Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Home Security Function

RSS
  • เคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องรู้ ไว้จัดการโจรปล้นบ้าน แม้เอาผ้าคลุมกล้อง เราก็ยังตามจับได้ !! l EP.37
    May 1, 2023

    เคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องรู้ ไว้จัดการโจรปล้นบ้าน แม้เอาผ้าคลุมกล้อง เราก็ยังตามจับได้ !! l EP.37

    การโดนยกเค้า โดนโจรปล้นบ้าน ขโมยของในบ้าน แถมวางแผนมาดีเอาผ้าคลุมกล้องวงจรปิดหรือทุบทำลายกล้องทิ้ง เราจะจัดการยังไงดี? จริงๆแล้ววิธีจัดการนั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณต้องรู้เคล็ดลับเหล่านี้ ยังไงโจรก็หนีไม่รอด ตามจับได้แน่นอน 100% โดยนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้และเตรียมพร้อมไว้ให้กับบ้านของคุณ ใช้ กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยีป้องกัน-ดักทางโจรแบบครบๆ เพราะกล้องวงจรปิดสมัยนี้ไม่ได้เป็นแค่ กล้องวงจรปิด ธรรมดาที่ทำได้แค่บันทึกวิดีโออีกต่อไป แต่มันมีความสามารถเพิ่มขึ้นเยอะมากด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ถูกใส่เข้ามาในกล้องวงจรปิด ทำให้มันสามารถป้องกัน ยับยั้ง และดักทางโจรได้แบบครบครันมากขึ้น โดยสิ่งที่คุณควรมองหาในกล้องวงจรปิดมีดังนี้: เป็นกล้องวงจรปิด WiFi ที่ใช้งานผ่านแอพได้: เพราะคุณจะสามารถดูภาพออนไลน์ได้เรียลไทม์จากทุกที่ผ่านแอพที่รองรับ และไม่ต้องเดินสายข้อมูลให้รกและยุ่งยาก แค่วาง แล้วใช้ได้ทันที มี AI ที่สามารถจับภาพตามโจรได้: เมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามา กล้องวงจรปิด จะได้หันไปโฟกัสถ่ายภาพเก็บหลักฐานแบบเน้นๆดิ้นไม่หลุด ไม่มีแอบซอก หลบมุม รองรับระบบคลาวด์ (Cloud):...

    Read now
  • 3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !!
    March 24, 2023

    3 อันดับ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่สวยที่สุด 2023 !! l EP.7

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากคุณมีบ้านแล้ว อย่าลืมมีกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านด้วยนะครับ แต่เชื่อว่าสายแต่งบ้าน แต่งห้อง หลายๆคนก็อยากจะได้ของสวยๆงามๆไว้ตกแต่งภายในบ้านด้วย ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ 3 กล้องวงจรปิดที่สวยที่สุดกันครับ Watashi WIOT1018Z-3MP / น้อง Devil (1,290 บาท) เป็นกล้องวงจรปิดทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดแน่นอน เพราะได้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล ซูมได้คมชัดพร้อม AI ช่วยแจ้งเตือน/สอดส่อง ดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่มีพลาดทุกสถานการณ์ แถมมีดีไซน์สีแดงตัดดำเข้มๆแบดๆ แสบจัดจ้าน เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์อีกด้วยนะ 2. Watashi WIOT1041D-PT / น้องกลมดิ๊ก (1,999 บาท) หากไม่ชอบสไตล์กล้องสีดำ เข้มๆแบดๆ...

    Read now
  • 4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio
    March 22, 2023

    4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio l EP.6

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ”    ในปัจจุบัน “กล้องวงจรปิด” ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เพียงในพื้นที่ธุรกิจเท่านั้น แต่รวมถึงบ้านและครอบครัวด้วย การเลือกกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านสักตัว จึงเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญเลยก็คือระบบ Two Ways Audio มีไมค์ มีลำโพง พูดคุยได้ และนี่ก็คือเหตุผลที่คุณควรมีระบบนี้: เรื่องการสื่อสาร กล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio จะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับผู้คนที่อยู่ในบริเวณกล้องได้ และมันทำประโยชน์ได้หลากหลายมากๆ เช่น ใช้คุยกับพนักงานขนส่ง เมื่อของต้องมาส่งบ้าน แต่คุณไม่อยู่ที่บ้านหรือไม่อยากพบปะกับพนักงานขนส่ง คุณจะสามารถพูดคุยสื่อสารได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดประตู หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/   ป้องปกคุณจากผู้บุกรุก หากมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านหรือพื้นที่ของคุณ คุณสามารถใช้ระบบ Two Ways Audio...

    Read now
  • EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด
    March 21, 2023

    EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด

     “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาดูแลบ้านและครอบครัว ก็มักจะพบกล้องวงจรปิดที่มีระบบอินฟราเรด(Infrared)ด้วย แล้วมันดียังไง จำเป็นหรือไม่ ต้องมีเลยรึเปล่า? วันนี้จะพามาดู 4 เหตุผลด้านความปลอดภัย ที่คุณจำเป็นต้องเลือกกล้องที่มีระบบอินฟราเรดกันครับ สั่งซื้อ กล้องวงจรปิด สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด มองเห็นได้ดีกว่า เก็บรายละเอียดภาพได้มากกว่า ประโยชน์หลักๆของระบบอินฟราเรดในกล้องคือ ทำให้มองเห็นได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อยหรือไม่มีแสงเลย ต่อให้เป็นค่ำคืนที่มืดสนิทหรือห้องที่ปิดไฟ กล้องอินฟราเรดก็จะยังคงให้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดที่ดี ช่วยให้เก็บหลักฐานต่างๆได้ดียิ่งขึ้น หากกล้องที่ไม่มีระบบนี้ เมื่อไม่มีแสง ภาพที่ได้จะดำสนิทไม่มีรายละเอียดอะไรเลย     เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น ในกล้องรุ่นใหม่ๆจะมีระบบแจ้งเตือน ช่วยให้คุณทราบถึงผู้บุกรุกได้ทัน และในบางรุ่นมี AI คอยช่วยเหลือในหลายๆด้านด้วย แต่ฟีเจอร์เหล่านี้จะไม่สามารถทำงานได้เลย หากไม่มีระบบอินฟราเรดในตอนกลางคืน เพราะยังต้องพึ่งพาภาพจากตัวกล้องอยู่ การมีระบบอินฟราเรดจึงทำให้ระบบกล้องสามารถจับเหตุผิดปกติและแจ้งเตือนคุณได้อย่างทันท่วงทีตลอด 24...

    Read now