Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ  Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม

กล้องวงจรปิดวาตาชิระบบ Wifi อยู่ที่ไหนก็สอดส่องบ้านคุณได้ 24 ชั่วโม

การรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันด้วยกล้องวงจรปิด ถือเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตและทรัพย์สินของเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้องวงจรปิดที่ดูผ่าน Wifi ได้ ที่ได้เข้ามาช่วยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ไม่อู่ ไม่แอบหลับ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่คุณไม่อยู่บ้านหรือไม่อยู่ในสถานที่ทำงาน ทำให้คุณหมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยอีกต่อไป เพราะกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi จะคอยสอดส่องดูแลและแจ้งเตือนคุณตลอดเวลาเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันเกิดขึ้น...หากกล่าวไปมากกว่านี้บางท่านอาจจะยังนึกภาพไม่ออก เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน WiFi ที่สามารถดูได้ทุกที่ทั่วโลก...จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กัน

ดูความเรียบร้อยภายในบ้าน ออฟฟิศ

ถ้าคุณต้องไปต่างจังหวัดหรือไปทำงานข้างนอก คุณก็ยังอดห่วง เรื่องบ้าน หรือที่ทำงานของคุณไม่ได้ ว่าจะปลอดภัย หรือมีความเรียบร้อยดีหรือไม่ พนักงานจะแอบอู้งาน หรือแม่บ้านได้ทำความสะอาดบาดจริงหรือไม่ รวมไปถึงโจรต่างๆนาๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป แค่คุณติดตกล้องวงจรปิด ที่ดูผ่าน WIFI ได้ เท่านั้น แล้วหยิบมือถือขึ้น มาเปิดดูภาพจาก กล้องวงจรปิดผ่าน WiFi จากสมาร์ทโฟนของคุณ เพียงแค่นี้คุณก็รู้ความเคลื่อนไหวของบุคคลภายในบ้าน ออฟฟิศ และความเรียบร้อยได้ง่ายๆ

ตรวจสอบดูแลเรื่องขโมย

ขโมยถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคน กังวลและอดห่วงกันไม่ได้ หากคุณต้องเดินทางไกล เพราะคุณจะไม่สามารถล่วงรู้เหตุการณ์ได้เลยว่า ว่าจะมีขโมยขึ้นบ้านหรือสถานที่ทำงานของคุณตอนไหน  แต่ถ้าคุณมีกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ช่วยให้หมดห่วงกับเรื่องขโมยที่จะเข้ามาบุกรุกสถานที่ของคุณ เพราะกล้องวงจรปิดจะทำการบันทึกและแจ้งเตือน ความผิดปกติ ของเหตุการณ์ ส่งตรงมายังมือถือ เจ้าของบ้านได้ทันที เมื่อมีบุคคลแปลกหน้าเคลื่อนไหวผ่านเข้ามาในอาณาเขตของคุณ

ระงับเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ทันท่วงที

หากมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคุณไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือขโมยขึ้นบ้าน กล้องวงจรปิดผ่าน Wifi ของ Watashi จะแจ้งเตือนทันทีผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ หากมีเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น จึงทำให้คุณสามารถที่จะจัดการควบคุมสถานการณ์ หรือแจ้งตำรวจให้ทันท่วงทีแม้คุณไม่ได้อยู่บ้าน

ดูแลสัตว์เลี้ยง แม้คุณอยู่ไกล

หากใครมีสัตว์เลี้ยงแล้วละก็...การที่คุณติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi ถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้คุณหายคิดถึงหรือหมดห่วงสัตว์เลี้ยงของคุณ เพราะเมื่อคุณคิดถึงเขาเมื่อไหร่ก็เพียงแค่เปิดดูผ่านสมาร์ทโฟนของคุณก็จะรู้แล้วล่ะว่าสัตว์เลี้ยงของคุณกำลังทำอะไรอยู่...นอกจากนั้นถ้าหากติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน WiFi แบบที่มีไมค์ คุณก็สามารถเรียกชื่อหรือพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงของคุณ เสมือนว่าอยู่กันจริงๆเลยทีเดียว

การติดตั้งกล้องวงจรปิดผ่าน Wifi ถือเป็นตัวช่วยในการดูแลบ้านของคุณแล้วช่วยควบคุมสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดคาดฝัน ป้องกันทรัพย์สินและบุคคลที่คุณรักได้อย่างทันถ่วงที นอกจากนั้นยังมีหลักฐานที่เก็บบันทึกไว้สำหรับในกรณีที่ต้องมีคดีความทางกฎหมายได้อีกด้วย... สุดท้ายนี้หากใครที่กำลัง มองหากล้องวงจรปิดผ่าน Wifi ดีๆสักตัว มั่นใจ เลือก Watashi กล้องวงจรปิดคุณภาพ คมจัด ชัดจริง ทุกวินาที พร้อมบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง

Previous article เคล็ดลับการเลือกกล้องวงจรปิดนอกบ้าน
Next article 5 เคล็ดลับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด แต่ละพื้นที่ อย่างไรให้เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด