Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
เคล็ดลับ ดูแลตัวเอง เมื่อต้องเลิกงานดึก !!

เคล็ดลับ ดูแลตัวเอง เมื่อต้องเลิกงานดึก !!

วันนี้ WATASHI มีเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย เมื่อต้องกลับบ้านดึกมาฝากกันค่ะ ลองนำไปใช้กันดูนะคะ รับรองมีประโยชน์แน่นอน
 
1. เรียก Grab แทนการโบกแท็กซี่
เมื่อต้องกลับบ้านดึก เราแนะนำให้เรียก Grab Taxi กลับบ้าน จะปลอดภัยกว่า เพราะมีการตรวจสอบประวัติคนขับ มีปุ่มฉุกเฉินให้กดขอความช่วยเหลือ รวมถึงมีการบันทึกข้อมูลประวัติ เส้นทาง เลขทะเบียนรถ ประวัติคนขับ ที่เราเรียกรถ ทุกครั้ง ทำให้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางกลับบ้านมากยิ่งขึ้น Save กว่า อุ่นใจกว่านะคะ
 
2. ติดรถเพื่อนที่ทำงานกลับบ้านด้วย
ทางเดียวกันไปด้วยกัน ปลอดภัยหายห่วง แนะนำให้ขอติดรถเพื่อนในออฟฟิศกลับบ้านด้วย อุ่นใจ ส่งถึงหน้าบ้าน
 
3. นั่งมอเตอร์ไซค์วินแทนการเดินเข้าซอย
สำหรับบ้านสาวๆ คนไหน อยู่ในซอยเปลี่ยว และลึก แนะนำให้เลือกนั่งมอเตอร์ไซค์วิน แทนการเดิน จะช่วยให้ปลอดภัยมากขึ้นค่ะ
 
4. ให้คนที่บ้านมารับ
สำหรับใครที่ คนที่บ้านว่างมารับ ก็อาจจะขอรบกวนช่วยออกมารับหน้าปากซอย หรือมารับที่ออฟฟิศ หากวันไหนกลับดึก ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สาว ๆ อุ่นใจมากยิ่งขึ้น
 
5. มีลิมิต ในการทำงาน
ข้อสุดท้าย สาว ๆ ต้องรู้จักลิมิตในการทำงาน ต้องแจ้งผู้บังคับบัญชา เลยไม่สามารถกลับดึกกว่านี้ได้ เพราะเหตุผลเรื่องของการเดินทาง ความปลอดภัย เพื่อเป็นการเซฟตัวเองจากเหตุไม่คาดฝัน อย่าปล่อยให้ความเกรงใจ ส่งผลอันตรายต่อคุณในอนาคตนะคะ
 
6. ติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านสบายใจกว่า
ไม่ว่าจะอยู่ที่ออฟฟิศดึกขนาดไหนก็สามารถตรวจตราสิ่งเเวดล้อมที่บ้านได้ โดยเฉพาะกล้องที่มีฟังก์ชั่น Motion Detection ของ WATASHI จะช่วยให้การตรวจตราในบ้านสะดวกมากขึ้น😍
 
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับเคล็ดลับดี ๆ ที่เรานำเอามาฝากกันในวันนี้ อย่าลืมลองนำไปปรับใช้กันนะคะ เพื่อช่วยปกป้องชีวิต และทรัพย์สินของคุณให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยความปรารถนาดี จาก WATASHI
Previous article ข้อดี Switch POE จาก Watashi
Next article 5 อุปกรณ์ ใกล้ตัวในกระเป๋า ใช้เป็นอาวุธ ป้องกันตัวได้