Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
เที่ยวปีใหม่สบายหายห่วงแค่มีกล้องวงจรปิดวาตาชิติดบ้าน

เที่ยวปีใหม่สบายหายห่วงแค่มีกล้องวงจรปิดวาตาชิติดบ้าน

ณ ตอนนี้บ้านเราก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างเทศกาลปีใหม่กันแล้ว หลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวกันอยู่ แต่เวลาจะเดินทางไปไหนไกล ๆ แบบนี้สิ่งนึงที่หลายคนมักจะเป็นก็คือ เกิดอาการเป็นห่วงบ้านขึ้นมา ยิ่งเดินทางไปเที่ยวไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งกังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับบ้านมั้ย จะมีโจรมาขึ้นบ้านรึเปล่า ยิ่งคิดมาก ๆ ก็พาลจะเที่ยวไม่สนุกไปซะอีก เพราะแบบนี้เราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่จะคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้บ้านของเราได้ และตัวช่วยที่ว่านี้ก็คือกล้องวงจรปิดนั่นเอง! วันนี้เราก็จะมาบอกเพื่อน ๆ ถึงเหตุผลที่ควรจะมีกล้องวงจรปิดไว้ติดบ้านกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย!

ติดกล้องวงจรปิดกับวาตาชิ

ช่วยดูแลความปลอดภัยให้เราตลอด 24 ชม.

อย่างที่รู้ ๆ  กันว่าเหตุผลหลักของการมีกล้องวงจรปิดก็คือ มันเป็นตัวช่วยในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของเรา ทั้งในเวลาที่เราไม่อยู่ หรือในช่วงเวลากลางคืน การมีกล้องวงจรปิดไว้ก็เหมือนกับมียามคอยเฝ้าบ้านให้ ยิ่งในปัจจุบันเราสามารถดูภาพวงจรปิดผ่านทาง สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา จึงทำให้ชีวิต และทรัพย์สินของเราอยู่ในความปลอดภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำให้บ้านของเราไม่ตกเป็นเป้าของมิจฉาชีพ

ลองคิดดูง่าย ๆ ว่าถ้าคุณเป็นมิจฉาชีพคุณจะเลือกปล้นบ้านที่มี หรือไม่มีกล้องวงจรปิด แน่นอนอยู่แล้วว่าบ้านที่ไม่มีกล้องวงจรปิดก็ย่อมต้องตกเป็นเป้าหมายง่ายกว่าบ้านที่มีอยู่แล้ว ยิ่งบ้านที่มีกล้องหลาย ๆ ตัวติดตั้งไว้เนี่ย คุณแทบไม่ต้องกังวลว่าจะเจอโจรขึ้นบ้านเลยล่ะ

ราคาไม่สูงอย่างที่คิด

เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน กล้องวงจรปิดยังไม่บูมในบ้านเรา และราคาของกล้องวงจรปิดในตอนนั้นก็เรียกได้ว่าสูงพอตัวเลยล่ะ แต่ในปัจจุบันความต้องการกล้องวงจรปิดในบ้านเราพุ่งสูงขึ้น ไม่ว่าจะอาคารสำนักงาน หรือที่พักอาศัยทั่วไปต่างก็เริ่มหันมาติดกล้องวงจรปิดกันมากขึ้น  ทำให้ราคาของกล้องก็ค่อย ๆ ถูกลง และ ตัวแทนจำหน่ายก็เริ่มมีคุณภาพมากขึ้น อย่างแบรนด์ Watashi ที่เป็นแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ขายในราคาสบายกระเป๋า แถมยังมีสินค้ามากมายหลายรุ่นให้เลือกตามความเหมาะสมอีกด้วย

เมื่อเห็นถึงความสำคัญของกล้องวงจรปิดกันแล้ว ก็ต้องรีบไปหามาติดบ้านกันไว้ซักตัวแล้วล่ะ

Previous article รีวิวเทคนิคการติดตั้งกล้องวงจรปิดในลิฟท์โดยใช้ Switch Hub รุ่น WSC057 และ WSC061
Next article Case Study ติดกล้องวงจรปิดที่บ้าน