Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
กล้องนางฟ้า รุ่น WIOT1029C แถมฟรี Cloud 1 ปีเต็ม #WATASHI IOT 💖#กล้องวงจรปิดภายในที่สวยที่สุด

พาชมสเปคกล้อง “นางฟ้า” กล้องวงจรปิดราคาไม่แพง แต่คุ้มแรงนะบอกเลย !! l EP.28

“เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” ซึ่งบ้านที่ปลอดภัยก็สามารถเริ่มได้ด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ดี มีคุณภาพ และใช้งานได้จริง การเลือกซื้อกล้องวงจรปิด จึงเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจด้วยเช่นกัน หากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลยหรือตั้งใจจะหามาติดตั้งในบ้านสักตัว ในบทความนี้เหมาะกับคุณมากๆ เพราะเราจะพามาดูสเปคของ กล้องนางฟ้า หรือ Watashi WIOT1029C กล้องวงจรปิดราคาไม่แพง แต่คุ้มแรงนะบอกเลย มันคุ้มยังไงบ้าง? มาดูกันเลย !!


  1. ได้กล้องคุณภาพดี คมชัดทุกรายละเอียด ในราคาระดับเริ่มต้น

เมื่อนึกถึงกล้องวงจรปิดในระดับราคาพันต้นๆ สเปคที่ได้นั้นก็อาจจะไม่ได้ดีมากนัก แต่รู้หรือไม่ว่ากล้องนางฟ้านั้น มาพร้อมกับกล้องที่มีความคมชัดมากถึง 3 ล้านพิกเซล (3MP) และเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.8 นิ้ว ซึ่งสามารถอัดคลิปขนาด 2K หรือ 1440p ได้เลย ชัดกว่าดูหนัง HD ถึง 4 เท่า ซึ่งคุณภาพคบเลนส์ขนาดนี้ ได้กล้องดีกว่าสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่นอีกนะขอบอก !!

กล้องวงจรปิดไร้สาย wiot1029c

และไม่ใช่แค่เพียงความละเอียดของพิกเซลที่มากกว่า แต่การที่มีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ จะช่วยให้การรับแสงและการเก็บรายละเอียดต่อพิกเซลดียิ่งขึ้นอีกด้วย เทียบแต่ละพิกเซลแล้ว จะได้คุณภาพที่ดีกว่า ทำให้ได้ภาพที่ดี คมชัด เก็บรายละเอียดได้มากขึ้นกว่า กล้องวงจรปิด ไร้สาย 3MP เท่ากันแต่มีเซ็นเซอร์ที่เล็กกว่าครับ และขนาด 1/2.8 นิ้ว ก็ใหญ่กว่ากล้องรองในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆอีกนะเออ แค่คุณภาพกล้อง ก็คุ้มราคามือถือไป 3-4 เท่าตัวแล้ว !!

กล้องวงจรปิดไร้สาย cloud free

  1. มี AI ที่ฉลาดคอยดูแล ได้ภาพเด็ดทุกช็อต แถมไม่จำเป็นต้องเฝ้ากล้องเองอีกต่อไป

เมื่อกล้องวงจรปิด ไม่ได้มีแค่กล้อง แต่มี AI ติดมาด้วย ซึ่ง AI สามารถช่วยคุณทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของการเป็นกล้องวงจรปิดได้ โดย AI ของกล้องนางฟ้า จะสามารถแยกแยะมนุษย์ รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวต่างๆได้ (Motion Detection & Motion Tracking) หากมีคนเดินผ่านไปมา กล้องก็จะโฟกัสและหันถ่ายคลิปตามได้ครับ ทำให้ไม่พลาดช็อตเด็ดๆที่เกิดขึ้น รวมถึงช่วยแก้ปัญหาโจรเดินหลบมุม แอบกล้อง ด้วยครับ

กล้องวงจรปิดไร้สาย คมชัด 3 ล้าน

  1. ให้ความปลอดภัยที่ “มากกว่า” และที่สำคัญคือมัน “ฟรี” !!

เพราะกล้องนางฟ้าสามารถเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ (Cloud) ได้ นอกจากจะไม่ต้องเสียเงินซื้ออุปกรณ์เก็บข้อมูลอย่างฮาร์ดดิสก์ (HDD) หรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์เองแล้ว ยังได้ความปลอดภัยที่มากขึ้นด้วย เพราะถ้าคนร้ายบุกมา และทำลายกล้องหรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ข้อมูลก็หายทันที แต่ถ้าเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ต่อให้บ้านหายทั้งหลัง คุณก็ยังคงดูฟุตเทจย้อนหลังบนคลาวด์ได้ครบๆ ผ่านแอพที่ใช้งานเท่านั้นเอง ทำให้การเก็บข้อมูล/หลักฐานนั้นเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัยได้มากขึ้น และสะดวกขึ้นเพราะดูได้จากทุกที่อีกด้วย !!

รีวิวกล้องวงจรปิดไร้สาย 3 ล้าน

และที่สำคัญคือ กล้องนางฟ้า มีคลาวด์ให้คุณได้ใช้ฟรีถึง 1 ปี ไม่ต้องเสียเงินเช่าเลยทีเดียว !! โดยในคลาวด์แบบฟรีนั้นจะบันทึกคลิปและส่งให้คุณได้สูงสุดวันละ 100 ข้อความและเก็บคลิปบนคลาวด์ได้ 7 วัน เช่น หากมีเหตุการณ์ผิดปกติ กล้องนางฟ้า ก็จะถ่ายคลิปเหตุการณ์นั้นๆและส่งให้คุณเป็นข้อความได้เลย มีประโยชน์มากๆแถมไม่ต้องมาย้อนคลิปเองด้วย !!

  1. ตอบโจทย์สายมินิมอล เน้นสวย ติดตั้งง่าย ใช้งานได้สะดวก 

กล้องนางฟ้า เป็นกล้องวงจรปิด ที่เป็นได้มากกว่าแค่ “กล้องวงจรปิด” เพราะสามารถเป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดี มีความมินิมอล ดีไซน์โค้งมน สีขาวสะอาดสวยงาม เข้าได้กับทุกโทนสี ทุกสไตล์ในห้อง/บ้านของคุณ แถมสายไม่รกด้วย เพราะไม่จำเป็นต้องติดตั้งสาย LAN หรือสายข้อมูลใดๆให้รกห้อง เชื่อมต่อ WiFi แล้วใช้งานผ่านแอพได้เลย เสียบแค่สายไฟเล็กๆสั้นๆเท่านั้นเอง เครื่องเซิร์ฟเวอร์หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลก็ไม่ต้องมี ได้ความสวยงามและสะอาดตา ถูกใจ Minimalist มากๆ


และสั่งการด้วยแอพได้จากทุกที่ สามารถเข้าไปดู หันกล้องเอง เพื่อสอดส่องดูแลความปกติในห้องหรือบ้านของคุณได้ แต่ถ้าคุณเน้นง่าย ก็มี AI คอยดูแลให้อยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลามานั่งเฝ้ากล้องหรือคอยเช็คเลย ถ้า AI จับเหตุการณ์ที่ปิดปกติได้ มันจะแจ้งเตือนมาหาคุณให้รู้ตัวได้ทันที สะดวกสบายมากๆ !!

  1. เป็นกล้องวงจรปิด ที่ประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย มากกว่าแค่ “กล้องวงจรปิด”

กล้องนางฟ้าสามารถเชื่อมต่อระบบ Smart Home ร่วมกับอุปกรณ์ Smart IoT อื่นๆเพื่อประยุกต์ใช้งานให้หลากหลายมากขึ้นได้ เช่น หากมี Door Sensor ติดตั้งไว้ ก็สามารถสั่งให้กล้องหันมามองเพื่อบันทึกภาพเวลามีคนเปิดประตูได้ รวมถึงประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์อื่นๆได้มากมาย มีประโยชน์มากๆ

รีวิวกล้องวงจรปิดไร้สาย

และนอกจากนี้ยังสามารถนำฟีเจอร์อื่นๆมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายมากๆ เช่น เอาระบบเสียงสองทาง (Two Ways Audio) มาใช้ในการขู่หรือพูดคุยต่อรองกับผู้บุกรุก, ใช้ติดต่อสื่อสารกับคนในบริวณกล้อง โดยเฉพาะหากที่บ้านมีเด็กหรือผู้สูงอายุต้องอยู่คนเดียวในบางช่วงเวลา หากเกิดอุบัตเหตุก็สามารถใช้พูดคุยสื่อสาร เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างเหมาะสม, และนอกจากนี้ก็ยังใช้งานในธุรกิจได้หลายแบบ เช่น Remote Access คอยสอดส่องดูแล รับรู้สภาพแวดล้อมการทำงานจริงและปัญหาที่พนักงานกำลังเผชิญ รวมถึงใช้ในการเก็บข้อมูลต่างๆเพื่อนำมาวางแผนปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีกด้วย 


และถ้าหากสนใจในการนำกล้องวงจรปิด เข้ามาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน/การบริการ ให้กับธุรกิจของคุณ เรามีบทความดีๆอีกมากมายที่เว็บไซต์ด้วยนะ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ:

 

สรุปสเปกกล้องวงจรปิด ไร้สาย Watashi รุ่น WIOT1029C


และทั้งหมดนี้ ก็คือสเปคและประโยชน์ต่างๆจากกล้องนางฟ้า หรือ Watashi WIOT1029C ซึ่งบอกเลยว่าคุ้มแรงมาก นอกจากจะเป็นกล้องวงจรปิด ที่มีคุณภาพดีแล้ว ยังเป็นให้คุณได้มากกว่ากล้องวงจรปิด ไปหลายอย่าง ทั้ง AI ที่คอยทำงาน คอยดูแลบ้านให้ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งความสวยงาม มินิมอลสะอาดตา ทั้งระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยมากขึ้น ไม่ต้องลงทุนเก็บข้อมูลเอง แถมให้ใช้ฟรีๆถึง 1 ปีเต็มอีกต่างหาก !! ได้ฟีเจอร์จุดๆขนาดนี้ แต่น้องนางฟ้า มีค่าตัวแค่ 1,380 บาทเท่านั้นนะครับ คุ้มแรงมาก !! หากสนใจก็สั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ:


หากยังไม่ถูกใจกล้องรุ่นนี้ หรืออยากหากล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆเพื่อเป็นตัวเลือก ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article อินฟราเรด (Infrared) ในกล้องวงจรปิดคืออะไร l EP.29
Next article 5 วิธีใช้กล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและความพึงพอใจของลูกค้า l EP.27