Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
IOT+Zigbee-อัพเดทเทรนด์โลก IOT กับ Smart Home Smart Life-กล้องวงจรปิด-Watashi CCTV

อัพเดทเทรนด์โลก IOT กับ Smart Home Smart Life

เทรนด์เทคโนโลยี ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 คือ เทคโนโลยี IOT ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุม สั่งการ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทุกอย่างภายในบ้าน ได้ง่ายๆผ่านปลายนิ้วสัมผัส ผ่านเทคโนโลยี IOT บนสมาร์ทโฟน ซึ่งการนำเอาเทคโนโลยีนี้ เข้ามาใช้ จะช่วยเปลี่ยนบ้านแบบเดิม ให้กลายเป็นบ้านแบบสมาร์ทโฮมอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัย การตรวจเช็คบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่าง. ตลอดจนไปถึงระบบอัตโนมัติต่างๆ ที่ช่วยทำให้ชีวิตประจำวันของคุณนั้นเป็นเรื่องง่าย มากยิ่งขึ้น ! แต่จะง่ายขนาดไหน  วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับอุปกรณ์ IOT สุดล้ำ จาก WATASHI ที่จะเปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ให้เป็น Smart Life In Smart Home

1.Water leak detection

อุปกรณ์ ตรวจจับน้ำรั่วซึม โดยเซนเซอร์จะทำหน้าที่ตรวจสอบน้ำท่วม น้ำล้น พร้อมทำการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น ได้ทันที แบบอัตโนมัติ ทำให้คุณทราบทันที ว่าจุดไหนที่เกิดเหตุน้ำรั่ว

2.กล้องวงจรปิดแบบ Doorbell

อีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับคนยุค IOT ที่จะช่วยคุณระบุตัวบุคคล ที่เข้ามาบ้านของคุณ ผ่านสมาร์ทโฟนในมือคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องออกไปดูหน้าบ้านเลย อุปกรณ์ชิ้นนี้จะทำการเปิดวิดีโอคอลผ่าน Doorbell หรือกระดิ่งอัจฉริยะ ให้คุณได้พูดคุยกับแขกผู้มาเยือนบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ทันที อุ่นใจกับการบันทึกวิดีโอภายในตัวเครื่องและแจ้งเตือนอัตโนมัติได้ในทันทีผ่านระบบ WiFi หรือ อินเตอร์เน็ต

3.Smart LED หลอดไฟอัจฉริยะ

หลายคนคงเคยได้ยินหรือเคยรู้จักเจ้าหลอดไฟอัจฉริยะกันมาบ้าง...แต่เราจะย้ำให้ทุกท่านได้รู้จักถึงฟีเจอร์ความสามารถที่หลากหลายขึ้นไปอีก เพราะนอกจากที่มันสามารถเปิด-ปิดไฟ ได้ตามต้องการแล้ว คุณยังสามารถปรับความสว่างและโทนสีของหลอดไฟได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน  นอกจากนั้นหลอดไฟดวงนี้ยังรองรับระบบ Nest network ซึ่งเป็นระบบสั่งการจากเครือข่ายส่วนกลางภายในบ้านของคุณ ได้ทุกที่ทั่วโลก ให้ทุกกิจกรรมสว่างได้ตามใจปรารถนา ง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสด้วยปลายนิ้ว

4.ปลั๊กไฟอัจฉริยะ

คุณจะไม่พลาดการลืมปิดปลั๊กไฟ หรือปิดกาน้ำร้อนอีกต่อไป ด้วย ปลั๊กไฟอัจฉริยะ ตัวนี้ ที่จะช่วยให้ระบบการควบคุมการได้ผ่านสมาร์ทโฟน ได้จากทุกที่ทั่วโลก เปลี่ยนการใช้ปลั๊กรูปแบบเดิมๆ ให้บ้านของคุณกลายเป็น Smart homeได้อย่างเต็มรูปแบบ หมดปัญหาการลืมถอดปลั๊กเมื่อออกจากบ้าน  เพราะคุณสามารถจัดการเปิดปิดได้ทันทีผ่านระบบไร้สาย อีกทั้งยังสามารถตรวจเช็คได้ว่าใช้ปริมาณไฟฟ้าไปมากน้อยเพียงใดผ่านหน้าจอมือถือแบบ real time

นอกจากสินค้า IOT ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ก็ยังมีอุปกรณ์ IOT อีกนับ 100 ตัว ที่กำลังมาแรง และมีส่วนช่วยทำให้ชีวิตประจำวันคุณง่ายขึ้น สะดวกสบาย แถมประหยัดมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ จนไปถึงเตียงนอน SmartBed ปรับระดับเตียงให้รองรับน้ำหนักแต่ละบุคคล เพื่อให้คุณนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแสนิยม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องบอกเลยว่าอุปกรณ์ต่างๆที่กล่าวมานี้ จะช่วยให้ชีวิตคุณง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น กว่าเดิมอย่างแน่นอน...มอบเทคโนโลยีใหม่ให้บ้านคุณ...เปลี่ยนการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด  ให้สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม เลือกสินค้า IOT จาก WATASHI สิคะ ^^

Previous article เทคโนโลยี Zigbee อนาคตของบ้าน Smart Home
Next article 5 ความเสี่ยง ที่ไม่อาจประเมิน ถ้าคุณปล่อยให้น้ำท่วมบ้าน