เมื่อเทียบสเปคที่ได้กับราคาแล้ว กล้องวงจรปิด EZVIZ EB3 จึงจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดช่วงงบราคาปานกลางที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดรุ่นนึงเลย อีกทั้งยังมีความคมชัดมากกว่ารุ่นอื่นๆในแบรนด์อีกด้วย


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/grsUqPBp 

Lazada: https://goeco.mobi/zBvvUu6s 

2.Watashi WIOT1038F-SOLAR (2,890 บาท)

กล้องวงจรปิด 6

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 128GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้, ไม่ต้องเดินสายไฟ

กล้องวงจรปิด Watashi รุ่น WIOT1038F-SOLAR จัดเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวนที่ดีมากๆ เพราะสเปคมีความครบถ้วนและสมบูรณ์ในตัวเองอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับใช้ดูแลสวนหรือติดตั้งในพื้นที่กลางแจ้งที่ห่างไกลหรือไม่มีไฟฟ้าใช้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟเลย เพราะกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ไม่ต้องต่อสายไฟ ด้วยแบตเตอรี่ในตัวเองที่มีความจุมากถึง 10,400 mAh จากแบตเตอรี่รุ่น 18650 จำนวนมากถึง 4 ก้อนภายในตัวกล้องตัวเดียวและดีไซน์กล้องที่ออกแบบให้ประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานแบบสแตนบายด์ได้นานเป็นปีภายในการชาร์จครั้งเดียว แต่แบตนั้นก็คงจะไม่มีวันหมดได้เลยเพราะตัวกล้องมาคู่กับแผงโซลาร์ทำให้ผลิตพลังงานเองได้ เพียงแค่มีแดดส่องถึงครับ แบตเตอรี่ที่มีในตัวจะเป็นแหล่งเก็บพลังงานสำรองไว้ใช้ในตอนกลางคืนหรือวันที่ฟ้ามืด ฝนตก ซึ่งความจุมากขนาดนี้ก็เพียงพอให้กล้อง Watashi WIOT1038F-SOLAR สามารถทำงานต่อไปได้อีกหลายวันเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงว่าหน้าฝนไฟจะไม่พอใช้เลยครับ แถมตัวกล้องยังมีดีไซน์ที่เน้นความทนทาน กันน้ำได้ดี จึงสามารถตากแดดลุยฝนได้สบายๆอีกด้วย


และอีกจุดเด่นสำคัญของกล้องวงจรปิดรุ่นนี้เลยก็คือเทคโนโลยีการมองเห็นในตอนกลางคืนหรือ Night Vision เพราะอัดมาให้แบบจัดเต็มด้วยสเปคที่สูงที่สุดในตลาด ทำให้มองกลางคืนได้ภาพชัดๆในระยะที่ไกล ดูแลสวนได้ดี ครอบคลุมทั่วถึงแน่นอน ด้วยระบบอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดภาพสีขาวดำในระยะไกลถึง 30 เมตร (IR 30m) และระบบ Full Color ที่มองเห็นในที่มืดได้แบบมีสีสันครบๆซึ่งก็รองรับระยะไกลถึง 30 เมตรด้วยเช่นกัน ตัวกล้องมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP65 และมีฟีเจอร์ AI และ PIR ไว้ช่วยตรวจจับผู้บุกรุกได้อย่างแม่นยำ ไม่พลาดที่จะแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ภายในเสี้ยววิ กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR จึงเป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับการนำไปติดตั้งในสวนหรือนอกบ้านมากๆ เพราะสเปคออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่กลางแจ้งที่กว้างมากๆ แถมไม่จำเป็นต้องดูแลเยอะและไม่ต้องเดินสายไฟเพราะผลิตไฟใช้เองได้อีกด้วย

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/99wY4JMNfs 

Lazada: https://goeco.mobi/bVnW1VPy 

3. Watashi WIP-S031-NLED (1,xxx บาท)

กล้องวงจรปิด 1


  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 3MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED ก็เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดภายนอกที่ไร้สาย กันน้ำได้ ภาพชัด และมีราคาถูกมากๆ เหมาะสำหรับการดูแลบ้าน ลานจอดรถ หรือเฝ้าสวนหลังบ้านได้เป็นอย่างดี โดยกล้องวงจรปิดวาตาชิรุ่น WIP-S031-NLED รุ่นนี้จะเน้นสำหรับการใช้งานภายนอกบ้านหรือกลางแจ้งโดยเฉพาะ จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นไปที่ความทนทานมากเป็นพิเศษ งานประกอบก็คุณภาพดีมากขึ้น ทนแดดทนฝนได้ดี ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 เลยทีเดียว จะฝนตก แดดออก หรือพายุเข้า ก็สามารถทำงานได้สบายๆ จึงสามารถใช้ในสวนและฟาร์มได้ด้วย โดยกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED จะมีสเปคตัวกล้องคมชัดที่ 3 ล้านพิกเซล (3MP) เป็นตัวกล้องสเปคเดียวกับรุ่นฝาแฝดในบทความเลย แต่จะมีสเปคการมองเห็นในที่มืดที่ดีและไกลยิ่งขึ้นด้วยระบบอินฟาเรดที่มองเห็นเป็นภาพสีขาวดำได้อย่างคมชัดในระยะ 15 เมตร (IR 15m) และระบบ Full Color ที่สามารถมองเห็นในที่มืดแบบมีสีสันปกติได้ โดยจะมองเห็นได้คมชัดในระยะ 15 เมตรเช่นกัน หมดกังวลได้เลยถ้าหากจะใช้กล้องวงจรปิดตัวนี้ในการดูภาพตอนกลางคืนหรือดูในที่มืด ได้ภาพที่ดีและคมชัดแน่นอน


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆที่มีมาให้ในกล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED ก็จัดว่าน่าสนใจมากๆ โดยจะเน้นฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับการดูแลพื้นที่กว้างๆภายนอกบ้าน มีทั้งระบบ Two Way Audio สามารถพูดคุยโต้ตอบได้, และเทคโนโลยี AI ที่ช่วยตรวจจับมนุษย์และสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในนาทีสำคัญและยากต่อการเดินหลบกล้องมากๆ พร้อม AI ฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มเข้ามาที่หาในกล้องวงจรปิดราคาต่ำหมื่นไม่ได้เลยคือสามารถรับรู้เส้นเขตแดนพื้นที่ของเราได้ รวมถึงสามารถตรวจนับจำนวนคน/รถผ่านเข้าออกพื้นที่และบันทึกเป็นสถิติเก็บไว้ได้ และพร้อมส่งแจ้งเตือนถึงคุณทันทีที่เจอผู้บุกรุก ซึ่งฟังก์ชั่น AI ที่ล้ำมากขนาดนี้มักจะพบได้ในกล้องวงจรปิดราคาหลักหมื่นขึ้นไปเท่านั้น แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIP-S031-NLED รุ่นนี้มาในราคาประมาณพันต้นๆเท่านั้นเอง จึงเป็นรุ่นที่มีราคาถูกและคุ้มค่ามากๆเมื่อเทียบกับสเปคและฟีเจอร์ที่มีมาให้แบบแน่นๆ ภาพชัด และดูผ่านมือถือได้เรียลไทม์ และนอกจากจะใช้งานกับบ้านทั่วๆไปได้ดีแล้ว ยังสามารถใช้งานในธุรกิจต่างๆรวมถึงคอยดูแลโกดัง ลานจอดรถ หรือใช้เฝ้าสวนดูแลสวนก็ทำได้ด้วยนะเออ 

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/B0Muqd4EC 

Lazada: https://goeco.mobi/yUGR6WLI

4. EZVIZ CB3 (2,850 บาท)

กล้องวงจรปิด 6

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้, ไม่ต้องเดินสายไฟ

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น CB3 ก็เป็นกล้องวงจรปิดแบบสแตนด์อโลนอัจฉริยะอีกรุ่นนึงที่เหมาะสำหรับการใช้ดูแลสวน เฝ้าสวน ติดตั้งกลางแจ้งเช่นกัน ด้วยจุดเด่นที่ไม่ต้องเสียบปลั๊ก ไม่ต้องเดินสายไฟ เพราะมีแบตในตัวเองรวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆมากมาย เช่น ระบบ Smart Home, AI, และโหมดการป้องกันเชิงรุกเพื่อยกระดับความปลอดภัยในบ้านและสวนของคุณให้สูงที่สุด ช่วยขับไล่ผู้ที่มาบุกรุกสวนของคุณได้ดียิ่งขึ้น กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 ถูกดีไซน์มาสำหรับการใช้งานนอกบ้านโดยเฉพาะซึ่งมีความทนทานสูง และสามารถใช้งานกลางแจ้งแบบทนแดดทนฝนได้สบายๆ ไร้สายอย่างแท้จริงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 120 วันต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว และถ้าหากคุณไม่อยากชาร์จเลย ก็สามารถซื้อแผง Solar Cell มาใช้คู่กันได้ในราคาไม่แพงครับ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จหรือคอยดูแลอีกต่อไป กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 จึงเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวนที่ดีมากๆ


นอกจากด้านการใช้งานในสวนหรือฟาร์มแล้ว ในด้านการใช้งานนอกตัวบ้านตามปกติที่เรามักจะติดกล้องไว้รอบๆบ้านเพื่อดูแลบริเวณโดยรอบ ก็มีฟีเจอร์ดีๆที่ใช้ได้ด้วยเช่นกัน เพราะกล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 มาพร้อมกับฐานแม่เหล็กที่สามารถแปะเข้ากับเสาหรือกำแพงได้เลย จึงเป็นการติดตั้งที่ง่ายและสะดวกมากๆ มือใหม่ไม่มีประสบการณ์ก็ใช้ง่าย เพียงแค่หยิบแล้วแปะเท่านั้น จึงไม่ต้องต่อสายและไม่ต้องติดตั้งด้วยน็อตยึดหรือสกรูใดๆ (แต่ก็มีสกรูแถมให้ สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งแบบแน่นๆเซฟๆครับ) ในด้านระบบมองเห็นในที่มืดเองก็มีให้ในระดับที่ดีมาก ทั้งระบบอินฟราเรดที่จะเห็นภาพเป็นสีขาวดำได้อย่างชัดเจนในระยะ 15 เมตร (IR 15m) และ Full Color ที่เห็นเป็นภาพสีได้เลยในระยะ 15 เมตรเช่นกัน สามารถมองดูสวนได้อย่างทั่วถึง ด้วยสเปคที่ดีและน่าสนใจขนาดนี้ กล้องวงจรปิด EZVIZ CB3 จึงจัดเป็นกล้องวงจรปิดระดับราคากลางๆที่คุ้มค่า น่านำมาใช้ในสวนมากๆครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/AUQUNgSnrT 

Lazada: https://goeco.mobi/p92CqGER 

5. Watashi WIP284F-W (1,595 บาท)

กล้องวงจรปิด 7
  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้

กล้องวงจรปิดยี่ห้อวาตาชิรุ่น WIP284F-W เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวนที่น่าสนใจ เพราะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานนอกบ้านหรือในที่กลางแจ้ง เน้นความคุ้มค่าของฟีเจอร์ที่ได้ ทำให้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย จึงจัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสำหรับการใช้ในสวน ไม่ว่าจะใช้เฝ้าสวนหรือดูแลสวนรอบๆตัวบ้าน ด้วยสเปคด้านระบบมองเห็นในที่มืดรวมถึงฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆที่เทียบเท่ากล้องวงจรปิดระดับท็อปเลย แตกต่างเพียงแค่สเปคตัวกล้องนั้นจะลดลงมาจากรุ่นท็อประดับนึง โดยมีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซลหรือ 2MP บันทึกภาพได้คมชัดระดับ FHD (Full HD 1080p) ภาพชัดเทียบเท่าวิดีโอและหนังที่เรารับชมกันตามปกติเลยครับ ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเลย ภาพชัดเพียงพอสำหรับการใช้งานแทบทุกรูปแบบแน่นอน แต่ถึงแม้ตัวกล้องจะดีไม่เท่ารุ่นท็อปๆหรือไม่ได้ภาพชัดที่สุด แต่กล้องวงจรปิด Watashi WIP284F-W ก็มีระบบมองเห็นในที่มืดที่เทพแบบเดียวกับกล้องวงจรปิดรุ่นท็อปๆเลย ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่มองเห็นตอนกลางคืนได้แบบมีสีสันสวยงามครบๆ ภาพชัด ได้รายละเอียดที่ดี โดยทั้งสองแบบสามารถรองรับระยะการมองเห็นได้ไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว ไกลมากๆครอบคลุมพื้นที่ลานจอดรถหรือสวนขนาดใหญ่เลย


นอกจากนี้กล้องวงจรปิด Watashi WIP284F-W ก็ยังมีอีกจุกเด่นนึงที่เหนือกว่ารุ่นท็อปของแบรนด์ด้วยก็คือสเปคในด้านกันน้ำกันฝุ่นครับ ผ่านมาตรฐานระดับ IP67 ซึ่งจัดเป็นระดับที่สูงที่สุดในกล้องวงจรปิดและดีเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว ทางด้านเทคโนโลยีอื่นๆเองก็จัดว่ามีครบครัน ทั้ง AI สำหรับการตรวจจับการเคลื่อนไหวและมนุษย์, สปอตไลท์พร้อมไซเรนสำหรับเตือนภัยและไล่ผู้บุกรุก, และยังมีระบบรับส่งสัญญาณที่แข็งแกร่งมากๆ โดยมาพร้อมเสา WiFi สองเสาไปเลยทำให้ใช้งานไร้สายได้อย่างเต็มที่ รองรับการใช้งานในระยะที่ไกลมากขึ้น ทำให้เหมาะที่จากเดินสายไปใช้ในสวนที่ห่างจากตัวบ้านระดับนึงได้โดยคุณภาพการเชื่อมต่อยังดีอยู่ เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ดูภาพออนไลน์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุดเลยทีเดียว ในราคาระดับกลางๆแต่ด้านสเปคที่ได้นั้นแน่นๆคุ้มๆเลยครับ

ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/10ZjoJlKMc 

Lazada: https://goeco.mobi/B0gEqocV 

6. EZVIZ HB8 (4,690 บาท)

กล้องวงจรปิด 8
  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 4MP
  • Night Vision: IR 15m, Full Color 15m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, eMMC 32GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้, ไม่ต้องเดินสายไฟ

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น HB8 นั้นจัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับดูแลสวนที่ภาพชัดมากที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเลย โดยสเปคที่ให้มาก็จัดว่าอยู่ในระดับสูงสุดแทบทุกด้าน ทั้งด้านความคมชัดจากสเปคกล้องและฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่รวมๆแล้วเหมาะจะใช้ดูแลสวนมากๆ จึงจัดเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวนที่ดีที่สุดรุ่นนึงเลย โดยมาพร้อมกับตัวกล้องที่คมชัดสูงถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) ได้ภาพชัดมากกว่ากล้องวงจรปิด Full HD ทั่วๆไปถึง 2 เท่า บันทึกวิดีโอคมชัดระดับ 2K+ ชัดกว่าหนังและวิดีโอทั่วไปบน YouTube หรือ Netflix ซะอีก รับรองว่าได้ภาพชัดแบบไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะชัดกว่านี้แทบไม่มีขายที่ไหนอีกแล้ว แล้วด้วยความชัดขนาดนี้จึงสามารถซูมดูผู้บุกรุกที่อยู่ไกลมากๆได้ครับ กล้องวงจรปิดรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับการดูแลพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นการใช้ในสวนหรือลาดจอดรถมากๆ แถมระบบมองเห็นในที่มืดก็มีมาให้แบบครบๆทั้งอินฟราเรดและ Full Color มีหน่วยความจำในตัวแบบ eMMC 32GB ไม่ต้องหาซื้อ SD Card มาใส่เลยแถมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 10,400 mAh ก็จัดว่าเยอะมากๆ เป็นความจุระดับเดียวกับ Powerbank หลายๆรุ่นเลย ทำให้กล้องวงจรปิด EZVIZ HB8 สามารถใช้งานได้ยาวนานมากถึง 210 วัน ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับแผง Solar Panel ได้หายห่วงเรื่องพลังงาน ติดตั้งแล้วไม่ต้องชาร์จไม่ต้องดูแลอีกเลยก็ยังได้ จึงเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ไม่ต้องเดินสายไฟเลยจริงๆ เพราะไม่ต้องเสียบปลั๊กหรือต่อสายอะไรทั้งนั้น


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีอื่นๆเองก็มีมาให้เหมือนกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่นอื่นๆทั้ง ระบบ Smart Home, AI, และโหมดการป้องกันเชิงรุก แต่อีกจุดเด่นนึงที่เพิ่มเข้ามาคือสามารถมองเห็นแบบพาโนรามา 360 องศาได้เลย ด้วยมุมมองกล้องที่กว้างและความสามารถในการหมุนกล้อง/หันไปมาได้อย่างอิสระ แถมมีระบบมองตามคน/การเคลื่อนไหวต่างๆได้ด้วยจึงยากมากๆที่จะหลบมุมหรือแอบกล้องได้ ในด้านการติดตั้ง อาจจะยากขึ้นเล็กน้อยเพราะไม่ใช่แบบแปะเหมือนแสตนอโลนอย่างรุ่น CB3 หรือ EB3 แต่ก็สามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ไม่ยากนัก แม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม ในด้านวัสดุเองก็ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มีความทนทานสูงมากๆและกันน้ำได้เป็นอย่างดี จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นช่วงแดดจัด ฝนตก พายุเข้า หรือแม้แต่หิมะตกก็ทนได้สบายๆเลยทีเดียว กล้องวงจรปิด EZVIZ HB8 จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับติดตั้งในสวนหรือฟาร์ม ไว้คอยดูแลสวน พร้อมกับสเปคที่ดีที่สุด ภาพคมชัดที่สุด พรีเมี่ยมที่สุด มาเสริมความปลอดภัยให้กับบ้าน, ธุรกิจ, หรือสวนของคุณมากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/qFyrkPEWJ 

Lazada: https://goeco.mobi/8tVkTmfD 

7.IMOU Bullet 2C (1,129 บาท)

กล้องวงจรปิด 9


  • ประเภท: สำหรับใช้งานทั้งในและนอกบ้าน
  • สเปคกล้อง: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD สูงสุด 256GB, ONVIF
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Bullet 2C จะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่เหมาะสำหรับการดูแลสวนหลังบ้านหรือพื้นที่รอบตัวบ้านของคุณมากๆ ไม่ว่าจะเป็น สวนขนาดเล็ก หรือฟาร์ม เพราะกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานนอกบ้านได้ ด้วยดีไซน์และวัสดุที่ทนทานมากขึ้น มีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นที่ดีมากๆ ทำงานกลางแจ้งได้ตลอดเวลาในราคาที่พอๆกับกล้องวงจรปิดทั่วๆไป กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ตัวนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่กำลังตามหากล้องวงจรปิดไร้สายดีๆน่าใช้ ที่นำไปใช้ได้ทั้งนอกบ้านและในบ้าน เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ลานจอดรถ หรือใช้ในธุรกิจก็ยังได้ อีกทั้งยังมีสเปคที่คุ้มค่าน่าสนใจเพราะมาในราคาระดับเริ่มต้น ซึ่งราคาถูกมากๆแต่สเปคและฟีเจอร์เทียบชนรุ่นระดับบนๆราคาหลายพันไปจนถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว เลยเป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดภายนอกที่ถูกที่สุดและคุ้มที่สุดในบทความนี้เลยทีเดียว ตัวกล้องมีขนาดไม่ใหญ่ไม่เกะกะ จึงทำให้ติดได้ทั้งในและนอกบ้านอย่างเหมาะสม โดยกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จะมีขายแบบสองตัวเลือกก็คือแบบ 2MP และ 4MP โดยรุ่น 2MP ปัจจุบันมีราคา 1,129 บาท สามารถบันทึกภาพได้คมชัดระดับ Full HD ส่วนรุ่น 4MP จะมีราคาอยู่ที่ 1,399 บาท บันทึกภาพชัดระดับ 2K QHD เลย โดยถ้าคุณเน้นที่ราคาถูกที่สุด แต่ได้ฟีเจอร์ดีๆครบๆ เหมาะสำหรับใช้ในสวน ก็แนะนำให้เลือกรุ่น 2MP เพราะได้ฟีเจอร์และสเปคอื่นๆนอกจากตัวกล้องมาครบๆเหมือนกันเป๊ะเลย แต่ถ้าหากอยากได้ความคมชัดที่มากขึ้น ภาพชัดสุดๆ ซูมดูได้ไกลขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก ก็แนะนำให้เลือกรุ่น 4MP ครับ 


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ตัวนี้จะมีจุดเด่นเลยที่ระบบอินฟราเรดครับ เพราะใช้หลอดไฟอินฟราเรดคุณภาพสูงมาก ทำให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างคมชัดไกลถึง 30 เมตรหรือ 98 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งเป็นระยะที่สูงที่สุดในตลาดเทียบเท่ากล้องวงจรปิดตัว Top ของยี่ห้อต่างๆเลยทีเดียว และอีกจุดเด่นของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็คือความทนทาน เนื่องจากเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานกลางแจ้ง จึงมีดีไซน์และวัสดุที่เน้นความทนทานเป็นพิเศษ อายุการใช้งานยาวนาน พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เทียบเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลายหมื่นเลยนะเออ นอกจากนี้ระบบ AI และฟีเจอร์อื่นๆก็มีมาให้ครบๆเหมือนกันกล้องวงจรปิด IMOU รุ่นอื่นๆ ด้วยราคาที่ถูกขนาดนี้ แต่ได้สเปคชนกล้องวงจรปิดที่ราคาสูงกว่ากัน 3-4 เท่าตัวได้สบายๆ ใช้ในสวนและฟาร์มได้ดี มองเห็นภาพได้อย่างกว้างไกลดูแลได้ทั่วถึง กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จึงจัดว่าเป็นกล้องที่มีสเปคต่อราคาที่คุ้มค่ามากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/7UmxefFNv0 

Lazada: https://goeco.mobi/siUINUmg


  1. EZVIZ H3 5MP (1,850 บาท)
กล้องวงจรปิด 3

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 5MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Micro SD Card สูงสุด 512GB, Cloud
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ EZVIZ รุ่น H3 5MP เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับใช้งานนอกบ้านในราคาประหยัดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีสเปคที่เหมาะสำหรับการนำเป็นกล้องวงจรปิดดูแลสวนมากๆเพราะมีความคมชัดสูงมากๆ สามารถดูแลพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ จึงสามารถนำมาใช้ในสวนได้ดี โดยมาพร้อมกับสเปคกล้องที่คมชัดแบบจัดเต็มแน่นๆ ด้วยสเปคกล้องที่ใช้ในกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 รุ่นนี้จะมีความคมชัดมากถึง 5 ล้านพิกเซล (5MP) สูงที่สุดชัดที่สุดในบรรดากล้องวงจรปิดเลยก็ว่าได้ สามารถบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 3K ซูมดูได้ไกลเป็นสิบๆเท่าโดยที่ยังให้ความละเอียดที่ดี ภาพชัดเจน ดูรู้เรื่องยันป้ายทะเบียนรถหรือหน้าตาผู้บุกรุกที่อยู่ไกลๆเลยทีเดียว อีกทั้งตัวกล้องยังทำจากอลูมิเนียนอัลลอยคุณภาพสูงและดีไซน์มาสำหรับใช้งานนอกบ้านได้เป็นอย่างดี จึงความทนทานสูงมากและทนแดดทนฝนได้ ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 เทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปราคาหลายหมื่นเลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการกล้องวงจรปิดไร้สายที่กันน้ำได้และได้ภาพชัดที่สุดในราคาไม่แพง หรือต้องการนำมาใช้ดูแลสวนดูแลฟาร์มรวมไปถึงการใช้ในธุรกิจต่างๆ กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 รุ่นนี้เหมาะมากๆนะบอกเลย


ทางด้านเทคโนโลยีและฟีเจอร์อื่นๆที่ได้ก็มีความน่าสนใจและเหมาะสำหรับดูแลสวนมากๆ ทั้งระบบอินฟราเรดและระบบ Full Color ที่ทำให้มองเห็นในที่มืดอย่างคมชัดได้ไกลถึง 30 เมตรทั้งสองระบบ ทำให้ดูภาพสีในเวลากลางคืนได้สบายๆและ AI ของกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ก็มีความฉลาดมากๆสามารถตรวจจับสิ่งที่เคลื่อนไหวรวมถึงแยกแยะมนุษย์และยานพาหนะอย่างพวกรถยนต์ได้ แถมมองตามได้ด้วยเพื่อไม่ให้พลาดหลักฐานในทุกวินาที และยังสามารถปรับเลือกบริเวณที่ตรวจจับได้ กล้องจะได้แจ้งเตือนคุณเฉพาะเมื่อมีคนบุกรุกเข้ามาในเขตพื้นที่ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้ AI ของกล้องวงจรปิด EZVIZ H3 ก็ยังสามารถจดจำและเข้าใจท่าทางภาษามือของคุณได้ ทำให้สามารถสั่งงานได้ด้วยมือเมื่อคุณยืนอยู่ในบริเวณกล้อง ระบบป้องกันเชิงรุกเองก็มีมาให้เหมือนในรุ่น H8C อันดับก่อนหน้าอีกด้วยครับ สเปคและฟีเจอร์แน่นๆขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มจนต้องร้องขอชีวิตแล้วล่ะ ได้กล้องวงจรปิด EZVIZ H3 รุ่นนี้มาดูแลสวนสักตัว ใครแอบเข้ามาทำอะไรบอกเลยว่ารู้หมด ใช้ดีจนชีวิตเปลี่ยนแน่นอน


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/6AHwSysL0T 

Lazada: https://goeco.mobi/AoaEizsG 

8. IMOU Cruiser SE (1,649 บาท)

กล้องวงจรปิด 4
  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP/4MP
  • Night Vision: IR 30m, Full Color 30m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB, ONVIF
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้

กล้องวงจรปิดยี่ห้อ IMOU รุ่น Cruiser SE เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมถึงการใช้ในสวน ฟาร์ม และพื้นที่กลางแจ้งกว้างๆอย่างลาดจอดรถ ด้วยคุณภาพวัสดุที่ดีและทนทานยิ่งขึ้น ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP66 จึงสามารถใช้งานกลางแจ้งทั่วๆไปได้แทบทุกรูปแบบ โดยจะมีให้เลือกสองเวอร์ชั่นคือรุ่น 2MP และ 4MP แตกต่างกันที่สเปคตัวกล้องเท่านั้น สเปคและฟีเจอร์อื่นๆจะมีมาให้เหมือนกันทั้งหมดครับ ซึ่งในปัจจุบันรุ่น 2MP (บันทึกวิดีโอแบบ Full HD) จะมีราคาอยู่ที่ 1,649 บาท ส่วนรุ่น 4MP (บันทึกวิดีโอแบบ 2K QHD) จะมีราคาอยู่ที่ 1,950 บาทครับ ซึ่งก็จะแนะนำให้เลือกเวอร์ชั่น 4MP มากกว่า เพราะราคาต่างกันไม่มากแต่ได้สเปคกล้องที่ดีขึ้นมากๆ ภาพชัดมากขึ้นถึง 2 เท่าเลยทีเดียว สามารถสอดส่องดูแลในระยะที่ไกลขึ้นได้ เพราะซูมได้ไกลมากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก เหมาะสำหรับใช้ในการดูแลพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น สวน ฟาร์มผัก หรือลานจอดรถมากขึ้น กล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE 4MP จึงเป็นอีกรุ่นที่สเปคดีน่าใช้ แถมราคาก็จัดว่าถูกมากๆ ได้ความคุ้มค่าแบบเต็มร้อยโดนใจสายชอบของถูกเลยทีเดียว


ทางด้านฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE รุ่นนี้ก็มีมาให้อย่างครบครัน โดดเด่นที่ระบบมองเห็นในที่มืดซึ่งมีทั้งระบบอินฟราเรดระยะ 30 เมตร (IR 30m) และระบบ Full Color มองกลางคืนภาพสีได้อย่างคมชัดในระยะ 30 เมตร สามารถปรับโหมดเองได้แบบอัตโนมัติ พร้อมกับฟังชันก์ป้องกันแสงพื้นหลัง(DWDR), ปรับสมดุลแสงอัตโนมัติ(AWB), และระบบชดเชยแสงอัตโนมัติ(AGC) เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยครับ มีไมค์ในตัวสามารถฟังเสียง/บันทึกเสียงได้ แต่ยังไม่ถึงกับเป็น Two Way Audio เพราะไม่มีลำโพงครับ มี AI ตรวจจับการเคลื่อนไหวและมนุษย์ซึ่งสามารถมองตามได้เพื่อให้ไม่พลาดหลักฐานในทุกวินาที รวมถึงสามารถเปิดไฟส่องเมื่อพบผู้บุกรุกได้ด้วย และสุดท้ายเลยคือมีเสาสัญญาณติดตั้งมาให้ถึง 2 เสา ทำให้สามารถเชื่อมต่อและรับส่งสัญญาณได้ดีและไกลมากยิ่งขึ้น รวมๆแล้วในราคาหนึ่งพันปลายๆจนถึงสองพันนิดๆนั้น กล้องวงจรปิด IMOU Cruiser SE จัดเป็นกล้องวงจรปิดไร้สายที่ดีและคุ้มค่า น่าใช้มากๆครับ ราคาไม่แรงเลย


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/qGciffODo 

Lazada: https://goeco.mobi/0ascibct 

10. EZVIZ BC1-B1 (4,990 บาท รวมสถานี)

กล้องวงจรปิด 5

  • ประเภท: สำหรับใช้งานนอกบ้าน/กลางแจ้ง
  • สเปคกล้อง: 2MP
  • Night Vision: IR 10m, Full Color 10m
  • การบันทึกข้อมูล: Cloud, Micro SD Card สูงสุด 256GB
  • คุณสมบัติอื่นๆ: กันน้ำได้, ไม่ต้องเดินสายไฟ

กล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น BC1-B1 เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวนและฟาร์มที่สามารถดูแลได้อย่างเป็นระบบมากๆ เพราะไม่ได้มีแค่กล้องวงจรปิดตัวเดียวไปติดในสวนแบบเดี่ยวๆ แต่มีการใช้ร่วมกับสถานีหรือ Base Station ซึ่งคุณสามารถเชื่อมกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ได้สูงสุด 4 ตัวต่อสถานี (สามารถซื้อตัวกล้องเพิ่มแยกได้ในราคาไม่แพงครับ) Base Station นี้เองที่จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อข้อมูลกับกล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 ตัวอื่นๆที่อยู่โดยรอบผ่าน WiFi จากตัว Base Station เอง ส่วนตัว Base Station จะเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล ทำให้ความเสถียรโดยรวมของระบบดีมากยิ่งขึ้นและลดสัญญาณรบกวนต่างๆให้น้อยลงได้ จะยังคงคุณภาพการเชื่อมต่อที่ดีและเสถียร แม้กล้องวงจรปิดจะอยู่ระยะไกลมากขึ้น แถมการเชื่อมต่อวิธีนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานด้วย รวมกับแบตที่มีขนาดใหญ่ถึง 12,900 mAh แล้ว จะสามารถใช้งานได้นานถึง 365 วันหรือ 1 ปีเต็มๆต่อการชาร์จแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟเลย ไม่ต้องเชื่อมต่อสายอะไรทั้งนั้นที่ตัวกล้อง


นอกจากจุดเด่นเรื่องแบตที่อึดมากๆ ใช้งานได้นานเป็นปี กับเรื่อง Base Station ที่ให้คุณภาพความเสถียรอย่างเหนือระดับแล้ว การใช้งานและสเปคอื่นๆก็จะค่อนข้างคล้ายกับกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น CB3 ที่อยู่ในข้อที่ 4 ครับ ไร้สาย ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก ได้ภาพคมชัดเหมือนกันเลย แต่จะต่างที่กล้องวงจรปิด EZVIZ BC1-B1 มีสเปคการมองเห็นในที่มืดที่ลดลงมาเล็กน้อยเป็นระยะ 10 เมตร สำหรับทั้งระบบอินฟราเรดและ Full Color เลยครับ รวมๆแล้วจึงเหมาะสำหรับการใช้ดูแลสวนมากๆ ถ้ากำลังหากล้องวงจรปิดที่ใช้ในสวนได้แบบทั้งระบบ รุ่นนี้ก็น่าสนใจมากๆครับ


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee: https://shope.ee/4pm7dKUojj 

Lazada: - 


ทั้งหมดนี้คือ 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลสวน ภาพชัด ราคาถูก อัพเดทล่าสุด 2023 ซึ่งเราคัดสรรมาให้แบบเน้นๆว่ากล้องวงจรปิดรุ่นนั้นๆจะต้องเหมาะสำหรับการใช้งานในสวนและฟาร์มเป็นอย่างดี เป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย สามารถใช้งานภายนอกได้ ภาพชัด ดูแลพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง และในบางรุ่นก็ไม่ต้องเดินสายไฟเลยแม้แต่เส้นเดียวด้วย ไม่มีทั้งทั้งสายข้อมูลและสายไฟสายชาร์จเลย แถมบางรุ่นยังใช้พลังงานแสงอาทิตย์จาก Solar Panel ได้ด้วย !! 


ถ้าหากคุณยังคงไม่แน่ใจว่าจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นไหนดี? รุ่นไหนคุ้ม? หรือรุ่นไหนดีที่สุด? ก็แนะนำให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับการใช้งานของเราเอง หรือถ้าหากไม่อยากคิดเยอะ คุณก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article กล้องวงจรปิด Watashi WIOT1038F-SOLAR ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 94
Next article 10 กล้องวงจรปิดสำหรับดูแลบ้าน ดูผ่านมือถือได้เรียลไทม์ ภาพชัด ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย !! EP.92